เย่อน้องหมวยคาชุดกี่เพ้า

เรื่องเสียว เย่อน้องหมวยคาชุดกี่เพ้า

ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก

ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ

โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ

วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย ตอนนั้นเองที่น้องหมวยสาวเสิร์ฟชุดกี่เพ้าคนนึงเดินผ่านเข้ามาทักผม แล้วเดินผ่านไปที่ห้องน้ำ น้องหมวยเป็นสาวเสิร์ฟที่สวยที่สุดในร้าน ผิวขาว รูปร่างอวบอั๋น สองเต้าเต่งตึงสมวัยสาว แถมหน้าตาออกหมวยๆ เหมือนคนจีนสมชื่อ ยิ่งมาใส่ชุดกี่เพ้าแบบนี้ยิ่งดูเข้ากับรูปร่างหน้าตาเข้าไปใหญ่ ความเมาผสมความใคร่กระตุ้นด้วยฤทธิ์น้ำเปลี่ยนนิสัยทำให้ผมหน้ามืดทันที ผมเร่งเท้าเดินตามน้องหมวยไปด้านหลังติดๆ จนเข้าไปถึงในห้องน้ำ

เมื่อเข้าไปถึง ปรากฏว่าน้องหมวยเข้าห้องน้ำอยู่ ผมปิดประตูห้องใหญ่น้ำหญิงล็อคทันที แล้วเข้าไปซ่อนในห้องน้ำล็อกข้างๆ รอจังหวะน้องหมวยทำธุระเสร็จ เมื่อน้องหมวยทำธุระเสร็จและออกมาจะทำความสะอาดมือนั้นเอง ผมก็โผล่พรวดออกมาจากห้องน้ำ ตรงเข้ารวบตัวอุดปากน้องหมวยจากทางด้านหลังทันที น้องหมวยตกใจ พยายามดิ้นรนขัดขืนเต็มที่ แต่แรงผู้หญิงบอบบางมีหรือจะสู้ชายแข็งแรงอย่างผมได้ เพียงพริบตาเดียว ผมก็จัดการจับน้องหมวยกดลงพื้นสำเร็จ หยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาจะอุดปาก แต่น้องหมวยยังคงดิ้นรนพยายามเอาผ้าที่อุดปากออก ผมเลยตัดปัญหาด้วยการกำหมัดชกท้องน้องหมวยเข้าไปเต็มแรงหนึ่งที น้องหมวยสะดุ้งเฮือกหนึ่ง ปากอ้าค้างไร้สำเนียงด้วยความเจ็บและจุกจนร้องไม่ออก ก่อนจะแน่นิ่งไป

เมื่อเห็นว่าน้องหมวยสลบไปแล้ว ผมก็จัดการอย่างที่ใจปรารถนามานานซะที ทั้งคลึงเคล้นไปตามเต้านม บั้นท้ายอวบอั๋น ทั้งล้วงควักไปตามรอยผ่าของกี่เพ้าสัมผัสเนื้อเนียนๆ ของเรียวขาขาวน่าเจี๊ยะ จากนั้นจึงถลกกี่เพ้าขึ้นไปทางรอยผ่า กางเกงในตัวจิ๋วหลุดตามออกมาเป็นชุดที่สอง แล้วผมก็ลงมือปลดกางเกง อัดพญานาคหัวบานของผมเข้าไปเต็มรูถ้ำของน้องเหมียวเต็มเหนี่ยว

ตอนนั้นเองที่เสียงเคาะประตูถี่ๆ ดังขึ้น จังหวะเดียวกับที่ไอ้สุดที่รักของดวงใจของผมทะลวงเข้ารูถ้ำของน้องหมวยพอดี ไม่รู้จะด้วยความรู้สึกเจ็บเพราะถูกทะลวงรูหรือเพราะเสียงเคาะประตู ทำให้น้องหมวยรู้สึกตัวตื่นขึ้นมากลางคัน เธอแผดเสียงกรี๊ดๆ ดังลั่น แล้วทำท่าจะดิ้นหนีต่อ แต่ตอนนั้นผมเป็นบ้าไปแล้ว เลยออกแรงกดตัวน้องหมวยไว้แน่น แล้วกระแทกเจ้าน้องชายแรงเข้าไปอีก จนน้ำกามทะลักทะลายเปรอะรูถ้ำของเธอเต็มไปหมด

หลังจากนั้นผมก็หมดสติไปทั้งด้วยความเมา ความเหนื่อย และความสุขสมจากการร่วมเพศแบบเต็มใจฝ่ายเดียว รู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ในห้องขังของสน. ใกล้ๆ โรงแรมแล้ว ใช่ครับ ผมถูกตำรวจรวบตัวข้อหาข่มขืน และถูกตัดสินจำคุกหลายปี เรื่องที่ผมเขียนนี้ก็มาจากในคุกบอกให้เจ้าน้องชายเอาไปลงให้ใครอ่านเพื่อเตือนใจคนช่างหื่นทั้งหลายไม่ให้ต้องมาเป็นแบบผมอีกครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More