ของขวัญ จากพี่

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่

นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ
เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว
นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย
แต่ ก่อนวันเกิดซักประมานอาทิตย์กว่าๆ พี่เตยเค้าโทรมาบอกว่าสุขสันต์วันเกิดจ๊ะ น้องรัก แล้วเค้าก็บอกต่ออีกว่าเค้าส่งของขวัญไปให้นู๋แล้วเดี๋ยวพอวันเกิด จะมีคนเอาของขวัญมาส่งให้ด้วย แล้วต่อมาประมานอาทิตย์นึงก่อนวันเกิดหนึ่งวันพี่โจโทรมาบอกว่าของขวัญที่พี่สาวตาลส่งมาให้ อยู่ที่พี่น่ะ เดี๋ยวพรุ้งนี้มาเอาน่ะ แล้ววันต่อมานั้นนู๋ตื่นเต้นมากเลยซักอยากรู้แล้วซิว่ามันคืออารัยพอนู๋ไป ถึงบ้านพี่โจพี่โจก็ไม่อยู่บ้าน นู๋ไปหาพี่โจตั้งแต่ 6 โมงเช้ารอจนถึง 1 ทุ่มครึ่งก็ยังไม่กลับ นู๋จึงกลับไปที่บ้าน พอไปถึงปุบ
พี่โจก็โทรมา แล้วบอกว่ามาเอาของขวัญไปด้าย แล้วนู๋ไม่รอช้ารีบตรงไปหาพี่โจทันทีแต่แล้วพอไปถึงพี่โจกลับจัดโต๊ะยังกะจะดินเนอร์กับใครเลย พี่โจให้นู๋นั้งแล้วบอกว่า คงหิวน้ำล่ะสิ เดี๋ยวพี่ไปเอาน้ำมาให้กินน่ะ
โอ้ว….พระเจ้าจอร์จนู๋ไม่ทัน รู้สึกว่านู๋กำลังดืมเบียร์อยู่ แต่พี่โจเค้าบอกว่ามันเป็นน้ำผลไม้ปั่น เค้า หลอก มอม นู๋จนนู๋แทบจะไม่ได้สติ แล้วพี่โจเค้าก็ให้นู๋กินไปเลื่อยๆ เค้าบอกว่ามันบำรุงดี แล้วนู๋ก็เชื่อด้วย เค้าเล่นให้นู๋ดื่มคนเดียวไป 7 ขวดเลยพอเริ่มขวดที่ 8 นู๋ยังไม่ทันจับแก้วแล้ว นู๋ก็รู้สึก
เหมื่อนอยากจะหลับแต่แค่นู่คิดแป๊บเดียวนู๋ก็หลับไปเลย …………………………………….
แล้วพอนู๋ตื่นมาอีกที่พี่โจกำลังเอามือของเค้าลูบไปยังบริเวณปากถ้ำของนู๋
นู๋ตกใจมากนู๋ร้องดั้งรั้น พี่โจรีบเอาปากของเค้ามาจูบปากนู๋ทันที
นู๋ดิ้นจนสุดฤทธิ์ แล้วนู๋ก็ดิ้นจนเหนื่อย นู๋ดิ้นจมหมดแรง
แบบว่าต้องยอมเค้าอ่า….แต่แล้วเค้าก็ถามนู๋ว่าอยากไปเที่ยวสวรรค์ชั้น 7 มั้นจ๊ะ นู๋ตอบทันทีด้วยความกลัวพี่โจ ยะ ยะ..ยะ…อยากค่ะ
จาก นั้นพี่โจกระฉากเสื้อของนู๋ออก นู๋เจ็บมากอยากจะกรี้ด..ด้วยซ้ำไป แต่นู๋ไม่มีเสียงแม้แต่จะพูด จากนั้นพี่โจก็เริ่มลงมือปลดเปลื่องเสื้อผ้าของนู๋และของเค้าจนหมดตัว นู๋พูดไปว่า พะ..พะ..พะ…พี่โจ..จะทำอารายนู๋อ่า…เค้าหันมาตอบทันทีเลยว่าพี่ก็จะพาตาลขึ้นสวรรค์ไงจ๊ะ นู๋ทำอาไรไม่ได้ ได้แต่เพียงร้องซู้ด….ซี้ด…อ๊า…ตอนแรกๆ ที่เค้าเอาตัวหนอนของเค้าเข้าถ้ำของนู๋ นู๋เจ็บแบบว่าเจ็บที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ นู๋ได้แต่บอกพี่โจว่า พี่โจค่ะ..นู๋ไม่ไหวแล้วค่ะ..อ๊า..!!!……
แต่พี่โจเค้าก็ไม่ฟังนู๋เลยเค้า เอาเจ้าตัวหนอนของเค้าเข้าถ้ำจนมองไม่เห็นตัวค่ะ แล้วเค้าก็ค่อยๆ เอาเจ้าหนอนเข้าๆออกๆ จากถ้ำช้าค่อยๆ เริ่มเร็วตอนนั้นแบบว่า นู๋มีอารมณ์สุดๆ จากแบบว่าพี่โจทำตั้งแต่นู๋ไม่ชอบจน
กล้ายเป็นนู๋ชอบ “พี่ไม่ต้องน้องทำเอง” พี่โจค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียบริเวณถ้ำของนู๋ จากที่ค่อยๆ เริ่มแรงขึ้น แล้วจากเลียกล้ายเป็นดูดดื่มอย่างเมามันส์ค่ะ ดูดไปดูดมาก็มีเลือดติดปากพี่โจมานิดหน่อย อ่ะค่ะ(ก็นู๋ครั้งแรก) แล้วนู๋ก็เปลี่ยนมาอมๆ ดูดๆ ของพี่โจ มั้งค่ะ อมจนน้ำแตกเลยอ่ะค่ะ นู๋เลยโดนบังคับให้ดื่มมันลงไป รสชาติฝาดๆ อ่าค่ะ เห็มนคาวอีกตั้งหาก
แล้วเขาก็เอาเจ้าหนอนกลับเข้าถ้ำอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ง่ายเหมื่อนเดิมแล้ว คราวนี้ปากถ้ำปิดสนิด พอเจ้าหนอนเริ่มเข้าไปปุบ นู๋ร้องทันทีเลย
อ๊า……….โอ้ว……..ซี๊ด…..ความรู้สึกตอนนั้น มันเจ็บเกินจะบรรยายได้เลยค่ะ แต่พอเจ้าหนอนเข้าไปปุบ พี่โจก็ซอบๆๆๆ ใหญ่เลยค่ะ แบบถี่ยิบเลยค่ะตอนนั้นนู๋ตกใจมากว่าทำไมของนู๋มันถึงมีน้ำเหนียวๆไหวออกมาด้วย พี่โจเขาบอกว่ามันเป็น้ำหร่อลื่นอ่า พี่โจเลยซอยถี่ๆสบายเลยค่ะไม่ค่อยเจ็บเท่าไร เลยซอยกันจนหลับเลยค่ะ แม้ว่าเจ้าหนอนจะอยู่ในรูของนู๋ก็ตาม สงสัยเราจะกันเหนื่อยจัด พอเช้าวันต่อมาพี่โจก็เดินไปส่งนู๋ที่บ้านค่ะ แล้วพี่โจก็พูด กับนู๋ว่าเป็นไงจ๊ะ ของขวัญวันเกิดที่พี่เตรียมมาให้ไงจ๊ะพอใจม๊ะ…? แล้วถ้าวันไหนเราว่างๆ แล้วเราก็จะด้ายไปเที่ยวสวรรค์ด้วยกันอีกน่ะจ๊ะตาล แต่ตอนนี้พี่โจไปเรียนต่อต่างประเทศแล้วค่ะ นู๋เลยอยู่คนเดียวมาตลอดจนถึงวันนี้ค่ะก็ยังไม่มีใครกลับมาหานู๋ซักคน
แม้ กระทั้งพี่โจ พี่เตย พ่อ แม่ นู๋อยู่บ้านคนเดียวเบื่อๆ ค่ะในช่วงปิดเทอมเนี้ยค่ะ นู๋ก็มีมาเล่าแค่เนี้ยแหละค่ะมีอารายก็ติชมกันได้น่ะค่ะ นู๋จะเขามาดูทุกวันเลยน่ะค่ะ บายค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More