แข่งหาผัวใหม่

เรื่องเสียว แข่งหาผัวใหม่ 

เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียน ปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆ ทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ

ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น
แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อสร้าง เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี 3 เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะเปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก เรื่องรู้ถึงอาจารย์
วินกับแฟนยังเหมือนเดิมในกลุ่มทุกคนเข้าใจก็เหมือนเดิม เปามีผู้ชายต่างโรงเรียนมาจีบหล่อมากและรวยด้วย ขับรถมารับเปาไปเที่ยวบางครั้งวินกับเพื่อนๆ ก็ไปด้วย ประมาณ 2 เดือน เปากับแฟนใหม่ก็ได้กัน แฟนใหม่เปาไม่เก่งเท่าไรเพราะชอบเสร็จก่อนเปา เวลาจะให้ทำต่อก็แฟนก็ทำแต่เปาก็ไม่เสร็จ แฟนทำออร์รัลเก่งชอบมากเปาชอบให้แฟนออร์รัลแฟนก็ชอบให้เปาออร์รัลให้ ต่อมาแฟนเก่าเปามาขอคืนดี แต่เปาไม่ดีด้วยแฟนเก่าโกรธว่าเปาก็ทะเลาะกัน
วันต่อมาแฟนเก่าเปา เขาเอาลูกน้องพ่อเขามาแกล้งจะหาเรื่องแฟนเปาคนใหม่ เปาเลยด่าเขาแรงๆ เขาให้ลูกน้องพ่อเขามาดักเปาที่แถวบ้านเปา เขาดึงเปาขึ้นรถบอกแฟนเก่าเปาจะคุยด้วย พอรถออกนอกเมืองผู้ชายคนนี้ชื่อนพ เขาพาเปามาบ้านเช่าหลังหนึ่งพอเปาเข้าไปก็โดนเขาปล้ำ นพโกหกว่าแฟนเก่าเปา จะคุย นพอายุมากแล้วสามสิบกว่า กอดปล้ำเปาจนเปาเจ็บร้องไม่ออกเพราะโดนบีบคอไว้ นพพูดว่า ขอเอาที เห็นเปาแล้วอยาก ชอบผู้หญิงขาวๆ แบบนี้ เปากลัวมากตอนนั้นทั้งดิ้นทั้งตบตีนพ นพบีบคอและขู่ให้เปายอมเขาและจะไม่บอกใคร และจะเจ็บมากกว่านี้ เปาขอร้องนพพูดดีๆ นพไม่ยอม เปาโดนนพแก้ผ้าหมดเลย เปาอายมากนพจ้องมองรูปร่างเปาบอกสวยมาก บอกเดี๋ยวจะใช้ปากทำให้เปามีความสุข นพถอดเสื้อผ้าออกหมดจนเปาเห็นของเขา น่ากลัวมากนพเอามาถูใกล้ๆเปา เอามาถูที่หัวนมเปา นพดูดนมเลียซอกคอดูดท้องดูดหน้าท้องจนเปาใจหวิวๆ เลย
ตอนนพใช้ปากเลีย จิ๋มและสอดลิ้นเข้าไปเปาใจหวิวมาก นพเลียเก่งมากเลียจนเปาเกือบเสร็จ เปาโดนนพเอาแทบแย่เลย เพราะมันใหญ่มากเวลานพกดแรงๆ กดจนมิดมันแน่นท้องไปหมด ยิ่งตอนนพกระแทกกดแรงๆเร็วๆ เหมือนขาดใจเลย เปาเสร็จจนอยากร้องกรี๊ด แต่กั้นไว้ นพเร่งกระแทกๆ จนเสร็จ เปาเห็นของนพยังรู้สึกได้ว่าของผู้ชายมันต่างกันจริงๆ แฟนของเปา 2 คนไม่แบบนี้และการเอาก็ไม่เป็นแบบนี้ นพจะทำเก่งเป็นจังหวะ นพทำเปาเสียวมากๆ แล้วเอามันส์ทำให้เปาเสร็จไปก่อนเลย ครั้งที่ 2 พอเปาออกมาจากห้องน้ำนพดึงมือเปาบอกให้ยืนดูนพอาบน้ำ
นพอาบน้ำ พร้อมชักของเขาคือชักว่าวให้เปาดู นพให้เปานั่งลงที่เตียงแล้วนพใช้ปากเลียจิ๋มเปาอีก จนเปาเสียวเลยนอนให้นพเลีย นพดึงเปาลุกนั่งที่เตียงแล้วนพเอาของเขามาใส่ที่ปากเปา เปาไม่ค่อยกล้าแต่ก็ทำให้นพ ทำไปเรื่อยๆ จนเปาเกิดอารมณ์อีกเหมือนกัน ขนาดใหญ่มากกำแล้วให้อารมณ์เปามาก เลยดูดจนนพบอกว่าดูดให้เขาเสร็จเลยนะ เปาดูดเข้าออกๆ จนนพบอกเสร็จแล้ว น้ำเขาพุ่งใส่หน้าเปาเลยนพเอามือชักเร็วๆน้ำพุ่งใส่เต็มหน้าเปาเลย นพทำให้เปาต่ออีกเพราะตอนนั้นเปาก็อยากมากด้วย นพทำต่อเล่นท่าด้วยหลายท่าเปามาเสร็จตอนท่ายืน
นพยืนทำยกขาเปาไว้กับ เตียงข้างหนึ่งแล้วใส่กระแทกมันส์มาก ปากก็โดนจูบนมก็โดนบี้จิ๋มก็โดนกระแทก ตอนนั้นเสียวจนเสร็จในท่านั้นเลย นพพาเปามาส่งบอกว่าเขาจะไม่พูดบอกเปาไม่ต้องกลัว ทุกอย่างก็เป็นปกติจนเปาเรียนจบ ปวส. เพื่อนบางคนไปเรียนต่อราชภัฏย์ ส่วนเปามาเรียนต่อกรุงเทพฯ วินก็มาด้วยอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน แฟนวินแฟนเปาต่างคนต่างห่างกันแต่ไม่ได้เลิกกันนะ ก็โทรฯ คุยกัน เปาอยู่คอนโดฯ กับพี่สาว พี่เรียนปีสุดท้าย เปาชวนวินมาอยู่ด้วย
แฟนวินมาหาที่คอนโดฯ มากับทหารลูกน้องพ่อเขา จนเปาเริ่มสนิดกับแฟนวินและทหารที่มาด้วย เพราะมาบ่อยมาก เคยออกไปเที่ยวกันดื่มกัน แฟนวินดีมากดูเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเมื่อก่อนมาก เขากำลังจะมาเรียนที่นี่เหมือนกัน เขาจะย้ายมา ทหารคนนี้ชื่อเริง เปาเรียกเขาพี่เริงตามแฟนวิน เขาเป็นจ่าอายุสามสิบกว่า ออกไปเที่ยวกันบ่อยๆ พี่เริงชักมองเปาแบบพิเศษ
เปาเห็นพี่เขามองก็รู้คะ ว่าอะไร เปาพูดถึงแฟนเปาให้พี่เขาฟัง พี่เริงก็เฉยๆ วินนั่งพิงกอดกับแฟนพี่เริงก็ถือโอกาสมานั่งเบียดเปา ในนี้มันมืดมากในผับ พี่เริงเริ่มกอดเปาโอบเปาพี่เริงปลุกอารมณ์เปาด้วยปากด้วยจมูกจนเปาเคลิ้มไป เลยคะ โดนพี่เริงทั้งจับทั้งคลึงแถมเอามือล้วงใต้กระโปรงอีก เปาเริ่มอยากเหมือนกัน ปล่อยพี่เริงทำจนน้ำเปาแฉะออกมาพี่เริงรู้เพราะพี่เขานวดและนิ้วแหย่เบาๆ วินหันมามองเปา
เปาดูวินก็มีอารมณ์มากๆเหมือนกันเพราะโดนแฟนทำเหมือน กัน เราสี่คนไปโรงแรมเลยคะ พี่เริงสุดยอดมากทำออร์รัลเก่งจริงๆ พี่เริงเอานิ้วสอดเข้ารูก้นปากดูดติ่งของเปา ทั้งดูดทั้งสอดนิ้วเข้าออกรูก้นเปาทนไม่ไหวจริงๆร้องเลยคะเสียวมากไม่เคย เสียวขนาดนี้ขนาดที่เปาร้องให้พี่เริงเอาเร็วๆ พี่เริงสอดเข้าช้าๆแล้วโยกเก่งมาก พี่เริงทั้งเร็วทั้งช้าจนเปาเสร็จ พี่เริงให้เปาพักเหนื่อยครู่ก็เอาข้างหลัง มือพี่เขาจับเอวแล้วโยกใส่กระแทกดังมากๆเสียวจริงๆพี่เขาน้ำออกมาเขาร้อง ครางเสียงดังจนเปาตกใจเลย และนอนคุยกันสิ่งที่ทำให้เปาตกใจอีกครั้งอย่างมากก็คือพี่เริงบอกว่าพี่เริง กับวินเคยเอากัน เปาแทบไม่เชื่อหูคะ พี่เขาจึงเล่า เปาจึงรู้เรื่องทั้งหมดแต่แฟนวินยังไม่รู้ พี่เริงบอกว่าอย่าบอกแฟนวินนะเปารับคำ
เปาให้พี่เริงเล่าจุดเริ่มต้น กับวินฟังว่าเริ่มจากอะไร พี่เริงบอกวินไปที่บ้านแฟนนายไม่อยู่หมายถึงพ่อของแฟนวิน พี่เริงพอดีเอาลูกน้องมาตัดหญ้าและทำความสะอาดสนามหน้าบ้านนาย พี่เริงเห็นวินกับแฟนกอดจูบกันในบ้านพี่เริงจึงแอบมอง แต่ไม่ได้เอากัน จนเย็นนายมาพี่เริงกำลังจะพาลูกน้องกลับ วินนั่งรถออกมาจากค่ายด้วยเพื่อให้พี่เริงไปส่งที่บ้าน พี่เริงชวนวินคุยและชวนวินทานข้าวและดื่มกันนิดหน่อย วินยังอยู่ในชุดนักศึกษาอยู่เลย ขากลับประมาณดึกแล้วพี่เริงบอกจอดรถคุยกับวินคุยไปคุยมาก็พั่เริงเกิดอารมณ์ มากเลยดึงวินมากอด วินได้แต่ร้องอย่าๆ
พี่เริงบอกตอนนั้นมีอารมณ์มากทน ไม่ไหวทั้งกอดทั้งจูบวิน เล้าโลมจนวืนยอมอ่อน เลยเอากับวินบนรถ พี่เริงบอกวินเก่งเหมือนกันชอบที่พี่เริงทำให้ พี่เริงบอกคืนนั้นทำกันครั้งเดียว แต่รุ่งขึ้นพี่เริงไปรับวิน ไปนอนกันที่โรงแรมพี่เริงบอกวินชอบมากพี่เริงทำจนวินครวญครางบ่ายนั้นพี่ เริงเอากับวินสองครั้ง เปาก็รู้จากพี่เริงนี่แหละว่าวินเอากับพี่เริง พี่เริงจะขึ้นมาเดือนละครั้งเปาก็ไปนอนกับพี่เขาส่วนแฟนเปาก็นานๆมาครั้ง เปาจะเล่าเรื่องปัจจุบันนะพี่สาวเปากลับบ้านเปาอยู่กับวิน คุยกันเรื่องพี่เริงวินตกใจมากที่เปารู้ เปาบอกอย่ากังวลไม่พูดบอกใครรู้กันเท่านี้
วินเลยเล่าบอกว่าพี่เริงทำ อย่างไรเอาเก่งอย่างไร เล่าจนเปาเกิดอารมณ์เลยคะตอนนั้น เปาบอกวินพูดแล้วเกิดอารมณ์ เปาแกล้งบอกให้วินโทรฯไปหาแฟนแล้วชวนพี่เริงมา วินโทรฯหาแฟนเปาโทรฯหาพี่เริงพี่เริงมาไม่ได้แฟนวินมาได้ ตอนเย็นแฟนวินมาเปาก็เลยปล่อยให้อยู่ด้วยกัน วินชวนกันไปเที่ยวกันหมดสามคน เปานั่งมองสองคนทั้งกอดทั้งล้วงกันจนเพลินตาดี ดึกมากจึงกลับ เปาแยกออกมาให้สองคนสุขกันที่คอนโดฯวินเกรงใจบอกจะไปนอนโรงแรม เปาก็เลยตามใจ ทีนี้เปาอยู่คนเดียวก็เลยต้องปลดปล่อยตัวเอง…….นี่เปาก็รอพี่เริงนะว่า ขึ้นมาเมื่อไหร่คงสนุกกันอีกอยากจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More