นักศึกษา น้องอ้อย ดูดเด้ง

เรื่องเสียว นักศึกษา น้องอ้อย คูดเด้ง

น้องอ้อย อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆ หยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียวกัน และมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอ เธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา กระโปรงสั้น น้องอ้อยก็สัดส่วนประมาณ 34 25 36 ผิวสีน้ำผึ้ง ผมชอบสะโพกกับก้นงอนๆของเธอเวลามองมันทำให้ผมมีอารมณ์ทุกที แต่ก็ต้องเก็บไว้ เราสองคนก็ดูหนังนอนเล่นหยอกล้อกันไป มา ผมก็จับเธอกดลงแกล้งหอมแก้มน้องอ้อยเล่นๆ หลังจากนั้นผมก็ลองเอาริมฝีปากไปจ่อตรงปากเธอดู น้องอ้อยเผยอปากรับผมก็เลยใช้ลิ้นดุนเข้าไปในปากเธอแลกลิ้นกับเธอมันส์มาก

สักพักผมจึงค่อยๆ เอามือลูบขาเธอไปจนโคนขา จึงลองเอามือแหย่เข้าไปในกระโปรงนักศึกษาที่เธอใส่ มีน้ำออกมาจากร่องเสียวของเธอนิดนึง ผมเลยคลึงตรงร่องปากก็ดูดปากเธออยู่ มือเธอก็ไม่นิ่งเช่นกันคับ เธอเอามือสอดเข้าไปข้างในกางเกงผม จับควยผมถอกเล่น ผมละปากจากปากเธอ เอาหน้ามาซุกตรงร่องนม กลิ่นหอมจากอกเธอมันช่างรัญจวนใจยิ่งนัก ผมจึงเอามือออกจากร่องหีของเธอ มาปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาที่เธอใส่มันรัดพอดู เธอใส่บราสีดำ ตะขอหน้า เลยทำให้ง่ายต่อการถอด พอผมปลดตะขอออก นมน้องอ้อยดีดออกมา โอ้ววว…ผมอุทานออกมาแล้ว นมใหญ่แบบพอดีๆ แต่ที่แปลกคือ นมเธอจะเป็นป้านใหญ่กว่าของผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเห็น หัวนมสีน้ำตาล ผมไม่รอช้ารีบเอาปากไปดูดหัวนมเธอคราง ซี๊ด ซี๊ด…เสียวนมจังเลยพี่จ๋า…..ผมก็เล่นกับหัวนมเธอ ทั้งดูดทั้งเลียวนรอบหัวนม ถ้ากลืนกินได้อยากกินเลยทีเดียว นมอีกข้างผมก็ใช้นิ้วบี้เล่น สลับกับถอดกระโปรงเธอ ออกด้วย พอถอดกางเกงในเธออกแค่นั้นแหละ ผมก็เห็นหีของเธอสวยมาก สีน้ำตาลคล้ำหมอยดกดำผมก็เดาได้เลยว่าผมไม่ใช่คนแรก แต่จะไปแคร์ทำไม สมัยนี้ ขอเย็ดไว้ก่อน ผมเลียเธอจากนมลงมาทั้งตัวจนถึงโคนขา

สังเกตุได้ว่าตัวเธอเกร็งจนขนลุกตามแขนขา ผมจะเลียหีเธอ เธอบอกว่าไม่เอาใช้มือยกหัวผมขึ้น ผมก็เลยเลื่อนตัวขึ้นทับเธอแล้วผมก็นั่งทับเธอเอาควยไปจ่อปากเธอ เท่านั้นแหละไม่ต้องบอกเธอขว้ามันงับเข้าปากแล้วดูดใช้อีกมือถอกตรงโคนและนวดไข่ไปด้วย เล่นเอาผมสบายตัว เธอทั้งดูดทั้งดุนลิ้นเข้าไปในรูเยี่ยวผมเสียวมาก ตัวสั่นเลยผม เธอทำได้สักพักผมรู้สึกว่าไม่ไหวละ เดี๋ยวเสร็จก่อน ก็เลยบอกเธอให้พอก่อน ผมเลื่อนตัวลงมาทาบเธอเอาควยมาจ่อตรงหีค่อยๆ ยัดเบาๆ ซอยนิดๆ จนมันสุดลำ ปากผมก็ดูดปากเธอพันลิ้นกันไป เอวผมก็เด้งกระแทกเบาๆ เธอร้องอู้อี้ๆๆ เพราะผมดูดปากเธออยู่ ผมเปิดโอกาสให้เธอร้องครางโดยที่ผมมาดูดนมเธอแทน ทีนี้ผมก็กระแทกซอยหนักขึ้น เห็นแคมเธอผลุบเข้า ผลุบออก ตามจังหวะควย ผมซอยได้สักพักผมเปลี่ยนท่า โดยอ้าขาเธอให้กว้างขึ้น ให้ควยผมได้เข้าลึกๆ เธอครางซี๊ดๆๆๆ แต่ยังไม่สะใจผม ผมเลยยกขาทั้งสองข้างของน้องอ้อยพาดมาบนไหล่ แล้วผมก็โน้มตัวไปข้างหน้ากระแทกเอวใส่หีเธอแรงๆ ดัง ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้องอ้อยขนลุกมือจับแขนผมแน่นเล็บก็จิกมาที่แขนผม ทำเอาเป็นรอยแดงเลือดออกเลย ผมได้ที คิดในใจวันนี้แหละกูจะเย็ดมึงให้สะใจหายเงี่ยนซะทีอีดอก

ผมถอนควยออกจับเธอพลิกตัวเล่นท่าหมา แค่เห็นสะโพกใหญ่ๆ ตูดงอนๆ ผมไม่รอช้าจับควยยัดหีน้องอ้อยสุดลำ น้องอ้อยถึงกับบอกว่า เบาๆ หน่อยพี่มันเจ็บ ผมไม่ฟังแล้วครับกระแทกๆๆๆ สุดแรง กระเด้าควยยิ่งกว่าพระเอกหนังเอวียญี่ปุ่น ผมสุดกลั้นก็เลยปล่อยข้างในหีเธอ น้ำผมทะลักล้นออกมาตามร่อง ผมอยากจะถ่ายภาพนี้เก็บไว้ให้คนอื่นดูบ้างเสียดาย ผมแช่ควยนอนซบบนหลังเธอสักพักก็ถอนควยออกมาจากหีเธอ มันดัง บล๊วบบบบบ….ยังอยากเอาเธออีกผมก็เลยไปเข้าห้องน้ำฉี่ ปล่อยให้เธอนอนพัก ผมกะว่าจะไปเย็ดเธอต่อ ผมฉี่ล้างควยให้สะอาดพอเข้าไปนอนข้างเธอผมก็กล่อมเธอ อ้อยจ๋า………หีอ้อยตอดควยพี่เหลือเกิน ขอพี่อีกทีนะ…อ้อยก็ตอบผมว่าเอาได้ตามที่ต้องการแต่ทีนี้เธอขอเป็นฝ่ายทำให้ คราวนี้เธอให้ผมนอนเฉยๆ เธอไซร้ เลีย บนหัวนมผม ผมนี่รู้สึกจั๊กกะจี้มาก แต่เธอห้ามขยับ น้องอ้อยใช้มือจับควยผมรูดขึ้นลง แล้วลงไปดูดไข่ของผม โอ้ว…มันเสียวมาก เธอดูดๆ เลียๆ วนอยู่ที่ไข่ผม ผมก็ซี๊ดสิครับ จับมือเธอเร่งรูดควยผม น้องอ้อยจึงใช้ปากขึ้นมาโม้กให้ผม คราวนี้เธอใช้ริมฝีปากขบ หัวถอก ผมถึงกับร้อง โอ้ยยย…ขึ้นมา เธอใช้ฟันครูดหนังควยผมด้วย ผมเสียวมาก เหมือนเธอจะแกล้งผม เธอเล่นอยู่กับควยผมจนน้ำอยากผมออกมา เธอใช้ลิ้นเลียกิน

จากนั้นเธอลุกขึ้นมาในท่านั่งยองๆ เอาควยผมไปจ่อตรงหีเธอ ถูไปมา ผมละอยากจะรีบๆ ยัดมันเข้าไป ผมกำลังเพลินๆ กับการเล่นของเธอ น้องอ้อยดันเล่นทีเผลอนั่งทับผมลงมา ควยผมมุดหายเข้าไปในรูหีของเธอ ผมเจ็บนิดๆแต่พอเธอเด้งขึ้นลง เท่านั้นแหละมันเสียวมาก ผมเห็นแค่ควยผมผลุบขึ้นๆลงๆ เธอหลับตาพริ้มเด้งอย่างเมามันส์ ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ครางเสียงดังมาก อ่าาาาาส์…..อ่าาาาาาาาาส์…..ซี๊ดดดดดด……ๆๆๆๆๆ เสียงหน้าขาเธอกระทบหน้าขาผมดัง แป่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สักพักเธอเปลี่ยนจากเด้งขึ้นลง มาเป็นบดหีเข้ากับควยผม ท่านี้ผมชอบมาก หีเธอตอดรัด ควยผม โยกขึ้นลง ปากก็ครางซี๊ดๆๆ ผมจะแตกผมเลยขอเธอท่าหมาอีก เพราะชอบให้เธอโก่งตูด ผมก็เอาควยยัดซอย ปั่กๆๆๆๆ เอาควยกระแทกแบบแน่นๆ สาวยาวๆ เธอถึงกับตัวอ่อนตัวงอ ผมยิ่งเร่งเร็วขึ้นแรงขึ้น อ้อยจ๋า….พี่ไม่ไหวแล้ว….เธอตอบ ปล่อยมันเข้ามาเลยโอ้ย….เสียวหีเหลือเกินผัวจ๋า..กระแทกแรงๆ อย่างนั้นๆ ผมก็เร่งสุดๆ ปล่อยลูกๆ ผมเข้าในหีเธอ อ่าาาาาาาาาา……
หลังจากวันนั้นเธอก็มาให้ผมเย็ดประจำ ผมไม่เคยเอาเธอครั้งเดียว ต้องมีเบิ้ลสอง เบิ้ลสาม แต่มีเหตุต้องให้เลิกรายังเสียดายน้องอ้อยอยู่เลย เย็ดมันส์ๆ แบบนี้จะมีโอกาสเจออีกมั้ยนะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More