เห็นแล้วทนไม่ไหว เย่อเสียวเพื่อนสาวในออฟฟิศ

เรื่องเสียว เห็นแล้วทนไม่ไหว เย่อเสียวเพื่อนสาวในออฟฟิศ

ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม แถมยังก้มหยิบโน่น ทำนี่จนทำให้ผมได้เห็นกางเกงในลูกไม้สีขาวที่ใส่อยู่ มันรัดร่องเสียวของฟิวส์ซะจนนูนออกมา แถมกางเกงในตัวนี้เป็นแบบลูกไม้ทั้งตัว ทำให้ผมเห็นเงาดำๆลางๆที่เป้ากางเกงใน ผมแทบจะกระโดดไปเอาเธอซะตรงนั้นให้รู้แล้วรู้รอด ผมก็แอบมองจนได้เวลาพักเที่ยง ทุกคนก็ออกไปกินข้าวกันหมด เหลือแต่ผมคนเดียว ผมก็ลุกขึ้นเพื่อจะไปกินข้าวกับเค้ามั่ง พอกำลังจะออกจากออฟฟิต ฟิวสืก็เดินสวนเข้ามา

“อ้าวฟิวส์ ไม่ไปกินข้าวเหรอ” ”
ไปมาแล้วค่ะ แต่ปวดท้องอ่ะเลยรีบมาเข้าห้องน้ำ” แล้วฟิวส์ก็รีบเดินเข้าห้องน้ำไป ตอนนั้นผมดันนึกอุตริ อยากรู้ว่าฟิวส์เข้าห้องน้ำจะเป็นอย่างไร ผมก็เลยเดินตามไปแอบฟังฟิวส์ที่หน้าห้องน้ำ ผมแอบฟังด้วยความตื่นเต้น เพราะถ้ามีคนเดินมาห้องน้ำต้องเห็นผมแอบฟังแน่ๆ ผมยืนเฉยๆฟังสักพักก็ได้ยินเสียวเหมือนฟิวส์หอบเหนื่อยๆ สักพักก็มีเสียงซีดเบาๆ
“อือ…อือ…ซีด พี่อ้น(ชื่อผม)” ผมงงเป็นไก่ตาแตก ทำไมเรียกชื่อผม ๆก็เลยแอบฟังต่อ
“ซีด…ตะกี้พี่เห็นหีฟิวส์ไหมค่ะ..อ่า..ฟิวส์อยากให้พี่มองหีฟิวส์นานๆ..อื้อ.ๆ”ผมได้ยินฟิวส์ครางพร้อมกับเสียงแจะๆๆ
“หีฟิวส์อวบไหมค่ะ..ซีด..พี่อ้นเร็วค่ะ…มาเย็ดฟิวส์”
“อ่า..มาเย็ดเร็วค่ะพี่อ้น ..ฟิวส์เงี่ยนมากแล้ว..อ่า..อ่า..อื้อ ..อื้อ” พอถึงตอนนี้ เสียงแจะๆก็เร็วขึ้นๆเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังสูงขึ้นเรื่อยๆ
“อ่า…ซีด..พี่อ้น ..ฟิวส์ๆจะเสร็จแล้ว…เร็วค่ะพี่อ้น..โอ้ย…พี่อ้นเย็ดมันกว่าแฟนฟิวส์อีก..อ่าเร็วพี่อ้น..อ่า…โอ้ย..โอ้ย..โอยยย”
พอถึงตรงนี้ผมรู้แล้วว่าฟิวส์เสร็จแล้วแน่นอนผมเลยรีบเดินออกมา แล้วไปกินข้าวร้านที่เพื่อนฟิวส์นั่งอยู่เห็นเก้าอี้ว่าอยู่ตัวหนึ่งคิดว่าเป็นของฟิวส์แน่ ผมก็เลยไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับฟิวส์ สักพักฟิวส์ก็เดินมา แล้วถักผมก่อนที่จะไปนั่งที่โต๊ะ โต๊ะที่ผมนั่งเป็นโต๊ะแบบยาว นั่งกันหลายคน ตอนที่ฟิวส์เดินผ่านผมไปผมเห็นคนข้างๆผมมองก้นฟิวส์ตาแทบไม่กระพริบ แล้วฟิวส์ก็ไปนั่งเก้าอี้ตัวที่ผมหมายตาไว้ พอฟิวส์นั่งลง กางเกงในลูกไม้สีขาว ก็ออกมาให้ผมเห็น ฟิวส์ก็นั่งคุยกับเพื่อนแต่บางครั้งก็เหลือบๆมาดูผม ผมก็เลยมองซ่ะสะใจเลย ในเมื่อฟิวส์อยากให้เห็นหวออยู่แล้ว แต่คราวนี้ไม่ไช่ผมคนเดียวที่เห็น คนที่นั่งกินข้าวโต๊ะข้างๆก็นั่งมองด้วย
ผมเห็นแบบนี้แล้วเกิดอารมณ์มากเลย ค..ผมแข็งไปหมด แล้วขาฟิวส์ก็ค่อยๆอ้าแล้วหุบๆอยู่นาน จนค..ผมแทบระเบิดอยู่แล้ว ผมสังเกตเห็น หลายครั้งสายตาฟิวส์ก็มองมาที่เป้ากางเกงผม ผมก็แกล้งกระดกโชว์ แล้วฟิวส์ก็มองหน้าผม ผมก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ ผมกับฟิวส์เล่นเกมส์แลกโชว์อยู่สักพัก เพื่อนฟิวส์ก็ทำท่าจะกลับ ผมก็เลยรีบกินข้าวแล้วรีบเดินตามหลังมองก้นฟิวส์จนถึงออฟฟิต พอถึงออฟฟิต ผมก็ชวนฟิวส์คุย ฟิวส์ก็คุยกับผมแบบสองแง่สองง่าม แล้วผมก็แกล้งถามฟิวส์เรื่องแฟน แล้ววนเข้าเรื่องบนเตียง จนฟิวส์เผลอออกมาว่าของแฟนฟิวส์เล็ก แต่ฟิวส์ชอบใหญ่ๆมากกว่า ผมก็เลยแกล้งถามว่าเคยโดนใหญ่ๆเหรอ ฟิวส์หน้าแดงไม่ตอบ แล้วผมก็เกิดอยากรู้ว่าฟิวส์จะเป็นใจกับผมไหม ผมก็เลยแกล้งชวนฟิวส์ไปดูหนังตอนเย็น ฟิวส์ก้มหน้าตอบว่าไปครับ ผมก็ใจหายวูบเลย คิดว่าคืนนี้ผมกับฟิวส์เป็นยังไง

พอตอนเย็นฟิวส์มารอผมที่หน้าออฟฟิต แล้วผมก็เอารถไปรับ ตอนที่ฟิวส์ก้าวขึ้นรถกระโปรงสั้นก็ล่นขึ้นจน ผมเห็นเป้ากางเกงในของฟิวส์เต็มตา ฟิวส์ก็มองหน้าผมแล้วยิ้มเขินๆ แล้วผมก็พาฟิวส์ไปโรงหนังชั้นสอง แถวๆนั้น ตอนนั้นฟิวส์ไม่ได้สนใจเลยว่าหนังฉายเรื่องไร พอเราเข้าไปในโรง คนน้อยมาก ผมเลยเลือกที่นั่งหน้าๆหน่อย เพราะคนน้อย พอนั่งดูหนังผมก็ชวนฟิวส์คุยไปด้วย แล้วเอื้อมมือไปจับมือ ฟิวส์ไม่ว่าอะไร ผมก็เลยได้ใจ ค่อยๆลูบแขนพร้อมกับคุยไปด้วย ตอนนี้ ฟิวส์หายใจขัดๆแล้วผมก็เลยลองโอบหลัง ฟิวส์ขยับตัวให้ แล้วผมก็เอื้อมมือไปที่หน้าอกของฟิวส์ แล้วค่อยๆบีบเบาๆ ฟิวส์หันมามองหน้าผมนิดนึงสักพัก ตาฟิวส์งี้เยิ้มเลย แสดงว่าฟิวส์เริ่มเงี่ยนแล้วแน่ๆ ผมก็เลยดึงตัวฟิวส์มาซบกับตัวผม ผมก็นั่งบีบนมฟิวส์ พร้อมกับเริ่มเลื้อยมืออีกข้างไปที่กระโปรงแสนสั้นของฟิวส์ ฟิวส์ก็อ้าขารับมือผมทันที
“โอ้ช่างง่ายอะไรอย่างนี้” (ผมนึกในใจ) ตอนนี้มือผมอยู่ที่เป้ากางเกงในของฟิวส์ ผมได้ใจเลย ทั้งคลึงทั้งแยง ฟิวส์ก็ร่อนตามนิ้วผม พร้อมกับซีดปากเหมือนคนละเมอ
“อือ..ซีด..พี่อ้น..พี่อ้น..ฟิวส์เสียวแล้วค่ะ..อื้อ..ซีดเสียวหีจังเลย” ผมมองหน้าฟิวส์อย่างสะใจ มือก็แยงหีฟิวส์เร็วขึ้นเรื่อยๆ

“อ้า..พี่อ้นจ๋า…ชู้จ๋า…เร่งมือเถอะฟิวส์จะไม่ไหวแล้ว..อู๊ย..พี่อ้นทำเสียวกว่าพี่แดน(ชื่อแฟนฟิวส์) อีก..อา..เสียว..ซี๊ด” ฟิวส์ซีดปากอย่างหมดอายแบบนี้ ผมยิ่งสะใจ ยิ่งเร่งมือเร็วขึ้น จนฟิวส์ไกล้เสร็จ ยกก้นลอยขึ้นจากเบาะแอ่นรับนิ้วผม
“ซี๊ด ..เร็วค่ะ ชู้ขา..อ่ะ..ซี่ด..อ่ะ..อ่ะ..โอ๊ย….อู๊ยส์..ส..เสร็จแล้วเร็วพี่อ้น….แยงรูหีฟิวส์ให้แหกเลยพี่อ้น…อู๊ยส์..ออกแล้ว..อะ…เงี่ยนค่ะเงี่ยน….อ่า….โอ๋ยยย..ยย”
สิ้นเสียงร้องฟิวส์ก็ซบกับอกผมทันที ฟิวส์ก็เงยหน้ามามองหน้าผมแล้วยิ้มแบบเขินๆ ผมก็ลูบหัวฟิวส์เบาๆ
“เป็นไงบ้างจ๊ะฟิวส์ …ชอบไหม”
“บ้าซิ….รังแกเค้าแล้วยัง” แล้วฟิวส์ก็ก้มหน้าแล้วตอบเขินๆ
“ฟิวส์เสียวแทบแย่แหนะรู้ไหม”
“แล้วพี่กับพี่แดนใครเสียวกว่าจ๊ะ”
“ถามไมอ่ะ”
“น๊ะ ..” ฟิวส์ก้มหน้าตอบเบาๆ
“พี่อ้นเสียวกว่า” ตอนนั้นผมก็อยากจะแย่แล้ว ผมก็เลยจับมอฟิวส์มาวางที่น้องชายผม ผิวส์มองหน้าแล้วถาม
“พี่อ้นเงี่ยนเหรอ…ดูซิแข็งเชียว ..ใหญ่ด้วย” ฟิวส์ก็เป็นงาน มองหน้าผม แล้วใช้มือชักน้องชายผมอยู่นอกกางเกง จนผมเสียวแทบทนไม่ไหว ก็เลยกระซิบบอกฟิวส์ ให้ล้วงเข้าไปข้างใน ตอนนี้มือผมข้างหนึ่งล้วงหีฟิวส์เล่นไปด้วย ฟิวส์ชักให้ผมในกางเกงจนทนไม่ไหวเลยบอกให้อ้มให้ ฟิวส์ก็รีบงัดน้องฟมออกมาแล้วรับเอาปากงับน้องชายผม แล้วดูดเบาๆ บางจังหวะ ฟิวส์ก็คายออกมาแล้วเอาลิ้นวนตรงปลาย แล้วไล่ลิ้นไปตามแท่งจนถึงไข่ แล้ววนหลับไปกลับมาจนผมเสียวน้ำจะแตก ฟิวสืก็อมพร้อมกับรูดน้องผมอย่างแรง จนผมทนไม่ไหวกระฉูดเต็มปากฟิวส์ แต่ฟิวส์ก็ดูดต่อจนน้ำผมหยุด แล้วฟิวส์ก็กลืนลงคอไปจนหมด ตอนฟิวส์กลืนน้ำรักของผม ผมเห็นแววตาฟิวส์เหมือนมีความสุขมาก ผมก็เลยกอดผิวส์เบาๆแล้วถาม
“เป็นไงบ้างจ๊ะ …พี่เสียวแทบแย่แหนะ ..แล้วฟิวส์ล่ะ ชอบกินน้ำพี่อ้นไหม”
“จ๊ะ…อร่อย…น้ำผู้ชายนี่อร่อยจัง..ฟิวส์ชอบจ๊ะ”
“อ้าวแล้วฟิวส์ไม่เคยกินของแฟนเหรอ”
“หึ..แฟนฟิวส์ม่ะยอมให้ฟิวส์อมของเค้า..ฟิวส์อ่ะอยากอมของผู้ชายมานานแล้วรู้ไหม..นี่ไง …น้ำก็อร่อยปากดี..ลื่นๆคอ..ชอบ”
แล้วฟิวส์ก็ยิ้มแบบทะเล้นๆแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเอง แล้วมองฟมอย่างยั่วยวน พอเสร็จแล้วฟิวส์ก็ชวนผมออกจากโรงหนัง แล้วให้ผมไปส่งเธอที่หน้าปากซอยบ้าน แล้วเธอจะไปต่อรถสองแถวเข้าบ้านเอง
หลังจากที่ผมส่งฟิวส์ที่ปากซอยบ้าน แล้วผมก็กลับบ้าน มาเจอฟิวส์อีกทีที่ออฟฟิตตอนเช้า พอฟิวส์เห็นผมก็ยิ้มเขินๆให้ผม วันนั้นชุดที่ฟิวส์ใส่เซ็กส์ซี่มาก เป็นชุดแซกสั้นรัดรูป แขนกุด ผ้าหนาๆหน่อย สีขาว เป็นซิบด้านหน้าตั้งแต่ด้านบนถึงปลายกระโปรง แล้วใส่เสื้อคลุมบางๆทับอีกที แต่ด้วยความรัดของชุด ทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของฟิวส์ได้ชัดมาก ถ้ามองไปตรงเป้าเธอ จะเห็นมันนูนออกมาเป็นรูปเลย ชายกระโปรงก็เลยรอยนูนๆมาไม่ถึงคืบ ผมเห็นแล้วสยิวมาก แต่ก็เป็นธรรมดาของสาวออฟฟิต ชอบโชว์อย่างฟิวส์ ผมก็เลยเดินตามฟิวส์ไปที่โต๊ะทำงานของเธอ ระหว่างที่เดิน ผมเดินตามหลัง ก็เลยมองไปที่ก้นฟิวส์ ผมเห็นแล้วก็ตื่นเต้นมาก เพราะวันนี้รอยกางเกงในฟิวส์เป็นแบบทีแบ็ค แถมยังผ่าหลังจนเกือบเห็นกางเกงใน

โห..วันนี้ฟิวส์โชว์สุดๆเลย พอไปถึงโต๊ะฟิวส์มองตาผมอย่างยั่วยวน แล้วค่อยๆนั่งลงที่ กางเกงในซีทรูสีขาวของฟิวส์ก็ค่อยๆเลื่อนโผล่พ้นชายกระโปรงออกมาให้ผมเห็นเต็มตา ฟิวส์ก็มองหน้าผม แล้วเอื้อมมือมาลูบที่เป้ากางเกงผม รูดขึ้นลงจนของผมแข็งแทบปวด จนผมทนไม่ไหวต้องรูดซิบลงจะควักค.ออกมา แต่ฟิวส์ดึงมือผมออก แล้วฟิวส์ก็เอามือล้วงเข้าไปลูบ ค.ผมที่อยู่ในกางเกงใน แล้วรูดขึ้นรูดลงสักพัก แล้วฟิวส์ก็รั้งกางเกงในผมลง แล้วชักว่าวให้ผมพร้อมกับโน้มตัวเอาลิ้นมาเลียส่วนหัว เลื่อนจนไปถึงโคนอยู่นานแต่ไม่ยักอมเข้าไป ผมก็พยายามดันเข้าปากฟิวส์ ฟิวส์ก็เอาปากหลบ แล้วเงยหน้ามาสบตา ยิ้มยั่วตาเยิ้มใส่ผม พร้อมกับเลยปลาย ค.ผมไปด้วย ผมก็เลยแก้กลับด้วยการล้วมือเข้าไปในคอเสื้อ บีบนมผิวส์เล่น ฟิวส์เลียแบบนั้นนานมากจนผมแทบทนไม่ไหวเลย แกล้งบอกว่า เดี๋ยวคนมาก็อดกันพอดี ฟิวส์ก็มองหน้าผมยิ้มๆแล้วรูด ค.ผมเร็วขึ้นพร้อมกับเอาลิ้นเลียที่ปลาย สลับกับอมส่วนปลายค.ผม แล้วฟิวส์ก็หยุดดื้อๆ ปล่อยให้ผมค้าง แล้วก็หันมากระซิบกับผมว่า
“เก็บไว้คืนนี้ที่บ้านฟิวส์ดีกว่าน๊ะอ้น” ผมได้ยินแล้วอึ้งเลยครับ ไม่คิดว่าฟิวส์จะกล้าชวนผู้ชายไปเอากับเธอที่บ้าน ผมอยากอยู่ก็เลยกระซิบถามฟิวส์
“แล้วฟิวส์ล่ะ ไม่อยากมั่งเหรอ”
“อยากซิอ้น แต่ฟิวส์ชอบให้เงี่ยนสุดๆก่อน แล้วค่อยเอา มันสะใจดี”
“งั้นต้องพิสูจน์” แล้วผมก็เอื้อมมือล้วงเข้าไปในกระโปรง
“อุ๋ย…ย.ย..ไม่เอาพี่อ้น..เสียว..” “อย่าซิพี่อ้น…ฟิวส์เสียว…อ่า..”
“พี่อ้นน….อย่า..อูยส์…ๆ”ฟิวส์ครางเสียงกระเซ่า
“พี่อ้นจ๋า…ฟิวส์เงี่ยนแล้ว…โอ๊ยพี่อ้น..ช่วยฟิวส์ด้วย…” ผมก็เลยเร่งมือ
“โอ๊ย..พี่อ้น..พี่อ้น..เร็ว…เงี่ยนเหลือเกิน…แรงๆซิค่ะ…แรงๆ..อ่า” ฟิวส์ร้องพร้อมกับแอ่นหีขึ้นตามมือผม ที่กำลังคลึงอยู่ที่ร่องหีฟิวส์ ตอนนี้น้ำเสียวฟิวส์ไหลเยิ้มออกมาจนเปียกเป้าถุงน่องไปหมด ผมมองดูฟิวส์ตอนนี้แล้วสะใจมากเลย ที่สาวออฟฟิตอย่างฟิวส์ นั่งถ่างขาให้ผมคลึงหี แถมร้องออกมาอย่างคนเงี่ยนสุดๆ
“โอ๊ย..อ้นจ๋า…ซีด..ด..ช่วยฟิวส์ด้วย…ทำให้ฟิวส์แตกคามืออ้นเลยค่ะ” “อ้นน…เร็วค่ะ…เร็ว..ให้ฟิวส์น้ำแตกคามืออ้นเลย…โอ๊ย..ผัวขา…เมียไม่ไหวแล้ว…”
“ไม่ไหวแล้ว….โอ๊ยยยย” แล้วน้ำเงี่ยนฟิวส์ก็ทะลักออกมาเต็มมือผม ผมก็เอามือลูบหีฟิวส์เล่นต่อได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาในออฟฟิต
ผมก้บฟิวส์เลยรีบจัดเสื้อผ้า แล้วแกล้งทำเป็นคุยเรื่องทั่วไป คนที่เดินเข้ามาคือ ยามของครับ ผมเห็นเขามองผม แล้วมองฟิวส์ แล้วก็มาสะดุดที่ขาฟิวส์ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่มันสั้นจนเห็นกางเกงใน ยามยืนนิ่งสักอึดใจแล้วแกล้งทำเป็นคุยกับผม แต่สายตามองที่หวอฟิวส์ ฟิวส์ก็รู้ใจผม ทำเฉยเหมือนไม่รู้ว่ายามมอง เหมือนยามจะรู้ว่าฟิวส์จงใจให้มอง เลยนั่งคุยกับผมซะตรงนั้น ฟิวส์ก็เปลี่ยนท่านั่ง เลื่อนก้นมาข้างหน้า แล้วเอนหลังไปพิงพนักข้างหลัง กระโปรงที่ว่าสั้นตอนนนี้มันล่นจนถึงท้องน้อยเลย ขาก็อ้าออกอีก ตอนนั้นฟิวส์โชว์ยามเต็มที่เลย ผมยืนข้างๆฟิวส์ หันไปมองฟิวส์ ฟิวส์มองตายาม แต่ขาฟิวส์อ้าออกเท่าฝ่ามือ ทำให้เห็นกางเกงในสีขาวเปียกชุ่มด้วยน้ำเสียวของฟิวส์ได้ชัดเจน แขนฟิวส์ว่างกับที่พักแขน แต่ฟิวส์เอานิ้วลูบที่ขาอ่อนตัวเอง ยามก็เอามือวางที่เท้าแขนเหมือนกัน แต่นิ้วกำลังวนๆอยู่ตรงเป้ากางเกง ฟิวส์คุยแล้วหัวเราะกับยามเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ยามตอบเสียงสั่นๆ แต่แล้วก็มีเสียงคนเดินเข้ามาอีก ฟิวส์เลยรีบดึงกระโปรงลงให้เรียบร้อย ยามก็รีบลุกขึ้น ฟิวส์ก็ยิ้มตาเยิ้มให้ยาม ก็ที่ยามจะรีบเดินออกไป ผมกับฟิวส์ก็มองตากัน ฟิวส์ก็หัวเราะอย่างชอบใจ

พร้อมกับมองตาผม อ้าขาเอามือลูบหีกับเม็ดเสียวของตัวเองให้ผมดูอีกนิดนึง แล้วก็ดึงกระโปรงปิด ผมหมั่นเขี้ยวฟิวส์ ก็เลยเดินเข้าไปหาฟิวส์ที่นั่งอยู่ แล้วดึงหน้าฟิวส์มาถูกับเป้ากางเกง ฟิวส์ก็ไม่ได้ขัดขืนเลย แถมยังทำให้ผมด้วย ผมก็เลยเอามือล้วงเข้าไปบีบนมเล่นอีกนิดนึง แล้วค่อยผละออกจากกัน แล้วแกล้งทำเป็นคุยเรื่องงาน เพราะได้ยินเสียงคนเดินมาไกล้แล้ว สักพัก ก็เดินมาถึง คนที่เดินเข้ามาคือพี่แจง หัวหน้าฟิวส์นั่นเอง
หลังจากที่มีคนเข้ามาขัดจังหวะ ผมกับฟิวส์ก็แยกย้ายกันไปทำงาน แต่ก็แอบๆมองฟิวส์เหมือนกัน แล้วผมก็ต้องเอะใจ ทำไมวันนี้พวกส่งเอกสารอยู่กันเยอะจัง ทุกทีเห็นต้องออกไปวิ่งงานกันแล้ว แล้วผมก็สังเกตุเห็นพวกนั้นจงใจจะเดิน วนเวียนอยู่แถวโต๊ะของฟิวส์ แล้วผมก็นึกได้ว่าพวกนั้นต้องเห็นอะไรดีๆแน่เลย ผมก็เลยลองเดินไปหาฟิวส์ แล้วก็จริงๆครับ กระโปรงสั้นของฟิวส์มันเลื่อนขึ้นจนเห็นกางเกงในฟิวส์ได้เต็มตา มิน่าล่ะมันถึงไม่ไปกันสักที ฟิวส์เองก็จงใจอ้าขาโชว์ให้เห็น พวกมันเลยได้ใจมองแบบไม่เกรงใจฟิวส์เลย ผมรู้ว่าเกิดไรขึ้นเลยแอบนั่งดูที่โต๊ะผม ตื่นเต้นมากที่พวกส่งเอกสารเดินมาแล้วหยุดมองหวอฟิวส์สักพักแล้วเดินผ่านไป โดยที่คนทั้งออฟฟิตไม่มีใครรู้ ว่าตอนนี้ ฟิวส์กำลังเงี่ยนมาก โชว์หีตัวเอง ให้พวกส่งเอกสารดู
แล้วก็ถึงเวลาพักเที่ยง ฟิวส์โทรมาที่โต๊ะผม บอกผมว่าให้เดินตามเธอไปกินข้าว แต่ไม่ให้ผมทักเธอ ให้ทำเป็นเหมือนไม่รู้จักกัน ฟิวส์อยากให้ผมมองเธอ ขณะที่เธอกำลังโดนคนอื่นลอบมองหว่างขา ผมก็โอเค แล้วฟิวส์ก็เดินนำผมไป ผมก็เดินตามหลังห่างๆ ที่หน้าออฟฟิต ยามคนเมื่อเช้ายื่นอยู่ ผมเห็นยามยิ้มให้ฟิวส์ ฟิวส์ก็ยิ้มตอบแล้วเดินผ่านไปเหมือนเมื่อเช้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยามทำหน้างง แต่ก็แสดงออกมากไม่ได้ ได้แต่ยืนดูเฉยๆ พอผมกับฟิวส์ไปถึงร้าน ร้านนี้เค้าใช้โต๊ะพับ มีอยู่ประมาณ 10 ตัว เราแยกกันนั่งคนละโต๊ะ ตอนที่ฟิวส์เดินเลือกโต๊ะหลังๆ ตอนที่เดิน ผมเห็นผู้ชายมองก้นฟิวส์เป็นแถวเลย แล้วผมก็ได้โต๊ะที่ถึงก่อนฟิวส์ เยื้องๆกับฟิวส์ ผมก็เรียกเด็กในร้านมาสั่งข้าว แล้วผมก็หันไปมองฟิวส์ เห็นฟิวส์ก้มหน้าอ่านเมนูอาหาร พอมองไปที่กระโปรง ใจผมเต้นแรงเลยครับ เพราะกระโปรงสั้นของฟิวส์มันล่นขึ้นมาอีก ขาฟิวส์ก็ออกนิดๆ จนเห็นหวอฟิวส์ออกเต็มๆเลย เห็นกางเกงในซีทรู กับรอยน้ำเยิ้มเมื่อเช้าชัดมาก อ่า…ม่ะคิดเลยว่าฟิวส์จะกล้าขนาดนี้ ที่กล้าให้ผู้ชายทั้งร้านฟิวส์มองหวอฟิวส์เป็นตาเดียวกัน แล้วมีอยู่2-3โต๊ะ ที่พอเห็นหวอฟิวส์ชัดๆ ก็ชวนเพื่อนย้ายมานั่งฝั่งเดียวกัน ฟิวส์ก็ยังทำเป็นไม่รู้ตัว นั่งอ้าขาอยู่อย่างนั้น
อ่า….ฟิวส์ช่างร่านได้ เซ็กส์ซี่อะไรขนาดนี้ พอฟิวส์เห็นคนมานั่งมองเยอะมาก ฟิวส์ก็เลยหนีบขา แต่ก็ยังหนีบไม่มิดอยู่ดี เพราะกระโปรงสั้นมันล่นขึ้นมามาก หนีบยังไงก็ยังเห็นกางเกงในสีขาวรูปสามเหลี่ยม ทีแรกผมคิดว่าฟิวส์เลิกโชว์ แต่ที่ไหนได้ พออาหารมา ขาฟิวส์ก็อ้าขาจนเห็นเป้ากางเกงในอีกครั้ง ผู้ชายทั้งร้านมองฟิวส์ชะงักเลย ฟิวส์ก็เริ่มกินข้าวช้าลง คงเงี่ยนควยมากแล้วแน่ๆ สักพักฟิวส์ก็เรียกเด็กมาเก็บเงิน แล้วเดินออกจากร้าน แต่ผม็ยังไม่ตามฟิวส์ไป ผมยังอยากรู้ว่าพอพวกนี้เห็นฟิวส์แล้วรู้สึกยังไงเลย แกล้งนั่งกินข้าวต่อ ได้ยินบางโต๊ะคุยกัน
“เฮ้ย…มึงเห็นเป่าว่ะ..โคตรน่ารักเลย”
“กูว่าแม่ง..โชว์ว่ะ”
“เออ..ตรงเป้าแม่งเยิ้มเลย..มึงเห็นป่ะ”
“เออว่ะ..กูก็เห็น เป็นดวงเลยว่ะ กางเกงในแม่งบางแถมรัดจนหีอูมเลย..มึงว่าป่ะ”
“เออ..น่าฟันชิบหายเลย…สงสัยแม่งโดนเย็ดทั้งออฟฟิตแล้วมั๊ง”
“กูว่าน๊ะ..แม่งต้องเงี่ยนแน่ๆเลยถึงได้กล้าอ้าขนาดนั้น”
“เออว่ะ…รีบกินเถอะกูปวดท้องว่ะ”
“เฮ้ยปวดท้องว่าวป่าวว่ะ”
“เออ…กูเห็นแล้วทนไม่ไหวว่ะ”
“กูก็เหมือนกัน..แม่งโคตรน่ารักเลย แถมยังมานั่งโชว์หีให้ดูอีก”
พอผมได้ยินโต๊ะนั้นคุยกันผมค.ผมแข็งเลย เพราะคนที่มองฟิวส์ต่างก็อยากเย็ดฟิวส์ทั้งนั้น แล้วผมก็เรียกเด็กมาเก็บเงิน แล้วเดินออกจาร้าน จะเดินกลับออฟฟิต ผมก็เห็นฟิวส์ก้มซื้อของร้านแบกับดินอยู่ ฟิวส์ก้มท่านั้นทำให้รอยกางเกงในทีแบ็คที่หายเข้าไปในก้นฟิวส์ได้อย่างชัดเจน รอยผ่ากระโปรงด้านหลังก็รั้งขึ้น จนทำให้คนที่อยู่ด้านหลังฟิวส์ได้เห็นหีอูมๆภายใต้กางเกงในซีทรูสีขาวของฟิวส์ได้อย่างชัดเจน ผมเห็นผู้ชายหลายคนหยุดเดิน แล้วยืนมองก้นกับหีฟิวส์อย่างไม่สนใจใคร คนที่ขายของแบกับดินร้านตรงข้ามก็มองหีอูมๆของฟิวส์ตาค้างเลย ฟิวส์ก็แกล้งก้มต่อราคา ให้คนแอบมองหีตัวเองอยู่สักพัก แล้วก็เดินกลับออฟฟิต ผมเห็นยามคนเดิม เข้ามาคุยกับฟิวส์ เห็นฟิวส์หัวเราะแล้วก็เดินเข้าออฟฟิตไป ผมก็เดินตาม ยามก็ยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มตอบแล้วเดินเข้าออฟฟิต ………ฟิลส์ยืนรอผมอยู่ที่มุมด้านหนึ่งของออฟฟิศ แล้วถาม “พี่อ้น.. เห็นฟิวส์แล้วเป็นยังไงมั่งค่ะ ..ฟิวส์ตื่นเต้นจังเลย หีเยิ้มเลยอ่ะ..เงี่ยน…” ฟิวส์พูดแล้วยิ้มทะเล้นใส่ผม ผมทนไม่ไหวก็เลยดึงมือฟิวส์ไปห้องเก็บของที่อยู่ชั้น 2 พอเข้าไปข้างใน ฟิวส์ยิ้มตาเยิ้มๆ พร้อมกับดึงกระโปรงขึ้น แล้วโก่งตูดให้ผม แทบไม่ต้องบอก ผมรูดซิบแล้วเอาใส่หีฟิวส์ แล้วซอยอย่างเร็ว เพราะต้องทำเวลาก่อนมีคนมา เราเย็ดกันสักพักก็เสร็จพร้อมกัน ผมปล่อยน้ำเข้าในร่องฟิวส์เต็ม ๆ ฟิวส์ก็ขมิบรับผมเต็มๆ แล้วผมกับฟิวส์ก็รีบแต่งตัวออกจากห้องเก็บของโดยที่เราไม่ได้พูดอะไร และน้ำของผมยังคาอยู่ในหีของฟิวส์ แล้วผมก็มานั่งพักที่โต๊ะของผม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วผมก็โทรหาฟิวส์ที่โต๊ะ
“ฟิวส์..พี่สนุกจังเลย หีฟิวส์เอามันมากเลยรู้ไหม”
“ฟิวส์ก็เสียวค่ะ..พี่อ้นเก่งกว่าแฟนฟิวส์มากเลยรู้ไหม พี่อ้นต้องทำให้ฟิวส์ทุกวันน๊ะค๊ะ” แล้วผมก็นึกได้ว่าปล่อยน้ำเข้าไปในหีฟิวส์เต็มๆ แต่ไม่เห็นฟิวส์เข้าห้องน้ำ ก็เลยถามฟิวส์
“ฟิวส์จ๊ะ..ตั้งแต่ออกจากห้องพี่ยังไม่เห็นฟิวส์เข้าห้องน้ำเลย”
“อ๋อ..ไม่ต้องหรอกค่ะ..วันนี้ฟิวส์อยากหนีบน้ำพี่อ้นนานๆ อยากให้มันแข็งติดกางเกงใน แล้วให้คนมองน่ะค่ะ”
“จ๊ะๆ…งั้นเย็นนี้พี่ไปส่งฟิวส์ที่บ้านน๊ะจ๊ะ”
“จ๊ะ ..แต่แค่ปากซอยน๊ะ เดี๋ยวแฟนฟิวส์เห็น จะไม่ดี”
“จ๊ะฟิวส์” แล้วผมก็มองข้ามแผนกไปหาฟิวส์ ฟิวส์ยิ้มแล้วแลบลิ้นให้อย่างทะเล้นอีกที แล้วเราก็ทำงานต่อจนถึงเย็น

 

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More