วางยาปลุกเซ็กส์ รุมเย็ดแฟนเพื่อน

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ รุมเย็ดแฟนเพื่อน

เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 3 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็มีผม มีไอ้อ๋า และไอ้พี วันนั้นไอ้พีมันมีของดีติดมาด้วยคือซิงเจอร์ขาว มันเอามาอวดพวกผมคุยว่าหาซื้อมาในราคาโคตรแพงเลย (สำหรับผมนะ) คุยถึงสรรพคุณต่าง แต่ผมกับไอ้อ๋าไม่เชื่อ เลยถามันไปว่ามึงรู้ได้ไงว่าเป็นของจริงที่เค้าไม่ได้หลอกมึง มันก็เริ่มวิตกแล้วและสงสัยแล้วเพราะมันไม่เคยลองกับใครเลยพอดีไอ้ปอยเพื่อนอีกคนหนึ่งมันมาเที่ยวที่บ้านผมพอดี (ลืมบอกไปว่ากินกันอยู่ที่บ้านผม) มันพาแฟนมันมาด้วยเธอชื่อ ตาล ตาลเป็นคนน่ารัก คม ผิวสีแทน ดูเซ็กซี่มากผมก็แอบมองเธอดอยู่เหมือนกัน ก็น่ารักน่าฟัดจริง ตัวเล็กกำลังดี (ไอ้ปอยมันเคยบอกผมว่าคนเนี้ยมันรักจริงมันไม่เคยเตะต้องเลย) พอมาเข้าห้องมาก็ทักทายกันนั่งกินเหล้ากันต่อ ตาลกินน้ำเปล่านั่งคุยกับพวกผมอย่างสนิท พอเหล้าหมดเราก็เกี่ยงกันไปซื้อ

ผมก็ด่าไอ้ปอยว่ามันมาแต่เสือกไม่ซื้อติดมือมาด้วย ไอ้ปอยมันคงรำคาญมันเลยบอกว่ามันจะไปซื้อให้ พอมันออกไปได้สักครู่พวกผมก็มองหน้ากัน เหมือนรู้เชิงกันอยู่ ไอ้พี มันแอบเอาซิงเจอร์ขาวใส่ในเเก้วตาล ตาลกินเข้าไปโดยไม่รู้ตัว ประมาณ 5 นาที ตาลหน้าแดง ตามองเยิ้มฉ่ำ ไอ้อ๋าเลยลองลูบขาตาลดู ตาลไม่ว่าอะไรอาการยังเป็นเหมือนเดิม ไอ้อ๋าได้ใจเลยลูบขึ้นไปจับนม ตาลยิ้มไม่ว่าอะไร ไอ้อ๋าก็เลยจับโน้นจับนี่ไปตามเรื่องผมก็นั่งดูมัน เเละบอกมันว่า เอาไว้ไถเงินไอ้ปอยดีกว่า ไอ้อ๋ากับไอ้พีเห็นด้วยกับผม ่ไม่ถึง 10 นาที ไอ้ปอยก็เดินเข้ามา มันตกใจมากที่เห็นตาลอยู่ในอาการแบบนั้น มันถามพวกผมว่าทำอะไรตาล ผมบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย กูอยากให้มึงสมหวังพอดีไอ้พีมันมีของดี ก็เลยตกลงช่วยมึง พร้อมชูกุญแจห้องผมบอกมันว่า 500 แล้วเอากุญแจไป ตาลขณะนี้ไม่อยู่ในสภาพที่ควรจะอยู่ในที่สาธารณะชนแล้ว

เพราะล้มตัวนอนหงายบิดตัวไปมามืออยู่ไม่เป็นสุขจับโน่นบีบนี้ไปทั่วไม่สนใจใครแล้ว กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปอยู่ที่หน้าท้อง เห็นกางเกงในต้วจิ๋วผูกข้าง มันเป็นภาพที่ทำให้พวกผมกลืนน้ำลายกันดังเอื๊อกเลย แถมเจ้าหล่อนยังเอามือมาถูอีก ไอ้ปอยยอมจ่ายทันที่ 500 บาท โดยไม่ถามอะไรเลยมันอุ้มตาลเข้าห้องผมทันที ครึ่งชั่งโมงผ่านไปเสียงของไอ้ปอยกับตาลยังเย็ดกันดังระงมไปเรื่อย พวกผมสามคนกินเหล้ากันต่อโดยไม่สนใจเสียงนั้นและแล้วไอ้อ๋าก็ทนไม่ไหว เพราะเสียงตาลดังมาก เลยหาช่องแอบดู ผมเลยบอกว่าตรงโคนเสามีรูเพราะรู้ใจมัน ผมกับไอ้พีก็กินเหล้ากันต่อ ผมเห็นไอ้อ๋ามันเริ่มชักว่าวแล้วปากมันก็บอกว่าไม่น่าเป็นไปได้เลยที่ตาลจะมีอะไรขนาดนี้ ผมกับไอ้พีมองหน้ากัน แล้วเลยไปขอแอบดูด้วยไอ้พีดูก่อนถึงกับกลืนน้ำลายเลย แล้วมันก็คลำกางเกงมันตรงเป้า ผมเลยขอดูบ้างผมถึงกับตะลึงเลย

ตาลจากในคราบเด็กเรียบร้อย ใส ยิ้มเก่ง ดูเจริญตาแต่ตอนนี้คือ ตาลขึ้นไปขย่มไอ้ปอย ผมอันสวยยาวมันวาว ตอนนี้ยุ่งชนิด ไม่รู้จะหวีอีท่าไหนไห้เหมือนเดิมเลย โดยมีไอ้ปอยนอนหงายอยู่ข้างล่าง หันขามาทางพวกผม ตาลนั่งยองๆ หันหน้ามาทางผม ทำให้ผมเห็นหีของตาลกำลังกลืนควยใหญ่ 7 นิ้วของไอ้ปอยอยู่ขนาดไม่สมกับตัวของตาลเลย ใหญ่ขนาดที่กะด้วยตาประมาณสองมือเปาะได้ตาลขย่มแบบลืมตาย จนไอ้ปอยกระตุกทั้งตัวผมเข้าใจว่าไอ้ปอยเสร็จแล้ว ตาลยังขย่มต่ออยู่อย่างนั้น แต่ควยไอ้ปอยมันเหี่ยวไปแล้ว ตาลก็ก้มลงไปดูดเลียอยู่สักพักพอดีไอ้อ๋าทนไม่ไหวมันผลักผมออกผมเลยมานั่งกินเหล้าต่อ ไอ้พีเดินตามมา ส่วนไอ้อ๋าเอาผ้าขี้ริ้วเช็ดพื้นอยู่ แล้วก็มานั่งกินเหล้า ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงเสียงตาลกับไอ้ปอยครางไม่หยุดเลย ไอ้อ๋าเดินไปดูอีกรอบนึ่ง และมันก็เริ่มชักว่าวอีกไอ้ผมมันก็คนดีสะด้วย

เลยบอกมันว่ามึงจะแอบดูทำไมวะ มึงไม่เคยไง ไอ้อ๋าบอกว่ามันไม่เคยเจอหีใครสวยเท่าของตาลมาก่อนเลยอิจฉาไอ้ปอยมัน เสียงไอ้ปอยเงียบไปสัก 2 นาที ไอ้อ๋ายังว่าวต่อไปเรื่อยขณะที่ผมกำลังจะด่ามัน ตาลก็เปิดประตูออกมาพวกผมตกใจกันไปหมดเลย ตาลออกมาในสะภาพเปลือยเปล่า ยังมีน้ำควยใหลออกจากหีตาลอยู่เลย ตาลเดินเข้าไปหาไอ้อ๋าแล้วหันไปคว้าควยในมือไอ้อ๋าออกมาอมโดยไม่สนใจใครเลยตาล อม ดูดควยอยู่สักพักไอ้อ๋าก็ผลักตาลนอนหงายแล้วก็ยัดควยของมันเข้าไปในหีของตาลกระแทกถี่ยิบเลย ผมไม่รู้ว่าไอ้พีมันถอดกางเกงตั้งแต่เมื่อไหร่มันไปนั่งเหนือหัวตาล พร้อมทั้งเอาควย (ไอ้พีเป็นแขก ควยของมัน 8 นิ้วถ้าจะได้) ขนาดใหญ่มากให้ตาลอม ตาลตอบสนองดีมากทั้งดูดทั้งอม ผมหันไปดูไอ้ปอย มันนอนเหมือนผีตายซาก ไม่รับรู้อะไรแล้ว ไอ้อ๋ากระแทกอยู่พักนึงก็น้ำแตกใส่หีตาล

ไอ้พีหันมาทางผมบอกว่ามึงก่อน ผมก็เลยถอดกางเกงออกแล้วก็สอดใส่ควยเข้าไป มันลื่นและอุ่นมากแต่ก็ไม่สนใจแล้วอัดรวดเดียวเลย ประมาณ 10 นาทีผมก็เสร็จน้ำแตก ไอ้พีรอท่าอยู่แล้วเลยเข้ามาต่อจากผมเลย ไอ้พีมันกระเด้าหีตาลอยู่นานทีเดียวกว่าจะเสร็จ พอชักควยออก ไอ้อ๋าก็เย็ดต่อทันทีเลย นมถูกผมไช้ปากดูดอยู่มือขวากำควยผมชักขึ้นลงมือซ้ายกำควยไอ้พี เวียนอยู่ 2 ชั่วโมงได้มั้งผมก็หมดแรงแล้วผมเสร็จไป 4 ครั้ง ไอ้อ๋านอนแผ่หลาเลย ไอ้พีกำลังอัดกระแทกควยใส่หี ผมคิดว่ากำลังจะเสร็จแล้วเพราะมันซอยถี่มาก กระแทกแต่ละที่ตาลกระเทือนทั้งตัวเลย แล้วไอ้พีก็กระตุกงึกๆ อีกครั้ง แล้วชักควยมันออกมาตาลนอนบิดไปมาแล้วก็ลุกขึ้นอมควยของไอ้พีต่อ ผมงงมากนึกในใจว่าซิงเจอร์ขาวนี้มีฤทธิ์ขนาดนี้เลยหรือ 4 คน 4 ชั่วโมงยังเอาไม่อยู่เลย สักพักไอ้พีก็กระเด้าตาลต่ออีก

ไอ้ผมนะไม่ไหวแล้ว 4 ที ก็ปวดลำควยแล้ว อยู่ๆ ไอ้ปอยก็ออกมาโดยถีบประตูดัง ปัง แล้วเตะไอ้พีโครมนึง ผมตะลึงอยู่เลยโดนไปโครมนึงเหมือนกัน ตาลลุกขึ้นตามมาจับควยไอ้พีอม ไอ้ปอยหันไปเห็นด่าว่าร่านนักนะมึง เลยเตะตาลไปทีนึงตาลสลบไปเลย ทีนี้ไอ้ปอยประกาศตัดเพื่อนกับพวกผมเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More