เย่อน้องหมวยคาชุดกี่เพ้า

เรื่องเสียว เย่อน้องหมวยคาชุดกี่เพ้า

ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก

ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ

โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ

วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย ตอนนั้นเองที่น้องหมวยสาวเสิร์ฟชุดกี่เพ้าคนนึงเดินผ่านเข้ามาทักผม แล้วเดินผ่านไปที่ห้องน้ำ น้องหมวยเป็นสาวเสิร์ฟที่สวยที่สุดในร้าน ผิวขาว รูปร่างอวบอั๋น สองเต้าเต่งตึงสมวัยสาว แถมหน้าตาออกหมวยๆ เหมือนคนจีนสมชื่อ ยิ่งมาใส่ชุดกี่เพ้าแบบนี้ยิ่งดูเข้ากับรูปร่างหน้าตาเข้าไปใหญ่ ความเมาผสมความใคร่กระตุ้นด้วยฤทธิ์น้ำเปลี่ยนนิสัยทำให้ผมหน้ามืดทันที ผมเร่งเท้าเดินตามน้องหมวยไปด้านหลังติดๆ จนเข้าไปถึงในห้องน้ำ

เมื่อเข้าไปถึง ปรากฏว่าน้องหมวยเข้าห้องน้ำอยู่ ผมปิดประตูห้องใหญ่น้ำหญิงล็อคทันที แล้วเข้าไปซ่อนในห้องน้ำล็อกข้างๆ รอจังหวะน้องหมวยทำธุระเสร็จ เมื่อน้องหมวยทำธุระเสร็จและออกมาจะทำความสะอาดมือนั้นเอง ผมก็โผล่พรวดออกมาจากห้องน้ำ ตรงเข้ารวบตัวอุดปากน้องหมวยจากทางด้านหลังทันที น้องหมวยตกใจ พยายามดิ้นรนขัดขืนเต็มที่ แต่แรงผู้หญิงบอบบางมีหรือจะสู้ชายแข็งแรงอย่างผมได้ เพียงพริบตาเดียว ผมก็จัดการจับน้องหมวยกดลงพื้นสำเร็จ หยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาจะอุดปาก แต่น้องหมวยยังคงดิ้นรนพยายามเอาผ้าที่อุดปากออก ผมเลยตัดปัญหาด้วยการกำหมัดชกท้องน้องหมวยเข้าไปเต็มแรงหนึ่งที น้องหมวยสะดุ้งเฮือกหนึ่ง ปากอ้าค้างไร้สำเนียงด้วยความเจ็บและจุกจนร้องไม่ออก ก่อนจะแน่นิ่งไป

เมื่อเห็นว่าน้องหมวยสลบไปแล้ว ผมก็จัดการอย่างที่ใจปรารถนามานานซะที ทั้งคลึงเคล้นไปตามเต้านม บั้นท้ายอวบอั๋น ทั้งล้วงควักไปตามรอยผ่าของกี่เพ้าสัมผัสเนื้อเนียนๆ ของเรียวขาขาวน่าเจี๊ยะ จากนั้นจึงถลกกี่เพ้าขึ้นไปทางรอยผ่า กางเกงในตัวจิ๋วหลุดตามออกมาเป็นชุดที่สอง แล้วผมก็ลงมือปลดกางเกง อัดพญานาคหัวบานของผมเข้าไปเต็มรูถ้ำของน้องเหมียวเต็มเหนี่ยว

ตอนนั้นเองที่เสียงเคาะประตูถี่ๆ ดังขึ้น จังหวะเดียวกับที่ไอ้สุดที่รักของดวงใจของผมทะลวงเข้ารูถ้ำของน้องหมวยพอดี ไม่รู้จะด้วยความรู้สึกเจ็บเพราะถูกทะลวงรูหรือเพราะเสียงเคาะประตู ทำให้น้องหมวยรู้สึกตัวตื่นขึ้นมากลางคัน เธอแผดเสียงกรี๊ดๆ ดังลั่น แล้วทำท่าจะดิ้นหนีต่อ แต่ตอนนั้นผมเป็นบ้าไปแล้ว เลยออกแรงกดตัวน้องหมวยไว้แน่น แล้วกระแทกเจ้าน้องชายแรงเข้าไปอีก จนน้ำกามทะลักทะลายเปรอะรูถ้ำของเธอเต็มไปหมด

หลังจากนั้นผมก็หมดสติไปทั้งด้วยความเมา ความเหนื่อย และความสุขสมจากการร่วมเพศแบบเต็มใจฝ่ายเดียว รู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ในห้องขังของสน. ใกล้ๆ โรงแรมแล้ว ใช่ครับ ผมถูกตำรวจรวบตัวข้อหาข่มขืน และถูกตัดสินจำคุกหลายปี เรื่องที่ผมเขียนนี้ก็มาจากในคุกบอกให้เจ้าน้องชายเอาไปลงให้ใครอ่านเพื่อเตือนใจคนช่างหื่นทั้งหลายไม่ให้ต้องมาเป็นแบบผมอีกครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More