ผมเป็นควยที่สองที่ได้เย็ดหีแม่

เรื่องเสียวผมเป็นควยที่สองที่ได้เย็ดหีแม่ เกิดเมื่อนานมาแล้ว ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิดรีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของรีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ

พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30 กลางๆ เท่านั้นแต่เป็นคนเก่งแถมแม่ผมยังสวยด้วยหน้าตาสดใส รูปทรงสัดส่วนแม่ขนาด 34-27-36 สูงกำลังพอดี 162 ผิวขาวเนียนไม่มีที่ติผมยาวแค่บ่า

แม่ผมเป็นที่หมายตาของหนุ่มใหญ่หรือเสี่ยทั่วไป ผมยังแอบชอบเลย หลังพ่อผมเสียแม่เอาใจใส่ผมมากขึ้นแกเฝ้าสังเกตุความเจริญเติบโตของผมโดยตลอด ผมยังไปหาแม่ทุกวันหยุดไม่ขาดแม่สั่งไว้เพราะวันหยุดสุดสัปดาห์มักมีหนุ่มใหญ่หรือเสี่ยคนไทยมาพักหวังจะมาจีบแม่ประจำเห็นว่าแม่เป็นม่ายสวยว่างอารมณ์ แม่จะเอาผมควงกันไว้แม่เห็นว่าผมเป็นหนุ่มแล้ว ก็เกิน 16 ไปหลายเดือน

อยู่ๆ แม่ถามผมว่า แอบเที่ยวผู้หญิงมาบ้างหรือยัง ผมสิเขินอาย แม่เขกหัวหยอกผมเบาๆ ว่า “อย่าโกหกถ้าเคยก็บอกมาดีๆ แม่ไม่ว่าอะไร” ผมพยักหน้า บอกความจริง “เคยหนเดียวจริงๆ กับเพื่อนก็แค่อยากลอง” แม่ถาม “ป้องกันตัวหรือเปล่า” ผมบอกง่ายๆ “ผมกลัวนะแม่” แกลูบหัวผมบอกว่า “ต้องระวังแม่มีวีคนเดียว” ผมพยักหน้า แม่เลยบอก “ที่นี่มีสาวต่างชาติอารมณ์เปลี่ยวใจตกมันมาพักบ่อยพวกนี้อยากหาเศษเลยแต่ ไม่กล้า“

“ เรามีกฎเข็มงวดห้ามพนักงานชายหญิงยุ่งกับแขกเด็ดขาด แต่สำหรับวี แม่จะดูให้เอาไหมไม่ยากถ้าแม่แนะนำพวกนี้เชื่อใจแม่” เล่นเอาผมงงยิ้มขำๆว่า “แม่พูดเป็นเล่น” แม่บอก “วีตอนนี้ก็เหมือนช้างวัยตกมันห้ามไม่อยู่ยิ่งเคยแล้วเดี๋ยวก็เอาอีกจะพลาด แล้วยุ่งแม่หาให้ดีกว่าตกลงนะ” ผมยิ้มชอบใจ แล้วเสาร์นั้นก็ได้รายแรกสาวญี่ปุ่นสวยมีอายุหน่อยแม่แนะนำให้รู้จักแล้วเธอ ก็หิ้วผมขึ้นเตียงเธอชอบผมมากก็ผมมือใหม่

คุณเธอเล่นสอนผมทั้งคืนจนฟ้าเหลืองเลย จากนั้นสองอาทิตย์ติดกันที่ผมมา รีสอร์ท ผมจะได้มีประสบการณ์กับสาวต่างชาติทุกคืน ที่ผมขึ้นเตียงกับพวกเธอก็เพราะความสนุกกระสันตามวัยคะนอง แต่ใจผมระยะร่วมปีมานี่มันวิปริตกลับคิดมองแม่ตัวเองเป็นนางในฝัน จนวันศุกร์ผมมาที่ รีสอร์ท ตามปกติ คืนวันเสาร์เรามีงานเลี้ยงพิเศษเพราะถ้ามีแต่แขกต่างชาติทั้งหมดเราจะจัดให้

แม่แนะนำผมไปทั่วหวังจะให้ผมรู้จักสาวอารมณ์เปลี่ยวแต่ผมเฉยๆ วันนี้ เราสังสรรค์สนุกกันในงานแม่เต้นรำกับแขกบ้างนิดหน่อยพอเป็นพิธีผมก็ด้วย แม่ใส่กระโปรงสั้นจีบบานเสื้อมีแขนดูสวย จนดึกผมหลบมานั่งเล่นมุมมืดมีพุ่มไม้เล็กๆ ที่หาดทรายแม่ออกมาตามหาผมจนเจอ แม่นั่งลงกอดเข่าที่พื้นทรายชิดข้างขวาผมแล้วถาม “หนีมานั่งทำไรคนเดียวมีสาวๆตั้งเยอะไม่หามาแก้เหงาบ้างหรือไง”

ด้วยความที่ เราชอบพูดหยอกล้อกันประจำ ผมเลยถามย้อน “แล้วแม่ไม่เหงาเหรอมีหนุ่มตั้งเยอะ” แม่นิ่งเงียบครู่แล้วพูดเสียงอ่อย “บ้า จะได้ไง ไม่เอาแม่ไม่สนหรอก” ผมเลยถาม “พ่อก็จากไป 2 ปีแล้วแม่ยังสาวถ้าแม่คิดจะมีแฟนใหม่ก็ได้ผมไม่ว่านะ” ผมฝืนใจ พูด แม่กอดเข่าก้มหน้านิ้วเขี่ยเล่นทรายพูด “แม่ไม่เคยคิดจะมีใหม่หรือจะเอาใครอีกถามทำไม” ผมเลยว่า “ไม่มีอะไรที่ผมถามก็เห็นว่าแม่กลัวผมจะเหงาผมก็ห่วงแม่บ้างสิ”

แม่หันมามองผมแล้วหลุดปากพูดขึงขัง “มาทำเป็นห่วง ไม่หวงหรือไง ถึงจะเสือกไสให้แม่มีแฟนใหม่” ผมเอะใจขึ้นมาทันทีแม่ก็สะดุดคำพูดท่าทางเคอะเขินเหมือนคิดว่าไม่ควรพูดออกไป ผมลองจับมือแม่มากำไว้แม่ทำจะชักมือออกแต่ก็ไม่ กลับหันหน้าหลบเหนียมอาย ผมเลยบอก “หวงสิแม่ ผมหวงแม่ผมที่สุด แม่เป็นทุกอย่างสำหรับผมไม่ใช่ผู้หญิงพวกนั้น” แม่หันมองผมด้วยท่าทางที่สับสนในความมืดที่มีแสงจันทร์เต็มดวงกับแสงจากอาคาร รีสอร์ท

แม่พูดเสียงอึกอัก “พ..พูดจริงเหรอ..อ..เออ..ร..รู้ตัวไหมพูดอะไรออกมา..ม..มัน..หมายความว่าไง” ผม เอามือแม่มาแนบไว้ที่อกมือแม่สั่นๆ ผมสบตาแม่ ผมพูดด้วยเสียงเศร้า “ผมพูดจริงจากใจ ความหมายมันก็..เออ แม่น่าจะเข้าใจ แต่คงเป็นไปไม่ได้” เรานิ่งกันครู่แล้วแม่เอามือลูบแกล้มใบหน้าผม แล้วแม่พูดด้วยสำเนียงอ่อนหวานเห็นใจว่า “ถ้าเรามีใจตรงกัน จริงใจต่อกัน ต้องการสิ่งเดียวกัน แม่จะบอกเลยว่า ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้” ผมยิ้มอยู่ในใจ

ผมถามแม่ว่า “แล้วแม่ต้องการสิ่งเดียวกับผมหรือเปล่า” แม่พูดด้วยเสียงที่อ่อนโยน “แม่บอกแล้วแม่ไม่คิดจะมีใครอีกแม่มีวีคนเดียว” เราไม่พูดอะไรอีกผมยื่นหน้าหอมแก้มแม่ มือซ้ายผมจับเข่าแก แม่จูบผมเบาๆ เราเอาหน้าคลึงถูกันเบาๆ แม่หลับตายิ้ม เข่าแม่ที่แนบชิดกันอยู่ก็เปิดกางออกมือผมที่เข่าแม่ลูบล้วงลงเข้าไปใต้ กระโปรงบายลูบไล้ขาอ่อนด้านในสัมผัสเนื้อที่ยังเนียนแน่นนุ่มมือผมๆลูบไปจน สุดโคนขาแม่ไม่ปัดป้องแถมยังหลับตาเคลิ้ม

มือขวาผมโอบหลังแม่ๆโผเข้ากอดผม ถ่างขาปล่อยให้มือผมจับลูบขาอ่อนแก ผมจูบไซร้ลงซอกคอแม่ๆ เคลิ้มแหงนหน้ามองฟ้าแล้วเอนตัวลงนอนกับพื้นทราย ผมพูดเบาๆ “แม่ให้ผมนะ” แม่ตอบเสียงกระเส่า “แม่ให้วีได้ทุกอย่างที่วีต้องการ” สองเข่าตั้งชันกางออกมือผมลูบสัมผัสจับที่เป้ากางเกงในแม่ มันอวบนุ่มนูนเป็นพูผมลูบเกาเบาๆ แม่ยินยอมให้ผมจับลูบของ สงวนแล้วใจผมเต้นระทึงมือผมไม่อยู่นิ่งทั้งบีบนวดคลึงอวัยวะเพศแม่ๆ ปลดกระดุมเสื้อออกให้หน้าผมซุกไซร้ที่อกขาวร่องเต้านม

เสียงแม่หายใจแรงฮึดๆ ผมรุดกางเกงในแม่ลงมือล้วงเข้าจับหีแม่แบบเนื้อกับเนื้อลูบบีบมือและนิ้ว เซาะร่องหีของแม่ ผมรู้สึกได้ว่าขนหมอยไม่ดกลึกลงไปในร่องหีแม่แฉะ พอดีมีเสียงคนเดินมา เราตกใจต้องรีบผละจากกัน แม่จัดใส่เสื้อกางเกงในแล้วยิ้ม ให้ผม จับมือผมลุกเดินสวนทางทักทายกับฝรั่งสองคู่ที่เดินมาแล้วแม่จูงผมเข้าบ้าน พักส่วนตัวเรา ทันทีที่เข้าบ้านเป็นห้องนั่งเล่นที่ม่านปิดมิดชิด เราปิดประตูผมเปิดไฟดวง เล็กที่ประตู

ผมฉุดมือแม่ๆ หันมาผวากอดประกบจูบดูดปากผมอย่างเร้าร้อนไม่มีการพูดอะไรกันใจ มันพร้อมยอมกันลิ้นแม่และผมตีพันกันมั่วในปาก มือผมจับหน้าอกเต้านมแม่บีบคลึงแม่ดึงเสื้อตัวเองจนกระดุมหลุดเปิดอกให้ผม ซุกไซร้ ผมปลดขอยกทรงแม่ที่อยู่ข้างหน้าออกในทันที เต้านมขนาด 34 ขาวผ่องเต่งตึงหัวนมแข็งเป็นไตสีชุมพูคล้ำฐานปานเล็กก็เป็นอิสระให้ผมได้เห็นและจับบีบนวดเลียดูดไซร้อย่างสนุก

แม่เป็นผู้หญิงคนที่ 4 ที่ผมจะเสพสุขสมสู่ด้วย แต่ผมตื่นเต้นและต้องการมากเป็นที่สุดไม่เหมือนหญิงอื่นที่แค่เงี่ยนแล้วก็ เสพเย็ดกัน ผมไซร้ลงไปที่ท้องน้อยแม่ ผมนั่งลงแม่ถลกเปิดกระโปรงขึ้นถึงเอว ผมซบซุกหน้าลงที่ท้องน้อยแม่แล้วรูดกางเกงในสีขาวลง ผมตลึงโคกหีแม่แทบไม่มีขนเลยดูสะอาด แต่โหนกนูนและร่องพูกลีบแนบสนิทกัน แม่ปล่อยชายกระโปรงคลุมหัวผมมือแกจับหัวผมกดไว้ที่โหนกหี

แม่พูดเสียงสั่น กระเส่า “แม่อายจังหีแม่ไม่มีขนนะ” ผมจูบเลียโคก พร้อมพูด “สวยสะอาดไม่น่าอายเลย” แม่สะดุ้งซี๊ดปากงอตัวเมื่อลิ้นผมชกเลียเข้าในร่องหีแม่ ผมก้มเลียจนได้ดูดเม็ดแตดของแม่อย่างไม่รังเกียจ กลิ่นสาบและรสชาติ แม่ทรุดตัวลงนอนหงายบนพื้นพรมชายกระโปรงตกปิดแต่โคนขา อกเสื้อเปิดนมสองเต้าขาวชูตระหง่านรอการบดขยี้จากมือผม แม่เอียงหน้าหลบมือซ้ายปิดปากเพราะอายแต่รอผมถอดเสื้อกางเกงจนเสร็จอย่างรวด เร็ว

แม่หันมองควยผมที่แข็งโด่พร้อมที่จะทะลวงแทงรูหีร่วมสังวาสให้ความสุขแก่กัน ผมไม่รอช้าจับเข่าแม่ทั้งสองกางออกตั้งชั้นเปิดกระโปรงขึ้นถึงเอว ผมได้เห็นหีแม่คนสวยของผมชัดๆ มันดูขาวสะอาดจริง มีขนอ่อนเล็กน้อยท้องไม่มีลายราบเรียบ ถึงจะไม่ผอมแต่ก็ไม่อ้วน ผมเข้านั่งชิดในสุดโคนระหว่างขาแม่ที่อ้ารอรับ แม่จ้องมองผมด้วยสายตาที่โหยหาสองแขนแม่เหยียดข้างตัว มือขวาผมจับควยพร้อมมือซ้ายผมจับลูบหีที่โหนกนูนที่มีเพียงขนอ่อนของแม่

นิ้วกลางผมเขี่ยเกาเบาๆ ที่เม็ดเสียวในร่องหีแล้วแยงเข้าในรูหีแม่ขมิบก้นและหี ซี้ดปาก หีแม่แฉะเยิ้มพร้อมแล้ว แขนซ้ายผมเปลี่ยนมายันพื้นคร่อมตัวแม่ มือขาวผมจับกลีบหีแม่ถ่างออกจนเห็นรูหีแม่ทำหน้าแหยงๆ ดูสีหน้าหวาดกลัวเมื่อหัวควยผมถูไถที่ร่องรูหี ผมเลยถาม “แม่พร้อมหรือยังเราจะสมสู่กันแล้วแม่ไม่ต้องกลัวผมจะทำให้ดีที่สุด” แม่พยักหน้าพูดสั่นๆ “จ๊ะๆ แม่พร้อมแล้วเอาเถอะลูกแม่” ผมพยักหน้าแล้วกดดันกระเด้าควยเข้ารูหีแม่

แม่สะดุ้งกัดฟันเกร็งจนก้นลอยถีบตัวหนีจนตัวเลื่อน กลั้นหายใจสำลักสะอึกร้อง “ว้าย เจ็บ” รูหีแม่คับแน่นมาก ผมต้องอึดใจ อึบๆ ออกแรงอักกระแทกอัดควยข้าไปทั้งที่รู้ว่าแม่เจ็บหีเพราะควยผมใหญ่ผมกัดฟันบอก “แม่ทนหน่อยนะหัวควยผมเข้าไปแล้ว” แม่พยักหน้า ผมเริ่มกระเด้าซอยสามสี่ทีจนควยเข้ามิดสุดโคน แม่หลับตาปี๋บ่งบอกถึงความเจ็บเสียวเงี่ยนระคนกัน ผมบอก “แม่ควยผมเข้าหีแม่สุดโคนแล้วเดี๋ยวก็หายเจ็บ”

แม่พยักหน้าจากนั้นผมเย็ดซอย ชักควยเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ แม่สำลักลมหายใจเป็นระยะครางซี้ดๆ ไม่ช้าความเจ็บก็หายไป ความเสียวเงี่ยนมันเข้ามาแทนแม่ผวากอดผมแน่น ผมเริ่มซอยเย็ดอย่างเป็นจังหวะแม่ขยับตัวไปมาขาถีบขยับด้วยอารมณ์เสี้ยน เสียวหีเป็นที่สุดหลับตาเคลิ้มคราง ฮือๆ เหมือนคนจะร้องไห้ ผมทิ้งตัวลงนอนทับกอดจูบปากดูดลิ้นแม่ มือบีบคลึงนมแม่อย่างเมามันส์

แม่สะอื้นครางร้องบอก “เร็วๆ แรงๆ แทงลึกๆ ลูก แม่ๆ เสียว….เย็ดให้หีแม่น้ำแตกก่อนนะวีถึงจะเสร็จได้ แม่รักวีจะไม่มีใครได้เย็ดเล่นหีแม่อีกแล้ว นอกจากวีลูกรักของแม่” ผมสะอื้นบอก “ครับ แม่เป็นที่สุดในใจของผม ผมรักแม่” แม่จูบปากผมถาม “วีร้องไห้เหรอ” ผมบอก “ไม่ครับผมสะอื้นใจเพราะผมรักแม่มาก ผมมีความสุขเสียวหัวควยที่สุดครับ” แม่ บอก “แม่ก็เหมือนกันแม่ทั้งเสียวเงี่ยนคันหีเหลือเกิน แม่รอวันนี้มานานแล้ว”

แม่สำลักความสุขที่เต็มจนเปรี่ยมล้นจะตายอยู่แล้ว ผมจูบปากแม่อีกแล้วบอก “ผมจะเย็ดให้ความสุขแม่ล้นทะลักระบายออกมาทางรูหีนะครับ” ผมทั้งเสียบแทงเสย งัดควยกับรูหีแม่ กระแทกแรงเร็วช้าสองที่แล้วอัดกดควยจนสุดบดส่ายโยกโคนควยถูแตดเม็ดเสียวหี แม่ๆ ครางร้องไม่หยุด มือผมบีบนมก้มหน้าลงอมดูดอย่างสนุกสลับไปมาซ้ายขวา ผมเย็ดนาน จนแม่กรีดร้อง “ว้าย! วีลูกแม่ น้ำหีแม่จะแตกแล้วเงี่ยนเสียวอะไรจะปานนี้” แล้วแม่ก็เกร็งตัวสุดๆ

ขาแม่กระตุกไปหลายที น้ำแห่งความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ทะลักไหลออกจากรูหีแม่ ผมยิ่งซอยเย็ดแรงเร็วอีกหลายที่จนผมหลั่งน้ำรักจากใจผมผ่านควยแตกในใส่ในรูหีแม่เข้าสู่ร่างกายและจิตใจแม่เพื่อดับความเร้าร้อนในอกของแม่ เราทั้งคู่กอดกันหอบเหนื่อยเหมือนวิ่งมาเป็นกิโล เรากอดจูบกันแน่นถ่ายไอแห่งความรักความสวาทให้กัน แม่พูดด้วยความเหนื่อยอ่อนล้า “วีเย็ดเก่งจังเลย”

ผมบอก “หญิงญี่ปุ่นคนแรกที่แม่แนะนำเมื่อสามอาทิตย์ก่อน เป็นคนสอนครับ เธอสอนผมทั้งคืนเลย ผมก็เป็นนักเรียนที่ดีเย็ดเธอจนฟ้าเหลือง แม่มีความสุขไหมครับ” แม่ยิ้มจูบผม “ที่สุดเลย วีเป็นควยที่สองนอกจากพ่อที่ได้เย็ดหีแม่ มีคนจ้องอยากได้แม่จะเอาแม่เป็นเมียตั้งหลายคน แม่ไม่ต้องการ แต่แม่รอจนวันนี้แม่จะเป็นของวีคนเดียว” ผมจูบดูดปากลิ้นแม่ แม่บอก “วีมาเย็ดแม่ทุกอาทิตย์นะแม่จะรอแม่เหงา”

ผมตอบ “ครับผมรู้แม่เหงา เอ! แม่เหงาหรือหงี่ครับ แต่วันนี้แม่ให้ผมเย็ดอีกนะ” แม่บ่นว่า “บ้า เกลียจจังคนรู้ใจ เอาสิได้เลยทั้งคืน แม่รอวันนี้มานานแล้ว แต่…เออ..แม่อายไม่กล้าบอกกลัววีรับไม่ได้ไม่กล้าเอาแม่” ผมบอก “เอาสิครับผมจะเย็ดให้แม่หายอายผมเลย” แม่ตีหยอกผมเบาๆ ว่า “บ้า รู้ไหมหีแม่มีไว้ให้วีเย็ดคนเดียว และเป็นควยสุดท้ายแม่ขอสัญญา” แม่กอดจูบผม แล้วผมก็ผละจากตัวแม่ แม่จัดเสื้อผ้าลุกเดินจูงผมไปที่ห้องนอน

ความหนุ่มของผมมันแรง ควยแข็งอีกเลยเข้ากอดเอวแม่ แม่รู้เลยคุกเข่าลงโก้งโค้งเปิดตูดให้ผมเย็ดหีจากข้างหลัง น้ำหียังไม่แห้งหมาดๆ ลื่นอยู่จึงเข้าง่ายไม่เจ็บเราเย็ดกันจนเสร็จ แม่บอกแรงดีจัง ผมบอก “ก็แม่อยากสวยเป็นนางฟ้าผมต้องเย็ดให้หายอยาก” แม่หันมาไล่ผม “ไปๆ อาบน้ำก่อนแม่ก็ด้วยทั้งวันแล้ว เดี๋ยวกลับมาเย็ดกันอีก สายต้องมีงานบ่ายวีต้องกลับ อีกตั้งหลายวันวีถึงจะกลับมาแม่รอแย่เลย”

ผมรีบทำตามแม่สั่ง กลับเข้าห้องนอนแม่ แม่นอนปิดไฟรอผมบนเตียงมีเพียงแสงไฟข้างนอกส่องเข้ามาพอเห็นเรือนร่างแม่คงยังอายผมอยู่ ผมขึ้นเตียงเย็ดเสพสุขกับแม่จนน้ำแตกอีกสองยก แบบนอนเอาธรรมดาให้หายเงี่ยน หายอยากไปก่อนไม่เล่นท่าพิเศษอะไร เช้าแม่ตื่นนอนรอให้ผมเย็ดอีกที ก่อนอาบน้ำออกมาดูงานบ่ายผมต้องติดรถเข้า กรุงเทพฯ แม่มองผมอย่างอาวรณ์….

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More