เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า…..

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า…..

เราอายุ 16 หุ่นก็ 34-24-34 ได้สัดส่วนพอดีขาวแบบจีน ช่วงนั้นเหงาๆ เพื่อนเลยเอา mail ไปโพสท์ที่เว็ปๆ นึงแล้วก็มีคนแอดเข้ามาตรึม ก็คุยกันไปสักพักก็ไปถูกใจพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ “นัท” เราก็คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องบนเตียง เรื่องเรียนเรืองงานทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราคุยกันก็จะเปิดกล้องคุยกันเสมอ พี่นัท ก็จัดว่าน่าตาดีเพราะเป็นครึ่งจีนเหมือนกับเราเวลาคุยก็ถูกคอกันมาก เราคุยกันได้สักพักจึงนัดเจอกัน เพื่อนก็ไปด้วยเพราะเรารู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าไปกันสองต่อสอง พอเจอกันก็ไปดูหนังกินไอติม พอขากลับพี่นัท อาสาว่าจะไปส่งที่บ้าน เพื่อนๆ จึงรีบกลับก่อน เราก็เดินตามไปที่รถพี่นัทแต่โดยดี ระหว่างทางกลับ พี่นัทก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เหมือนตอนที่เราคุยกันใน mail เราแอบมองดูพี่นัท เป็นระยะ ก็พี่นัทเค้าน่ารักนิค่ะ คุยกันไปสักพักพี่นัทเค้าก็ถามเราว่าเคยนอนกับผู้ชายยัง เราบอกยังไม่เคยเลยอยากมีตอนแต่งงานไปแล้ว พูดจบพี่นัทก็ขอเราคบเป็นแฟน เราก็ตอบตกลงไปเพราะเราชอบพี่นัทเค้ามานานแล้ว

แล้วในวันนั้นพี่นัทเค้าก็พาเราไปที่คอนโดห้องชุดที่พี่นัทเค้าอยู่ เราขึ้นไปนั่งเล่นบนเตียง พี่นัทเค้าขอตัวไปอาบน้ำปล่อยให้เราเชยชมห้องพี่เค้า ผ่านไปสักพัก พี่นัทก็ออกมานุ่งผ้าขนหนูแค่ผืนเดียวเดินออกมา เราเห็นก็ตกใจเลยหันหน้าหนีเพราะอายด้วย พี่นัทเค้าถามเราว่าไม่ไปอาบน้ำหรอเดี๋ยวพี่ไปส่ง นั่งที่นี้ก่อน เราจึงทำตามที่พี่นัทเค้าบอก พอเราเข้าห้องน้ำไป ถอดเสื้อจะอาบน้ำ อยู่ๆ พี่นัทก็เปิดประตูเข้ามาในห้องน้ำ แล้วเข้ามากอดเราแล้วดันตัวเราไปชิดพนังห้องน้ำ แล้วไซ้คอเรามาเลียที่หูแล้วเราโดนไปก็ขนลุกซู่เลย พี่นัทยังคงจูบไซ้เราไปเรื่อยๆ แล้วก็เอามือไปจับนมเรา บีบขย่ำคลึงไปมา จนมาตอนนี้ตัวเราอ่อนไปหมดยอมทุกอย่างแล้วไม่ขัดขืนพี่นัทจึงล้วงมาจับที่หี แล้วลูบไปมาจนเราครางออกมาไม่รู้ตัวเพราะเสียวมาก พี่นัทบอกให้เราจับช้างน้อยพี่เค้าแล้วทำให้หน่อยเราทำไม่เป็น เราบอกพี่เค้าไป พี่เค้าจึงบอกว่าให้มาจับแล้วชักเข้าออกๆ ตามจังหวะ เราทำตามจนพี่นัทบอกให้เราอมให้พี่นัท เราก็ทำตามที่พี่นัทเค้าบอก

ในเวลาเดียวกันพี่นัทก็เอานิ้วแหย่เข้ามาที่รูหีของเราแล้ว เราร้องครางเบาๆ ด้วยความเสียวและไม่เคย พี่นัทสอนให้เราอมให้เค้าจนพี่นัทเสร็จแล้วไปต่อกันบนเตียง พี่นัทอุ้มเราไปนอนบนเตียงแล้วเลียให้ทั้งดูดทั้งเลียใช้ลิ้นตวัดไปมาเราเสียวสุดๆๆ พี่นัทถาม ” ว่าชอบมั๊ยที่พี่เลียให้ ” เราบอก ” ชอบมาก..เสียวดีอย่าหยุด..อาาาา ” พี่นัทใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีของเรา ทำให้เราเสียวสุดๆ ระหว่างที่พี่นัททำ เราก็จับนมตัวเองบีบไปมาด้วยความเสียว พี่นัทเอาช้างน้อยของพี่นัทมาถูกับหีเราไปมา อ้าาาาา..ซี๊ดดดดดดดด…พี่นัทพูดว่าจะทำให้เราเสียวมากกว่าโดนเลียอีก แล้วพี่นัทก็ค่อยๆจับช้างน้อยมาจ่อแล้วค่อยๆ ดันเข้ามาในตัวเรา เราดิ้นหนีเพราะมันเจ็บ พี่นัทจึงจับตัวไว้บอกว่า ” เจ็บนิดเดียวเดี๋ยวก็เสียวแล้วทนนิดนะคับ ” พี่นัทค่อยๆ ดันเข้ามาจนผ่านเข้ามาครึ่งนึงเราก็ร้องโอยย….!! ออกมาเพราะเจ็บ พี่นัทจึงดึงออกแล้วหันมาประกบปากกับเราแล้วบีบนมไซ้จูบเรา แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปใหม่คราวนี้ดันเข้าไปมิดจนเรากระตุกมากอดพี่นัทแน่น แล้วพี่นัทก็ค่อยเอาเข้าออกอย่างช้าๆ แล้วค่อยเร็วขึ้นๆ เราร้องครางไปตาม จังหวะที่พี่นัททำกับตัวเรา เราบอกพี่นัท ” เร็วขึ้นอีก…อีก..อีกกกก…ซี๊ดดดดด….อาาาาาา~ “พี่นัทบอกว่า ” ใกล้เสร็จแล้ว…อาาาา…..ซี๊ดดดด…..พี่ขอแตกในน่ะ ” เราพยักน่าแล้วครางเร็วขึ้นๆ ” ไม่ไหวแล้วววว…น้องเสียวมากเลยพี่นัท ” พี่นัทซอยเร็ว และแรง จนเรารู้สึกเกร็งแล้วเหมือนมีน้ำอุ่นๆ พุ่งมาข้างในตัวเรา แล้วพี่นัทก็ลงมานอนบนตัวเรา ด้วยเสียงหอบ ซึ่งไม่ต่างจากเราที่นอนตาลอยด้วยความเสียว เรานอนทับกันสักพักแล้วพี่นัทก็ดึงช้างน้อยออกมีเลือดปนออกมากับน้ำกามของเราทั้งคู่ พี่นัทบอกว่า ” เอาเรามันส์สุดๆ…พี่ชอบ ตอนนี้เราเป็นเมียพี่แล้วน่ะ ” หลังจากวันนั้นเราก็เอากับพี่เค้าทุกครั้งที่มีโอกาสเราชอบให้พี่นัทเอาเรามาก กก!!
ประสบการณ์ครั้งแรกเลย ณ ปัจจุบันนี้ก็ยังคบกันอยู่ผ่านมา 7 เดือนแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More