ล่อเพื่อนเมียจนเพลียเจี๊ยว

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนเมียจนเพลียเจี๊ยว

หวัดดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็เยอะแล้ว พอดีเพิ่งมีประสบการณ์เสียวเกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ก็เลยอยากที่จะมาเล่าแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังดู เรื่องมีว่า ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้างบางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมีต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู ผมก็ถามอีกว่าถ้าน้องทำกับคนอื่นจะให้พี่ดูไหม เธอก็ว่าถ้าพี่อยากดู น้องก็ให้ดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องกิ๊บ (ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว

น้องกิ๊บเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก นมใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม..สเป็กจริง ๆ ผมอดลอบนึกอยู่ในใจ ถ้าได้ฟันน้องคนนี้พ่อจะเลียให้เกลี้ยงเลย นั่งคุยกันได้สักพักแฟนผมก็บอกว่าคุยกันเปล่า ๆ แบบนี้ ไม่มันส์เลย หาอะไรมากินกันดีกว่า น้องกิ๊บเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวหนูไปซื้อเหล้ามาให้ พี่รัตน์ (ชื่อแฟนผม) เตรียมกับแกล้มแล้วกัน พอน้องกิ๊บออกไปแฟนผมแซวผมเลยว่า มองนมตาไม่กะพริบเลยน๊ะ อยากเย็ดเค้าล่ะสิผมก็บอกว่า บ้า ใครจะกล้าคิดแบบนั้น แฟนผมก็ถามว่าอยากเย็ดน้องกิ๊บไหม ผมก็ว่าเฮ้ยเค้าจะกล้าให้พี่เย็ดเหรอ แฟนผมก็บอกว่าอยากไหมล่ะ เดี๋ยวจัดการให้ อยากให้พี่เย็ดกับคนอื่นให้น้องดูจัง ผมก็ว่าจะทำไง แฟนผมก็เลยเล่าให้ฟังว่า น้องเค้ามีปัญหาเรื่องเงินติดหนี้เพราะไปเล่นไพ่เสียมา ไม่มีเงินไปคืนเค้า พอดีเจอกัน น้องมันก็เลยจะมาขอยืมเงิน น้องก็บอกว่าให้มาคุยกับพี่เอง

แฟนผมบอกว่า น้องกิ๊บถามว่าพี่เค้าคิดดอกแพงไหม แฟนผมเลยแกล้งพูดว่าเค้าไม่คิดดอกเป็นเงินหรอก เค้าคิดเป็นที น้องกิ๊บเลยบอกว่าถ้าช่วยได้จะให้หลาย ๆ ทีเลย น๊ะพี่รัตน์ช่วยพูดกับแฟนพี่ให้หน่อยน๊ะ ผมก็ถามว่า แล้วจะให้พี่เย็ดเค้าเลยเค้าจะยอมเหรอ แฟนผมบอกว่าเถอะน่า เดี๋ยวจัดการให้เอง พอดีน้องกิ๊บกลับมาเราก็เลยตั้งวงดื่มกัน น้องกิ๊บกินเหล้าเก่งเหมือนกันน๊ะ ผมว่าน้องเค้าบอกว่าก็พอได้พอดีวันนี้มีเรื่องกลุ้มใจ ก็เลยดื่มหนักหน่อย จะได้หายเครียด ผมก็ถามว่ามีเรื่องอะไร ทำไมต้องเครียดค่อย ๆ ทำใจให้สบาย แฟนผมรอจังหวะอยู่แล้วก็เลยบอกว่า น้องเค้าจะมายืมเงินน่ะ พี่พอมีให้น้องเค้ามั่งไหม ผมก็บอกว่าเยอะไหม ถ้ามากพี่ก็คงไม่มีช่วยหรอก น้องกิ๊บก็เลยบอกว่า หนูจะมาขอยืมพี่ซักหนี่งหมื่น พี่พอมีไหม สิ้นเดือนพอเงินออกน้องจะมาคืนให้ครึ่งหนึ่งก่อน ขอเวลาพี่ซัก 2 เดือน พอดีผมพอมีอยู่ก็เลยบอกว่าก็ได้

ดูน้องกิ๊บจะดีใจมากกระเถิบเข้ามากอดแขนผม แล้วบอกว่าถ้าพี่รัตน์ไม่อยู่จะขอหอมแก้มขอบคุณพี่ซักฟอด แฟนผมเลยว่า โหแค่หอมแก้มฟอดเดียวเอง น้องกิ๊บก็บอกว่า อยากให้ทำมากกว่านี้เหรอ พี่ร้ตน์ไม่ว่าหนูน๊ะ แฟนผมก็ว่า กล้าป่าว พี่ไม่ว่าหรอก เราสามคนก็เลยหัวเราะกัน ต่อจากนั้นก็นั่งดื่มนั่งคุยกันไปเรื่อย ๆ มีสาระบ้าง ลามกบ้าง พอดีน้องกิ๊กขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แฟนผมก็พูดกับผมว่าพี่พร้อมจะเย็ดน้องกิ๊บให้น้องดูยัง ถ้าพร้อมไปอาบน้ำรอเลย เดี๋ยวน้องจัดการให้ พออาบน้ำเสร็จผมออกมาเห็น 2 คน คุยอะไรกันหัวเราะร่วนทั้งคู่เลย พอผมนั่ง คงจะเป็นเพราะฤทธิ์เหล้า น้องกิ๊บมองผมตาเยิ้ม ๆ ผมสบตาเข้า คิดในใจ โหแม่ง เซ็กซี่จริง ๆ ว่ะ เป้ากางเกงกีฬาที่ผมใส่ออกมาตุง อย่างเห็นได้ชัด อยากเย็ดหีน้องกิ๊บเต็มแก่แล้ว น้องกิ๊บถามผมว่าพี่อาบน้ำแล้ว ใส่กางเกงในมาด้วยป่าว ผมก็ว่า ไม่ใส่แล้วล่ะเดี๋ยวนอนไอ้หนูมันจะอึดอัด

นั่นสิ หนูว่ากางเกงพี่มันตุง ๆ น๊ะ คิดไรอยู่ป่าวเนี่ย ผมก็ว่าจะให้คิดอะไร น้องกิ๊บก็ว่าอย่ามัวคิดน๊ะ ไม่หนุกหรอก ทำก็ทำเลย แล้ว 2 คนก็หัวเราะกันคิกคัก ผมขอตัวออกไปสูบบุหรี่ข้างนอกเพื่อดับอารมณ์เงี่ยน คิดว่าไง ๆ คืนนี้กูจะเย็ดน้องคนนี้ให้สะใจสักที สักพักพอผมเข้าไปก็ต้องหยุดนิ่ง เพราะเห็นเมียผมกำลังซุกไซ้อยู่ที่เต้านมของน้องกิ๊บ เห็นน้องกิ๊บแหงนหน้าสูดปากร้องคราง โอ้ว พี่รัตน์ขณะที่มือแฟนผมก็ไม่อยู่นิ่งลูบไล้ไปมาอยู่ที่เป้ากางเกงขาสั้น ของน้องกิ๊บ ผมนึกในใจ เอาล่ะว่ะได้ดู สาว ๆ เลส ฯ จริง ๆ แล้ว แฟนผมเนี่ยสุดยอดจริง ๆ ยิ่งได้แอลกอฮอล์ เข้าไปแบบเนี้ย อีกมือก็เลิกเสื้อของ น้องกิ๊บขึ้นผมเห็นนมของน้องกิ๊บแล้ว โหขนาดอยู่ในยกทรงยังล้นขนาดนี้ แฟนผมค่อย ๆ เลื่อนมือไปข้างหลังปลดขอยกทรงออก ซุกไซ้ 2 เต้าของน้องกิ๊บ แฟนผมทั้งเลียหัวนม และสอดนิ้วเข้าไปในกางเกงของน้องกิ๊บ ๆ ร้องครางใหญ่เลย

บิดตัวไปมา พี่รัตน์จ๋า หนูเสียวจังเลยค่ะ โอ้ย เสียงแฟนผมถามน้องกิ๊บว่า พร้อมให้ผัวพี่เย็ดยัง น้องกิ๊บได้แต่พยักหน้าพูดว่า พี่เค้าเข้ามายัง แฟนผมก็ว่ายืนดูอยู่ตั้งนานแล้ว แฟนผมก็เดินมาที่ผมพร้อมกับจูงมือให้มานั่งที่โซฟา ต่อจากนั้น แฟนผมก็ดูดเลียที่หัวนมผม พร้อมกับลูบมาที่เป้ากางเกงผม น้องกิ๊บนั่งจ้องตาเขม็ง แฟนผมค่อย ๆ ไล้เลียลงมายังลำควยของผมอ้าปากงับอยู่นอกกางเกงผมหันไปเห็นน้องกิ๊บกำลังลูบไล้หน้าอก และหีของเธออยู่ แฟนผมเงยหน้าขึ้นมาเห็น จึงเรียก กิ๊บมาสิ มาสนุกกับพี่มา น้องกิ๊บลุกขึ้นมาหาผม ผมจึงถอดเสื้อและกางเกงของเธอออก ขณะที่แฟนผมก็ถกกางเกงผม และเลียดูดควยของผมอย่างเมามันส์ ผมก็ซุกไซ้ที่หน้าอกของน้องกิ๊บ ยอมรับครับว่า หน้าอกเธอใหญ่และนุ่มมือดีจริง ผมดูดเลียซุกไซ้อยู่กับหน้าอกของเธอ ส่วนมือก็ลูบและแหย่ไปที่หีของน้องกิ๊บ

เสียงน้องกิ๊บ สูดปากครางอย่างมีอารมณ์ อูยพี่ กิ๊บเสียวเหลือเกิน โอยย ส่วนเมียผมก็ยังสาละวนอยู่กับควยท่อนเขื่องของผม ได้ยินเสียงครางในลำคออืมอืม ผมเหลือบตามองเห็นน้องกิ๊บมองมาที่ลำควยของผมพูดออกมาเบา ๆ อูยของพี่ทำไมมันถึงใหญ่ และยาวอย่างนี้ กิ๊บเสียวจวนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมก็บอกน้องกิ๊บว่า กิ๊บทำให้พี่รัตน์เค้าหน่อยสิ ผมรู้ว่าแฟนผมชอบให้เลียหีอย่างมาก จึงบอกให้น้องกิ๊บช่วยเลียหีให้แฟนผมหน่อย กิ๊บทำตามอย่างว่าง่าย แหกขาแฟนผมให้อ้าออก แล้วก็ซุกไซ้หน้าลงไปกับร่องหีของแฟนผม ผมเห็นน้องกิ๊บ แลบลิ้นเลียร่องหีให้แฟนผมอย่างชำนาญ แฟนผมครางอู้เลยครับ คงเสียวจับใจ มือเลยจับควยผมรูดขึ้นรูดลงอย่างเมามันส์ โอ้ยกิ๊บจ๋า พี่เสียวจังเลย โอ้ย ตะโพกเธอส่ายไปมารับลิ้นของน้องกิ๊บ ปากก็อ้างับควยผมดูดเลียอย่างเมามันส์ แฟนผมก็ถามว่าผัวจ๋าผัวมีความสุขไหม ผมได้แต่พยักหน้า ครางฮือฮือ

เพราะผมเองก็เสียวหัวควยเพราะแฟนผมทั้งชักทั้งเลียและดูด พี่จ๋า พี่เย็ดกิ๊บให้น้องดูเถอะ น้องไม่ไหวแล้ว อยากเห็น ผมจึงได้จับน้องกิ๊บมานอนหงายบนโซฟา เห็นหีของน้องกิ๊บ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอคงจะเงี่ยนจนสุดขีดแล้วเหมือนกัน ผมจึงเริ่มค่อย ๆ จับควยของผมถูไถไปกับร่องหีของกิ๊บ เธอครางอู้ด้วยความเสียว ปากก็ร้องว่า อูยเสียว ดีเหลือเกินพี่จ๋า โอยย ช่วยกิ๊บด้วยผมค่อย ๆ กดหัวควยลงในร่องหีของน้องกิ๊บ เธอสูดปากคราง ส่วนแฟนผมเธอนั่งจ้องดูตาเขม็ง พร้อมกับเอามือของตัวเอง บี้หัวนม อีกมือก็บี้แตดของตัวเอง ปากก็ร้องคราง อืม ผัวจ๋า ผัวเย็ดคนอื่น ให้หนูเห็น หนูเสียวจังเลยอูยขณะนั้นร่องหีของน้องกิ๊บก็ตอดรัดลำควยผมหนึบ ๆ ผมค่อยซอยเข้า ออก อย่างช้า ๆ เธอร้องครางอย่างมันส์ โอยย พี่จ๋า มันส์หีดีเหลือเกิน เย็ดแรง ๆ พี่ อูยมันส์จังเลย

ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรแล้ว เร่งซอยกระแทกลำควยเข้าร่องหีของน้องกิ๊บเป็นการใหญ่ ส่วนแฟนผมก็นั่งบี้แตด บี้นมมองผมกับน้องกิ๊บอย่างเพลิดเพลิน ผมเลยจับน้องกิ๊บ ให้ขยับมาตรงที่แฟนผมนั่งมองอยู่ ให้น้องกิ๊บ โก้งโค้งแล้วผมก็กระแทกลำควยเข้าข้างหลังน้องกิ๊บ เธอถึงกับร้องอู้เลย แฟนผมจับหัวของเธอ ให้มาตรงร่องหีเพื่อให้น้องกิ๊บ ได้เลียหีของเธอ ส่วนผมนั้นไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ตั้งหน้าตั้งตาซอยน้องกิ๊บอย่างเมามันส์โอย พี่จ๋ากิ๊บไม่ไหวแล้วโอยย เย็ดมันส์ดีเหลือเกิน ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยอูยออกแล้ว โอ้ยย เธอฟุบหน้าลงกับหีแฟนผมทันที ในร่องหีของกิ๊บ ขมิบตอดลำควยผมหนึบหนึบ โอ้ยเสียวดีเหลือเกิน ผมร้อง ส่วนแฟนผม ก็ถามผมว่าพี่ พี่เสร็จหรือยัง ผมบอกว่ายังจ๊ะยังมันส์อยู่เลย งั้นพี่ก็มาเย็ดกับน้องต่อน๊ะ น้องก็เสียวหีอยากโดนพี่เย็ดเหมือนกิ๊บจังเลยโอยพี่จ๋า เมียเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เห็นพี่เย็ดคนอื่นให้น้องดู โอยมันส์ จริง ๆ

ต่อจากนั้นแฟนผมก็มาขึ้นคร่อมผมเธอจับควยผมค่อย ๆ แหย่เข้าให้ตรงกับรูหีของเธอ พร้อมกับทับพรวดลงมา โอยย ผมสูดปากด้วยความเสียวอืมเมียจ๋า เธอไม่ยอมหยุดขย่มผมด้วยความเงี่ยนอย่างสุด ๆ ปากก็ร้องครางด้วยความมันส์ อูยมันส์ พี่จ๋าเมียจะออกแล้วโอยเธอขย่มผมลงมาอีก 2 3 ครั้ง ก็ฟุบลงกับอกผม ส่วนผมยังไม่เสร็จนี่ครับ เลยหันมาจับน้องกิ๊บ ซึ่งนั่งมองผมเย็ดกับแฟนอยู่ให้นอนลงจากนั้นจัดการเสียบหัวควยลงในร่องหีของกิ๊บ กระแทกใส่หีเธออย่างเมามันส์ เธอร้องคราง โอยย พี่จ๋า กระแทกแรง ๆ เลย กิ๊บมีอารมณ์อีกแล้ว โอยพี่ จ๋า พี่เย็ดเก่งจังเลยอูยย ๆ ผมกระแทกอยู่สักพักจนทนไม่ไหวร้องบอก โอยหีกิ๊บ ตอดควยพี่ดีจังพี่ไม่ไหวแล้วโอยย ผมพุ่งน้ำควยแตกในใส่หีเธอจนหมดแม็ก กดควยแช่ไว้แน่น เธอร้องโอยฉีดแรงจัง โอย.ย คืนนั้นผมเสร็จกับน้องกิ๊บ ในห้องน้ำอีกครั้ง ส่วนแฟนผม เธอหลับทั้งที่ไม่ได้ลุกมาล้าง

น้องกิ๊บเธอบอกกับ ผมว่าแล้วหนูจะมาส่งดอกพี่บ่อย ๆ น๊ะ ยอมรับครับว่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนแฟนผมครั้งนี้มันส์สะใจจริง ๆ หลังจากที่น้องกิ๊บกลับไปแล้ว ผมบอกกับแฟนผมว่า ครั้งต่อไปน้องต้องเย็ดกับคนอื่นให้พี่ดูบ้างน๊ะแฟนผมยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ได้เลย….

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More