ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน

เหตุ เกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อแอม คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ ทำกันธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตอนกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา จบด้วยให้แอมขย่มผมจนแตก วันนั้นมันตื่นเต้นมากเพราะทั้งเสียวและตื่นเต้นเพราะกลัวคนเห็น ผ่านไปหลายวันผมสังเกตุว่าเวลาผมผ่านห้องข้างๆ ซึ่งเป็นผู้ชายอยู่กัน 2 คน (รู้ทีหลังว่าชื่อเป้กับเจมส์) เวลาเห็นผมกับแฟนมันจะชอบยิ้มแปลกๆ (แอมเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีคนหนึ่ง) ผมเลยเริ่มสงสัย พอดีมีอยู่คืนหนึ่งตอนที่กำลังล่อแอมอย่างสนุกอยู่นั้น ผมเหลือบไปเห็นเงาสะท้อนจากกระจกตึกตรงข้ามว่ามีผู้ชายห้องข้างๆมันแอบดู อยู่ แต่ไม่รู้เป็นไงผมไม่ได้โวยวายแถมยังล่ออวดซะเต็มที่อีกต่างหาก

พอวันรุ่งขึ้นผมเกิดความคิดแปลกๆ อยากเห็นคนอื่นมาล่อเมียตัวเองหลายๆ คนบ้าง (ฝันมานานแล้ว) มาคราวนี้เลยลองไปชวนผู้ชายข้างห้อง 2 คนมาล่อแฟนตัวเอง ตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าชวนจริง แต่พอเห็นผมเอาจริงเขาก็เลยบอกว่าอยากล่อแฟนผมพอดี เห็นครางดังมากทุกคืน คืนนั้นพอดีแอมออกไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ผมเลยวางแผนให้ผู้ชายห้องข้างๆ เขาแอบหลังห้อง พอแอมกลับมา (เมามาพอสมควร) ผมก็จัดการถอดชุดนักศึกษาออก แล้วเลียหอยเธอทันที (จุดอ่อนเธออยู่ที่หอยครับ ถ้าโดนเลียหน่อยก็อ่อนไปทั้งตัวแล้วยิ่งถ้าเมาหน่อยๆ แล้ว แอมจะเซ็กส์จัดมาก) พอหอยแอมเปียกดีแล้ว ผมเลยจัดการยัดไอ้หนูขนาดย่อมๆ ของผมเข้าไปกระแทกรูทันที พอกระแทกไปพักหนึ่ง แอมเริ่มได้ที่ผมเลยพยักหน้าเรียกผู้ชายห้องข้างๆทั้งสองคนที่แอบอยู่หลังห้องเข้ามา (ตอนนั้นปิดไฟอยู่) พอดีจังหวะนั้นผมถอดไอ้หนูของผมออก แล้วเอามายัดปากแอม และให้นายเป้เสียบหอยแอมแทน ตอนแรกแอม ตกใจและสดุ้งจะดิ้นอย่างเดียวแต่คงเป็นเพราะความเสียวบวกความเมาจึงทำให้แอมเลิกดิ้นและเปลี่ยนเป็นครางแทนในขณะที่ผมเอาปาก และนายเป้เอาหอยแอม อยู่นั้น นายเจมส์ก็จัดการเลียนมปลุกอารมณ์แอมไปด้วย

พอนายเป้ซอยไปได้ซักพักก็ดึงดุ้นออกมาแตกตรงท้องของแอม พอนายเจมส์เห็นก็จัดการพุ่งมาจะเอาดุ้นเสียบหอยแอมต่อทันที แต่มันเข้าได้ยากเพราะของนายเจมส์ใหญ่กว่าผมกับนายเป้พอสมควร แอมร้องอู้อี้..ว่าเจ็บ…ๆๆ ใหญ่เลย นายเป้เลยต้องมาช่วยเลียนมปลุกอารมณ์ พอสักพักหนึ่งหอยแอมชักรับกับดุ้นนายเจมส์ได้แล้ว แอมเลยเปลี่นมาร้องครางลั่นห้องแทน (แอมเป็นคนที่ครางดังสะใจมาก) พอถึงตอนนี้ดุ้นของนายเป้ชักเริ่มแข็งอีกแล้ว เลยจับแอมเปลี่ยนท่าหมานั่งคุกเขาคร่อมดุ้นนายเจมส์ และปากอมดุ้นผม แล้วนายเป้ก็จับตูดแอมยกขึ้น หยิบเจลมาทาที่รูตูดแอมแล้วยัดดุ้นลงไปในรูตูดของแอม แอมสะดุ้งแล้วร้องเจ็บๆๆ (ก็แน่ละก็ผมไม่ชอบล่อตูดผู้หญิงนี่นา ตูดแอม เลยยังซิงอยู่ ผิดกับหอยที่เริ่มบานบ้างแล้วเพราะโดนผมล่อมาหลายปี) นายเป้เลยต้องรั้งไหล่แอมไว้ ถึงตรงนี้ผมกันนายเจมส์ต้องเร่งปลุกอารมณ์แอมกันใหญ่ กลัวแอมไม่ยอมแล้วโวยวายขึ้นมาจะอารมณ์ค้างกับเปล่าๆ

พักหนึ่งแอมชักเริ่มมันส์กับการโดนเอา 3 รู พร้อมกัน แอมครางลั่นห้องเลย นายเป้ กับ นายเจมส์ก็รีบซอยดังป๊าบๆๆ จนผมกลัวหอยแฟนผมพัง สักพักหนึ่งผมก็เสร็จคาปากแอม แล้วมานั่งดูนายเจมส์ กับ นายเป้ ล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ ซักพักนายเป้ กับ นายเจมส์ ก็ร้องว่าจะเสร็จแล้ว…ส่วนแอม ก็ร้องลั่นว่าใกล้จะเสร็จแล้ว……….เหมือนกัน ทำเอาดุ้นผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกรอบเลย พอเสร็จแล้วแอมนอนแผ่หลาเลย ตรงหอยกับตูดมีรอยน้ำอยากออกมาเป็นทาง ผม นายเป้ และ นายเจมส์ คืนนั้นจัดการเวียนเทียน วนกันเปลี่ยนรูเอาแอมจนเกือบเช้า ทำเอาแอมแทบสลบคาดุ้น หอยบานกว่าเดิมอีก แถมทั้งหน้า,ท้อง,ปาก,หอย,ตูด มีแต่น้ำอยากพวกผมคาวคุ้งไปหมด เบ็ดเสร็จคืนนั้นล่อแอมกันไปคนละเกือบ 5 ยก พอตอนเช้าผม 3 คนก็ตื่นแข่งกันเสียบรูแอมกันต่อ วันนั้นทั้งวันแทบไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจาก ล่อๆๆๆๆ แล้วก็ล่อ จากนั้นมา ผมกับแอมก็ติดใจ เอานายเป้ กับ นายเจมส์ มาสวิงบ่อยๆ ตอนนี้แอมเลยเซ็กส์จัดกว่าเดิมอีก มีอยู่วันหนึ่ง นายเป้ พาเพื่อนมาด้วยอีก 3 คน เลยกลายเป็นว่าวันนั้นมีคนมาล่อเมียผมทีเดียว 6 คน เล่นเอาหอยแอมกลวงโบ๋ ไปเลย ปัจจุบันผมเลิกกับแอมแล้วครับ เพราะเธอแอบไปล่อกับเพื่อนทีละ3-4 คนโดยไม่บอกผม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More