ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย

เรื่องเสียว ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย

ผมชื่อบิ๊กครับ ผมมีเรื่องประสบกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยม 3 ในโรงเรียนที่ผมเรียน มีเด็กมัธยม 1 อยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้องเฟม น้องเฟมเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบลองจีบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆ ก็โดนน้องเฟมฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องเฟมมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุด ฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้นน้องเฟมบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องเฟม จะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์ ในที่สุดวันเสาร์วันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีก 3 คนมี บอล นัท หนุ่ย เพื่อนซี้ ที่แต่ละคนก็เคยหน้าแตกเพราะน้องเฟมมาแล้วทั้งนั้น เราสุมหัววางแผนกันอย่างดีวันนี้เราจะล้างแค้นน้องเฟม

ผมเริ่มแผนการณ์ในเช้าตรู่วันเสาร์ เมื่อพ่อแม่ของน้องเฟม ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ามืด เพื่อไปทำงาน ผมไปกดกริ่งประตูบ้านเรียกน้องเฟม น้องเฟมสะลึมสะลือออกมาดู เธองงครับ จะไม่งงได้อย่างไรก็ร้อยวันพันปีเธอเคยเห็นผมแต่ในโรงเรียน วันนี้โผล่มาบ้านแต่เช้าทำไม น้องเฟมเดินมาที่ประตูแล้วถามผมว่ามาทำไม ผมทำหน้าเฉยๆ บอกไปว่า รถผมเสียอยู่หน้าบ้านไม่รู้ว่าเป็นบ้านน้องเฟมหรอกนะ หม้อน้ำรถมันเดือดจึงอยากจะขอน้ำมาเติมรถหน่อย น้องเฟมมองออกมาก็เห็นรถเปิดฝากระโปรงอยู่เป็นรถของไอ้หนุ่ย น้องเฟมทำหน้าไม่พอใจและลังเลแต่ผมก็พูดท่าโน้นท่านี้ไปเรื่อยๆ บอกขอรองน้ำใส่ถังมาเติมรถแค่นี้ ไม่น่ามีปัญหา เด็กโรงเรียนเดียวกันแท้ๆบ่นไปบ่นมา น้องเฟม คงรำคาญ เธอจึงไขกุญแจประตูให้ เท่านี้ก็เข้าล็อก ผมผลักประตูเข้าไปถามน้องเฟมว่าก๊อกน้ำอยู่ตรงไหน น้องเฟมหันหลังแล้วชี้ไปที่มุมสนามหญ้าหน้าบ้าน ตอนนั้นผมเข้าล็อกคอ เอาผ้าเช็ดหน้าที่ชุบยาสลบซึ่งได้มาจากไอ้บอล ที่มีพ่อเป็นหมอ โปะเข้าปิดปากปิดจมูกน้องเฟม น้องเฟมดิ้นสุดแรงแต่สู้แรงผมไม่ได้ไอ้บอล ไอ้หนุ่ย ไอ้นัท ที่แอบบังๆ อยู่ริมรั้วรีบผลุบเข้ามาช่วยกันจับน้องเฟมไว้ ครู่เดียวน้องเฟมก็นิ่งไป เรารีบเลื่อนรถไปพ้นหน้าบ้าน ปิดประตูเรียบร้อยแล้วอุ้มน้องเฟมเข้าในบ้านเธอเองเรา 4 คนมองหน้ากันยิ้มๆ

น้องเฟมนอนหลับอยู่บนพื้น เธอยังคงดูสวยเหมือนเดิม ผมลงนั่งใกล้ๆ น้องเฟมใช้มือลูบคลำนมกระเปาะเล็กๆของเธออย่างเมามันส์ เพื่อนทั้ง 3 ก็ทำอย่างเดียวกัน ช่วยกันบีบช่วยกันคลำคนละไม้คนละมือ ไอ้นัทดึงกางเกงนอนน้องเฟมออก ไอ้หนุ่ยก็ปลดกระดุมเสื้อ น้องเฟมไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ร่างขาวโพลนนอนเปลือยต่อหน้าพวกเราทั้ง 4 คน ผมซุกมือเข้ากุมจิ๋มน้องเฟม ขนอุยขึ้นเป็นแผ่นดำปกคลุม ไอ้บอลจับขาน้องเฟมถ่างออกกว้าง ตาแปดคู่จ้องเป๋งที่ปากรูจิ๋มน้องเฟม แคมสีแดงเรื่อๆ ปิดปากรูสนิทผมใช้นิ้วกดลงตรงรอยผ่า นิ้วก็จมลงไปทีละนิดๆท่ามกลางสายตากระหายกามของเราทั้ง 4 คนทุกคนผลัดกันล้วงไชรูน้องเฟมอย่างช้าๆ ดูดนมดมดอมความหอมจากเรือนร่างเด็กสาว ไอ้หนุ่ยคลั่งไคล้นมน้องเฟมมาก มันกับไอ้บอลแบ่งกันดูดคนละเต้าเสียงดังจ๊วบๆ ผมก้มลงดูดจิ๋มน้องเฟม หอมกรุ่นๆ ด้วยสาบสาว ไอ้นัทมาขอดูดบ้าง เราตกลงกันว่าจะไม่เย็ดน้องเฟมจนกว่าเธอจะตื่น เรา 4 คนโลมไล้น้องเฟมเล่นอยู่สักครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ น้องเฟมก็เริ่มกระดุกกระดิกอืออา……ยาที่ไอ้บอลเอามามันสามารถทำให้คนหมดสติได้ชั่วครู่เท่านั้น

น้องเฟม ค่อยๆ ลืมตา และทันใดเธอก็สะดุ้งเฮือกผวาจะลุกนั่ง ไอ้บอลกดไหล่ซ้าย ขณะที่ไอ้หนุ่ยกดไหล่ขวา ไอ้นัท กับ ผม กดขาน้องเฟมคนละข้าง แรงของเด็กสาวตัวเล็กหรือจะสู้แรงของพวกเรา 4 คนได้ น้องเฟมร้องเสียงดังแต่พวกเราก็ไม่กลัว ห้องที่พวกเราพาน้องเฟมเข้ามาคือห้องนอนของเธอเอง ติดแอร์เย็นฉ่ำ น้องเฟมร้องให้ตายก็ไม่มีใครได้ยิน บ้านที่ไกล้ที่สุดห่างออกไปตั้ง 50 เมตร น้องเฟมร้องไห้ ปากก็ระร่ำระลักถามว่าพวกเราจะทำอะไร ผมยื่นหน้าไปมองหน้าน้องเฟม ปากก็บอกเธอว่าเธอทำพวกเราเจ็บแสบมาก วันนี้เราขอล้างแค้นไอ้บอล กับ ไอ้หนุ่ยก้มลงดูดนมน้องเฟมต่อ ตอนนี้น้องเฟมร้องไห้กระซิกๆ สลับกับสะท้านเฮือกๆ ไอ้นัทก้มลงดูดรูจิ๋มน้องเฟมแรงๆ น้องเฟมยกก้นร่อนหนีแต่ปากส่งเสียงร้องไห้กระซิกๆ ปนเสียงคราง ผมสะกิดไอ้นัทเป็นอันรู้กัน คิวผมเป็นคิวแรก ตามที่ตกลงกันมา ไอ้นัทดึงขาน้องเฟมถ่างกว้าง ไอ้บอลเอื้อมมือมาช่วยดึงอีกข้าง เรา 4 คนร่างเปล่าเปลือยตั้งแต่น้องเฟมหลับอยู่แล้ว

ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาน้องเฟม จับควยที่มันลุกโด่โชว์หัวบานแดงร่าจ่อเข้าที่ปากรูจิ๋มของน้องเฟม ผมดันมันเข้าไปนิดนึง น้องเฟมสะดุ้งตัวเกร็งไปทั้งตัวเธอร้องบอกว่า”อย่าทำเฟมเลย..อย่าทำเฟม” ไม่มีใครฟังไอ้บอล กับ ไอ้หนุ่ย ยังคงดูด ดอม นมอย่างกระหาย ไอ้นัทจ้องควยผมที่กำลังจิ้มอยู่ที่ปากรูจิ๋มน้องเฟม ตาเป๋ง มือก็รูดควยตัวเองอย่างเพลิดเพลิน ผมดันควยเข้ารูจิ๋มน้องเฟมช้าๆ หน้าน้องเฟมบูดเบี้ยวเห๋ยเก ปากครางซี้ด……ร้องเจ็บๆ ผมกระเด้าสั้นๆ ช้าๆ ไอ้นัทยื่นมือมาลูบคลึงเม็ดแตดน้องเฟมเบาๆ แรงเล้าโลมจากหลายคนทำให้น้องเฟมเริ่มเสียวซ่าน ผมใช้เวลาไม่นานควยก็เข้าจมได้ครึ่งลำ น้องเฟมเลิกดิ้นแล้ว ผมจึงจับสองขาเธอยกล้อขึ้น ไอ้นัทผละจากผมขึ้นไปจูบแก้ม จูบปากน้องเฟม เสียงร้องของเธอจึงเงียบลง ผมเห็นน้องเฟมกำลังเคลิบเคลิ้มกับความเสียว จึงดึงควยออกมาจนเกือบหลุด ก่อนเสียบอัดเข้าไปจนมิดแท่ง น้องเฟมสะท้านเฮือก….เสียงอู้อี้ดังออกมาจากปากที่wvhนัทกำลังดูด แต่ผมไม่สนใจแล้ว เอวซอยกระเด้ารูจิ๋มน้องเฟมผลุบผลับๆๆ รูจิ๋มเด็กอายุ 12 สองดูดรัดคับปึ๋ง ผมเสียวสยิวไปทั้งลำควย ฟองขาวฟอดปนสีแดงเรื่อๆ ของเลือดเอ่อเยิ้มทั่วปากรูจิ๋มน้องเฟม ผมกระเด้าไปสัก 20 ครั้งเห็นจะได้ น้องเฟมก็มีอาการสั่นระริก รูจิ๋มตอดยวบๆ ผมรู้ว่าน้องเฟมน้ำแตกแล้ว ผมเองก็สุดๆแล้ว

ผมอัดลำควยกดมิดด้าม พ่นน้ำกามพรวดๆ เข้ารูจิ๋มน้องเฟม เสียวสะท้านปานขึ้นสวรรค์ ผมแช่ควยไว้อยู่แป๊บนึงก่อนพยักหน้าเรียกไอ้นัท กระบี่มือ 2 ไอ้นัทกระโจนพุ้งมาแทนที่ผม รูจิ๋มน้องเฟมกลวงแดง เมื่อผมถอนควยออก น้ำเงี่ยนของผมปนน้ำเงี่ยนของน้องเฟมเป็นฟองขาวเยิ้มมีรอยของเลือดแดงๆ ปนอยู่เห็นได้ชัด ไอ้นัทจ่อควยเข้าแทนที่เสียบพรวดจมหายทีเดียวมิด ความลื่นของรูจิ๋มทำให้มันเข้าไปได้ง่ายน้องเฟมครางอือๆ ไอ้นัทกระเด้าไม่ปราณีปราศัย ไอ้บอลเลิกดูดนมน้องเฟม มาช่วยประคองขาน้องเฟมให้ถ่างออก มันเป็นกระบี่มือ 3 ไอ้นัทกระเด้ากระแซะซ้ายขวา งัดขึ้นลงอย่างเมามันส์ ไอ้หนุ่ยกระบี่มือ 4 เล่นพิเรนทร์มันจ่อควยแข็งปั๋งเข้าปากของน้องเฟม กระเด้าปากน้องเฟมผลุบผลับๆ น้องเฟมครางอือ…ๆ แต่พอไอ้หนุ่ยบอกให้น้องเฟมดูด น้องเฟม ก็ดูดควยมันจ๊วบๆ ไอ้นัทอัดควยเข้าจมมิดหนอกครางฮือ..ๆ น้ำแตกเข้ารูจิ๋มน้องเฟม พอไอ้นัทชักออก ไอ้บอลก็สวมแทนทันที ผมมองดูน้องเฟมตอนนี้แล้วสะใจ หัวนมบวมอูมแดงก่ำ คงเงี่ยนสุดๆ แล้ว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มผ่านร่องตูดลงเปียกพื้นไม้เป็นวงกว้าง ขนหมอยเปียกชุ่มลู่ราบกับหนอก ไอ้บอลกระเด้าอย่างลืมตายเสียงดังฮึดๆ ไอ้หนุ่ยเลิกให้น้องเฟมดูดควย แล้วลงมารอต่อคิว ผมเลยเอาควยผมที่ลุกโชนขึ้นมาใหม่เข้าไปให้น้องเฟมดูดแทน

ไอ้นัทเอาควยถูไถนมน้องเฟมเล่น พอไอ้บอลเสร็จ ไอ้หนุ่ยก็สวมต่อไม่ให้ขาดตอน เรา 3 คนที่เหลือก็เอาควยถูตามตัวน้องเฟมเล่น ใช้นิ้วกวาดคราบน้ำเงี่ยนมากมายมาละเลงบนตัวน้องเฟมจนเป็นมันปลาบ ผลัดกันเอาควยจิ้มปากน้องเฟมเล่น พอไอ้หนุ่ยเสร็จผมก็ต่อรอบ 2 ทันที เราเวียนกันอยู่อย่างนี้ 4 รอบ 16 ที รอบท้ายๆ น้องเฟม นอนแบะถ่างขากว้างเสียงร้องเสียงครางแผ่วลงๆ ตัวเปียกชุ่มไปด้วยน้ำกามเหนียวเหนอะ พอพวกเราเสร็จรอบ 4 ก็นั่งพักกัน น้องเฟมพยายามลุกขึ้นร้องไห้กระซิกๆ เธอบอกอยากเข้าห้องน้ำ เราช่วยกันพาน้องเฟมเข้าห้องน้ำ น้องเฟมขาอ่อนปวกเปียกยืนไม่ได้ เธอนั่งแปะอย่างหมดแรง ไอ้หนุ่ยมันเริ่มก่อน โดยเยี่ยวรดไปบนตัวน้องเฟม เราจึงทำตามกัน เยี่ยวจาก 4 ควยพุ่งรดราดทั้งหัวทั้งตัวน้องเฟม เราหัวเราะกันอย่างสนุกสนานที่ได้ล้างแค้นน้องเฟม ผู้หยิ่งทะนง พวกเราอาบน้ำให้น้องเฟมและก็อาบกันเองด้วย น้องเฟมไม่มีแรงจะขัดขืนอะไรพวกเรา พอได้น้ำเย็นสดชื่นควยของพวกเราก็ชักจะลุกโชนกันใหม่

ไอ้นัทนั่งลงบนชักโครกก่อนดึงน้องเฟมลงนั้งทับลำควยมัน ไอ้หนุ่ยกับผมช่วยแหกแก้มก้นน้องเฟมกดลงจนจิ๋ม น้องเฟม อมควยไอ้นัทเข้าไปหมดลำ เรา 3 คนที่เหลือช่วยกันยกน้องเฟมขึ้นลงให้จิ๋มกระเด้าควยไอ้นัท จนไอ้นัทน้ำแตก แล้วเราจึงผลัดกันเล่นท่าใหม่ที่คิดได้ ตั้งแต่เช้ายันบ่ายแก่ๆ กว่าเก้าชั่วโมงพวกเราเย็ดน้องเฟมไม่ได้พัก ข้าวปลาไม่ได้กินกันเลย นอกจากน้ำอัดลมที่ค้นได้ในบ้านของน้องเฟม เกือบสามโหลได้ที่น้องเฟมโดนเย็ด รูจิ๋มอ้าบวมแดง ไอ้บอลเอายาที่เตรียมมาให้น้องเฟมกิน เราช่วยกันทำความสะอาดห้องจนเรียบร้อย ก่อนกลับ ปล่อยให้น้องเฟมนอนสลบไสลด้วยความเพลีย พอถึงวันจันทร์น้องเฟมก็ไม่มาโรงเรียน แต่ผมแอบไปซุ่มดูแล้วรู้ว่าน้องเฟมบอกพ่อแม่ว่าไม่สบาย เธอไม่กล้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้น วันอังคารน้องเฟมมาเรียนตามปกติ ดูท่าทางสลดไม่สดใสเหมือนเคย เมื่อเห็นพวกผมเธอก็รีบเลี่ยงไปทางอื่น พวกผมดูท่าทีน้องเฟมอยู่จนถึงวันศุกร์ ก็แน่ใจว่าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น วันเสาร์ถัดมา อาทิตย์หนึ่งหลังจากวันพิฆาตน้องเฟม ผมก็ไปกดกริ่งเรียกน้องเฟมแต่เช้าเช่นเคย เมื่อน้องเฟมเห็นผมยืนอยู่หน้าประตู เธอผงะมีสีหน้าหวาดกลัวสุดขีด น้องเฟมทำท่าจะปิดประตู แต่ผมยื่นรูปที่ไอ้หนุ่ยมันถ่ายด้วยมือถือให้เธอดู รูปน้องเฟมนอนถ่างขากว้างเปลือยเปล่า มีคราบน้ำกามเลอะเทอะเต็มปากรูจิ๋ม น้องเฟมยืนตัวสั่นระริกตอนที่ ผม ไอ้หนุ่ย ไอ้บอล ไอ้นัท ผลุบเข้าประตูบ้านเธอ เราหิ้วปีกเธอขึ้นวิมานซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่หลายอาทิตย์ จนพวกเราเบื่อและเกรงว่าถ้ามากไปมันจะมีเรื่อง เราจึงได้เลิกรากันไป!!!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More