ครูคนสวย โดนนักเรียนรุมเปิดซิง

เรื่องเสียว ครูคนสวย โดนนักเรียนรุมเปิดซิง

ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน

“นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมมารัดเอวของฉันไว้แน่น แต่ดิฉันก็ยังคงดิ้นสู้ต่อไปจนสุดฤทธิ์ “ได้ผล” ดิฉันนึกในใจ พยามดิ้นต่อไปเพราะคิดว่าต้องรอดแน่นอน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น ไอ้เด็กอีกคนหนึ่งซึ่งรู้สึกว่าน่าจะเป็นหัวหน้า ที่คอยยืนคุมเชิงแต่แรก ส่งเสียงเรียกเด็กนักเรียนที่แอบรมคุมเชิงอยู่ชั้นล่างขึ้นมาสมทบ “เฮ้ย ไอ้แก้ว ไอ้บัติ มึงสองคนจับแขนครูคนสวยคน ละข้างยึดกับกำแพงไว้” ไอ้คนตัวโตหัวหน้าออกคำสั่งอย่างเฉียบขาด ขณะที่ไอ้คนตัวใหญ่สุดยังคงรัดแน่นอยู่ด้านหลัง ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลยขณะนั้น ร้องไม่ออก มีแต่น้ำตาเท่านั้นที่ไหลออกมา

ดิฉันดิ้นไปสักพักก็เริ่มอ่อนแรง ไอ้ตัวใหญ่ได้โอกาสก็เลยหมุนตัวออกมาแล้วใช้ผ้าจับยัดใส่ปากดิฉันแทน อีกสองคนยกแขนดิฉันขึ้นไปขึงพรืดกับผนัง ไอ้คนตัวโตเปลี่ยนมาจับขาของดิฉันแทนแล้วตรึงชิดไว้กับพื้น แรงข้อมือ ของมันยังกับคีมเหล็ก กดข้อเท้าของดิฉันไว้ จนไม่สามารถมีแรงยกขึ้นได้ ดิฉันพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็มีแค่เพียงเสียงครืดๆ ในลำคอเท่านั้น ไอ้หัวหน้ามันก็ตรงมาที่ตัวดิฉัน แล้วก็พูดกับอีกสามคนนั่นว่า
“ให้กู เบิกร่อง คนครูคนสวยนี้ก่อนนะ แล้วพวกมึงค่อยตาม” ว่าแล้วมันก็นั่งยองๆ ลงให้พอดีหน้าของมันอยู่ตรงเอวพอดี ใช้มือของมันทั้งสองข้างรูดขึ้นไปตามเรียวขาวถลก กระโปรงขึ้นมาเหนือเอว เห็นเรียวขาขาวผ่องเป็นยองใยของคุณครูแพรพรรณคนสวย ใบหน้าของมันลอยอยู่ตรงบริเวณหน้าท้องน้อยพอดี ดวงตามันเหลือกจับจ้องอยู่แต่ตรงเนินโคกที่โหนกนูน เห็นขนรำไรเป็นกระเปาะน้อยที่เป็นของหวงที่สุดของดิฉันซึ่งเพิ่งก้าวผ่าน เข้ามาเป็นสาวเต็มตัวได้ไม่นานนี้เอง มันเหลือกตาจองมองด้วยสายตาที่หื่นกระหาย ผ่านกางเกงในสีชมพูขลิบ ขอบด้วยลูกไม้สีส้มเลาะตามง่ามขาทั้งสองข้าง เพียงแค่ปกปิดได้เนินเนื้ออิ่มอูมได้เท่านั้น ไม่สามารถปิดกั้นเส้นขนบางที่โผล่แพลมออกมาด้านข้าง “ โอ้…โฮ…เฮ้ย…กูว่าแล้ว…อาจารย์คนสวยนี้นอกจาก หน้าตาสวย หุ่นดีแล้ว โคกหียังสวยด้วยว่ะ”มันพูดพลางก็เอามือดึงไอ้โม่งออกไป เผยให้เห็นใบหน้าคมคายแต่ดูเหี้ยมเกียมของมันอย่างไม่กลัวความผิด พร้อมกับเอามือของมันลูบไล้เล่นแถวบริเวณโคกสามเหลี่ยม ดิฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาถึงท้องน้อยอีกครั้งเหมือนกับตอนที่แอบดูหนังสือโป๊ ที่บ้านน้าเชิดภารโรง

“เป็นยังไงบ้างครับ กับการไปแอบดูน้าเชิดมันเย็ดนังส้มโอ ในบ้าน ผมว่าอาจารย์คงอยากโดนบ้างล่ะสิ” มันเงยหน้าขึ้นมาพูดกับดิฉัน ดิฉันถึงกับหน้าแดงซ่านอีกครั้งเมื่อถูกคนอื่นจับความรู้สึกได้ “อาจารย์คนสวยครับ วันนี้ผมชวนอาจารย์มาเรียนวิชาเพศศึกษาด้วยกัน คุยกันเรื่อง หี เรื่องควย กับทฤษฏีการเย็ดภาคปฏิบัติกันนะครับผมรับรอง อาจารย์คนสวยจะต้องติดใจเรียกใช้บริการพวกผมอีกเป็นแน่” พูดจบมันก็พยายามสอดมือเข้าไปบริเวณโคกหีของดิฉัน ตอนนี้ทุกคนพร้อมกันดึงไอ้โม่งออกกันหมดย่างรู้ใจกัน ไอ้คนที่จับข้อเท้าไว้ก็เปลี่ยนมาสอดแขนอันกำยำของมันเข้ามาใต้ข้อพับเข่า แล้วยืนตัว
ขึ้น ทำให้ขาของดิฉันยกลอยแบะออกจากกัน อีกข้างหนึ่งก็อยู่ในท่าเขย่งปลายเท้าข้างเดียวทำให้ไม่มีพื้นที่พอสำหรับการทรงยืนตัว ในขณะที่อีกสองคนที่จับแขนของดิฉันขึงพืดอยู่ก็เปลี่ยนเป็นจับดึงแขนเหยียดพาดอ้อมคอของมัน อีกมือหนึ่งก็สอดมารัดเอวเอาไว้ ด้วยท่าหิ้วปีกแบบนี้ทำให้ดิฉันไม่อยู่ในสภาพที่ช่วยเหลือตัวเองหรือขัดขืนใดๆได้เลยไอ้นักเรียนคนหัวหน้ามันยืนขึ้น รวบผมยาวสลวยของดิฉันที่ปล่อยไว้หลังจากอาบน้ำเสร็จเสยขึ้นไปข้างหลังพร้อมกับเงยหน้าของ ดิฉันขึ้นด้วย ตอนนี้หน้าของมันกับดิฉันอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ “ผมของอาจารย์สวยจัง หอมด้วยเพิ่งสระผมมาละสิ ใช้ยาสระผมยี่ห้ออะไรครับ วันหลังผมจะได้ใช้บ้าง” มันพูดเสร็จก็ก้มลงเอาปากสากๆของมันมาระดมจูบที่ซอกคอ ไซร้ขึ้นมาที่ซอกหูของดิฉัน รู้สึกกลัวก็กลัวเสียวก็เสียว แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้พยายามดิ้นขัดขึ้นจนถึงที่สุด “ตอนนี้อาจารย์ยังไม่ต้องรีบดิ้นหลอกครับ เดี๋ยวอีกหน่อยก็จะดิ้นไม่หยุดเอง” เสียงไอ้สองตัวที่หิ้วปีกดิฉันอยู่กระซิบอยู่ข้างหู แล้วก็หัวเราะ หึ…หึ…แถมยังช่วยกัดระดมขบกัดเบาๆแถวข้างหู จนดิฉันร้องเสียงหลงด้วยความเสียวอยู่ในลำคอ

ขณะที่ไอ้แก้วแก้วกับ ไอ้บัติมันสาละวนอยู่กับการไซร้ซอกคอกัดติ่งหูอยู่นั้น มือของไอ้หัวหน้าก็มาขย้ำที่บริเวณหน้าอกของดิฉัน มันทั้งบีบทั้งคลึงขึ้นลง ซ้ายขวา เนื้อผ้าที่มันเสียดสีกับหัวนม มันเสียวจนดิฉันต้องบิดตัวเร่าๆ ตามจังหวะบีบของมัน มันใช้ฝ่ามือถูหัวนมนอกเสื้ออยู่ได้สักพักยกทรงที่ทำหน้าที่ปิดหัวนมเอาไว้ ก็ไหลลื่น
ลงมากองอยู่ที่ฐานนม ทำให้หัวนมที่เพิ่งถูกถูไปมาเมื่อสักครู่ มันแข็งเป็นไตดันขั้นเป็นรูปหัวนมอย่างชัดเจน “ ไอ้แก้ว ไอ้บัติ มึงดูสิหัวนมของอาจารย์ งี้แม่งตั้งเด่แทงเสื้อออกมาเลย” ไอ้หัวหน้ามันพูด แล้วก็ใช้ปากของมันก้มลงขบกัดหัวนมเบาบ้างแรงบ้าง สลับกับการดูด จนน้ำลายของมันเลอะเสื้อตรงหัวนมนั้น พอมัดกัดทีฉันก็ตรงแอ่นหน้าอกขึ้นไปรับมันทีเพราะความเสียวซ่านมันเริ่มเข้า มาครอบงำ
ฉันแทนความอายไปเก็บหมดสิ้นแล้ว “ดูท่าทางอาจารย์ จะเริ่มเงี่ยนแล้วใช่ไหมครับ” ไอ้หัวหน้ามันเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าอก แล้วก็จองด้วยสายตายียวน จนดิฉันต้องหลบตาด้วยความเขินอาย เพราะไม่เชื่อว่าร่างกายที่อุตส่าห์ทนุถนอมมาถึง 24 ปี จะต้องมาถูกลูกศิษย์ในโรงเรียนของตัวเองมาเปิดบริสุทธิ์ในลักษณะเช่นนี้และ หวังว่าเหตุการร์นี้จะยุติลงโดยเร็ว

“เอาอย่างนี้ดีกว่า มองหน้าดูแววตาอย่างเดียวไม่มัน ฟังเสียงของครูบ้างดีกว่า แต่ผมบอกอย่างนะครับ อย่าแหกปาก ไป เพราะไม่งั้นอาจารย์คนสวยเจ็บตัวน่วมแน่” ว่าแล้วมันก็เอามือดึงผ้าออกจากปากของดิฉัน พอมันดึงออกดิฉันก็หอบแฮก…แฮก…เหมือนได้หายใจอย่างเติมปอดอีกครั้ง “ขอร้องเถอะนะ อย่าทำอย่างนี้กับครูเลยนะ ขอร้องเถอะ ครูจะไม่เอาเรื่องของเธอไปบอกใครหรอก ปล่อยครูไปเถอะนะ” ดิฉันร้องอ้วนวอนด้วยเสียงสั่นเครือพร้อมกับน้ำตาที่ไหลพรากออกมาอีกครั้ง “เชื่อผมเถอะครับอาจารย์ เดี๋ยวอาจารย์ก็จะเปลี่ยนคำขอร้องไปเองน่ะ ไม่เชื่อก็ดูนี่สิ” ว่าแล้วมันก็เอามือของมันตะปบไปที่โคกนูนของดิฉัน แล้วก็เอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในของดิฉันดึงให้ไปอยู่ข้างหนึ่ง เท่านั้นแหล่ะโคกกะเปาะสงวนของดิฉันก็ต้อง เผยออกมาแก่สายตาของไอ้หัวหน้ามันคนนั้น ดิฉันยังถูกจับอยู่ในท่ายกขาข้างหนึ่งไว้กัยอีกข้างยังเขย่งอยู่กับพื้น

เมื่อมันอยู่ในท่านี้ทำให้ แคมของดิฉันต้องแตกผลิออกโดยปริยาย มันรู้สึกเย็นว๊าบเข้าไปถึงท้องน้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันดิฉันก็รู้สึกว่าบริเวณตรงนั้นของดิฉันมันมีน้ำเมือกลื่นๆ ไหลเยิ้มอยู่แล้วเห็นไหมครู อย่างนี้แล้วยังจะให้ผมหยุดมืออีกหรือ ดูท่าทางหีของอาจารย์นี่จะไม่เคยโดนควยใครเย็ดมาก่อนเลยใช่ไหมครับ” มันพูดพลางเอานิ้วของมันเขี่ยขึ้นเขี่ยลง แล้วก็ชักเข้าชักออก “เธออย่ามาพูดคำไม่สุภาพกับครูบาอาจารย์อย่างนี้นะ” ดิฉันพูดออกไปอย่างโกรธเคืองตามประสาครูที่ได้ยินลูกศิษย์พูดวาจาไม่สุภาพ ต่อหน้า ไอ้หัวหน้ามันไม่พูดตอบ กลับเร่งแยงนิ้วของมันเข้าออก ๆ จนมิดโคนนิ้วจากนิ้วกลางนิ้วเดียวก็เพิ่มเป็น 2 นิ้ว 3 นิ้วตามลำดับ ดิฉันโดนเข้าแบบนี้มันเสียวเข้าไปถึงข้างใน จนต้องคราง อูย…อูย…ซี๊ด..อยู…อย่างไม่รู้ตัว ยิ่งมันเร่งซอยถี่เร็วขึ้น ก็ร้องเสียงดังขึ้น…อูย…อูย…ซี๊ด…อย่าแยง….อย่าแยง….ครูจะทนไม่ไหวแล้ว เมื่อมันได้ยินมันก็ยิ่งเร่งจนได้ยินเสียง สวบ…สวบ…บล็อก…สวบ เสียดสีระหว่างนิ้วกับ แคลมของดิฉันที่เมื่อถูกถอนออกก็จะปลิ้นตามออกมา จนต้องโยกตัวไปตามจังหวะของการแยง

“ โอย…ไม่ไหวแล้ว…อย่าแยง…ไม่ไหวแล้ว….” ดิฉันรู้สึกว่าเหมือนเดินมาสุดทางแล้วเกร็งตัวสั่นระริก แล้วก็ปล่อยน้ำเมือกแฉะๆ ออกมาเลอะเทอะนิ้วของมัน จนกระทั่งมันหยุดมือ แล้วก็ชูนิ้ว 3 นิ้วของมันออกมาให้ดิฉันดู แล้วมันก็บอกว่า “นี่ไงครับอาจารย์ น้ำเงี่ยนของอาจารย์ไหลออกมาแฉะมือผมไปหมดเลย อย่างนี้จะให้ผมเรียกว่าอะไรล่ะครับ แถวบ้านผมเขาเรียกอาการอย่างนี้ว่าน้ำแตก แล้วที่บ้านอาจารย์เขาเรียกว่าอะไร” มันพูดเสร็จก็เอาน้ำเมือกที่มือของมันมาถูที่ข้างแกล้ม ดิฉันอายมาจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนีแต่ก็ไม้รู้จะทำอย่างไร “ครั้งแรกก็เอาเบาๆอย่างก่อนครับ โดนของเล็กๆก่อน เพราะเพิ่งเปิดซิงเดี๋ยวช้ำหมด ค่อยเป็นค่อยไป จะได้ไม่เสียของเปล่าๆ” มันพูดขึ้นอย่างไม่เกรงกลัวอะไรเลย “เฮ้ยทีนี้ ให้เจอของจริงแล้วเว้ย พวกมึงล่อข้างบนไป ส่วนกูจะล่อหีสวยๆนี่ก่อนเอง” พอไอ้หัวหน้ามันพูดจบ ไอ้สองตัวที่อยู่ในอาการหื่นเต็มที่ ก็จัดแจงช่วยกันปล้ำถอดเสื้อของครูครูคนสวยออกจนหมด “โอโฮเฮ้ย… นมคนครูสวยฉิบหายเลย หัวนมงี้สีชมพูแจ๋เลย น่าดูดฉิบหาย”

“อย่านะไอ้ พวกเด็กสารเลว อย่างทำอย่างนี้กับฉันอีกนะ ….อย่า…” ไม่ทันขาดก็คำร้องขอ ไอ้สองตัวเข้าล๊อกแขนท่าหิ้วปีกของดิฉันอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้มันทั้งขยำ ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันต้องร้องเสียงหลง ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด “เฮ้ยไอ้ นัน มึงไปเอาของมา” ไอ้หัวหน้ามันสั่ง ไอ้นั้นชะงักอย่างเสียอารมณ์ แต่ก็หันหลังรีบวิ่งลงบันไดไป จากนั้นมันก็หันกลับมาถอดกางเกงของมันออก ควยของมันเด้งผึงออกมาตั้งเด่แกว่งไปมา ดิฉันมองเห็นยังตกใจ ขนาดของมันใหญ่เกือบเท่าราวบันใดเหล็ก แถมยาวอีกต่างหาก ดิฉันเห็นยังอดกลืนน้ำลายลงคอไม่ได้เลย รู้สึกตอนนั้นกลัวมากๆ “นี่ไง ครับครู ที่เขาเรียกว่าควย” มันจับท่อนเนื้อของมันแล้วก็รูดเข้ารูดออกจนเห็นหัวเงี่ยงบานผลุบเข้า ผลุบออก “นี่เขาเรียกว่า ถอกกระดอ ครับ” มันย้ำแล้วก็มองสบตากับดิฉัน ดิฉันพยายามไม่มองมันแต่ก็อดไม่ได้ที่จะต้องมองเพราะอีกไม่ช้าฉันจะต้องถูก มันทำร้าย
จนได้ ไอ้สองตัวนั่นพอมันเห็นลูกพี่ของมันเดินถอกกระดอมาหา ก็เปลี่ยนจากมือไม้ที่ขยำขยี้นม มาเป็นท่าคล้องมือพาดบ่าหรือหิ้วปีกอีกครั้งหนึ่งเพื่อล๊อกตัวดิฉันให้ลูก พี่มันทำงา
นได้สะดวก พอไอ้หัวหน้ามันเดินมาถึงตรงหน้าของดิฉันมันก็จัดแจงดึงกางเกงในตัวบางของดันออก….

แคว๊ก กางเกงในของดิฉันกลายเเป็นเศษผ้าปลิวกระเด็นไปไกล มันผลักไหล่ของดิฉันให้เอนไปข้างหลังเล็กน้อย ไอ้สองคนนั่นมันก็ช่วยล๊อกตัวดิฉันให้อยู่ในตำแหน่งพอ ไอ้บัติ ก้มลงช้อนขาของดิฉันขึ้นมาข้างหนึ่ง ตอนนี้ตัวของดิฉันอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า มันจับขาของดิฉันยกขึ้นจากจากเดิมอีกเล็กน้อย แคมที่เคยประกบชิกันอยู่ แหกออกจากกันเหมือนเตรียมพร้อมจะงับศัตรูที่ถลำเข้ามากล้ากลายเหมือนกัน “ขอโทษนะครับอาจารย์คนสวย ควยผมอาจจะใหญ่ไปหน่อย” พร้อมกับจ่อหัวควยที่ถอกบานของมันตรงรูพอดีในท่ายืนอย่างนั้นแหละ “อย่า….อย่า…” ดิฉันร้องขอมันอีกครั้ง แต่มันไม่ฟัง จับหัวถอกของมันแหย่มุดเข้าไปในรูของดิฉัน มันค่อยๆเด้งตัวขึ้นไปจนหัวมันผุบเข้าไป “โอ้ย….เจ็บ…โอย….อูย….ซี๊ด”ฉันร้องครางเสียงหลง

ยิ่งตอนที่มันเขยิบเข้าลึกไปเรื่อยๆ มันคับตื้อไปหมดเหมือนกับแคมขอดิฉันจะปลิออกจากกันให้ได้ ดิฉันได้ยินเสียงของมันร้องเหมือนกัน อูย…อูย…คับว่ะ…… หีครูคนสวยนี้ฟิตดีจริงๆ…. ไอ้สองนั่นก็ช่วยเร่งบีบนม เขี่ยหัวนม ทั้งดูด ทั้งขยำกันใหญ่ จนดิฉันเสียวตื้อไปทั้งข้างบน ข้างล่างไปหมด ไอ้หัวหน้ามันค่อยค่อยเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนถึงกับซอยเป็นบางครั้ง “อูย…ฮือๆ…อูย…ซีด…ฮือๆ…” เสียงของดิฉันร้องออกแทบไม่เป็นสำเนียง ทุกครั้งที่ไอ้หัวหน้ามันซอยยิก บางจังหวะเมื่อดิฉันก้มลงไปมองตอนมันทำ เห็นท่อนควยของมันผุบเข้าผุบออกมีน้ำเมือกบางๆเยิ้มหล่อเลี้ยง แคลมสีขมพูของดิฉันก็ปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะกระแทก มันเร่งกระแทกอีกครั้งคราวนี้มันกดมิดด้ามเลย ดิฉันต้องเกร็งตัวเฮือกเลย เพราะรู้สึกว่าจังหวะกระแทกช่วงสุดท้ายนี้มันกระแทกมิดด้ามทุกครั้ง แล้วก็กระทุกถึงมดลูกเลย “เฮ้ยพวกมึง ปล่อยได้แล้ว ไปเตรียมทำหน้าที่ของพวกมึงได้” มันสั่งทั้งๆที่มันยังกระเด้าท่อนควยของมันใส่รูหีดิฉันอยู่ จนทั้งมัน และดิฉันแตก

หลังจากนั้นดิฉันกะพวกมัน ก้อมาล่อกันทุกเย็นก่อนกลับบ้านค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More