โดนเย็ดคืนแรก ลั่นห้องหอ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนแรก ลั่นห้องหอ…

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับแฟนใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ แฟนอุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ แฟนมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา
แล้วแฟนมานั่งข้างๆ เอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว แฟนไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆ ด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างแฟนเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า ฝนสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว ฝนจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของฝนแล้วนะ
แฟน จูบตั้งแต่หน้าผาก ริมฝีปาก ซอกคอเรื่อยมาถึงนมขนาดใหญ่ที่ขาวและหัวนมสีชมพู หัวนมเล็กนิดเดียว ฉันเสียวจนต้องครางออกมา แล้วแฟนก็นั่งคุกเข่ากับพื้นห้อง หน้าแฟนอยู่ตรงโคกหีที่ทั้งโหนกและนูน แคมปิดสนิทพอดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาฉันออก ฉันอายจนเอามือมาปิด แต่ดูเหมือนจะปิดไม่มิด แฟนเอามือฉันออก แล้วแหกแคมหีฉันให้เปิดออก จากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วก็เลียอยู่ที่แคมหี ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด “โอ้ววววว…ซี๊ด…..อืมมมมมมมมมมม ทด..ขา….เสียวเหลือเกิน ใจจะขาดแล้วค่ะ…………แฟนยังไม่หยุดดูดน้ำเงี่ยนจนหมด “ฝนจ๋า…หีฝนหอมจังน้ำเงี่ยนก็หวาน ขอผัวเลียหีให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ ถ่างขาออกอีกนิดซิจ๊ะ แล้วแฟนก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี ฉันกดหัวแฟนให้หน้าแฟนถูหีไว้แน่น….ซี๊ดดดด..อาวววววว…….โอ้ ววววว………ทด..ขา…..จะทำอะไรฝนก็ทำเถอะ ฝนทนไม่ไหวแล้ว ฝนจ๋า…..ช่วยผัวด้วยซิจ๊ะ ทำอะไรคะ อมควยให้ผัวด้วยแรกๆ ฉันก็ว่าแฟนพูดหยาบ แต่นานไปมันช่วยสร้างอารมณ์เงี่ยนดีจริงๆ ฉันเอามือไปจับควยแฟนโอ้โห ทำไมมันใหญ่อย่างนี้คะ ”แล้วฝนจะชอบ” ฉันค่อยๆ รูดควยแล้วค่อยๆ อมพร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง โอ๊ยยยยย..ซี๊ด…..เสียวหัวควยจังเลยเมียจ๋า…..เมียอมควยเก่งจัง อ้าวววววว………หยุดก่อนเถอะ ขอผัวเย็ดหีเมียก่อนนะ
แฟนเอาหัวควยมาถู ที่แคมหี ฉันเสียวมากแอ่นหีส่ายตูดตามควยจนต้องบอกว่า “ผัวขา….เย็ดเมียเถอะ เมียเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว” ฝนอย่าเกร็งนะ จะได้ไม่เจ็บ แฟนแหกขาฉันจนสุดแล้วค่อยๆ ดันหัวควยเข้ารูหี ปากก็แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน น้ำเงี่ยนฉันเยอะมาก เจ็บตอนที่หัวควยเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วแฟนก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมสร้างอารมณ์จนฉันต้องแอ่นนมให้แฟนดูด แล้วควยก็เข้าไปในรูหีฉันหมดทั้งลำเมื่อไหร่ไม่รู้ แฟนเริ่มขยับเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น ควยแฟนครูดติ่งแตดฉัน จนต้องร้องออกมาด้วยความเสียว”ผัวขา..เมียเสียวจังเลย” “เมียเสียวอะไร…ก็เสียวตรงนั้น..ตรงไหนเรียกว่าอะไร บอกผัวซิ” “เมียเสียว..ววว.วววที่ห.ห.ห.หหหีค่ะผัวขา หีเมียฟิตตอดควยผัวตลอดเลย โอ้ย…เสียวอะไรอย่างนี้ หีฟิตดีจังเลย ทั้งฟิตทั้งใหญ่ อย่างนี้ต้องเย็ดทุกวัน ซี๊ด….แรงๆ ค่ะเย็ดเมียแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ อู๊ย…อร่อยจังเลยโอ้วววววว……น้ำเมียจะแตกแล้วผัวขา…กระแทกแรงๆ เลยไม่ต้อง กลัวหีพัง…ผับ..ผับ..ผับ…หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันลั่นห้องหอ………………………………………………………………………..

 

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More