เล่นชู้กับลุงวัย 60 ”ผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ…”

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงวัย 60 ”ผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ…”

สวัดดีค่ะ ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใครจริงๆ ค่ะ ดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง………รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ

หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน ดิฉันมีลูกชายคนเดียวก็มาเรียนกับญาติที่ กทม.กลับบ้านทีก็ปิดเทอม..เหงาค่ะ. .บางคืนสามีต้องเลียเค้าคลอและใช้ดิลโด้ให้ดิฉันจนเสร็จในขณะที่เขาไม่สู้ เวลาส่วนใหญ่เขาจึงไปปลีกวิเวกที่วัด.

ชายอื่นเหรอคะ มีเยอะมากที่มาจีบทั้งแบบตรงๆและอ้อมค้อม ดิฉันจะแต่งตัวค่อนข้างมิดชิดแอบเซ็กส์ซี่เล็กๆก็ที่ลูกไม้และแหวกบ้างแต่ไม่น่าเกลียด แต่ที่ไม่มีใครรู้คือดิฉันโนบราทุกวันเพราะอกกลมเล็กตึงแน่น มันหัวหนมเล็กๆใส่เสื้อคาดอกแบบนักีฬาทับข้างใน สวมทับด้วยชุดทำงานก็จบ สะโพกที่ผายแน่นยั่วน้ำลาย(น้าสาวแอบบอกเพราะสามีแกเคยพูด) ดิฉันจะปิดคาดมันไว้ด้วยกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว เบาบาง บางตัวแทบจะไม่มีอะไร

นอกจากสายคาด..ไม่มีใครเห็นหร็อกค่ะอยู่บ้านจะตรงข้ามเลย กลางคืนแก้ผ้านอน กลางวันใส่เสื้อยืดตัวยาวๆหลวมๆตัวเดียว บ้านเราอยู่นอกเมืองเป็นบ้านสวนค่ะห่างกันพอประมาณกับสวนและไร่คนอื่นๆ งานหรือคะดิฉันเป็นข้าราชการในสำนักงานเล็กๆแยก

จากจังหวัดมาอยู่เอกเทศค่ะ มีเพื่อนร่วมงานและเจ้านายรวม 6 คนเอง สามีลาออกจากครูเมื่อ 2 ปีก่อนมาดูแลสวนผสม เราพออยู่พอกินสบายๆค่ะ ไม่สบายก็ตรงที่ ดิฉันมีอารมณ์เพศจัดเกินไปนี่แหละค่ะ..

วันที่อากาสดีสุดๆวันหนึ่งผ่านมาได้ 20 กว่าวันแล้วค่ะ ดิฉันกำลังนั่งถ่างขาเอามือซ้ายลูบเนินนูนที่โกนขนเกี้ยงเล่นโดยถลกเสื้อยืดยาวแค่ขาอ่อนขึ้น ตาก็ดูจออินเตอร์เน็ตไปด้วยมือขวาก็จับเม้าท์ สามีก็นั่งหอมแก้มก่อนจะขับรถไปร่วมงานบุญห่อข้าวกับชาวบ้านใกล้ๆ เหงาอีกแล้วค่ะ ปกติบ้านเราไม่ค่อยมีแขกเพราะสามีจะ

ไปที่อื่น ดิฉันก็อยากเป็นอิสระที่บ้าน นานๆจะนัดเพื่อนมาหา ส่วนใหญ่ปฏิเสธทั้งๆที่พวกเขาชอบบรรยากาศบ้านเรามาก สักพักเสียงมือถือก็ดังขึ้นสามีโทรมาบอกว่าลืมซองทำบุญปึกหนึ่งไว้ที่ห้องนอน จะให้ลุงหยัดผู้ทรงคุณวุฒิประจำชุมชนไปเอาเพราะแกจะผ่านบ้านสวนเรา ดิฉันก็ตกลงเตรียมไว้ให้ ราวๆ 20 นาที เสียง

มอเตอร์ไซค์ก็ดังขึ้นและมาจอดที่ประตู้รั้วที่ห่างจากตัวบ้านเกือบๆ 50 เมตร มีมะม่วง พุ่มไม้ดอกฯลฯ บังตัวบ้านไว้ ประตูรั้วเราเปิดไว้จนค่ำค่ะเผื่อมีคนมาติดต่อ ดิฉันเดินลงจากชั้นสองมาที่หน้าบ้านนั่งที่บันไดหิน ลุงหยัดเจ้าของร่างสูงใหญ่วัย หกสิบกว่าๆก็ขุบรถเครื่องคู่ชีพเข้ามาจอด แกยิ้มและตาเหลือกค้าง “ไงคะลุง พี่ชัย

ให้มาเอาซองเหรอ” “ค…ครับ..”แกอึกอัก สายตาลดต่ำที่บันไดที่ดิฉันนั่ง ตายล่ะ..ดิฉันสะดุ้งวาบลืมว่าใส่ชุด

อยู่กับบ้านแค่เสื้อยืดตัวเดียวนั่งชันเข่าแบบนี้ เนินนูนล้นเผยอท้าสายตาลุงแกแน่ ปกติถ้ามีคนมาดิฉันจะสวมเสื้อคลุมทับแต่วันนี้ลืมค่ะ
ดิฉันรีบยืนขึ้นเสื้อมันก็แค่ปิดเลยปลายสามเหลี่ยมลงมานิดหน่อยเวลาเดินก็เห็นมันเผยออ้าอยู่ดี แก้มก้นใหญ่ไม่ต้องพูดถึงมันเต้นยึกยักให้คนแก่ดูแน่ๆ แกเดินตามขึ้นมาที่ห้องรับแขกนั่งที่

เก้าอี้นวม “บา..ก้นคุณรุ้งเนี่ยงามกว่าเด็กวัยรุ่นเนาะ”แกชมดื้อๆตามแบบฉบับคนอิสานปากับใจตรงกัน ดิฉันน่ะรู้สึกแปลกๆ เสียวซ่านระคนเหนียมอายตั้งแต่แกจ้องเอาๆอยู่แล้วพอเจอคำชมแบบนี้ชักนึกสนุก “ไม่ใช่เห็นแต่ก้นอย่างเดียงจริงเหรอ อย่างอื่นลุงหยัดคงไม่เห็นเนาะ” “โอย ใหญ่หลายครับงามบ่มีไผเท่า” “อะไรใหญ่

คะ”ดิฉันถามแล้วหยิบซองที่เตรียมไว้ส่งให้แก โดยยืนใกล้ๆ “ก็หีคุณรุ้งสิครับ ใหญ่กว่าหีเมียผม และหีคนอื่นๆ” “ป้าด…พูดออกมาได้เห็นของหนูจริงเหรอคะเนี่ย” ดิฉันแกล้งยั่วสนุก คุ้ฯเคยกันดีค่ะ “ลุงเว้าจริงๆนา…หีแบบนี้ให้ลุงเบิ่งอีกร้อยครั้งก็ไม่เบื่อ” เอาล่ะสิ “อยากดูจริงๆเหรอคะ” “ครับ” ดิฉันเปิดเสื้อขึ้นมาที่หน้า

ท้อง”โอ…หมอยก็ไม่มี” “หนูโกนค่ะ มันมีน้อย รำคาญเลยเอาออก” “นูนก็นูน แอ่น ถ่างออกสิครับ” ดิฉันยกขาขึ้นเหยียบโซฟา คราวนี้มันชัดเจนจนเห็นข้างใน “งามๆ ยังแดงอยู่เลย แบบนี้ให้ลุงเย็ดครั้งเดียวเสียเงินพันเงินหมื่นก็ยอม”แกลูบเบาๆมือสากๆทำเอาดิฉันน้ำซึม “อย่าดีกว่าค่ะแค่ดูเฉยๆมันผิดศีลธรรมน่ะ” “จริงๆลุงลืม

ไป ไม่เคยเห็นของงามๆมานานอดไม่ไหว เอางี้ลุงก็ลูบนะ”ดิฉันยืนครางเบาๆปล่อยให้แกลูบไล้ไปทั่วหว่างขาและก้น นมเล็กแน่นตึงก็ไม่พ้น แกแยงนิ้วจนดิฉันแทบคลั่ง “ลุงหนูนอนโซฟายาวนะคะ แยงหีให้หนูลุงก็เอาควยให้หนูชักว่าด้วยสิคะ”แกไม่พูดเพราะมัวแต่หายใจหอบหน้าแดงกล่ำ แป้บเดียวกางเกงขายาวของแกก็ถูกรูดซิปและงัดอวัยวะเพศชายออกมา มันเป็นอันที่สองต่อจากสามีดิฉันที่มีโอกาสได้เห็นของจริง น่ากลัว

ใหญ่ ยาวพอประมาณหัวบานดำปี๋ ผิดกับของแฟนที่ขาวสะอาดเล็กๆราว 3+3 นิ้วมัง แต่อาวุธที่ดิ้นอยูในอุ้งมือดิฉันนี่สิคะ มันกำไม่มิดเลย ไม่น่าจะยาวเกิน 6 นิ้วฟุต ความใหญ่กะคร่าวๆจากเทียบกับภาพในเน็ตคงไม่หลุด7 นิ้วแน่ๆ “ลุงเลียหีเป็นไหมคะ” มะ ไม่เคยครับ” แกเสียงสั่นเพราะดิฉันกระถอกมังกรแกอย่างแรงและ

เร็ว “ลองดูไหมคะ เหมือนเลียขนม” “ดูดควยลุงก่อนได้ไหมครับ” แทนคำตอบดิฉันให้แกคุกเข่าจ่อมังกรมาแล้วอ้าปากดูดอมอย่างกระหาย มันคับแน่นไปหมดลิ้นนุ่มๆก็เลียไปทั่วหัวบานและลำยาวแกครางอู้ นิ้วก็แยงหว่างขาดิฉันไป และก้มลงเลียแบบเก้ๆกังๆ เสียวมากค่ะ เป็นอะไรที่ใหม่ทั้งคู่ แกก็เพิ่งมีเซ็กส์แบบใหม่จากที่แค่ลูบคลำแล้วสอด ดิฉันก็ได้เจออาวุธอันที่สองในชีวิตที่ไม่เป็นงานแต่ตื่นเต้น ไม่นานแกก็หมดฤทธิ์”ดอย

ไม่ไหวๆ น้ำลุงจะออกแล้ว ขอเย็ดหีได้บ่…” ไม่ทันตอบน้ำแกก็พุ่งวาบออกมายังกะทำนบพัง มันเปรอะไปทั่วปาด ใบหน้าและคอดิฉัน กลิ่นคาวคลุ้ง คงไม่ได้หลั่งมานานเพราะเมียแกก็แก่แล้ว ดิฉันดึงใบหน้าแกให้ฟุบลงที่หน้าขากดแนบกับเม็ดละมุดแกก็เม้มขบเลียให้ จนดิฉันเสียวซ่านหอบครางหมดแรงคาใบหน้าแกเลย…

เราหลับตาไปครู่ใหญ่พออารมณ์หื่นจางหาย ความอายรับผิดชอบขั่วดีก็เกิดขึ้นเราแทบไม่มองหน้ากันตอนพูด”ลุงขอโทษเด้อคุณรุ้ง มันอดบ่ไหว เห็นคุณรุ้งนั่งโป๊เลยหน้ามืด””หนูก็ผิดค่ะ ลืมว่าลุงจะมาเอาซองลืมว่าแต่งตัวอยู่กับบ้านไม่ทันคิด..แต่ลุงหยัดคะหนูมีความสุขจริงๆค่ะ แฟน

หนูเขาไม่ได้เย็ดหนูมาเกือบเดือนแล้ว อย่าว่าหนูร่าน หนูใจง่ายนะคะ” “โถๆ ใครจะว่ามีโอกาสแบบนี้ลุงเหมือนขึ้นสวรรค์ ไม่ได้เย็ดเมียมาหลายเดือนแล้ว เมียก็แก่ ลุงก็ไปแต่วัด ไปแต่งาน” เราเงียบไป “ลุงว่าว่างๆเรามาเย็ดกันจริงๆดีบ่” ดิฉันไม่ตอบตรงๆเพราะอายและกังวล “ไม่รู้สิคะ ไว้ถึงวันนั้นหนูจะบอกลุงเอง ้ออ มา

เอา ซองนานแล้วไปเถอะค่ะ อย่าบอกใครนะคะ” “บอกได้ไงครับ เสียหายกันหมดทั้งคุณรุ้งและผมคุณชัย โอ้ย ไม่พูดแน่ๆครับสาบาน” ดิฉันเชื่อแกเพราะลุงหยัดเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ มีแต่ความดี ผู้คนนับถือ
ดิฉันจัดเสื้อให้เรียบร้อยแกล้วงมือมาเค้นหว่างขา “แนะ ยังติดใจเหรอคะ” “ครับมันใหญ่งาม ” ดิฉันยิ้มกอดแกกระซิบเบา”อยากมีผัวสองแก่ควยใหญ่ค่ะ รีบประชุมเร็วๆ หลอกผัวอ้วนของหนูให้อยูวัดนานๆ ผัวหยัดรีบ
เอาควยใหญ่มาเย็ดหีใหญ่นะคะ”..ดิฉันไม่เคยเห็นแกดีใจแบบนี้เลย รถเครื่องแกแทบจะบินออกจากบ้านสวนค่ะ…

ดิฉันนัดแกไว้ตอนบ่ายๆ เอาเข้าจริงๆแกมาไม่ได้เพราะทางวัดยุ่งมากแกโทรมาบอก ดิฉันก็ชักงุ่นง่าน อาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อกล้ามบาสตัวใหญ่เป็นรูๆ ปิดอะไรไม่มิดหรอกค่ะ ใส่มันตัวเดียวออกมานั่งจิบสปายคนเดียวที่แคร่หน้าบ้านที่มิดชิดเพราะมีแต่ พันธ์ุไม้นานาชนิด ไม่มีใครมาเลยทั้งสามีและลุงหยัด จนเกือบ 2 ทุ่มลุงหยัดก็โผล่มา แกกลับบ้านไปอาบน้ำมาเอี่ยมอ่องเชียวค่ะ พอมาถึงแกไม่อายแล้วดึงดิฉันไปกอดจูบล้วงควักกันบนแคร่หน้าบ้านเลย ไฟก็เปิดไว้ในบ้านแสงจันทร์ของวันเพ็ญ 15 ค่ำสาดส่องมาสว่างนวล ร่างเปลือยขาวโพลนของดิฉันนั่งแอ่นหน้าขาบิดไปมาโดย มีร่างยักษ์ดำทะมึนของผู้ทรงคุณวุฒิประจำชุมชนกำลังเลียเนินขอนอย่างเอาเป็น เอาตาย “ลุงหยัดขา…ดูดแตดแรงๆสิคะ”

ดิฉันพูดภาษาแห่งความหื่นออกมาอย่างไๆม่อายปาก “ผัวหนูไปไหนคะ” ดิฉันถามก่อนที่จะเปลี่ยนให้แกนั่ง
แทน แล้วคุกเข่าลงอ้าปากงับมังกรยักษ์หัวบานเข้าปาก “ลุงให้แกไปกับหลวงพ่อที่อำเภอ….กลับมาราวๆ 3
ทุ่มแล้วจะอยู่ค้างจำศีลที่วัดเลย ลุงจะไปค้างกับชาวบ้านด้วย”จำศีลเหรอคะ” ถามแล้วก็ดูดปลายบานของแก
ต่อ “อืม…”แกคราง พอได้ที่ดิฉันก็ขึ้นคร่อมตักแกค่อยๆกดหว่างขาลงมาสวบทับอาวุธร้าย มันค่อนข้างคับและเสียวจนตัวสั่น “ควยลุงใหญ่เหลือเกิน หนูไม่เคยเจอแบบนี้ คงหีบวมแน่ค่ะ” แต่ที่ไหนได้มันลื่นปราดเข้าไปจนมิดเพราะแกจับ
สะโพก ดิฉันกดลง เราครางอู้แข่งกัน ผลัดกันเล่นท่าเท่าที่จะคิดออกในเวลาอันจำกัดเพราะรู้ว่าต่างคนต่างห่างเหิน กับเพศรสอันวิเศษ ซึ่งมันกำลังจะระเบิด..พลันดิฉันก็ตัวเกร็ง ผวาเข้ากอดร่างกำยำของชายวัยคราวพ่อ ก้นก็กดกระแทกลงหามังกรยักษ์”เสียวหีๆๆ..ผัวขาเสียว” “ครางดังๆคุณรุ้งผัวแก่ก็จะออกแล้ว” แกแอ่นก้นกระแทกอาวุธขึ้นน้ำรักจำนวนเล็กน้อยก็พ่นออกมา มันคงผลิตช้าตามวัยน่ะเพราะแกเพิ่งปล่อยราดหน้าดิฉันมื่อเช้านี่เอง
เรานอนกอดก่ยกันอย่างหรรษามือของเราไม่ห่างจากเครื่องเพศกันและกัน สัญญากันว่าใครอยากเมื่อไหร่ให้
โทรนัดกันแล้วหาวิธีการนัดพบอีกที เฮ้อในที่สุดดิฉันก็นอกใจสามีที่แสนดีจนได้… .เราเข้าไปนอนพักในบ้านเกือบชั่วโมงดิฉันก็ต้องการอีก เพราะลุงหยัดเล่นล้วงหว่างขาตลอดเวลาแต่อาวุธแกหมดฤทธิ์จริงๆ ทั้งอด
ทั้งดูดก็ไม่สู้ในที่สุดแกก็เอากล้วยหอม ในครัวมาแยงถ้ำให้ตามความต้องการของดิฉัน… ตอนเช้าสามีก็กลับมาจากวัดดูเขาสดชื่นมาก ดิฉันก็ไม่อยากสู้หน้าเขาเพราะอายเรื่องเมื่อวานกับเมื่อคืน แต่พอเขาเข้ามากอด
เคลียคลอก็ยอมเพราะนี่เป็นครั้งที่สองของเดือนนี้ ดิฉันบริการเขาสารพัดท่าและลงท้ายด้วยดูดกลืนน้ำรักจนเกลี้ยง “พี่ติดใจรักเรามากก็เพราะแบบนี้แหละรุ้ง อย่าไปจากพี่นะครับ” “พูดแปลกๆ รุ้งจะหาใครดีเท่าพี่ได้คะแต่ถ้ารุ้งทำผิดพี่จะโกรธรุ้งไหมคะ” “ต้องมีเหตุผลสิครับ” “ถ้าเรื่องเซ็กส์ล่ะคะ” เขานอนนิ่งครุ่นคิดไม่นาน “บอกแล้วไงว่าอะไรที่รุ้งมีความสุขโดยที่ไม่ไปจากพี่ พี่จะพยายามยอมรับมัน” ดิฉันแอบสะอื้นน้ำตาซึม
เขาดีจริงค่ะ”ตอนนี้รุ้งทำความผิดหรือยังล่ะครับ” “ยะ ยังค่ะ แหมอะไรจะขนาดนั้น” เราหัวเราะหยอกล้อกันจน
สายแล้วก็หลับกลางวันไป เขาคงไปดูแลสวนต่อ วันหยุดคนงามนไม่มาเลยไม่ต้องวุ่นวายมากค่ะ
หลังจากจัดการเรื่องสิ้นปีงบประมาณ

ไปหมาดๆเจ้านายก็เลี้ยงฉลองค่ะแบบว่าได้ขั้ นพิเศษกันถ้วนหน้า สำนักงานเราแค่ไม่กี่คนแต่พอมีงานเลี้ยงสาขาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็เข้ามาร่วมมากมาย คืนนั้น แขกราวๆ 60 คนกว่าๆมั้งมี่มาสนุกกัน ดิฉันก็ซึมนิดๆ เล่นไวท์เข้าไปหลายแก้วนี่คะ คนที่มานั่งเฝ้า ชวนเต้นรำตลอดตั้งแต่ เปิดงานจน 3 ทุ่มแบบไม่ให้ใครมา

ยุ่งเลย ทำความแปลกใจให้ดิฉันมาก เพราะหัวหน้าหน่วยจากต่างอำเภอ อายุซัก 34 ปี รุ่นน้องดิน ตั้ง 4 ปี เรารู้จักันนานแล้วล่ะค่ะ ติดต่อราชการกันบ่อยๆ เป็นคนหน้าตาหล่อพอประมาณ ผิวขาว รูปร่างพอดีๆ แต่งงานไม่ถึง 2ปีก็เลิก ไม่มีใครรู้สาเหตุเพราะฝ่ายหญิงไปไต้หวันทันที “เล็ก”หนุ่มอนาคตไกลเลยโสดอีกครั้ง สาวๆเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาเขา แต่ดิฉันไม่ทราบว่ามีอะไรคืบหน้าเพราะอยู่คนละอำเภอ ไม่กล้าถามเรื่องส่วนตัวด้วยค่ะ แต่

คืนนี้สาวๆหลายคนทำหน้าเหรอหราเมื่อหนุ่มเนื้อหอมดันมาเฝ้าสาวใหญ่ที่มีสาม ีแล้ว โดนแซวนะคะ

“ไอ้เล็ก มึงเมาเรอะถึงไปกวนน้องรุ้ง เอ้ย! พี่รุ้งเค้า” เพื่อนเขาเข้ามานั่งจิบเหล้า

“เปล่า ข้าเบื่อเก้กหน้า เอาใจ วุ่นวายกัยคนอื่นน่ะกับน้อง เอ่อ..พี่รุ้งแล้วสบายๆไม่ซีเรียส ใช่ไหมครับพี่สาวคนสวยของผม””จ้า แกล้งชมให้ดีใจเล่นเข้าไปประเดี๋ยวก็ได้ดึงพี่ลงมา””จะลอยเหรอครับพี่””อือ ฮึ..”

คืนนั้นดิฉันสวมเสื้อยืดรัดรูปสีดำแขนกุด โนบราแต่ใส่ชั้นในแบบนักกีฬาผ้านุ่มๆตามปกติ กางเกงลูกฟูกตัวโตหลวมโพลกแต่เอวได้รูป ทำให้ดูสบายๆ ง่ายๆ แต่งหน้าเข้มนิดๆเข้ากับบรรยากาศกลางคืน ผมยาวสยายถูกมัดจุกไว้ตรงกลางศรีษะ แค่เนี๊ยะ ก็กระชากวัยลงมาแยะแล้ว ว่าก็ว่าเถอะค่ะเล็กกับนัติที่นั่งเป็นเพื่อนบอกว่า

“ดูสิไอ้เล็ก ข้าว่ายายหนิงที่ตามจีบเอ็งน่ะแก่กว่าพี่รุ้งตั้งหลายปี ทั้งๆที่อายุแค่ 27 ปีเอง”

“ข้าก็ว่างั้นแหละ พี่รุ้งก็แปลกนะครับไม่เห็นแก่กะเค้าซักที “”อ้าว แช่งพี่เหรอ “”เปล่าครับ คือเจอกันกี่ปีๆพี่ก็ยังเหมือนเดิมน่ะ””พี่ออกกำลังกายน่ะ บำรุงร่างกาย รักษาสุขภาพ คิดดี ไม่เบียดเบียนใคร ไม่หักโหม”

“หักโหมอะไรครับ”เล็กถามต่อตาเชื่อม นัติปลีกตัวไปเฮฮากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ช่วงนี้เริ่มเมาไม่มีใครสนใจใครแล้วค่ะ ที่เขาว่าคนดื่มเหล้ามี “เมา เหล่ หลัว หลับ”(เพื่อนในสำนักงานว่าค่ะ)เป็นจริงแฮะ เมาแล้วเหล่ คือมองหาคู่สนทนาที่ถูกคอ พอเจอก็หลัว(ภาษาอีสานหมายถึงพูดไม่ได้ศัพท์) จับคู่หัวชนกันเม้าท์คนละเรื่องเดียวกัน จากนั้นก็หลับ

เมาพับหามปีก ประคองกันกลับก็มี แต่ตอนนี้ในงานยังอยู่ในระดับ “หลัว”ค่ะ

“พี่เซ็กส์ซี่จังคืนนี้”

“เล็กจ๋า เมาหรือเปล่าชุดแบบพี่นี่นะเซ็กส์ซี่”

“ครับ ความเซ็กส์ซี่มันไม่ได้อยู่กับชุดอย่างเดียวนะครับ อย่างพี่รุ้งแค่ดูหน้าตา ดูกิริยาผมก็ดูออกว่าพี่ไม่

ธรรมดา”ดิฉันมองหน้าพ่อหนุ่มเมียทิ้งงงๆ”งั้นเชียว”คนอื่นอาจไม่กล้าพูดตรงๆว่าพี่จัดอยู่ในพวกเซ็กส์แอพพีลแต่ผมว่านะพี่ร้อนแรงเ ชียวล่ะ”

ตายล่ะเล็กเดี๋ยวใครได้ยินเข้าเขาจะว่าเอานะจ้ะ พูดอะไรไม่รู้”

“ไม่มีใครสนใจหร็อกครับ เมาแล้ว กลับกันเยอะแล้ว ว่าแต่พี่รุ้งไปไหนต่อไหมครับ ผมพาไปเที่ยวคาราโอเกะดีมั้ยครับ “ดิฉันมองดูนาฬิกาที่ข้อมือ 4 ทุ่ม 15 นาที

“ไปกับใครมั่งคะ”

“ไปเยอะๆมันมั่วครับ ไปกันสองคนนี่แหละหรือพี่ไม่ไว้ใจผม”

“ไม่รู้สิ พี่น่ะไม่สนใจอะไรอยู่แล้วถ้าอยากไปไหน ไปกันหรือยังล่ะ”

“หา..จริงเหรอครับ”

“ถ้าช้าพี่เปลี่ยนใจนะ” เราปลีกตัวออกจากงานให้เหตุผลว่าดิฉันง่วง เล็กจะไปส่งแล้วเลยไปเที่ยวต่อตาม

ประสาหนุ่มโสด หนิงสาวที่ให้ความสนใจเล็กเข้ามาหาท่าทางหงอยๆน่าสงสาร

“กลับแล้วเหรอคะพี่เล็ก พี่รุ้ง หนิงติดรถไปด้วยได้ไหมคะ”

“หนิงกลับกับไอ้นัตินะ อีก 2 วันพี่จะไปกินข้าวที่บ้านด้วย คืนนี้พี่ขอไปส่งพี่รุ้งแล้วจะไปเมาให้สะใจแบบชาย

โสดก่อน” เขาโกหกหน้าตาย ดิฉันปล่อยให้เล็กเดินออกไปก่อนแล้วหันมาหาหนิงที่ยังยิ้มไม่หุบ

“เค้าบอกพี่ว่าสนใจหนิงเหมือนกันนะ แต่กลัวว่าจะมีคนครหาที่เค้าเป็นหม้ายเมีทิ้งน่ะ”

“โถ พี่รุ้งหนิงไม่สนอยู่แล้ว เชียร์หนิงด้วยนะคะ”

“มีรางวัลมั้ยล่ะ ”

“มีค่ะนี่ไง” ยายหนิงเล่นหอมแก้มดิฉันฟอดใหญ่ทำเอาหลายคนหัวเราะชอบใจ ดิฉันนั่งเอนตัวร้องเพลงใน

ห้อง วี ไอ พี ของคาราโอเกะที่อยู่นอกเมืองไกลออกมาโดยใช้เวลา 40 กว่านาที ไม่มีใครรู้จักเรา ไม่เคยมา

ด้วย สบายใจดี แม้จะเป็นร้านเล็กๆแต่ห้องก็มิดชิด ดูท่าแล้วแขกจะเป็นชายมากกว่าหญิงเพราะมีธุรกิจค้ากาม

แอบแฝงด้วย เล็กบอกยังงั้น เขาบริกรเป็นสาวประเภทสอง ดิฉันก็ลดความเขินลง เพราะถ้าเป็นสาวนุ่งน้อยห่ม

ห้อยเข้ามาดูแลเราคงกระอักกระอ่วนใจเพราะดิฉันไม่ใ ช่ผู้ชาย น้องเก๋คือชื่อหนุ่มสวยอายุ 18 ปีแกจะเข้ามา

เสริ์ฟแล้วออกไปนานๆจะเข้ามาทีตามคำขอร้องที่เล็กบอก

“ซักชั่วโ มงค่อยมานั่งประจำนะ เอ้าพี่ให้ทิปก่อน”

“ขอบคุณฮ่ะ” เราดื่มเบียร์เข้าไปซักพักดิฉันชักเมา กล้าพูดจาสัปดนกลับตามที่เล็กแทะโลมตอนแรกนั่งกัน

คนละเบาะนุ่ม พอเมาไม่รู้ว่าเขามานั่งเบียดประคองดิฉันได้ไง มือเขานวดบริเวณไหล่ ต้นคอทำให้ดิฉันหาย

เมื่อขบ ความเมาก็ดูคลายลงสนุกกับเพลง เขาขอนวดขาก็ให้

“เสียดายพี่ไม่ใส่กระโปรงมาจะได้นวดถนัด”

“ขืนใส่มาเล็กก็ไม่เป็นอันวดขาสิคะ ”

“ทำไมเหรอพี่”

“ก็จะมาล้วงของพี่สิ” เขาหัวเราะใช้จมูกซุกไซ้ที่ไหล่และคอ ดิฉันเสียววูบ ร้องเพลงแทบไม่ถูก พอดีเก๋เข้ามา

รินเบียร์ให้แล้วออกไป ดิฉันเริ่มปั่นป่วนกับนิ้วที่เล็กนวดภายนอกกางเกงขึ้นมาถึงต้นขามือเขาบีบคลึง มาที่

เป้ากางเกง ดิฉันหนีบเข้าตามสัญชาตญาณเบียร์ถูกเขาป้อนให้ดิฉันไปหลายแก้วมีฟองติดที่ริมฝีปาก เขา

บอกตรงๆว่า

“พี่รุ้งครับผมเช็ดฟองเบียร์ให้นะ”

“เอาสิคะ” ปากเราประกบกันแน่นลิ้นเขาทำงานได้วิเศษมันส่งกระแสเสียวไปถึงหน้าข า ท้องน้อยน้ำหล่อลื่น

ก็ทำหน้าที่ของมันไป ความฉ่ำชื่นไหลซึม มือเล็กสอดบดบี้นมสองเต้าแน่นอย่างชำนาญ ดิฉันถอด

ปากออก”เป็นไงครับพี่”
“พี่ควรถามเล็กว่าจูบคนแก่แล้วเป็นไง”

“โธ่ ถ้าพี่แก่ผมว่าผมเป็นลุงได้แล้วมั้ง ยัยกะเทยเก๋มันยังบอกว่าพี่น่ารักเป็นรุ่น้องผมอีกแน่ะ”

“พี่ชอบจูบของเล็กจัง”แทนคำตอบเขาจูบอีกคราวนี้ปากอุ่นกลิ่นเบียร์หอมเลื่อนมา ดูดปลายถันสีน้ำตาลอ่อน

อย่างกระกาย เขาถลกเสื้อดิฉันขึ้นมาไว้ที่เหนือราวนม ดิฉันครางเบาๆปล่อยให้ดนตรีคาราโอเกะบรรเลงต่อ

ไป ซิปกางเกงถูกเขารูดออกมือล้วงลงไปความเอาเนินนูนที่ขนเริ่มขึ้นประปรายเพราะโก นมาได้เกือบเดือน

แล้ว “น้ำพี่เยอะจัง ขนก็แทบไม่มี”

“พี่อยากดูดควยเล็กค่ะ”ดิฉันรังับอารณ์ไม่อยู่ “เดี๋ยวก่อนครับ ”

เขาผละไปสักพักเก๋ก็ตามเข้ามาดิฉันไม่อายที่จะโชว์นมเต้าสวยแน่นกับกางเกงในส ดำภายใต้แสงไฟสลัว

แทบจะมองไม่เห็น “เก๋ร้องเพลงไปนะเดี๋ยวดีเจสงสัย”เล็กบอก “ฮ่ะ..นมพี่สวยจังน่ะ”

“ขอบใจจ้ะ”ดิฉันตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกห้องถูกล็อค เพลงมีคนร้อง ดิฉันกำลังจะมีเซ็กส์แบบใหม่ต่อหน้ากะเทย

แปลกหน้าและกำลังอมมังกรขาวสะอาดขนาด ไม่ธรรมดา

“พี่อย่าหัวเราะผมนะ เก๋ด้วย”

“โถน่ารักออกควยใหญ่ดีนี่คะ”ดิฉันให้กำลังใจ เพราะอาวุธเขาดูประหลาด ใหญ่กว่าของแฟนดิฉันนิดหน่อย

ราวๆ4 นิ้วแต่สั้นมากคงไม่เกิน 2.5 นิ้ว แข็งจนร้อนดิฉันดูดดุนอย่างกระหาย จนเขาพอใจแล้วก็ดึงกางเกง

ดิฉันออกติดไว้ที่ขาขาวทั้งชั้นในด้วย ลิ้นที่ชำนาญของเขาทำเอาดิฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งต้องกลั้นเสียงครางไว้

ไม่ให้ดั งเกินไป ดิฉันจัดท่าใหม่โดยนั่งทับคร่อมอาวุธเสียบเข้าหว่าง ขาหันหน้าตามกันมองที่จอทีวี มือเขาก็

คลึงนมไปลูบของลับที่กำลังบดขยี้กันไป

“เก๋ พี่ขอเพลงใหม่นะจะร้อง”

เล็กสั่งเรานั่งแช่กันในท่านั้นมันตื่นเต้นมาก เก๋เข้ามากอดจูบลูบคลำเล็กไปด้วยแกดูดนมดิฉันไปด้วยที่เสียว

สุดๆตรงที่เล็กจ่า ยทิปให้แกเพื่อให้แกเลียหว่างขาดิฉันที่มีมังกรเขาคาอย คราวนี้เสียงเพลงหายเพราะเจ้าตัว

ทนไม่ไหว ส่งไมค์คืนกะเทยวัยรุ่น หันมาจับดิฉันนั่งถ่างขาคร่อมโซฟาแล้วเขาก็กระแทกเอวเข้าหาอย่าง

รุนแรง เราถึงจุดแห่งความสุขพร้อมกันน้ำรักมากมายเอ่อล้นเมื่อเขาถอนออกมาคลอเคีลยจูบ ปากดูดนม กเก๋

เข้ามาดูดกลืนน้ำรักที่ตกค้างให้ถา้ำดิฉัน ใจแทบขาดเพราะแกดูดเลียอย่างรุนแรงส่วนมังกรจิ๋วก็โดนแกดูดจน

สะอาดเหมือนกัน เราแต่งตัวลวกๆเล็กขอให้ดิฉันเปิดนมและไม่รูดซิปกางเกงให้ได้ล้วงควักง่ายๆ จนตีหนึ่ง

กว่าๆเราจึงเช็คบิลเก๋ได้ทิปไปจนพอใจติดใจนัดเจอกับเล็กอีก ดิฉันน่ะแทบหมดแรงเพราะเมาโชคดีที่ร้านนี้มี

แขกอยู่ 2 ห้องไม่สนใจกันเจ้าของร้านก็ทำกับแกล้มเด็กๆก็ไปรวมในห้องที่หนุ่มๆมาเกลือแค่ บ๋อยหนุ่มที่

ดูแลรถคนเดียวที่ได้เห็นนมดิฉันเพราะเล็กถลกเสื้อขึ้นตลอด เขาขับรถช้าๆคุยกันมาบอกสาเหตุที่เมียหนี

เพราะเข้าชอบเซ็กส์แบบแปลกๆแต่เมียหั วโบราณไปหน่อยรับไม่ได้เลยโกย แน่บ ดิฉันเองก็ไม่รู้ทำได้ไง

ยอมรับว่าตื่นเต้นจริงๆเสียวมากว่าลุงหยัดทิ่มแทงให้อีก อย่างนี้นี่เองที่ว่าอาวุธใหญ่เล็กไม่สำคัญสำคัญที่

ลีลา.. เล็กมาส่งถึงบ้าน สามีดิฉันหลับไม่รู้เรื่องสงสัยเหนื่อยจากการดูแลสวนผสมกับคนงาน อีกอย่างรถก็

จอดนอกรั้วห่างจากบ้านพอประมาณ เล็กให้ดิฉันแก้ผ้าเดินเข้าบ้านเพราะดิฉันบอกนิสัยส่วนตัวว่าชอบทำโป๊

เมื่ออย ่บ้านตัวเอง เราตื่นตัวกันอีกเพราะมันตื่นเต้นที่สามีดิฉันนอนกรนเบาๆในห้องชั้นบน แต่เรากำัลงกอด

จูบล้วงกันอยู่ที่ห้องรับแขกข้างล่าง คราวนี้ดิโันขอเป็นคนควบขับเอง เปิดไปให้สว่างหูก็คอยฟังเสียงประตูห้อง

เปิด แต่ก็เงียบ เราต่างกัดฟันให้เสียงครางลอดออกมาน้อที่สุด มันเสียวและตื่นเต้นจริงของลับดิฉันบวมเป่ง

บีบรัดตลอดน้ำหล่อลื่นที่มีมากอยู่ แล้วยิ่งมากกว่าเดิม ก่อนที่เราจะตัวเกร็งพ่นไอกามารมณ์ขั้นสุดท้ายออกมา

เล็กก็จุบปากประกบแน่นเสีย งเราจึงหายเข้าไปในปากของกันและกัน….เรานอนหายใจหอบมองกันตาละห้อย มีชู้กับลุงวัย 60

วัย 37 ที่กำลังอวบอิ่มล้นทะลักทุกอารมณ์ของดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง..รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51

กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่

หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำ

ชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ

หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉัน

ต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงาน

กุศลกับเพื่อนบ้าน ดิฉันมีลูกชายคนเดียวก็มาเรียนกับญาติที่ กทม.กลับบ้านทีก็ปิดเทอม..เหงาค่ะ. .บางคืน

สามีต้องเลียเค้าคลอและใช้ดิลโด้ให้ดิฉันจนเสร็จในขณะที่เขาไม่สู้ เวลาส่วนใหญ่เขาจึงไปปลีกวิเวกที่วัด.

ชายอื่นเหรอคะ มีเยอะมากที่มาจีบทั้งแบบตรงๆและอ้อมค้อม ดิฉันจะแต่งตัวค่อนข้างมิดชิดแอบเซ็กส์ซี่เล็กๆ

ก็ที่ลูกไม้และแหวกบ้างแต่ไม่น่าเกลียด แต่ที่ไม่มีใครรู้คือดิฉันโนบราทุกวันเพราะอกกลมเล็กตึงแน่น มันหัว

หนมเล็กๆใส่เสื้อคาดอกแบบนักีฬาทับข้างใน สวมทับด้วยชุดทำงานก็จบ สะโพกที่ผายแน่นยั่วน้ำลาย(น้าสาว

แอบบอกเพราะสามีแกเคยพูด) ดิฉันจะปิดคาดมันไว้ด้วยกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว เบาบาง บางตัวแทบจะไม่มีอะไร

นอกจากสายคาด..ไม่มีใครเห็นหร็อกค่ะ

อยู่บ้านจะตรงข้ามเลย กลางคืนแก้ผ้านอน กลางวันใส่เสื้อยืดตัวยาวๆหลวมๆตัวเดียว บ้านเราอยู่นอกเมืองเป็น

บ้านสวนค่ะห่างกันพอประมาณกับสวนและไร่คนอื่นๆ งานหรือคะดิฉันเป็นข้าราชการในสำนักงานเล็กๆแยก

จากจังหวัดมาอยู่เอกเทศค่ะ มีเพื่อนร่วมงานและเจ้านายรวม 6 คนเอง สามีลาออกจากครูเมื่อ 2 ปีก่อนมา

ดูแลสวนผสม เราพออยู่พอกินสบายๆค่ะ ไม่สบายก็ตรงที่ ดิฉันมีอารมณ์เพศจัดเกินไปนี่แหละค่ะ..

วันที่อากาสดีสุดๆวันหนึ่งผ่านมาได้ 20 กว่าวันแล้วค่ะ ดิฉันกำลังนั่งถ่างขาเอามือซ้ายลูบเนินนูนที่โกนขน

เกี้ยงเล่นโดยถลกเสื้อยืดยาวแค่ขาอ่อนขึ้น ตาก็ดูจออินเตอร์เน็ตไปด้วยมือขวาก็จับเม้าท์ สามีก็นั่งหอมแก้ม

ก่อนจะขับรถไปร่วมงานบุญห่อข้าวกับชาวบ้านใกล้ๆ เหงาอีกแล้วค่ะ ปกติบ้านเราไม่ค่อยมีแขกเพราะสามีจะ

ไปที่อื่น ดิฉันก็อยากเป็นอิสระที่บ้าน นานๆจะนัดเพื่อนมาหา ส่วนใหญ่ปฏิเสธทั้งๆที่พวกเขาชอบบรรยากาศ

บ้านเรามาก สักพักเสียงมือถือก็ดังขึ้นสามีโทรมาบอกว่าลืมซองทำบุญปึกหนึ่งไว้ที่ห้องนอน จะให้ลุงหยัด

ผู้ทรงคุณวุฒิประจำชุมชนไปเอาเพราะแกจะผ่านบ้านสวนเรา ดิฉันก็ตกลงเตรียมไว้ให้ ราวๆ 20 นาที เสียง

มอเตอร์ไซค์ก็ดังขึ้นและมาจอดที่ประตู้รั้วที่ห่างจากตัวบ้านเกือบๆ 50 เมตร มีมะม่วง พุ่มไม้ดอกฯลฯ บังตัว

บ้านไว้ ประตูรั้วเราเปิดไว้จนค่ำค่ะเผื่อมีคนมาติดต่อ ดิฉันเดินลงจากชั้นสองมาที่หน้าบ้านนั่งที่บันไดหิน ลุง

หยัดเจ้าของร่างสูงใหญ่วัย หกสิบกว่าๆก็ขุบรถเครื่องคู่ชีพเข้ามาจอด แกยิ้มและตาเหลือกค้าง “ไงคะลุง พี่ชัย

ให้มาเอาซองเหรอ” “ค…ครับ..”แกอึกอัก สายตาลดต่ำที่บันไดที่ดิฉันนั่ง ตายล่ะ..ดิฉันสะดุ้งวาบลืมว่าใส่ชุด

อยู่กับบ้านแค่เสื้อยืดตัวเดียวนั่งชันเข่าแบบนี้ เนินนูนล้นเผยอท้าสายตาลุงแกแน่ ปกติถ้ามีคนมาดิฉันจะสวม

เสื้อคลุมทับแต่วันนี้ลืมค่ะ
ดิฉันรีบยืนขึ้นเสื้อมันก็แค่ปิดเลยปลายสามเหลี่ยมลงมานิดหน่อยเวลาเดินก็เห็นมันเผยออ้าอยู่ดี แก้มก้นใหญ่ไม่ต้องพูดถึงมันเต้นยึกยักให้คนแก่ดูแน่ๆ แกเดินตามขึ้นมาที่ห้องรับแขกนั่งที่เก้าอี้นวม “บา..ก้นคุณรุ้งเนี่ยงามกว่าเด็กวัยรุ่นเนาะ”แกชมดื้อๆตามแบบฉบับคนอิสานปากับใจตรงกัน ดิฉันน่ะรู้สึกแปลกๆ เสียวซ่านระคนเหนียมอายตั้งแต่แกจ้องเอาๆอยู่แล้วพอเจอคำชมแบบนี้ชักนึกสนุก “ไม่ใช่เห็น

แต่ก้นอย่างเดียงจริงเหรอ อย่างอื่นลุงหยัดคงไม่เห็นเนาะ” “โอย ใหญ่หลายครับงามบ่มีไผเท่า” “อะไรใหญ่คะ”ดิฉันถามแล้วหยิบซองที่เตรียมไว้ส่งให้แก โดยยืนใกล้ๆ “ก็หีคุณรุ้งสิครับ ใหญ่กว่าหีเมียผม และหีคนอื่นๆ” “ป้าด…พูดออกมาได้เห็นของหนูจริงเหรอคะเนี่ย” ดิฉันแกล้งยั่วสนุก คุ้ฯเคยกันดีค่ะ “ลุงเว้าจริงๆนา…หีแบบนี้ให้ลุงเบิ่งอีกร้อยครั้งก็ไม่เบื่อ” เอาล่ะสิ “อยากดูจริงๆเหรอคะ” “ครับ” ดิฉันเปิดเสื้อขึ้นมาที่หน้าท้อง”โอ…หมอยก็ไม่มี” “หนูโกนค่ะ มันมีน้อย รำคาญเลยเอาออก” “นูนก็นูน แอ่น ถ่างออกสิครับ” ดิฉันยกขาขึ้นเหยียบโซฟา คราวนี้มันชัดเจนจนเห็นข้างใน “งามๆ ยังแดงอยู่เลย แบบนี้ให้ลุงเย็ดครั้งเดียวเสียเงินพัน

เงินหมื่นก็ยอม”แกลูบเบาๆมือสากๆทำเอาดิฉันน้ำซึม “อย่าดีกว่าค่ะแค่ดูเฉยๆมันผิดศีลธรรมน่ะ” “จริงๆลุงลืมไป ไม่เคยเห็นของงามๆมานานอดไม่ไหว เอางี้ลุงก็ลูบนะ”ดิฉันยืนครางเบาๆปล่อยให้แกลูบไล้ไปทั่วหว่างขาและก้น นมเล็กแน่นตึงก็ไม่พ้น แกแยงนิ้วจนดิฉันแทบคลั่ง “ลุงหนูนอนโซฟายาวนะคะ แยงหีให้หนูลุงก็เอาควยให้หนูชักว่าด้วยสิคะ”แกไม่พูดเพราะมัวแต่หายใจหอบหน้าแดงกล่ำ แป้บเดียวกางเกงขายาวของแกก็

ถูกรูดซิปและงัดอวัยวะเพศชายออกมา มันเป็นอันที่สองต่อจากสามีดิฉันที่มีโอกาสได้เห็นของจริง น่ากลัวใหญ่ ยาวพอประมาณหัวบานดำปี๋ ผิดกับของแฟนที่ขาวสะอาดเล็กๆราว 3+3 นิ้วมัง แต่อาวุธที่ดิ้นอยูในอุ้งมือดิฉันนี่สิคะ มันกำไม่มิดเลย ไม่น่าจะยาวเกิน 6 นิ้วฟุต ความใหญ่กะคร่าวๆจากเทียบกับภาพในเน็ตคงไม่หลุด7 นิ้วแน่ๆ “ลุงเลียหีเป็นไหมคะ” มะ ไม่เคยครับ” แกเสียงสั่นเพราะดิฉันกระถอกมังกรแกอย่างแรงและเร็ว “ลองดูไหมคะ เหมือนเลียขนม” “ดูดควยลุงก่อนได้ไหมครับ” แทนคำตอบดิฉันให้แกคุกเข่าจ่อมังกรมา

แล้วอ้าปากดูดอมอย่างกระหาย มันคับแน่นไปหมดลิ้นนุ่มๆก็เลียไปทั่วหัวบานและลำยาวแกครางอู้ นิ้วก็แยงหว่างขาดิฉันไป และก้มลงเลียแบบเก้ๆกังๆ เสียวมากค่ะ เป็นอะไรที่ใหม่ทั้งคู่ แกก็เพิ่งมีเซ็กส์แบบใหม่จากที่แค่ลูบคลำแล้วสอด ดิฉันก็ได้เจออาวุธอันที่สองในชีวิตที่ไม่เป็นงานแต่ตื่นเต้น ไม่นานแกก็หมดฤทธิ์”ดอยไม่ไหวๆ น้ำลุงจะออกแล้ว ขอเย็ดหีได้บ่…” ไม่ทันตอบน้ำแกก็พุ่งวาบออกมายังกะทำนบพัง มันเปรอะไปทั่ว

ปาด ใบหน้าและคอดิฉัน กลิ่นคาวคลุ้ง คงไม่ได้หลั่งมานานเพราะเมียแกก็แก่แล้ว ดิฉันดึงใบหน้าแกให้ฟุบลงที่หน้าขากดแนบกับเม็ดละมุดแกก็เม้มขบเลียให้ จนดิฉันเสียวซ่านหอบครางหมดแรงคาใบหน้าแกเลย…เราหลับตาไปครู่ใหญ่พออารมณ์หื่นจางหาย ความอายรับผิดชอบขั่วดีก็เกิดขึ้นเราแทบไม่มองหน้ากันตอนพูด”ลุงขอโทษเด้อคุณรุ้ง มันอดบ่ไหว เห็นคุณรุ้งนั่งโป๊เลยหน้ามืด”

“หนูก็ผิดค่ะ ลืมว่าลุงจะมาเอาซองลืมว่าแต่งตัวอยู่กับบ้านไม่ทันคิด..แต่ลุงหยัดคะหนูมีความสุขจริงๆค่ะ แฟนหนูเขาไม่ได้เย็ดหนูมาเกือบเดือนแล้ว อย่าว่าหนูร่าน หนูใจง่ายนะคะ” “โถๆ ใครจะว่ามีโอกาสแบบนี้ลุงเหมือนขึ้นสวรรค์ ไม่ได้เย็ดเมียมาหลายเดือนแล้ว เมียก็แก่ ลุงก็ไปแต่วัด ไปแต่งาน” เราเงียบไป “ลุงว่าว่างๆเรามาเย็ดกันจริงๆดีบ่” ดิฉันไม่ตอบตรงๆเพราะอายและกังวล “ไม่รู้สิคะ ไว้ถึงวันนั้นหนูจะบอกลุงเอง ้ออ มาเอา ซองนานแล้วไปเถอะค่ะ อย่าบอกใครนะคะ” “บอกได้ไงครับ เสียหายกันหมดทั้งคุณรุ้งและผมคุณชัย โอ้ย ไม่พูดแน่ๆครับสาบาน” ดิฉันเชื่อแกเพราะลุงหยัดเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ มีแต่ความดี ผู้คนนับถือ
ดิฉันจัดเสื้อให้เรียบร้อยแกล้วงมือมาเค้นหว่างขา “แนะ ยังติดใจเหรอคะ” “ครับมันใหญ่งาม ” ดิฉันยิ้มกอด
แกกระซิบเบา”อยากมีผัวสองแก่ควยใหญ่ค่ะ รีบประชุมเร็วๆ หลอกผัวอ้วนของหนูให้อยูวัดนานๆ ผัวหยัดรีบ
เอาควยใหญ่มาเย็ดหีใหญ่นะคะ”..ดิฉันไม่เคยเห็นแกดีใจแบบนี้เลย รถเครื่องแกแทบจะบินออกจากบ้านสวนค่ะ…

ดิฉันนัดแกไว้ตอนบ่ายๆ เอาเข้าจริงๆแกมาไม่ได้เพราะทางวัดยุ่งมากแกโทรมาบอก ดิฉันก็ชักงุ่นง่าน อาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อกล้ามบาสตัวใหญ่เป็นรูๆ ปิดอะไรไม่มิดหรอกค่ะ ใส่มันตัวเดียวออกมานั่งจิบสปายคนเดียวที่แคร่หน้าบ้านที่มิดชิดเพราะมีแต่ พันธ์ุไม้นานาชนิด ไม่มีใครมาเลยทั้งสามีและลุงหยัด จนเกือบ 2 ทุ่มลุงหยัดก็โผล่มา แกกลับบ้านไปอาบน้ำมาเอี่ยมอ่องเชียวค่ะ พอมาถึงแกไม่อายแล้วดึงดิฉันไปกอดจูบล้วงควักกันบนแคร่หน้าบ้านเลย ไฟก็เปิดไว้ในบ้านแสงจันทร์ของวันเพ็ญ 15 ค่ำสาดส่องมาสว่างนวล ร่างเปลือยขาวโพลนของดิฉันนั่งแอ่นหน้าขาบิดไปมาโดย มีร่างยักษ์ดำทะมึนของผู้ทรงคุณวุฒิประจำชุมชนกำลังเลียเนินขอนอย่างเอาเป็น เอาตาย “ลุงหยัดขา…ดูดแตดแรงๆสิคะ”

ดิฉันพูดภาษาแห่งความหื่นออกมาอย่างไๆม่อายปาก “ผัวหนูไปไหนคะ” ดิฉันถามก่อนที่จะเปลี่ยนให้แกนั่งแทน แล้วคุกเข่าลงอ้าปากงับมังกรยักษ์หัวบานเข้าปาก “ลุงให้แกไปกับหลวงพ่อที่อำเภอ….กลับมาราวๆ 3ทุ่มแล้วจะอยู่ค้างจำศีลที่วัดเลย ลุงจะไปค้างกับชาวบ้านด้วย”จำศีลเหรอคะ” ถามแล้วก็ดูดปลายบานของแก
ต่อ “อืม…”แกคราง พอได้ที่ดิฉันก็ขึ้นคร่อมตักแกค่อยๆกดหว่างขาลงมาสวบทับอาวุธร้าย มันค่อนข้างคับและเสียวจนตัวสั่น “ควยลุงใหญ่เหลือเกิน หนูไม่เคยเจอแบบนี้ คงหีบวมแน่ค่ะ” แต่ที่ไหนได้มันลื่นปราดเข้าไปจนมิดเพราะแกจับ
สะโพก ดิฉันกดลง เราครางอู้แข่งกัน ผลัดกันเล่นท่าเท่าที่จะคิดออกในเวลาอันจำกัดเพราะรู้ว่าต่างคนต่างห่างเหิน กับเพศรสอันวิเศษ ซึ่งมันกำลังจะระเบิด..พลันดิฉันก็ตัวเกร็ง ผวาเข้ากอดร่างกำยำของชายวัยคราวพ่อ ก้นก็กดกระแทกลงหามังกรยักษ์”เสียวหีๆๆ..ผัวขาเสียว” “ครางดังๆคุณรุ้งผัวแก่ก็จะออกแล้ว” แกแอ่นก้นกระแทกอาวุธขึ้นน้ำรักจำนวนเล็กน้อยก็พ่นออกมา มันคงผลิตช้าตามวัยน่ะเพราะแกเพิ่งปล่อยราดหน้าดิฉันมื่อเช้านี่เอง
เรานอนกอดก่ยกันอย่างหรรษามือของเราไม่ห่างจากเครื่องเพศกันและกัน สัญญากันว่าใครอยากเมื่อไหร่ให้โทรนัดกันแล้วหาวิธีการนัดพบอีกที เฮ้อในที่สุดดิฉันก็นอกใจสามีที่แสนดีจนได้… .เราเข้าไปนอนพักในบ้านเกือบชั่วโมงดิฉันก็ต้องการอีก เพราะลุงหยัดเล่นล้วงหว่างขาตลอดเวลาแต่อาวุธแกหมดฤทธิ์จริงๆ ทั้งอดทั้งดูดก็ไม่สู้ในที่สุดแกก็เอากล้วยหอม ในครัวมาแยงถ้ำให้ตามความต้องการของดิฉัน… ตอนเช้าสามีก็กลับมาจากวัดดูเขาสดชื่นมาก ดิฉันก็ไม่อยากสู้หน้าเขาเพราะอายเรื่องเมื่อวานกับเมื่อคืน แต่พอเขาเข้ามากอด
เคลียคลอก็ยอมเพราะนี่เป็นครั้งที่สองของเดือนนี้ ดิฉันบริการเขาสารพัดท่าและลงท้ายด้วยดูดกลืนน้ำรักจนเกลี้ยง “พี่ติดใจรักเรามากก็เพราะแบบนี้แหละรุ้ง อย่าไปจากพี่นะครับ” “พูดแปลกๆ รุ้งจะหาใครดีเท่าพี่ได้คะแต่ถ้ารุ้งทำผิดพี่จะโกรธรุ้งไหมคะ” “ต้องมีเหตุผลสิครับ” “ถ้าเรื่องเซ็กส์ล่ะคะ” เขานอนนิ่งครุ่นคิดไม่
นาน “บอกแล้วไงว่าอะไรที่รุ้งมีความสุขโดยที่ไม่ไปจากพี่ พี่จะพยายามยอมรับมัน” ดิฉันแอบสะอื้นน้ำตาซึมเขาดีจริงค่ะ”ตอนนี้รุ้งทำความผิดหรือยังล่ะครับ” “ยะ ยังค่ะ แหมอะไรจะขนาดนั้น” เราหัวเราะหยอกล้อกันจน
สายแล้วก็หลับกลางวันไป เขาคงไปดูแลสวนต่อ วันหยุดคนงามนไม่มาเลยไม่ต้องวุ่นวายมากค่ะ
หลังจากจัดการเรื่องสิ้นปีงบประมาณ

ไปหมาดๆเจ้านายก็เลี้ยงฉลองค่ะแบบว่าได้ขั้ นพิเศษกันถ้วนหน้า สำนักงานเราแค่ไม่กี่คนแต่พอมีงานเลี้ยงสาขาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็เข้ามาร่วมมากมาย คืนนั้น แขกราวๆ 60 คนกว่าๆมั้งมี่มาสนุกกัน ดิฉันก็ซึมนิดๆ เล่นไวท์เข้าไปหลายแก้วนี่คะ คนที่มานั่งเฝ้า ชวนเต้นรำตลอดตั้งแต่ เปิดงานจน 3 ทุ่มแบบไม่ให้ใครมา

ยุ่งเลย ทำความแปลกใจให้ดิฉันมาก เพราะหัวหน้าหน่วยจากต่างอำเภอ อายุซัก 34 ปี รุ่นน้องดิน ตั้ง 4 ปี เรารู้จักันนานแล้วล่ะค่ะ ติดต่อราชการกันบ่อยๆ เป็นคนหน้าตาหล่อพอประมาณ ผิวขาว รูปร่างพอดีๆ แต่งงานไม่ถึง 2ปีก็เลิก ไม่มีใครรู้สาเหตุเพราะฝ่ายหญิงไปไต้หวันทันที “เล็ก”หนุ่มอนาคตไกลเลยโสดอีกครั้ง สาวๆเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาเขา แต่ดิฉันไม่ทราบว่ามีอะไรคืบหน้าเพราะอยู่คนละอำเภอ ไม่กล้าถามเรื่องส่วนตัวด้วยค่ะ แต่คืนนี้สาวๆหลายคนทำหน้าเหรอหราเมื่อหนุ่มเนื้อหอมดันมาเฝ้าสาวใหญ่ที่มีสาม ีแล้ว โดนแซวนะคะ

“ไอ้เล็ก มึงเมาเรอะถึงไปกวนน้องรุ้ง เอ้ย! พี่รุ้งเค้า” เพื่อนเขาเข้ามานั่งจิบเหล้า

“เปล่า ข้าเบื่อเก้กหน้า เอาใจ วุ่นวายกัยคนอื่นน่ะกับน้อง เอ่อ..พี่รุ้งแล้วสบายๆไม่ซีเรียส ใช่ไหมครับพี่สาวคนสวยของผม””จ้า แกล้งชมให้ดีใจเล่นเข้าไปประเดี๋ยวก็ได้ดึงพี่ลงมา”

“จะลอยเหรอครับพี่””อือ ฮึ..”คืนนั้นดิฉันสวมเสื้อยืดรัดรูปสีดำแขนกุด โนบราแต่ใส่ชั้นในแบบนักกีฬาผ้านุ่มๆตามปกติ กางเกงลูกฟูกตัวโต

หลวมโพลกแต่เอวได้รูป ทำให้ดูสบายๆ ง่ายๆ แต่งหน้าเข้มนิดๆเข้ากับบรรยากาศกลางคืน ผมยาวสยายถูกมัดจุกไว้ตรงกลางศรีษะ แค่เนี๊ยะ ก็กระชากวัยลงมาแยะแล้ว ว่าก็ว่าเถอะค่ะเล็กกับนัติที่นั่งเป็นเพื่อนบอกว่า”ดูสิไอ้เล็ก ข้าว่ายายหนิงที่ตามจีบเอ็งน่ะแก่กว่าพี่รุ้งตั้งหลายปี ทั้งๆที่อายุแค่ 27 ปีเอง””ข้าก็ว่างั้นแหละ พี่รุ้งก็แปลกนะครับไม่เห็นแก่กะเค้าซักที ”

“อ้าว แช่งพี่เหรอ “”เปล่าครับ คือเจอกันกี่ปีๆพี่ก็ยังเหมือนเดิมน่ะ””พี่ออกกำลังกายน่ะ บำรุงร่างกาย รักษาสุขภาพ คิดดี ไม่เบียดเบียนใคร ไม่หักโหม””หักโหมอะไรครับ”เล็กถามต่อตาเชื่อม นัติปลีกตัวไปเฮฮากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ช่วงนี้เริ่มเมาไม่มีใครสนใจใครแล้วค่ะ ที่เขาว่าคน

ดื่มเหล้ามี “เมา เหล่ หลัว หลับ”(เพื่อนในสำนักงานว่าค่ะ)เป็นจริงแฮะ เมาแล้วเหล่ คือมองหาคู่สนทนาที่ถูกคอ พอเจอก็หลัว(ภาษาอีสานหมายถึงพูดไม่ได้ศัพท์) จับคู่หัวชนกันเม้าท์คนละเรื่องเดียวกัน จากนั้นก็หลับเมาพับหามปีก ประคองกันกลับก็มี แต่ตอนนี้ในงานยังอยู่ในระดับ “หลัว”ค่ะ”พี่เซ็กส์ซี่จังคืนนี้””เล็กจ๋า เมาหรือเปล่าชุดแบบพี่นี่นะเซ็กส์ซี่”

“ครับ ความเซ็กส์ซี่มันไม่ได้อยู่กับชุดอย่างเดียวนะครับ อย่างพี่รุ้งแค่ดูหน้าตา ดูกิริยาผมก็ดูออกว่าพี่ไม่ธรรมดา”ดิฉันมองหน้าพ่อหนุ่มเมียทิ้งงงๆ”งั้นเชียว”คนอื่นอาจไม่กล้าพูดตรงๆว่าพี่จัดอยู่ในพวกเซ็กส์แอพพีลแต่ผมว่านะพี่ร้อนแรงเ ชียวล่ะ” “ตายล่ะเล็กเดี๋ยวใครได้ยินเข้าเขาจะว่าเอานะจ้ะ พูดอะไรไม่รู้””ไม่มีใครสนใจหร็อกครับ เมาแล้ว กลับกันเยอะแล้ว ว่าแต่พี่รุ้งไปไหนต่อไหมครับ ผมพาไปเที่ยวคาราโอเกะดีมั้ยครับ “ดิฉันมองดูนาฬิกาที่ข้อมือ 4 ทุ่ม 15 นาที

“ไปกับใครมั่งคะ””ไปเยอะๆมันมั่วครับ ไปกันสองคนนี่แหละหรือพี่ไม่ไว้ใจผม””ไม่รู้สิ พี่น่ะไม่สนใจอะไรอยู่แล้วถ้าอยากไปไหน ไปกันหรือยังล่ะ””หา..จริงเหรอครับ””ถ้าช้าพี่เปลี่ยนใจนะ” เราปลีกตัวออกจากงานให้เหตุผลว่าดิฉันง่วง เล็กจะไปส่งแล้วเลยไปเที่ยวต่อตาม

ประสาหนุ่มโสด หนิงสาวที่ให้ความสนใจเล็กเข้ามาหาท่าทางหงอยๆน่าสงสาร”กลับแล้วเหรอคะพี่เล็ก พี่รุ้ง หนิงติดรถไปด้วยได้ไหมคะ””หนิงกลับกับไอ้นัตินะ อีก 2 วันพี่จะไปกินข้าวที่บ้านด้วย คืนนี้พี่ขอไปส่งพี่รุ้งแล้วจะไปเมาให้สะใจแบบชายโสดก่อน” เขาโกหกหน้าตาย ดิฉันปล่อยให้เล็กเดินออกไปก่อนแล้วหันมาหาหนิงที่ยังยิ้มไม่หุบ

“เค้าบอกพี่ว่าสนใจหนิงเหมือนกันนะ แต่กลัวว่าจะมีคนครหาที่เค้าเป็นหม้ายเมีทิ้งน่ะ””โถ พี่รุ้งหนิงไม่สนอยู่แล้ว เชียร์หนิงด้วยนะคะ””มีรางวัลมั้ยล่ะ “”มีค่ะนี่ไง” ยายหนิงเล่นหอมแก้มดิฉันฟอดใหญ่ทำเอาหลายคนหัวเราะชอบใจ ดิฉันนั่งเอนตัวร้องเพลงใน

ห้อง วี ไอ พี ของคาราโอเกะที่อยู่นอกเมืองไกลออกมาโดยใช้เวลา 40 กว่านาที ไม่มีใครรู้จักเรา ไมเคยมาด้วย สบายใจดี แม้จะเป็นร้านเล็กๆแต่ห้องก็มิดชิด ดูท่าแล้วแขกจะเป็นชายมากกว่าหญิงเพราะมีธุรกิจค้ากามแอบแฝงด้วย เล็กบอกยังงั้น เขาบริกรเป็นสาวประเภทสอง ดิฉันก็ลดความเขินลง เพราะถ้าเป็นสาวนุ่งน้อยห่มห้อยเข้ามาดูแลเราคงกระอักกระอ่วนใจเพราะดิฉันไม่ใ ช่ผู้ชาย น้องเก๋คือชื่อหนุ่มสวยอายุ 18 ปีแกจะเข้ามาเสริ์ฟแล้วออกไปนานๆจะเข้ามาทีตามคำขอร้องที่เล็กบอก”ซักชั่วโ มงค่อยมานั่งประจำนะ เอ้าพี่ให้ทิปก่อน”

“ขอบคุณฮ่ะ” เราดื่มเบียร์เข้าไปซักพักดิฉันชักเมา กล้าพูดจาสัปดนกลับตามที่เล็กแทะโลมตอนแรกนั่งกันคนละเบาะนุ่ม พอเมาไม่รู้ว่าเขามานั่งเบียดประคองดิฉันได้ไง มือเขานวดบริเวณไหล่ ต้นคอทำให้ดิฉันหายเมื่อขบ ความเมาก็ดูคลายลงสนุกกับเพลง เขาขอนวดขาก็ให้”เสียดายพี่ไม่ใส่กระโปรงมาจะได้นวดถนัด””ขืนใส่มาเล็กก็ไม่เป็นอันวดขาสิคะ ”

“ทำไมเหรอพี่””ก็จะมาล้วงของพี่สิ” เขาหัวเราะใช้จมูกซุกไซ้ที่ไหล่และคอ ดิฉันเสียววูบ ร้องเพลงแทบไม่ถูก พอดีเก๋เข้ามารินเบียร์ให้แล้วออกไป ดิฉันเริ่มปั่นป่วนกับนิ้วที่เล็กนวดภายนอกกางเกงขึ้นมาถึงต้นขามือเขาบีบคลึง มาที่เป้ากางเกง ดิฉันหนีบเข้าตามสัญชาตญาณเบียณืถูกเขาป้อนให้ดิฉันไปหลายแก้วมีฟองติดที่ริมฝี ปาก เขาบอกตรงๆว่า”พี่รุ้งครับผมเช็ดฟองเบียร์ให้นะ”

“เอาสิคะ” ปากเราประกบกันแน่นลิ้นเขาทำงานได้วิเศษมันส่งกระแสเสียวไปถึงหน้าข า ท้องน้อยน้ำหล่อลื่นก็ทำหน้าที่ของมันไป ความฉ่ำชื่นไหลซึม มือเล็กสอดบดบี้นมสองเต้าแน่นอย่างชำนาญ ดิฉันถอดปากออก”เป็นไงครับพี่”
“พี่ควรถามเล็กว่าจูบคนแก่แล้วเป็นไง””โธ่ ถ้าพี่แก่ผมว่าผมเป็นลุงได้แล้วมั้ง ยัยกะเทยเก๋มันยังบอกว่าพี่น่ารักเป็นรุ่น้องผมอีกแน่ะ”

“พี่ชอบจูบของเล็กจัง”แทนคำตอบเขาจูบอีกคราวนี้ปากอุ่นกลิ่นเบียร์หอมเลื่อนมา ดูดปลายถันสีน้ำตาลอ่อนอย่างกระกาย เขาถลกเสื้อดิฉันขึ้นมาไว้ที่เหนือราวนม ดิฉันครางเบาๆปล่อยให้ดนตรีคาราโอเกะบรรเลงต่อไป ซิปกางเกงถูกเขารูดออกมือล้วงลงไปความเอาเนินนูนที่ขนเริ่มขึ้นประปรายเพราะโก นมาได้เกือบเดือน

แล้ว “น้ำพี่เยอะจัง ขนก็แทบไม่มี””พี่อยากดูดควยเล็กค่ะ”ดิฉันรังับอารณ์ไม่อยู่ “เดี๋ยวก่อนครับ “เขาผละไปสักพักเก๋ก็ตามเข้ามาดิฉันไม่อายที่จะโชว์นมเต้าสวยแน่นกับกางเกงในส ดำภายใต้แสงไฟสลัวแทบจะมองไม่เห็น “เก๋ร้องเพลงไปนะเดี๋ยวดีเจสงสัย”เล็กบอก “ฮ่ะ..นมพี่สวยจังน่ะ””ขอบใจจ้ะ”ดิฉันตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกห้องถูกล็อค เพลงมีคนร้อง ดิฉันกำลังจะมีเซ็กส์แบบใหม่ต่อหน้ากะเทยแปลกหน้าและกำลังอมมังกรขาวสะอาดขนาด ไม่ธรรมดา”พี่อย่าหัวเราะผมนะ เก๋ด้วย”

“โถน่ารักออกควยใหญ่ดีนี่คะ”ดิฉันให้กำลังใจ เพราะอาวุธเขาดูประหลาด ใหญ่กว่าของแฟนดิฉันนหน่อยราวๆ4 นิ้วแต่สั้นมากคงไม่เกิน 2.5 นิ้ว แข็งจนร้อนดิฉันดูดดุนอย่างกระหาย จนเขาพอใจแล้วก็ดึงกางเกงดิฉันออกติดไว้ที่ขาขาวทั้งชั้นในด้วย ลิ้นที่ชำนาญของเขาทำเอาดิฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งต้องกลั้นเสียงครางไว้ไม่ให้ดั งเกินไป ดิฉันจัดท่าใหม่โดยนั่งทับคร่อมอาวุธเสียบเข้าหว่าง ขาหันหน้าตามกันมองที่จอทีวี มือเขาก็คลึงนมไปลูบของลับที่กำลังบดขยี้กันไป”เก๋ พี่ขอเพลงใหม่นะจะร้อง”

เล็กสั่งเรานั่งแช่กันในท่านั้นมันตื่นเต้นมาก เก๋เข้ามากอดจูบลูบคลำเล็กไปด้วยแกดูดนมดิฉันไปด้วยที่เสียวสุดๆตรงที่เล็กจ่า ยทิปให้แกเพื่อให้แกเลียหว่างขาดิฉันที่มีมังกรเขาคาอย คราวนี้เสียงเพลงหายเพราะเจ้าตัวทนไม่ไหว ส่งไมค์คืนกะเทยวัยรุ่น หันมาจับดิฉันนั่งถ่างขาคร่อมโซฟาแล้วเขาก็กระแทกเอวเข้าหาอย่างรุนแรง เราถึงจุดแห่งความสุขพร้อมกันน้ำรักมากมายเอ่อล้นเมื่อเขาถอนออกมาคลอเคีลยจูบ ปากดูดนม กเก๋เข้ามาดูดกลืนน้ำรักที่ตกค้างให้ถา้ำดิฉัน ใจแทบขาดเพราะแกดูดเลียอย่างรุนแรงส่วนมังกรจิ๋วก็โดนแกดูดจน

สะอาดเหมือนกัน เราแต่งตัวลวกๆเล็กขอให้ดิฉันเปิดนมและไม่รูดซิปกางเกงให้ได้ล้วงควักง่ายๆ จนตีหนึ่งกว่าๆเราจึงเช็คบิลเก๋ได้ทิปไปจนพอใจติดใจนัดเจอกับเล็กอีก ดิฉันน่ะแทบหมดแรงเพราะเมาโชคดีที่ร้านนี้มีแขกอยู่ 2 ห้องไม่สนใจกันเจ้าของร้านก็ทำกับแกล้มเด็กๆก็ไปรวมในห้องที่หนุ่มๆมาเกลือแค่ บ๋อยหนุ่มที่ดูแลรถคนเดียวที่ได้เห็นนมดิฉันเพราะเล็กถลกเสื้อขึ้นตลอด เขาขับรถช้าๆคุยกันมาบอกสาเหตุที่เมียหนีเพราะเข้าชอบเซ็กส์แบบแปลกๆแต่เมียหั วโบราณไปหน่อยรับไม่ได้เลยโกย แน่บ ดิฉันเองก็ไม่รู้ทำได้ไง

ยอมรับว่าตื่นเต้นจริงๆเสียวมากว่าลุงหยัดทิ่มแทงให้อีก อย่างนี้นี่เองที่ว่าอาวุธใหญ่เล็กไม่สำคัญสำคัญที่ลีลา.. เล็กมาส่งถึงบ้าน สามีดิฉันหลับไม่รู้เรื่องสงสัยเหนื่อยจากการดูแลสวนผสมกับคนงาน อีกอย่างรถก็จอดนอกรั้วห่างจากบ้านพอประมาณ เล็กให้ดิฉันแก้ผ้าเดินเข้าบ้านเพราะดิฉันบอกนิสัยส่วนตัวว่าชอบทำโป๊เมื่ออย ่บ้านตัวเอง เราตื่นตัวกันอีกเพราะมันตื่นเต้นที่สามีดิฉันนอนกรนเบาๆในห้องชั้นบน แต่เรากำลังกอด

จูบล้วงกันอยู่ที่ห้องรับแขกข้างล่าง คราวนี้ดิโันขอเป็นคนควบขับเอง เปิดไปให้สว่างหูก็คอยฟังเสียงประตูห้องเปิด แต่ก็เงียบ เราต่างกัดฟันให้เสียงครางลอดออกมาน้อที่สุด มันเสียวและตื่นเต้นจริงของลับดิฉันบวมเป่งบีบรัดตลอดน้ำหล่อลื่นที่มีมากอยู่ แล้วยิ่งมากกว่าเดิม ก่อนที่เราจะตัวเกร็งพ่นไอกามารมณ์ขั้นสุดท้ายออกมาเล็กก็จุบปากประกบแน่นเสีย งเราจึงหายเข้าไปในปากของกันและกัน….เรานอนหายใจหอบมองกันตาละห้อย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More