อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก”

เรื่องเสียว อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก”

ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉัน แล้วก็ลูกชาย (ป๊อป) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วนแฟน 46 ปีและ ป๊อปก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่ เขาใหญ่ เป็นเวลา 4 วัน เกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาป๊อป ก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาป๊อป ก็ชอบที่จะมานอนด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก เป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้า แล้วตาป๊อป ก็เข้ามานั่งเล่นเกมส์ ในห้องนอนของดิฉัน พอดิฉันอาบนํ้าเสร็จจึงมานั่งเป็นเพื่อนลูกโดยที่ดิฉันยังใส่ผ้าเช็ดตัวกัยผ้าโผกหัวเท่านั้น เรานั่งด้วยกันสักพักดิฉันก็สังเกตุเห็นตาป๊อปแกเล่นเกมส์ แบบไม่ค่อยสนใจเกมส์(แกแพ้ตลอดค่ะ) และดิฉันก็เห็นแกหน้าแดงเป็นพักๆ ตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรจึงบอกให้แกไปอาบนํ้าเดี๋ยวจะได้มานอนด้วยกัน “ลูกจบเกมส์แล้วไปอาบนํ้า ดมตัวซะแม่ซิอาบนํ้าแล้วสบายจะตาย”ว่าแล้วดิฉันก็หอมแกเขาหนึ่งทีแล้วบอกว่าตัวแกเหม็น”แบบนี้เดี๋ยวแม่ไม่ยอมให้นอนด้วยนะ”แกก็เลยไปอาบนํ้า

สักพักแกก็เข้ามาปิดไฟแล้วนอนดู TV ด้วยกัน ดิฉันจึงแกล้งกอดลูก(ตามประสาแม่ลูก)แล้วบอกว่า”เป็นหนุ่มแล้วไม่ยอมมานอนกับแม่เลยขอแม่หอมหน่อยนะจ๊ะ”แกก็ยอมให้จูบอย่างว่าง่าย สักพักแกก็หันหน้ามามาหาดิฉันพร้อมทั้งเอามือโอบที่เอว ดิฉันพึ่งนึกขึ้นได้ว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไรเลยนอกจากชุดนอนตัวเดียว(ธรรมดาก็ไม่ได้ใส่อยู่แล้วเพราะนอนอยู่กับสามี)จะลุกขึ้นไปใส่ก็ยังไงอยู่ สักพักมือของตาป๊อป ก็เริ่มไล้มาที่ก้นของดิฉัน (ใจก็นึกเสียวอยู่แล้วว่าลูกจะรู้ว่าไม่ได้ใส่อะไร) ดิฉันก็เลยแก้เขินชวนคุยเกี่ยวกับตาโบ๊ต เพื่อนซี้ของแกที่ชอบมาที่บ้านว่าทำไม 2-3 เดือนนี้ไม่มาเที่ยวบ้านเลยแกก็บอกว่าทะเลาะกันแล้วก็เงียบไปสักพักแกก็บอกว่าไอ้โบ๊ต มันพูดไม่ดีเกี่ยวกับแม่ มันบอกว่าแม่สวยและสาวหุ่นก็น่า……!!พอจะถึงคำนี้แกก็เงียบ ดิฉันก็รู้สึกอายแต่ด้วยความเป็นแม่ก็เลยบอกกับลูกว่า”ดีออก ลูก ทำไมล่ะก็แม่สวยจริงๆ ไม่ต้องไปอายนะลูก ตอนแม่วัยเท่าลูกแม่เคยโดนแซวหยาบกว่านั้นอีก แต่ก็ดีแล้วอย่าไปคบกับตาโบ๊ตเลย ลูกจะได้ใกล้ชิดกับแม่เหมือนเดิมไงจ๊ะ”ว่าแล้วดิฉันก็กอดแกอีกพร้อมกับจูบแก้มแกอีกที แต่เห็นแกเงียบไป

สักพักมือของตาป๊อป ก็เริ่มมาไล้ที่ก้นของดิฉันอีกแต่คราวนี้ดูจะหนักมือกว่าเดิมเพราะมีแรงกดลงมาด้วย ต่อมาแกก็เริ่มลูบลงไปที่ขาอ่อนจนพ้นกระโปรงแล้วมือแกก็จับอยู่ที่เนื้อช่วงข้อพับหัวเข่า(จริงๆ แล้วดิฉันก็เริ่มรู้สึกผิดปกติแล้ว) สักพักแกก็เริ่มลูบขึ้นมาใหม่แต่คราวนี้มือของแกเริ่มลอดใต้กระโปรงขึ้นมาจับอยู่ที่สะโพกเปลือยเปล่าของดิฉัน ระหว่างเรามีแต่ความเงียบ แต่แล้วมือของแกก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้นแกเริ่มลูบขึ้นมาผ่านเอวจนมาถึงช่วงข้างอก ลมหายใจของแกเริ่มดังรวมทั้งตัวของดิฉันด้วย แล้วมือของแกก็แตะอยูที่ข้างเต้านม หัวนิ้วโป้งของแกก็เริ่มไล่ขึ้นมาที่ฐาน ตัวดิฉันเริ่มทนไม่ไหวจึงพลิกมานอนหงายโดยที่ตาดิฉันยังมองอยู่ที่มือของแก แล้วเพราะการพลิกตัวนี้ทำให้มือของแกเลื่อนมาใกล้กับหัวนมเข้าไปอีก มือของแกเริ่มออกแรงกดและเค้นจนดิฉันต้องแอ่นตัวขึ้นมาตาม แกจึงรีบขึ้นมาคร่อมตัวดิฉันแล้วเริ่มไซร้ที่ร่องอกทันที ส่วนมืออีกข้างของแกก็รูดชุดนอนขึ้นมากองอยู่เหนือเต้านมของดิฉัน เลยทำให้เสื้อของดิฉันไปรั้งหน้าแกเข้ามาติดหน้าดิฉัน แกเริ่มเลียที่ติ่งหูจนดิฉันครางออกมาอย่างลืมตัว ดิฉันทั้งอายและก็วางตัวไม่ถูก แต่ดิฉันดันพูดออกไปว่า “ชอบแม่มั้ยลูก ” ตาป๊อป จึงหันมามองหน้ากันเป็นครั้งแรก ก็พบสายตาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของแกแต่ก็รู้ว่าแกก็อายมาก เราก็เลยหยุดอยู่ที่ท่านั้นมือของแกก็ยังจับที่เต้านมของดิฉัน เราเงียบกันอีก ดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังไงดี สภาพของท่าทางของเราก็ค้างกันอยู่แบบนั้น ดิฉันก็เลยทำใจกล้าบอกกับลูกว่า “ลูกชอบนมของแม่มั๊ย..นมแม่ใหญ่มั๊ยจ๊ะ..”แล้วดิฉันก็เอามือของฉันกดทับลงบนมือของลูก มือของแกก็เค้นเต้าของดิฉันอย่างว่าง่าย

ดิฉันจึงพูดต่อเพราะไม่อยากให้ลูกอายโดยพูดออกมาทำเป็นเล่นว่า”เป็นไง..นมใหญ่ๆ ใหญ่พอมั้ยคะ ลูกป๊อป ” คราวนี้แกก็บอกออกมาเบาๆว่า “นมใหญ่มากเลยครับ แม่ ผมยังไม่เคยเห็นนมของใครใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ” เท่านี้ดิฉันก็เริ่มเบาใจคิดหาทางตัดเกมส์สวาทของแม่ลูกให้กลายเป็นเรื่องไม่ซีเรียสได้ แต่ตาป๊อป กลับก้มหน้าลงไปดูดหัวนมของดิฉันด้วยความเมามันส์ แล้วแกก็พูดแรงๆ ด้วยเสียงตํ่าว่า “ไอ้โบ๊ต มันบอกว่าอยากจับนมของแม่มาก มันบอกว่าทั้งขาวทั้งใหญ่ เวลามันมาที่บ้านมันชอบแอบมองนมแม่เเล้วเก็บไปชักว่าวด้วยครับ แม่อย่าเสียใจนะครับ จริงๆ แล้วผมภูมิใจอยู่ลึกๆ ครับแม่ ” คำพูดของตาป๊อป ทำให้ดิฉันภูมิใจมากจนนํ้าเงี่ยนของดิฉันถึงกลับออกมาอย่างมากมายเลย แฉะเต็มรูหี ดิฉันเริ่มเสียวจนยั้งไม่อยู่มือของดิฉันเริ่มลูบไล้ที่ช่วงหลังของแก อย่างธรรมชาติของการร่วมเพศ แกเริ่มไซร้ลงมาที่หน้าท้องของดิฉัน แกเริ่มเพ้อออกมาว่า”แม่สวยมาก ผมรักแม่นะครับ ผมจะทำให้แม่มีความสุขนะครับ เรามีความสุขด้วยกันนะครับ” แค่คำพูดเท่านี้ดิฉันก็เต็มใจแอ่นสะโพกโคกหีให้ลูกได้เชยชม พร้อมกับพูดว่า “เอาเลย..ลูกรักของแม่ ..นี่แม่ของลูกเอง.. ลูกจะทำอะไรก็ได้ ..จะฟัดนมใหญ่ๆ..จะเลียหีเลียแตด..หรือลูกอยากจะเอาควยของลูก..เย็ดเข้าไปในรูหีของแม่..ก็ทำได้เลย..ซี๊ดส์..โอวว..แม่รักลูกที่สุดในโลก ทำเลย เอาเลย โอ้ยยย”ดิฉันพูดจาแบบหยาบคายออกมาทุกครั้งเมื่อตอนเวลาจะถูกสามีเย็ด เพราะว่าผัวดิฉันสอนมาเวลาเราจะเย็ดกันเอง

นํ้าเงี่ยนของดิฉันออกแล้วคาปากของลูกดิฉันเลย ภาพที่แกเงยหน้ามองหน้าดิฉันทำให้ดิฉันถึงกลับคลั่ง ถึงกลับกระตุกอีกไม่หยุด หมดยางอายพร้อมกลับเอามือของลูกขยี้ตรงเม็ดแตดของดิฉัน ท่าทางของตาป๊อปตอนนี้ถึงกลับตะลึงกับความเป็นไปได้ของแม่ตัวเอง ทำให้ดิฉันอายมากแต่ดิฉันหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว จึงลุกขึ้นมาถอดเสื้อยืดของตาป๊อปออก พร้อมกับเอาลิ้นเลียหัวนมของลูก มือของดิฉันป่ายไปทั่วตัวของลูก จนถึงลำควยของลูก ดิฉันจึงลูบเฉพาะแค่ภายนอก ลูกถึงกลับแอ่นตัวแล้วบีบนมดิฉันอย่างแรง ดิฉันหน้ามืดแล้วจึงดึงกางเกงในลงมาเลย(กางเกงเลของลูกหลุดไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้แล้วค่ะ)ลำควยของลูกทั้งใหญ่ทั้งแข็งและยาวอีกต่างหาก อาจจะใหญ่กว่าพ่อเขาอีก..ผงาดออกมาตรงหน้าของดิฉัน เหมือนแกจงใจยื่นมาที่หน้า ดิฉันตกใจนิดนึง เมื่อรู้สึกว่ามันเกินไปแล้วแต่”อารมณ์มันหยุดไม่อยู่”และก็รู้ว่าลูกชายต้องการสุดๆ ด้วย คราวนี้ดิฉันเลยใจเย็นขึ้น อยากจะทำให้แกมีความสุขที่สุดเลย แกล้งค่อยๆ อ้าปากเอาลิ้นไปแตะที่หัวควย แล้วค่อยๆ ไล่ลงมาถึงกลุ่มขน แล้วก็ไล่กลับ ตาป๊อปท่าทางทนไม่ไหวเอามือมาจับหัวดิฉันจะเอาเข้าปากให้ได้ ดิฉันเงยหน้ามองหน้าแกทำเป็นดุ แกจึงรีบปล่อย ดิฉันยิ้มหวานให้แกพร้อมกับอ้าปากกว้างสุดๆ อมควยของลูกจนมิดในทีเดียวถึงคอหอยเลย แล้วค่อยดูดควยของแกแบบเหนียวๆ หมุน วนๆ ลูกครางออกมาอย่างมีอารมณ์สุดๆ ดิฉันแอบยิ้มในใจแล้วค่อยดันแก ลงนอนหงายกับเตียง ดิฉันค่อยถอนปากออกมา เอาหน้ามาแนบกับควยลูกแล้วมองหน้าแก เห็นแกจ้องหน้าดิฉันตาไม่กระพริบ คราวนี้ดิฉันเอาลิ้นมาไล้ระรัวตั้งแต่หัวควยถึงไข่โดยที่เรามองหน้ากันตลอดเวลา

จนดิฉันทนไม่ไหวนํ้าแตกเองอีกหนแล้วก็รู้ว่าลูกกำลังจะใกล้ถึงแล้วดิฉันเลยหยุดแล้วเอามือกดที่เส้นเลือด แต่แกลุกลี้รุกรนพยายามจะให้ดิฉันทำต่อ ดิฉันจึงพูดบอกแกว่า”ลูกไม่อยากเย็ดกันจริงๆ หรอคะ..อยากเย็ดหีแม่มั๊ยลูกจ๋า..ซี๊ดส์…” แกจึงรีบลุกขึ้นมา ดิฉันจึงรีบนอนหงายตามอย่างช้าๆ แต่ดูท่าแกจะใจร้อนมาก เอาปากมาจูบดิฉันอย่างหื่นกระหาย เรานัวเนียกันได้ไม่ถึงนาทีแกก็พยายามจะเย็ดหีดิฉัน ดิฉันเลยสอนแกโดยเอามือมาจับของแก แล้วมาจ่อที่รูหีของดิฉันแล้วบอกว่า “นี่ลูกกำลังจะเย็ดหีแม่แล้วนะ” แกรีบดันควยเข้ามาแทนคำตอบ มันแน่นมากๆเลยแต่เพราะความลื่นมันก็เลยทำให้เข้ามาเกือบสุดดิฉันเลยกดตัวของลูกพร้อมกับแอ่นสะโพกเด้งรับ ให้มันติดหนอกไปเลย เห็นหน้าแกเสียวมาก แกรีบถามดิฉันว่า “ดีมั้ยครับแม่” ดิฉันเลยบอกว่า”แม่เสียวหีมากเลยลูก เอาเลยค่ะ..เย็ดหีแม่แรงๆเลยลูก..แม่เงี่ยนหีจนน้ำหีแตกไปหลายครั้งแล้ว..กระเด้าเย็ดซิลูก..นั่น..อย่างนั้นแหละ..เขาเรียกกันว่า เย็ดหีไงล่ะ..ซี๊ดส์.เงี่ยนหีจัง ” แกก็สนองตอบอย่างรุนแรงพร้อมกับทั้งไซร้และเค้นนมดิฉันอย่างมันส์มือ ดิฉันทนไม่ไหวจึงครางออกมาอย่างดัง “โอ้ย..อาาา ลูกเย็ดเก่งจัง เย็ดเร็วๆได้อีกลูก เย็ดแรงๆ อีกได้นะคะ แม่เงี่ยนมากเลย..ซี๊ดส์..แม่มีความสุขมาก โอ้ยแม่จะเสร็จแล้ว แม่น้ำจะแตกแล้วลูก..ลูกจ๋า .โอ้ยเย็ดหีกู..เอาควยเย็ดหีกู..ซี๊ดส์..เสียวหีจังเลย..ควยมึงเย็ดหีมันส์ฉิบหาย..โอวว…”ยิ่งเงี่ยนเท่าไร ดิฉันก็ยิ่งพูดจาแบบหยาบคายสุดๆ แบบที่ไม่เคยพูดมาก่อน..” มึงมีแรงเท่าไร..โหมเย็ดกระเด้าเย็ดมาอีก..โอว..ซี๊ดส์..แม่ง..โครตมันส์หีเลย..ซี๊ดส์..มึงรู้รึเปล่าว่ามึงกำลังเย็ดหีแม่มึงอยู่..อาาา…ซี๊ดส์..หีแม่มึงเย็ดมันส์มั๊ย..มึงมันไอ้ชั่ว..สารเลว…เย็ดหีแม่ตัวเอง..โอววเสียวหี เย็ดกูแรงๆๆ..ซี๊ดส์..อาา…เย็ดแรงๆ..น้ำหีกูจะแตกอยู่แล้ว…ซี๊ดส์…ไอ้สัตว์..ไอ้ชาติชั่ว..อา…ซี๊ดส์ ”

ดิฉันยิ่งพูดหยาบคายเท่าไรตาป๊อปก็ดูเหมือนว่าจะชอบมาก และยิ่งมีอารมณ์ที่รุนแรงมากขึ้น และกระเด้าควยเย็ดใส่รูหีของดิฉันอย่างแรง แบบไม่ยั้ง ไม่รู้เหนื่อย และก็ตะโกนออกมาตามอารมณ์ดิบ “กูจะแตกเหมือนกัน โอว.ซี๊ดส์ อีกระหรี่..หีมึงเย็ดมันส์มากเลย..อีสัตว์…อีดอก..อีชาติชั่ว..มึงมันอีเงี่ยน..โครตเงี่ยน..ชอบนอนแบรูหีให้ท่ากู..มึงอยากโดนกูเย็ดใช่รึเปล่า..อีเงี่ยน..อยากโดนลูกเย็ดหีใช่มั๊ย..นี่ไงๆ.ควยกูกำลังเย็หีมึงอยู่..ซี๊ดส์…มึงมาเป็นกระหรี่อยู่ในบ้านกูทุกวัน..มาแหกหีให้กูเย็ดทุกวัน..ซี๊ดส์..หีมึงนี่เย็ดโครตมันส์เลย..แล้วกูจะพาเพื่อนมารุมเย็ดหีมึงถึงที่บ้าน…มึงคอยแหกหีให้พวกกูเย็ดหีมึงก็แล้วกัน..โอวว…ซี๊ดส์…น้ำเงี่ยนควยจะแตกแล้ว..ซี๊ดส์..”ออกมาเลยลูก ลูกแม่ ให้น้ำควยแตกออกมาเลย แตกใส่เข้ามาในรูหีแม่เลย โอ้ย แม่เสร็จแล้ว แม่เสร็จแล้ว”ตาป๊อปแกซอยอย่างไม่ยั้งดิฉันก็ดิ้นพลาดๆ เพราะเสียวไม่เลิก เพราะแกไม่รู้ว่าพอผู้หญิงเสร็จมันเป็นยังไง เลยทำให้แกยิ่งบ้าคลั่งเข้าไปอีก กระหนํ่าเข้ามาแบบไม่ปราณี นึกว่าดิฉันยังไม่ถึง จนแกตะโกนบอก”ผมจะเสร็จแล้วแม่ โอ้ยผมเสร็จแล้ว โอ้ย” นํ้ารักของแกกระฉูดเข้ามาเยอะมาก ดิฉันจึงยิ่งขมิบช่วยเพิ่มความเสียวให้ลูกอีก ดูแกยังออกไม่หยุดจนล้นออกมา ข้างนอก คงเพราะ แกยังเด็กยังไม่เคยเสร็จกับของจริงด้วย เห็นแกเสียวจนนํ้าตาเล็ด เหมือนกับดิฉันซึ่งนํ้าตาไหลอยู่แล้ว ดิฉันก็เลยร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นใจ ที่ได้ทำให้แกมีความสุขถึงขนาดนี้ เรากอดกันนานมาก โดยที่ควยของแกยังอยู่ข้างในรูหีของดิฉัน เรามองหน้ากันด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนไป โดยสิ้นเชิง มีทั้งหลงซึ่งกันและกัน และความรู้สึกพิเศษของแม่กับลูก ทั้งรสสวาทที่เต็มที่กว่ารสชาติใดที่ดิฉันเคยได้รับและไม่นึกว่าจะเกิดขึ้น แกเริ่มจูบดิฉันอีกที คราวนี้เรามีแต่ความนุ่มนวลและทราบซึ้ง ควยที่อยู่ข้างในก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีก ดิฉันรู้แล้วว่าความสุขกำลังจะมาอีกและก็จะนานกว่าเดิมอีกด้วย โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก…………………………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More