แม่ดองของเพื่อน

เรื่องเสียว แม่ดองของเพื่อน

แม่ดองของเพื่อนร่วมรุ่น (อยู่บ้านใกล้กัน ห่างกันประมาณ 50 ม.) แม่ดองของเพื่อนชื่อ ยุพิน ขอเรียกว่าพิน ลูกสาวของพินมาได้กับลูกชายของเพื่อนผม พินไปอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดสุพรรณ ผัวของพินไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยเบาหวาน ความดัน และพินมีปัญหากับลูกชายตัวเอง (ลูกชายติดยาบ้า) บังคับและเคยทำร้ายพินจนป่วยมาแล้ว ทำให้พินต้องหนีไปอยู่กับพี่สาว..พอผัวของพินได้เสียชีวิตเพราะโรคเบาหวาน ความดัน พินจึงกลับมางานศพ แต่ไม่ไปนอนบ้านตัวเองเพราะกลัวลูกชายทำร้าย เลยมาขอนอนบ้านเพื่อนผม.. แต่บ้านเพื่อน( บ้านจัดสรรค์) มีคนอยู่รวมกัน 9 คน ไม่มีแอร์ ไม่สะดวกหลายอย่าง น้ำก้อปล่อยและหยุดตามเวลา (หน้าแล้งจะเปิดปิดตามเวลา เพราะบ้านเพื่อนใช้น้ำของเทศบาลไม่ได้ต่อของการประปา) เมียของเพื่อนโทรมาปรึกษา จะพักโรงแรมก้อมีค่าใช้จ่ายมาก

ตัวผมเองไม่เคยเห็นตัวและไม่มีข้อมูลว่าแม่ดองของเพื่อนหน้าตายังงัย อายุเท่าไร..คิดว่าน่าจะพอๆ กับเมียเพื่อนคือ ประมาณเกือบ 50 แต่ก้อรับปากว่าให้มาพักที่บ้านผมได้ ค่ำนั้นพอพระสวดที่วัดจบ เพื่อนก้อรีบพาแม่ดองออกจากวัด หลบลูกชายของยุพินออกมาทันที และพาเดินมาที่บ้านผม ผมถึงได้เห็นหน้ายุพินเป็นครั้งแรก ยุพินอายุ 45 ปี ตัวบางๆ หน้าตาจัดว่ามีเค้าสวยมาก่อนแต่งชุดดำเป็นกางเกงผ้าเสื้อยืดคอปกสีดำ พูดน้อยคำ หน้าตาเรียบเฉย (ไม่ทราบว่าแปลกหน้าหรือมีนิสัยพูดน้อย) เพื่อนผมเดินกลับบ้านเพราะอยู่ไม่ไกลกัน ส่วนเมียเพื่อน อยู่จัดของและแนะนำเพื่อให้ผมรู้จักกันและเมียของเพื่อนก็ลากลับ.. อาบน้ำอาบท่าแล้วยุพินเปลี่ยนเป็นชุดกางเกงขาสั้นเสื้อยืดคอกลมมานั่งคุยกับผมที่ห้องพักผ่อน.. ผมคุยด้วยสักพักก้อพาเดินแนะนำในบ้าน ว่าอะไรตรงไหน

สามวันนี้ให้ทำตัวสบายๆ เหมือนอยู่บ้านตัวเอง.. ตู้เย็นน้ำดื่มห้องน้ำห้องส้วม ห้องนอน..ใช้ตามปกติ มีอะไรมาเคาะห้องเรียกได้ตลอดเวลาหรือจะโทรเข้ามือถือก้อได้ ลูกสาวของพิน ที่เป็นลูกสะไภ้ของเพื่อนจะมานอนเป็นเพื่อนแม่ แต่พินบอ กว่าอย่าเลย เพราะถ้าลูกสาวมา หลานตัวน้อยจะตามมาวุ่นวาย (บ้านผมมีของเยอะเด่วมาทำข้าวของเสียหายได้) คืนแรกผ่านไปตามปกติเช้ามายุพินก้อไปบ้านดอง กินข้าวกินอาหารแล้ว กลางวันที่อากาศร้อนมากๆ ผมก้อบอกให้ยุพินมาพักที่บ้านผมเพราะผมเปิดแอร์ห้องพักผ่อนตลอด วันนี้อากาศร้อนมากๆ อุณหภูมิ 41องศา ผมก้อใส่เสื้อผ้าสบายๆ กางเกงขาสั้นบ๊อกเซ่อ เสื้อยืดคอกลม ยุพินก้อเหมือนกัน แต่ผมสังเกตุว่ายุพินไม่ใส่เสื้อชั้นในแน่เลย เพราะเห็นหัวนมเป็นเม็ดนูนมาที่เสื้อยืด ยุพินร่างบางเพรียว แต่ถ้าสังเกตุให้ดีเหมือนนมจะซ่อนรูป..

ผมชักมีอาการแปลกๆ ควยเต้นตุบๆ ผมขอตัวอาบน้ำ เพื่อลดอารมย์ฟุ้งซ่าน กลับเข้าห้องนอน เปิดแอร์อีกตัว คิดจะนอนพักผ่อน เพราะขืนอยู่ห้องเดียวกับยุพิน เกรงจะเสียมารยาทเจ้าของบ้าน ที่มานั่งควยแข็งจนคนอื่นจับได้ เข้ามาในห้องนอนได้สักสิบนาที ยุพินมาเคาะประตูห้องผมเปิดออก อ้าว ยุพินนุ่งผ้าถุงกระโจม อกอยู่หน้าห้อง บอกว่าพินขอ อาบน้ำก่อนนะค่ะ.. ผมก้องง จะอาบน้ำมาขอผมทำไม..ผมก้อเลยมั่วนิ่มไปว่า อาบน้ำแล้วมาพักห้องนี้ก้อได้ครับ แอร์เย็นสบาย.. ยุพินตอบรับว่าค่ะ สิบนาทีต่อมายุพินก้อเข้ามาในห้องนอนผม ผมเรียกขึ้นมานอนคุยกันบนนี้ดีกว่ายุพินอึกอักอยู่อึดใจ ก้อขึ้นมานอนบนเตียง.. รุ่นใหญ่วัยระดับย่าระ ดับปู่ ไม่มีคำหวานมาจีบจ๊ะจ๋า แค่ใจสื่อรู้กันว่าเราพร้อมจะเย็ดกัน ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก ผมก่ายขาไปกอดยุพินพร้อมมือแกะปมผ้าเช็ดตัวออก..

นมที่ซ่อนรูปหลุดผลั๊วะออกมา ผมใช้ปากดูดงับหัวนมทันที.. ยุพินสะดุ้งขนที่แขนลุกตั้ง หัวนมแข็งสู้ลิ้น พี่.. พินไม่ได้เย็ดมาเกือบสิบปีแล้วค่ะ.. แฟนป่วยสารพัดโรค จนสุดท้ายพินหนีลูกไปอยู่กับพี่ ช่วยพี่ค้าขายของหน้าร้านพี่เบาๆ ก่อนนะ พินเสียวจัง.. ผมนัวเนียนมสองเต้า ดูดสลับไปมา เสียงครางของพิน ได้อารมย์เงี่ยนดีแท้ พี่..พินเสียวที่สุดเลยค่ะ.. ผมละเลงนมบีบคลึงหัวนมเบาๆ คิดไม่ถึงเลยว่าแม่ดองของเพื่อนจะยังใช้งานสบายๆ หน้าตาดีสะอาดผมไล่มือลงมาที่ง่ามหี โอว. น้ำหีเริ่มไหลเยิ้มออกมา พอกรีดนิ้วลงร่องหี พินสะดุ้งร้องอุ้ย ผมขยับตัวขึ้นประกบปาก แลกลิ้นกันนัวเนียว มือขวายังคงใช้นิ้วกรีดในร่องหีตลอดเว ลาพอเขี่ยขึ้นมาที่เม็ดแตดติ่งเสียว..เสียงร้องของพินดังอีก อุ้ยยย..พี่ๆๆ อย่าเขี่ยตรงนั้นๆ เสียวพี่เสียว โอยๆๆ..ผมใช้นิ้วกลางมือขวาเสียบเข้ารูหี ส่วนนิ้วหัวแม่มือยังเขี่ยขยี้แตด..โอยพี่จ๋า.. พินไม่ไหวแล้วค่ะ.. พินไม่เคยเย็ดมาเกือบสิบปีแล้ว..โอยๆ พินน้ำแตกก่อนนะค่ะพี่อูยยๆๆ

พินเด้งหีสู้นิ้วอยู่เดี๋ยวเดียว ปล่อยน้ำออกมาเต็มมือผม.. ตัวเกร็งจนค่อยผ่อนลมหายใจ… พี่อย่าโกรธพินนะ ที่พินเสร็จก่อนพี่ พินเสียว เงี่ยนมากๆ เลย ไม่เคยถูกเย็ดมาเป็นสิบปี ตั้งแต่แฟนพินเริ่มป่วยอาการไม่ดี.. พินเคยเห็นพี่หลายครั้งตอนพินมาหาลูกกับหลานที่บ้านดอง.. พินนั่งอยู่หลังบ้าน ไม่คิดว่าจะได้มานอนค้างบ้านพี่ สองคืนที่พินนอนบ้านพี่.. พี่เย็ดพินได้ตลอดค่ะ.. เดี๋ยวเราเย็ดกันอีกรอบนะค่ะ พินอยากน้ำแตกพร้อมพี่ค่ะ….ผ่านคืนแรก ยังไม่มีอะไร จนกลางวันที่ 2 ที่มีอากาศร้อนมากๆ และมาลงเอยที่มาอยู่ในห้องแอร์เดียวกัน ..ผมยังไม่ทันได้เย็ดแม่ดองของเพื่อน เพิ่งเริ่มเคล้าคลอเคลีย ดูดนม ใช้ลิ้นลงร่องหี ขยี้แตด ใช้นิ้วทะลวงหี พินก็น้ำหีแตกทะลักร้องครางกระเส่า ขอน้ำเงี่ยนน้ำหีแตกล่วงหน้าไปก่อน.. เพราะไม่ได้ถูกเย็ดมานาน พอมาถูกเล้าโลมกระตุ้นสวาท เสร็จไปก่อน.. เวลาเพิ่งจะบ่ายโมงกว่านิดๆ ผมยังเงี่ยนควยแข็งเพราะยังไม่ได้เย็ด พินนอนหงายหีบาน เพราะเกร็งและเพิ่งเสร็จ

พอนางอาการเสียวลดลง.. นางจึงเอามือมาจับควยผมและกอดผมพร้อมพูด พินขอโทษนะคะพี่..ไม่ได้เย็ดนาน..พร้อมขยับตัวลงมาที่ควยผม จับควยกระทอกถอกเข้าออกเบาๆ เสียงหนังหุ้มควยที่แข็งลุกเต็มที่ดังปึดๆ เวลาควยถูกถอก พินเขมือบควยทั้งท่อนเต็มปาก บ่งบอกว่าชอบอมควย ..ผมเสียวควยวาบ เพราะเงี่ยนสุดๆ กลัวน้ำจะแตกคาปากของพินเพราะความเงี่ยนและผิดกลิ่นหี ต้องรีบตั้งหลัก เด่วเสียฟอร์มทหารนักเย็ดผมขยับตัวดึงพินขึ้นมา ประกบจูบปากแลกลิ้น เบี่ยงความเงี่ยนเฉลี่ยให้ลงตัว พลิกพินลงล่างให้กลับไปนอนหงาย เริ่มเล้าโลมตั้งต้นใหม่ จูบปากแลกลิ้นพันกันสร้างความเสียวกระสันมือผมเริ่มทำงานอีก นมสองข้างของสาววัย 45 ที่ขาวแต่ยานนิดๆ ตามวัย ถูกมือผมคลึงเคล้นจากเบาๆ เริ่มเน้นฝ่ามือนวดเต้านม นิ้วชี้นิ้วหัวแม่มือ บี้คลึงหัวนมที่เด่นชัด… ทั้งสองข้างสลับกัน พินเริ่มเข้าโหมดความเงี่ยนทันที..

เพราะหัวนมทั้งสองข้างแข็งสู้มือ เริ่มมีเสียงครางทั้งที่ปากยังคงแลกลิ้นกันนัวเนีย ผมถอนปากมาที่นมเต้างาม..งับเม้มหัวนมตลัดลิ้นอมหัวนมทั้งสองเต้าไปมาสลับกัน มือเลื่อนลงง่ามหีที่น้ำเงี่ยนเริ่มไหลเยิ้มมาอีกแล้ว.. ลากนิ้วชี้ในร่องหีที่ไม่ยากเย็นอะไร เสียบนิ้วเข้ารูหีลากจากขอบรูตูดขึ้นมาแทงเข้าหีจนมิดนิ้ว กดนิ้วเข้าจนสุดนิ้วแล้วลากนิ้วขึ่นมาที่เม็ดติ่งเสียวด้านบนสลับกันไปมาแบบนี้ ขยี้เม็ดแตดที่เป็นติ่งเด่นชัดเพราะเวลาผู้หญิงเงี่ยน เม็ดแตดจะแข็งสู้นิ้วมือยิ่งถ้าใช้ลิ้นลงละเลงที่เม็ดแตดถ้าผู้ชายมีประสบการณ์เย็ดและเล้าโลม จะสัมผัสได้ถึงเม็ดเสียวนี้ ผู้หญิงบางคนถ้าถูกดูดเม้มเม็ดนี้ ถึงกับหลั่งน้ำเงี่ยนออกมารดปาก ผมขยับตัวลงมาที่หน้าท้อง เข้าแทรกตัวที่หว่างขาของพิน ใช้หัวไหล่ดันขาให้แยกออก..พินเริ่มร้องอูยยตั้งแต่เริ่มถูกเม้มคลึงหัวนมและสลับถูกนิ้วแทงเข้ารูหีขยี้แตดแล้ว กำลังจะพบภาคชิวหาพาเพลิน ผมขยับดึงให้พินมานอนพาดขาที่ปลายเตียง จะใช้ท่าไม้ตายให้แม่ดองของเพื่อน เสียวสะท้านจนน้ำแตกอีกสักรอบก่อนจะทะลวงด้วยควยก่อนจบภาคกลางวัน

พินขยับตัวตามลงมาตามที่ผมดึงตัว แต่คงยังไม่รู้ชะตาหีตัวเองว่าจะถูกลงโทษอย่างไร ผมลงมาอยู่ปลายเตียง พร้อมเข้าง่ามขาถ่างหีของพินจนเปิดร่องแดงแจ๋ น้ำเงี่ยนยังไหลเยิ้มเป็นเงาวาววับ ผมเริ่มลงลิ้นที่ร่องหีทันที พินสะดุ้งร้อง อุ๊บบ. โอววว.. พี่.. อูยย พี่ขา ทำไมพินเสียวมากเลย ผมแหกแคมหีให้กว้าง ล้วงลิ้นเข้าในร่องหีลากลิ้นขึ้นบนมาจบลงที่เม็ดติ่งเสียว พินร้องครวญ โอยยยๆๆ ขาสั่นระริก เด้งหีสู้กึ่งส่ายนิดๆ ตามแรงลิ้นที่ลงใส่เสียวจังเลยพี่ เสียวร่องหีมากๆ โอยย เกิดมาพินไม่เคยถูกลงลิ้นขนาดนี้.. อูยยย..เสียวเหลือเกินพี่ขา พี่ขา.. อย่าทรมานพินเลย เสียวเหลือเกิน.. ผมไม่หยุดลงลิ้น แต่กลับใช้นิ้วทั้งนิ้วชี้นิ้วกลาง.. ค่อยๆ เสียบเข้ารูหี กดนิ้วเข้าลึกๆ เน้นๆ เหมือนควยกะเด้า ลิ้นปากผมก็ยังลากในร่องหีขึ้นมาที่เม็ดแตดแล้วใช้ลิ้นขยี้วนที่ติ่งเสียว มือซ้ายขยี้คลึงเม็ดหัวนมสลับข้าง.. แม่หม้ายแม่ดองของเพื่อนในยามนี้ ร้องคร่ำครวญด้วยความเงี่ยนง่าน…

ขาสองข้างถูกหัวไหล่ผมดันให้แหกออก หีโดนทั้งลิ้นทั้งนิ้วทะลวง ติ่งแตดก็ถูกลิ้นวนจนเสียวสะท้าน.. เสียงเรียกชื่อผมเบาๆ สลับคร่ำครวญ ขยับร่างหนีความเงี่ยนไปไหนไม่ได้ น้ำหีไหลท่วมท้น เสียวหีเหลือเกินพี่จ๋า.. พินไม่ไหวแล้วค่ะ เสียวท้องน้อย น้ำหีจะหมดตัวแล้ว..โอยยน.. พี่จ๋า เอาควยเย็ดให้พินเถอะ เสียวกีเหลือเกิน อูยยย… ผมเงี่ยนจนควยแทบระเบิด ที่ต้องทนปลุกความเงี่ยนให้พิน เพราะนางเพิ่งเสร็จคาลิ้นไปรอบแรก รอบนี้ผมตั้งใจจะแตกน้ำเงี่ยนใส่หีให้จั๋งหนับ ไม่รีบร้อนมูมมามเย็ดผู้ชายนักเย็ดต้องศึกษาอารมณ์คู่เย็ดตลอดเวลา ว่าถึงอารมณ์ไหนที่จะเสียบควยทะลวงหี คือเวลาที่นางร้องเรียกให้เย็ดให้เสียบควย นางจะเงี่ยนและเร่งบอกอาการทั้งคำพูดหรือแรงเงี่ยนให้เรารู้หรือสัมผัสได้.. พินก็เหมือนกัน นางเริ่มร้องครวญครางเรียกหาควยแล้ว ต้องให้เงี่ยนจนสั่น.. อ่อยยย.. พี่ เย็ดให้พินเถอะ เงื่ยนจะขาดใจแล้ว เสียวหีเหลือเกินพี่จ๋าาาาผมก็จะไม่ไหว ขืนลีลามากกว่านี้ เดี๋ยวกว่าถั่วจะสุก งาคงไหม้ก่อน..

ผมละลิ้นชักนิ้วมือที่ทะลวงหีจนน้ำท่วมนิ้วออก จับควยจ่อร่องหีที่อยู่ในท่ายกซด จับขาพินแยกออกอีกนิด กดควยเข้าร่องหี ดันควยพรวดเดียว จมง่ามหี พินร้องโอวว พี่ขา ควยพี่เข้าหีลึกมากๆๆ พินตึงรูแน่นหน้าท้อง.. อุยยย เสียวๆๆ ผมกดควยนิ่งๆ ถ่างขาพินเพื่อให้ควยเข้าลึกที่สุด แม่หม้ายร่างบางนมใหญ่หีกำลังโดนเย็ด ถูกควยผมปักแน่นคารู ครางเหมือนกินพริก.. ซี๊ดๆๆ พี่ ตึงรูหีจัง พินขมิบน้ำเงี่ยนออกมาสู้ควยอุ่นๆ

ผมเริ่มสาวควยออกมาแล้วแทงสวนกลับหนักๆ เน้นๆ ลึกๆ ทุกครั้งที่แทงควยเข้า.. พินจะร้องอึกกกๆ ครางว่าเสียวจังเสียวจังเงี่ยนจัง อูยยพี่ มันส์หีจังเลย พี่เย็ดเก่งจัง แทงหนักๆ เลยพี่ พินเสียว.. ผมเริ่มซอยควยเร็วขึ้นตามแรงเงี่ยน เสียงควยวิ่งเข้าออกร่องหี ดังตับๆๆๆ.. ว้ายพี่ เสียว พินจะแตกอีกแล้ว ผัวจ๋า เมียเสียวเหลือเกิน ไม่เคยถูกเย็ด ถูกจัดหนักขนาดนี้ เสียวหีพี่ เสียวหีจัง เสียวอะไรมากขนาดนี้ อูยยเสียว.. ผัวขา เมียใจจะขาด เสียวโอยย ผัวขาาาา แตกกกเมียยย น้ามแตกแล้ววว โอยยย พินกระตุกร่าง ผมก็ไม่ไหวเหมือน พินนนจ๋า.. พี่แตกใส่หีพินเลยนะ ผัวไม่ไหวแล้ว.. ผมกะเด้าหนักจนพินสั่นไปทั้งตัวเพราะเกร็งและเสียวพอกันกับผม น้ำเงี่ยนผมพุ่งแตกในใส่มดลูกพินเสียงเหมือนท่อแตกในความรู้สึก… อ่าาาสสส.. ผมยอมรับว่า เย็ดครั้งนี้ให้พิน ผมก็เสียวมากๆ อยากเย็ดให้พินมีความสุขมากๆ มิตรภาพดีๆ ไม่จำเป็นต้องเริ่มจากรัก เริ่มจากสายตา อารมณ์ และการสื่อความรู้สึก

เราสองคนเพิ่งเคยคุยกันแค่ไม่มาก คืนแรกนอนบ้านหลังเดียวกัน คนละห้อง กลางวัน มานอนเย็ดกัน.. คืนนี้คงมานอนห้องเดียวกัน ต้องเย็ดๆๆ ต้องจัดให้สองคืนที่เหลือนี้.. ผมมองหีพินที่เพิ่งถูกควยผมถล่ม น้ำเงี่ยนของผมที่ไหลย้อยออกมาจากหี… เป็นภาพที่สุขสมของเราสองคน ผมถ่ายภาพนี้เก็บไว้ในเครื่อง.. ซี๊ดดด.. อ่าสส.. แค่คิดตามยังอยากเย็ดพินอีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More