เย็ดหีอาตอนหลับแต่ชักควยออกไม่ทัน

ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 ของเดือน สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องเย็ดหีอาตอนหลับแต่ชักควยออกไม่ทัน แต่พอ ผมอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ ในเว็บ storyincst.com นี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาสได้เย็ดหีอาของผม (แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมสอบไม่ติด น้องพ่อผม (อาผู้ชาย) จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง

การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด ผมไม่อาจบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ คือแบบ ตัวยาไม่แรง และแบบตัวยาแรง และจะให้ผลทันตาถ้าผสมกับเครื่อดืมที่เป็แอลกอฮอล์แต่ผมไม่ได้ทานหรอกครับผมเก็บเอาไว้

แต่แล้วในวันเกิดเหตุ คือวันที่ 28 อาผู้ชายของผมต้องไปทำธุรที่ต่างจังหวัด ผมจึงอยู่ 2 คนกับอาสะใภ้ ซึ่งอาผู้หญิงของผมนั้นปกติแล้วถ้าอยู่ที่บ้านจะไม่ค่อยใส่ชุดชั้นใน (ยกทรงนะครับ) จึงทำให้ผมเห็นบ่อยครั้งมาก จนบางครั้งผมต้องช่วยตัวเองเพราะว่าเกิดอารมณ์ทางเพศในวันนั้น หลังจากที่เรากลับจากบริษัท (อาผมเปิดบริษัทขายคอมพิวเตอร์ที่ห้างดังแห่ง หนึ่ง ซึ่งอย่างที่บอกอาผู้ชายผมไม่อยู่) ท่านให้ผมลงไปซื้อกับข้าวที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง

พร้อมบอกผมให้ซื้อนมเย็นมาให้ด้วยผมก็ไปทำการซื้อของตามที่บอก เสร็จแล้วพอเราเข้าบ้าน อาผมก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องให้ผมจัดการกับอาหารไว้รอบนโต๊ะ และทันใดนั้น ความคิดอันทุเรศก็เกิดขึ้น สมองของผมสั่งให้ผมบดยานอนหรับใส่ในนมเย็น ตอนแรกผมบดใส่ไปแค่ 2 เม็ด แต่ด้วยความที่กลัวยาไม่ได้ผลผมจึงใส่ไปทั้งหมด 10 เม็ดด้วยกัน ผมลองชิมดู ก็รู้สึกขมนิดหน่อย และแล้วผมก็นำไปให้อาผมดื่ม พร้อมกับทานอาหารร่วมกัน

พอทานเสร็จ ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วก็กลับมา ปรากฏว่ายาไม่ออกฤทธิ์ ผมเลยคิดว่าสงสัยผสมกับนมเย็นเลยไม่ได้ผล ผมรอไปจนกระทั้ง ถึง 3 ทุ่มครึ่ง ผมจึงไปนอน เพราะวันรุ่งขึ้นผมต้องไปเรียนที่วิลัย พอผมขึ้นไปได้สักพักหนึ่งผมก็ได้ยินเสียงอาของผมขึ้นไปบนห้องแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือแต่ผ้าขนหนูลงมาอาบน้ำ ปกติทุกวันอาผมจะอาบน้ำข้างบน แต่วันนี้ไม่รู้คิดยังไงมาอาบน้ำข้างล่าง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร

เวลาผ่านไป 30 นาทีผมยังไม่หลับแต่ก็นึกสงสัยว่ายาตั้ง 10 เม็ด ทำไมไม่ได้ผล ผมนั่งนึกอยู่น่านแล้วก็เลยรู้สึกหิวน้ำขึ้นมาผมจึงลงมาข้างล่าง แล้วสิ่งที่ผมไม่นีกมาก่อนก็เกิดขึ้น อาของผมยังไม่อาบน้ำ แต่ยังคงนอนหลับอยู่ที่โซฟาแต่ว่าผ้าเช็ดตัวยังไม่ผลัดยังคงกระโจมอกอยู่แน่น ผมยืนมองดูอาของผมอยู่ ประมาณ 10 นาที แล้วความคิดชั่วๆ ของผมก็เกิดขึ้น ผมเอามือไปลองปลุกอาของผมดูท่านก็ไม่ตื่น

ผมก็เลยตัดสินใจค่อยๆ ดึงผ้าขนหนูออกแล้วผมก็เห็นนมของอาผมใหญ่มากหัวนมสีค่อนข้างจะชมพู แต่ยังไม่เห็นของอาผมนะเพราะท่านเอาขานีบไว้ผมค่อยเลื่อนผ้าขนหนูออกมาคราว นี้หล่ะชัดเลย ของอาผมนั้นหีใหญ่มากเลยครับผมยืนตะลึงอยู่น่านแล้วผมก็ค่อยๆ เอามือไปจับนมอา ของผมนมอาผมไม่เหลวเลยครับยังคงแข็งดีอยู่ ผมอยากจะเลียนมอาผม แต่ผมก็กลัวอาผมตื่น

ผมรวบรวมความกล้าอยู่พักหนึ่งจึงก้มลงไปเลียและดูดแต่ดูดเบาๆ แล้วผมก็ปรับโซฟาเอนลงผมแยกขาอาผมออก ขนอาผมค่อนข้างเยอะแต่ก็เห็นหีอาผมได้ชัดขนาดผมกางออกตังเยอะ หีอาผมก็ยังไม่แย้มออกมาเลย ผมอยากที่จะสอดควยใหญ่ของผมเข้าเต็มทนอยู่แล้ว แต่ก็กลัวจะน้ำแตกซะก่อน เพราะผมรู้สึกว่าผมกำลังจะถึงอยู่แล้วผมจึงเข้าไปในห้องน้ำชักเอาน้ำออกไปก่อน แล้วก็แก้ผ้าเดินมาหาอาผมที่ผมแยกขาไว้อยู่แล้ว

โซฟานั้นต่ำไปหน่อยหนึ่ง ผมจึงต้องแยกขาออกนิดหน่อย หมายถึงขาผมเองนะครับแล้วผมก็ลองเอาควยของผมสอดเข้าไปในหีของอาผมดู สอดครั้งแรกมันไม่เข้าครับ มันเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น มันเป็นเรื่องแปลกมากเลย อาของผมแต่งงานมาตั้งหลายปี แต่ทำไมรูหีมันฟิดจัง ผมค่อยๆ เอาเข้าอีกครั้งครับคราวนี้ ควยผมงอ ก่อนเข้าไปมิดด้ามผมรู้สึกว่ามันฟิดมากเลย แล้วมันก็ไม่มีน้ำหล่อลืนด้วย ผมจึงเอามันออกมา

ตอนนั้นอาผมดิ้นนิดหน่อยครับ เล่นเอาผมหน้าซีดเลยเหมือนกัน ผมเลยโทรไปหาเพื่อนที่มรามครับว่าทำไมมันฟิตจัง เพื่อนผมบอกว่ามึงก็ลองเลียหีดูก่อนซิ ผมก็เลยวางสายแล้วกลับมาที่อาผมอีกที่หนึ่ง อาผมยังหลับไม่รู้เรื่องอยู่เลยครับ ผมคุกเข้าลงกลับพื้นแล้วคลานไปที่หีของอาผม (ตอนผมโทรไปหาเพื่อนผมไม่ได้บอกเพื่อนนะครับว่าผมกำลังจะเอาอาผมอยู่) ผมทำตามที่เพื่อนผมบอก

แล้วผมก็เลียหีไปมาจนกระทั่งผมเห็นมีน้ำคล้ายๆ น้ำของผมมีกลิ่นคล้ายๆ กันไหลออก มีรสมันแปลกๆ คราวนี้แหละผมเลยเอาของผมสอดเข้าไปใหม่ ผมค่อยๆ สอดเข้าไปมันเข้าไปง่ายกว่าเดิมก็จริงแต่มันก็ยังฟิตอยู่ดี ผมดึงเข้าดึงออกอย่างช้าๆ ผมค่อยๆ ทำเพราะผมกลัวอาของผมตื่น ผมชักเข้าชักออกประมาณ 30 ครั้งผมก็รู้สึกว่าผมถึงแล้วผมรีบกำควยของผมแล้ววิ่งไปที่ห้องน้ำแล้วให้มันออกใส่อ่างล้างหน้า

น้ำของผมพุ่งแรงมากจันมันเกินอ่างล้างหน้า แล้วผมก็กลับมาที่อาของผมอีกครั้ง ผมมองดูอาผมแล้วผมก็นึกในใจว่าเราทำช้าๆ มันไม่เห็นสนุกเลยหน้าจะทำเร็วๆ คราวนี้แหละครับผมพักไปประมาณ 10 นาที แล้วผมก็เริ่มเอาใหม่อีกครั้ง ผมสอดควยของผมเข้าไปใหม่แล้วก็ชักเข้าชักออกอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมทำเร็วมากเร็วจนนมอาผมกระเพื่อมตามจังหวะผมเด้า ผมยิ่งทำผมก็ยิ่งมันส์ ผมเด้านานมากนานกว่าทุกครั้งคงเป็นเพราะครั้งที่ 3 แล้ว

ผมทำไมนานจนผมถึงจุดสุดยอดแล้ว คราวนี้สิคราวซวยผมดึงออกไม่ทันดันปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปข้างในรูหี พอเสร็จผมคิดหนักเลย เพราะดันปล่อยข้างใน ถ้าอาผมท้องแล้วผมจะทำยังไงดี ผมเอาไฟฉายฉายไปในหีอาผมดูว่าเป็นไง หีอาผมมีรอยแดงเล็กน้อยผมคิดว่าถ้าอาผมตื่นขึ้นมาอาผมต้องรู้แน่ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะในบ้านมีผมอยู่กันแค่ 2 คน ผมจัดการมัดผ้าขนหนูดังเดิมแล้วก็ขึ้นไปนอนคิดสำนึกผิดแต่แล้วก็นับเป็นโชคดีของผม

ปรากฏว่าผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา ตอนนั้นผมยังนอนไม่หลับผมแอบดูนาฬิกาเวลานั้นมันประมาณตี 3 เกือบตี 4 แล้ว ปรากฏว่าอาผู้ชายผมกลับมาจากต่างจังหวัดพอดี ผมตกใจหน้าซีดไปพักหนึง ก็ได้ยินเสียงอาผมทั้งสองคนคุยกัน อาผู้ชายผมถามอาผู้หญิงว่ายังไม่นอนอีกหรือ อาผู้หญิงของผมก็ตอบว่าไม่รู้เป็นอะไรอยู่ๆ ก็นอนหลับไป นี่ก็พึ่งตื่นนี้เองแล้วอาผู้หญิงก็ขอตัวไปอาบน้ำ

แต่ยังไม่ทันได้อาบเลยมั่ง (ผมว่าน่ะ) ผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนครางอยู่ด้านล่าง (ผมตัดสินใจลงมาดู) ผมเห็นอาขงอผมสองคนกำลังฟัดกันใหญ่เลย เสียงครางดังถี่ๆ ผมแอบได้ยินเสียงอาผู้ชายผมบอกว่าเบาๆ หน่อยเดียวหลานตื่น พรุ่งนี้หลานต้องไปเรียนผมแอบดูอยู่พักใหญ่ ผมเห็นอาผมแล่นท่ากันแปลก ทั้งยกขาพาดคอ ให้อาผู้หญิ่งก้มโค้ง ให้นอนบนโต๊ะกินข้าวเอากันอยู่นานพอสมควร ผมไม่อยากดูต่อเพราะวันนี้ผมเหนื่อยมากแล้ว เพราะอาผมเสร็จผมไปตั้ง 3 ที

ผมจึงค่อยๆ ย่องไปนอนในห้องพร้อมกับโล่งอกในสิ่งที่กระทำ ผมไม่รู้ว่าผมทำผิดหรือเปล่า แต่ผมก็รู้สีกผิดอย่างมาก แต่การที่ผมเก็บมันไว้มันก็ไม่เป็นผลดีแก่จิดใจผม ในวันนี้ผมได้ระบายมันแล้วผมรู้สึกดีขึ้นมาก เลยขอขอบคุณทาง Web มากเลยครับ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ผมคงจำไม่ลืม น่าเสียดายครับวันนั้นผมรีบใส่ฟิม (ไม่รู้เขียนถูกหรือเปล่า) ไปหน่อย ฟิมส์ มันเลยไม่เข้าล็อคของมัน ไม่งั้นผมคงมีรูปอาผมแก้ผ้ามาฝากทุกคนแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More