หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ

สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ
ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ
ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน สราวลีก็รูดซิปกางเกงเขาลง ปลดปล่อยท่อนควยให้เป็นอิสระ และดูดมันตลอดทางกลับบ้าน เขาฉีดพ่นน้ำรักเข้าปากเธอจนเต็ม ในขณะที่กำลังขับเข้าบ้าน เมื่อเข้าไปในบ้าน เขายกเธอขึ้นไปบนโต๊ะอาหารในครัว แล้วฉีกกระชากถุงน่องและกางเกงในตัวสวยของเธอออก ยกขาเธอพาดบ่าแล้วเขาก็เย็ดเธอตรงนั้นเลย หีเธอฉ่ำเยิ้มไปหมด สราวลีรัดขารอบเอวเขา ในขณะที่เขาเย็ดเธออย่างบ้าคลั่งจนทั้งคู่ถึงจุดไคลแม็กซ์ไปด้วยกัน จากนั้นเขาก็อุ้มเธอขึ้นไปห้องนอนเขา ที่อยู่ชั้นบนแล้วเมดเลิฟกับเธออย่างอ่อนโยน เลียและจูบทุกส่วนสัดของเธอ สราวลีนอนหงายให้เขาดูดหีเธอ จนน้ำแตกก่อนที่เขาจะเย็ดเธออีกครั้ง ด้วยจังหวะ การสาวกระเด้ายาวๆ เนิบๆ จนเธอต้องหอบหายใจ เมื่อถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง สราวลีผลอยหลับไปพักหนึ่ง แต่มาตื่นเอาตอนที่รู้สึกว่าควยพ่อเริ่มดิ้นกระดุ๊กกระดิ๊กตรงหว่างขาเธอ ครั้งนี้เขาขึ้นคร่อมตัวเธอแล้วเย็ดอย่างดุดัน กระหน่ำแทงควยใส่เธออย่างเมามัน เธอล็อคขารอบเอวเขา พร้อมกับบดบี้โหนกหีเธอเข้ากับสะโพกเขาเพื่อให้ควยเข้าไป ได้ลึกที่สุด ครั้งนี้ เมื่อควยเขาฉีดน้ำรักเข้ามา ในรูหีที่ตอดดูดของเธอ สราวลีคิดว่านี่เป็นจุดสุดยอดที่เยี่ยมที่สุด เกือบห้านาทีกว่าที่ชีพจรและจังหวะการหายใจของเธอจะกลับสู่สภาพปกติ จากนั้นเธอก็ขดตัวหลับไปในอ้อมแขนพ่อ
แสงแดดอ่อนๆ ยามเช้าสาดส่องเข้ามาผ่านหน้าต่างห้องนอน สราวลีคิดถึงเรื่องที่พ่อบอกเธอเมื่อคืนก่อน เขาให้สัญญาว่า การแต่งงานกับเขมิกาจะไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องระหว่างเขาและเธอ โดยเธอและพ่อจะยังสามารถเย็ดกันได้เมื่อใดที่ต้องการ พ่อยังแนะว่าควรจะบอกเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขา และเธอให้เขมิการู้อีกด้วย ตอนนั้นสราวลีค้านหัวชนฝาจนพ่อเธอเล่าเรื่องที่ทำให้เธอช็อคไปชั่วขณะ เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน พ่อเธอกะจะเซอร์ไพรส์เขมิกาโดยไปหาที่บ้านโดยไม่นัดแนะก่อน วันนั้นเป็นวันเสาร์ พ่อเธอคิดว่าจะหาอะไรทำร่วมกับเขมิกาเพราะคิดว่าลูกๆ เธอไม่อยู่บ้าน แต่เมื่อเขาย่องเข้าไปในบ้านก็พบว่าทั้งเขมิกาและลูกๆ อยู่ที่บ้าน เขาได้ยินเสียงคนเย็ดกันในห้องนอน และกำลังจะพังประตูเข้าไปตอนที่ได้ยิน เสียงเขมิการ้องเรียกลูกชายเธอ เขาแง้มประตูและเห็นเขมิกาอยู่บนเตียงกับธนัทและชวิน เธอกำลังดูดควยธนัทอย่างเอาเป็นเอาตาย ในขณะที่ชวินคุกเข่าอยู่ข้างหลัง และ กำลังเย็ดตูดเธอ เขาดูเหตุการณ์อยู่พักหนึ่งแล้วถอยออกไปเงียบๆ รู้สึกผิดที่ได้มาเห็น แต่ก็ไม่ได้โกรธเธอ ในสิ่งที่เธอทำเพราะตัวเขาเองก็คิดวนเวียนอยู่แต่ เรื่องอยากเย็ดลูกสาว เขาตัดสินใจว่าจะเก็บเรื่องนี้เงียบไว้จนเธอบอกเขาเอง สราวลีเลื่อนผ้าห่มที่คลุมพ่อเธอออก จ้องไปที่ควยที่กึ่งแข็งกึ่งอ่อน แล้วยื่นมือไปแตะมัน รู้สึกว่ามันกระตุกยึกๆ เมื่อเธอสัมผัสมัน ก็ดีเหมือนกัน เธอคิดในใจ ในขณะที่เอนตัวเข้าหาควยพ่อ ถ้าฉันเย็ดกับพ่อและเขมิกาเย็ดกับลูกชาย แล้วเราทั้งสองฝ่ายต่างก็รู้ความลับ ของกันและกัน เรื่องมันคงง่ายขึ้น เธอกุมควยพ่อที่กำลังแข็งขึ้นแทบไม่รอบ และมันกำลังแข็งและยาวขึ้นอีกจนชี้เด่ ออกจากหว่างขาเขา สราวลีรู้ว่าถ้าเธอปล่อยมือ มันคงล้มลงไปตีท้องพ่อเลยเพราะมันใหญ่มาก เธอกุมมันอย่างทนุถนอม รูดมือขึ้นลงตามความยาวของมัน แล้วก้มหัวลงต่ำไปหาลูกกระโปกของเขา เธอเลียลูกหนึ่งก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนไปอีกลูกหนึ่ง ก่อนที่เธอจะอมมันเข้าไป แล้วดูดดุนให้มันกลิ้งอยู่ในปาก
สักพักเธอก็ปล่อยลูกป๋องแป๋งเป็นอิสระ แล้วลากลิ้นนุ่มๆ ของเธอขึ้นไปตามลำควย ในใจอดพิศวงไม่ได้ว่าควยที่ยาวใหญ่อย่างนี้ เข้าไปในรูหีและรูตูดเธอได้ยังไง เธอยังชำนาญในการดูดควยเขามากขึ้น ด้วย โดยสามารถอมควยใหญ่ยาวนั้นเข้าไปได้ทั้งดุ้นง่ายขึ้น ซึ่งมันไม่เพียงแต่ทำให้เธอตื่นเต้น เพราะเธอชอบมันเท่านั้นแต่ยังทำให้เธอ น้ำแตกได้โดยหีเธอไม่ต้องถูกเย็ดอีกด้วย สราวลีรักพ่อมากและในเช้านี้เธอกำลังจะบริการเขาเป็นพิเศษ เธอขยับเข้าไปก้มตัวลงตรงหว่างขาเขา สองมือคว้าลูกกระโปกทั้งสองลูกแล้วค่อยๆ ดึงมันเข้าหาปากเธอ เธออ้าปากกว้าง แล้วดูดมันเข้าไปลูกหนึ่งก่อนแล้วตามด้วยอีกลูกหนึ่งจนเต็มปาก พ่อเธอครางเบาๆ ทั้งที่ยังหลับอยู่ เมื่อเธอดูดดุนมันในปาก ท่อนควยเขาก็ขยายขนาดใหญ่ขึ้นและยาวขึ้น และในตอนนี้เธอก็ต้องการควยที่ใหญ่ยาวเหลือเชื่อดุ้นนั้นในปากเธอ เธอคายลูกป๋องแป๋งออกมาแล้วยกตัวขึ้น สองมือคว้าเจ้าแท่งหฤหรรษ์ไว้ ในขณะที่เธอเลียหยดหยาดน้ำรักที่เอ่อที่หัวบาน
เธออร่อยกับมัน และรู้ว่าในลูกกระโปกเขาตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำควยให้เธอดื่มกิน แล้ว สราวลีเลียขึ้นลงรอบควยพ่อจนในที่สุด ก็วกกลับมาที่หัวควยมหึมาอีกครั้ง คราวนี้เธออ้าปากกว้างแล้วค่อยๆ ลดหัวต่ำลง รู้สึกได้ถึงหัวควยที่แน่นเต็มปากเธอไปหมด ริมฝีปากเธอรัดอยู่รอบท่อนควยเลยหัวไปนิดเดียว ตาเธอก็มองลงไปตามความยาวของดุ้นเนื้อ แล้วก็นึกสยองที่จะต้องกลืนมันลงไปให้หมด สราวลีเริ่มไล้ลิ้นเพื่อให้มีน้ำลายออกมาหล่อลื่นลำควยจะได้กลืนง่ายขึ้น หน่อย จากนั้นเธอก็ค่อยๆ ลดหัวต่ำลงช้าๆ เมื่อหัวควยชนกับคอหอยเธอ เธอได้ยินเสียงพ่อครางแต่เธอก็มองไม่เห็นหน้าเขาจากตำแหน่งที่เธออยู่ สราวลีกดหัวต่ำลงไปอีก รู้สึกเจ้าหัวบานค่อยๆ ดันผ่านกล้ามเนื้อคอหอยเธอลงไปจนได้ เธอกลั้นลมหายใจในขณะที่คางเธอไปสัมผัสกับ หัวเหน่าพ่อซึ่งทำให้เธอพอใจตัวเองมาก เธอยกหัวขึ้นช้าๆ ริมฝีปากบีบรัดแท่งควยแนบแน่น และระวังไม่ให้ควยหลุดออกจากปากเธอ ในขณะที่เธอดูดมัน จากนั้นก็ค่อยๆ ลดหัวลงอีก ตอนแรกสราวลีทำแบบนี้ช้าๆ แล้วก็ค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้น รู้สึกได้ถึงการเสียดสีของริมฝีปากเธอ กับควยของพ่อทั้งๆ ที่มีน้ำลายช่วยหล่อลื่นอยู่บ้างแล้ว เธอรู้สึกหีเธอเริ่มฉ่ำเยิ้มร้อนฉ่าขึ้นมา เธอรู้ว่าเมื่อพ่อเธอฉีดน้ำรักออกมา เธอเองก็คงจะถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน สราวลีรู้สึกสะโพกพ่อเริ่มขยับน้อยๆ โดยยกขึ้นลงตามจังหวะการเคลื่อนไหวของหัวเธอ แล้วเธอก็ได้รู้ว่าเขาตื่นแล้ว เมื่อมือเขายื่นลงมาบีบขยำเต้าอวบของเธอ บีบบี้หัวนมเธอเบาๆ จนหีเธอเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมา
เขาพยายามดึงเธอไปอยู่ในท่าที่เขาสามารถเลียหีเธอได้ ในขณะที่เธอดูดควยให้เขา แต่สราวลีไม่ยอม เธอปัดมือเขาออก บอกให้รู้ว่าเธอพอใจแล้วกับสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่ เร็วขึ้นและเร็วขึ้น หัวเธอรูดขึ้นลงบนแท่งควยมหึมาของเขา มือข้างหนึ่งของเธอยื่นไปกุมลูกกะโปกเขาไว้ บีบมันเบาๆ ราวกับจะเร่งน้ำควยให้ออกมา สราวลีหลับตาลงและพยายามนึกภาพตัวเอง ในขณะที่กำลังดูดอมแท่งควยนี้ไว้ในปาก และคอว่าเป็นยังไง ภาพที่เธอเห็นในความคิด กระตุ้นให้เธอใกล้ถึงจุดไคลแม็กซ์ และเมื่อเธอกำลังจะน้ำแตก เธอรู้สึกได้ว่าลูกกะโปกของพ่อเธอเริ่มถูกดึงเข้าหาท่อนควย ในวินาทีต่อมา น้ำรักของเขาก็ฉีดพุ่งออกมาในขณะที่เธอกำลังรูดปากขึ้น น้ำควยชุดแรกพุ่งปะทะเพดานปากเธอ ทำให้เธอตกใจเล็กน้อย เธอรีบกดหัวลงต่ำรวดเดียวกลืนกลับไปทั้งดุ้น กล้ามเนื้อคอหอยเธอบีบรัดแท่งควยไว้แน่น รีดน้ำรักให้ออกมา เธอรู้ว่าพ่อเธอชอบให้เธอทำแบบนี้ และตัวเธอเองก็ชอบด้วย น้ำควยชุดต่อๆ มาพุ่งเข้าคอและลงไปในกระเพาะอาหารเธอ สราวลีรู้สึกรูหีเธอขมิบตอดอย่างรุนแรง น้ำหีไหลทะลักย้อยลงไปตามขาอ่อนเธอ สราวลีพยายามกลืนมันให้หมด เธอต้องการดูดมันให้แห้งเหือดไปเลย เธอรู้สึกว่าควยพ่อกำลังดิ้นอยู่ในปากและคอของเธอ ในที่สุดน้ำควยหยดสุดท้ายก็ถูกเธอกลืนกินลงไป แต่จนแล้วจนรอดเธอก็ยังไม่ค่อยอยากปล่อยท่อนควยจากปากเพราะมันให้ความรู้สึก ที่ดีกับเธอ แต่แล้วโทรศัพท์ข้างเตียงก็ดังขึ้น ทำลายบรรยากาศหวานชื่นของทั้งคู่ไปจนหมด
พ่อเธอรับสายในขณะที่สราวลีค่อยๆ คายท่อนควยออกมาอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก
“สวัสดีครับ อ๋อ เขมิกาเองหรอกเหรอ” เขาทักด้วยรอยยิ้ม “ไม่มีอะไรหรอก วันนี้ผมอยู่บ้านเฉย ๆ อะไรนะ อ๋อ ได้สิ” เขาหันมามองเธอแล้วส่งหูโทรศัพท์ให้ยิ้มๆ
เธอรับมันอย่างไม่ค่อยแน่ใจมาแนบที่หูเธอ ในขณะที่พ่อเธอยกหัวขึ้นจูบหัวนม เธอทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบา เธอหัวเราะคิกแล้วผลักเขาออก จากนั้นก็หันความสนใจไปที่โทรศัพท์และเขมิกา
“สวัสดีจ้ะลี น้ารู้ว่าเราไม่ค่อยมีเวลาทำความรู้จักกันสักเท่าไหร่ ในอดีตที่ผ่านมา วันนี้น้าเลยอยากจะชวนหนูไปเดินเที่ยวกับน้าสองคนน่ะจ้ะ”
“เอ้อ..ไปทำอะไรกันเหรอคะ” เธอถามแบบไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่
“น้าว่าเราเริ่มกันด้วยการไปช็อปปิ้งดีไหมจ๊ะ มีร้านเสื้อผ้าเปิดใหม่ที่เดอะมอลล์ เห็นเขาลือกันว่ามีชุดสวยๆ เยอะ น้าเลยอยากไปดูน่ะจ้ะ จากนั้นเราก็ไปทานข้าวเที่ยงด้วยกัน ที่ไหนก็ได้ที่หนูชอบ ต่อจากนั้นก็แล้วแต่เรา จะไปช็อปต่อหรือจะไปดูหนังก็ได้ ใจจริงน้าอยากให้เราได้มีเวลาด้วยกันจะได้คุยกันแบบผู้หญิงๆ จะได้รู้จักกันและกันมากขึ้น หนูจะว่ายังไงจ๊ะ”
สราวลีฟังน้ำเสียงของเขมิกาก็รู้ว่าเธอหมายความตามที่พูดจริงๆ ตัวเธอเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะได้รู้จักกันมากขึ้นด้วยเหมือนกัน
“ได้สิคะ ขอหนูเตรียมตัวสักครึ่งชั่วโมงนะคะ หนูมีงานที่ต้องสะสางอยู่หน่อยนึงน่ะค่ะ” เธอตอบ สายตามองไปที่ท่อนควยที่แข็งปั๋งของพ่อ
“ได้จ้ะ แล้วเจอกันนะ” สราวลีวางหูโทรศัพท์แล้วหันไปยิ้มกับพ่อ
“เธอจะพาหนูไปช็อปปิ้ง กินข้าวเที่ยงกันแล้วก็ทำความรู้จักกันและกันมากขึ้นค่ะ”
“ก็เยี่ยมไปเลยน่ะสิ!” พ่อเธอตอบ พร้อมยื่นมือไปดึงเธอกลับเข้าอ้อมกอดของเขา
“เดี๋ยวหนูต้องอาบน้ำแล้วล่ะค่ะ” เธอบอกเขายิ้มๆ
แล้วกระโดดลงจากเตียงวิ่งตึกๆ ไปที่ห้องน้ำ พ่อเธอตามหลังมาติดๆ ท่อนควยเด้งขึ้นลงตามจังหวะการเดิน สราวลีเปิดฝักบัว ปรับระดับน้ำแล้วก้าวเข้าไปในห้องอาบน้ำ พ่อเธอตามเข้าไปแล้วหยิบสบู่ฟอกให้เธอทั่วทั้งตัว สัมผัสของเขาทำให้สราวลีวูบวาบไปทั้งตัว เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหว ต้องยื่นแขนขึ้นโอบรอบคอเขาแล้วยกตัวขึ้น ขารัดรอบเอวเขาไว้
“หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ” เธอร้องครวญคราง “เย็ดหนู เย็ดหนูเลยค่ะ”
สราวลีใช้แขนและขาตัวเองโหย่งตัวออก ในขณะที่พ่อเธอยื่นลงไปข้างล่างยกควยเขา ให้หัวหยักตรงกับปากรูหีเธอ สราวลีแหงนคอไปด้านหลัง แล้วทิ้งน้ำหนักลงไปทั้งหมดจนหีเธอรับควยเข้าไปจนมิด ในทีเดียว พ่อเธอเดินไปข้างหน้าจนหลังเธอติดผนัง สองมือเขาอุ้มแก้มก้นเธอไว้แล้วลงมือกระเด้าอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน สราวลีถึงจุดสุดยอดในเวลาอันสั้น กอดพ่อไว้แน่น ในขณะที่เขายังคงซอยควยต่อไปแม้ว่าเธอจะน้ำแตกแล้วก็ตาม แล้วเขาก็ยกตัวเธอขึ้นแล้วเลื่อนควยออกจากรูหีเธอ
“โธ่ ใส่มันกลับเข้าไปสิคะพ่อ” เธอร้องออกมา สราวลีรู้สึกเขาขยับตัวเล็กน้อยแล้วรู้สึกว่าหัวควยมาจ่อที่ปากรูตูดเธอ เขาปล่อยน้ำหนักเธอลงในขณะที่ดันท่อนควยสวนขึ้นไป
“อูยย์ย์ย์” เธอสูดปากครางออกมาเมื่อควยทั้งดุ้นพุ่งพรวดเข้าไปในตัวเธอทีเดียวมิดด้ามจนก้นเธอบดเบียดกับขนหมอยของเขา
“ดี ดี ดี” เธอร้องออกมาทุกครั้ง ที่พ่อเธอกระเด้าส่งควยเข้าไปในรูตูดเธอ เขาค้อมหัวลงแล้วดูดขบหัวนมเธอไปด้วยในขณะที่ควยเขายังคงเดินหน้าเย็ดตูดเธอ ต่อไป สราวลีต้องแหงนหน้าไปข้างหลังแล้วอ้าปากกว้างสูดลมหายใจลึกๆ ในขณะที่เขายังตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ ตัวเธอรู้สึกร้อนรุ่มไปหมดด้วยความกระสันต์รัญจวนใจ พ่อเธอยื่นมือไปข้างหลังเธอ ยึดไหล่เธอไว้ กระชากตัวเธอลงไปเสียบบนควยเขาพร้อมๆ กับที่เขาแอ่นตัวขึ้น น้ำควยอุ่นๆ ฉีดพุ่งเข้าไปในตัวเธอ ร่างเธอบิดสะบัดเกร็งไปหมด แขนขาเธอรัดตัวพ่อไว้แน่น น้ำหีแตกทะลักไหลลงไปตามหน้าขาและควยพ่อ และกว่าทั้งคู่จะหยุดสั่นก็ผ่านไปกว่านาที พ่อเธอยกตัวเธอออกจากควยเขาอย่างอ่อนระโหย วางตัวเธอลงยืนในห้องอาบน้ำเหมือนเดิม เขายิ้มให้เธอในขณะที่ยื่นมือไปคว้าสบู่อีกครั้ง
“คราวนี้เราน่าจะมีเวลาอาบน้ำจนเสร็จนะ” เขาพูดยิ้มๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More