ลักหลับเย็ดหีน้องเมียตอนเมา

ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่จึงทำให้ผมมีโอกาสลักหลับเย็ดหีน้องเมียตอนเมา เราอาศัยอยู่ด้วยกันหลายคน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ 7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก

วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ

ผมเมาด้วยนิดหน่อยก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่ จนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนผมออกมาดูว่าน้องเมียกลับมารึยัง น้องเมียยังไม่กลับจนเวลาประมาณ เกือบตีหนึ่งผมได้ยินเสียงคนอ้วกก็เลยย่องออกมาดู เห็นน้องเมียนั่งอ๊วกอยู่ข้างบ้าน ผมก็เลยแอบดูอยู่ในบ้านแล้วก็เห็นว่า น้องเมียเมามากๆ เลย

พอน้องเมียขึ้นบ้านมาก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทันที ผมก็เลยแอบดูน้องเมียอาบน้ำ เห็นนมน้องเมียใหญ่มาก (ผมเคยแอบดูน้องเมียอาบน้ำหลายครั้งแล้ว) ขนหมอยก็มีพอประมาณ ตอนน้องเมียอาบน้ำใกล้เสร็จผมก็กลับเข้าห้องนอนผม ฟังเสียงน้องเมียเปิดประตูเข้าห้องนอน ผมรอให้เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงผมก็ย่องไปเปิดประตูห้องนอนน้องเมียแล้วก็เข้าไปในห้องน้องเมีย

ผมเข้าไปยืนอยู่ข้างเตียง แสงไฟจากข้างนอกสาดส่องผ่านหน้าต่างเข้ามา ทำให้เห็นใบหน้าและสัดส่วนอย่างชัดเจน แล้วผมค่อยๆ ดึงผ้าห่มที่น้องเมียกอดอยู่ น้องเมียไม่รู้สึกตัว ผมเลยใช้มือแตะที่แขนแล้วเขย่าเบาๆ น้องเมียไม่ตื่นผมเลยใช้มือดันให้น้องเมียนอนหงายแล้วค่อยๆ วางมือที่นมน้องเมีย จับนมน้องเมียเบาๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้สัมผัสนมน้องเมียจริงๆ ผมอยากทำแบบนี้กับน้องเมียมานานแล้ว

น้องเมียใส่ชุดนอนแต่ไม่ใส่ชุดชั้นใน ผมใช้นิ้วชี้เขี่ยที่หัวนมเบาๆ สักพักหัวนมน้องเมียก็แข็งแล้วตั้งขึ้น ผมจึงค่อยๆ เปิดเสื้อขึ้นจนเห็นนมทั้งสองเต้าที่ใหญ่มากยิ่งตื่นเต้นขึ้นอีก จากนั้นผมจึงใช้ลิ้นเลียวนและดุนที่หัวนมน้องเมียเบาๆ น้องเมียยังไม่ตื่น ผมเลยดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับกันแล้วใช้มือขวาจับที่หีน้องเมีย ตอนนั้นผมใจเต้นแรงมากเลยแล้วผมใช้มือล้วงเข้าไปที่หว่างขาน้องเมีย ลูบขนหมอยจนเลยไปถึงกลีบหีทั้งสองกลีบและใช้นิ้วถูที่เม็ดแตด

สักพักก็แหย่เข้าไปในรูหีน้องเมีย หีน้องเมียเริ่มแฉะผมเลยค่อยๆ ถอดกางเกงนอนของน้องเมียออก เผยให้เห็นโคกหี ที่ใหญ่ น้องเมียไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้ว ผมก็เริ่มใช้จมูกดมกลิ่นที่ หีน้องเมีย ผมได้กลิ่นสบู่ที่ หีน้องเมีย แล้วแบะขาน้องเมียออกทีนี้ผมจูบที่ หี น้องเมีย แล้วตามด้วยลิ้นเลียที่กลีบสองกลีบ และเลียที่เม็ดแตด ใช้นิ้วแหวกและกดแคมหีสองข้างไว้เพื่อให้เห็นเม็ดแตดอย่างชัดเจนแล้วดูดเม็ดแตดน้องเมีย

น้องเมียเริ่มมีเสียงครางเบาๆในลำคอ ผมเลียต่อสักพัก น้ำเงี่ยนน้องเมียออกมาเยอะมาก ผมก็ถอดกางเกงผมออกจับขาน้องเมียแยกออกอีก แล้วผมขึ้นคร่อมเอาควยจ่อที่ หีน้องเมีย ผมจับควยถูที่เม็ดแตดขึ้นลง สักพักผมก็ค่อยๆ กดควยขนาด 6X5 นิ้วของผมเข้าไปในรูหีน้องเมีย มันเข้าได้ไม่ยาก คงเป็นเพราะน้ำเงี่ยนของน้องเมียที่ออกมาเยอะมาก บวกกับน้ำลายของผม ทำให้ควยของผมได้เข้าไปจนมิดหีน้องเมีย

ด้วยความที่น้องเมียเลิกกับแฟนมานานทำให้ หีน้องเมียค่อนข้างแน่น ผมก็เริ่มกระเด้าช้าๆ ปากก็ดูดนมไปด้วย น้องเมียเริ่มครางเสียงดังขึ้นผมเลยหยุด แช่ควยไว้ในหีน้องเมียก่อนก่อน แล้วเริ่มกระเด้าใหม่อีก ผมรู้สึกได้ว่าภายในหีน้องเมียมันตอดควยผมอยู่ตลอด ผมซอยควยเข้าออก อย่างช้าแล้วค่อยๆ เร่งให้เร็วขึ้นแล้วผมก็ได้ยินเสียง ซีดดด เบาๆ หลุดจากปากน้องเมียอีก ผมเลยก้มลงจูบปากแล้วใช้ลิ้นสอดเข้าไปในปากน้องเมีย ทำให้ผมยิ่งเสียวเพิ่มมากขึ้นอีก

ผมกระเด้าควยเข้าหีน้องเมียอีก 5-6 ทีผมก็ทนไม่ไหวชักควยออกมาแล้วปล่อยให้น้ำแตกตรงขนหมอยน้องเมีย แล้วใช้กระดาษทิชชูเช็ดทำความสะอาดแล้วก้มลง มองที่ หีน้องเมีย ซึ่งรูไม่ใหญ่มากนัก น้องเมียโคกหีใหญ่ แต่รูหียังแน่นใช้ได้เลยแล้วจัดแจงใส่กางเกงไว้ให้เหมือนเดิม จากนั้นผมหันไปมองดูหน้าน้องเมียที่ยังหลับสนิทเพราะฤทธิ์เหล้า ที่ดูแล้วมันช่างยั่วยวนชวนให้เย็ดอีกครั้งผมอดใจไม่ไหวที่จะก้มลงไปหอมแก้มและจูบปากแล้วใช้ลิ้นเข้าไปชอนไชในปากน้องเมีย

มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก ผมยืนที่ขอบเตียงแล้วถอดกางเกงออกแล้วเอาควยจ่อแล้วถูที่ปากน้องเมีย แล้วค่อยๆ กดควยเข้าไปในปากน้องเมีย ผมเริ่มกระเด้าขยับควยเข้าออก ปากน้องเมียช้าๆ ในปากน้องเมียควยผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น ผมดีใจที่ได้เย็ดหีน้องเมียแล้ว ผมยังได้เย็ดปากน้องเมียอีกด้วย มือผมก็บีบ ขยำนมน้องเมียด้วย มันทำให้ผมเสียวจนจะทนไม่ไหว แล้วชักควยออกมาปล่อยให้น้ำแตกใส่เต็มหน้าน้องเมีย

ผมก็ใช้นิ้วป้ายน้ำควยผมไปใส่ที่ปากน้องเมียแล้วที่เหลือผมใช้กระดาษทิชชูเช็ดทำความสะอาดให้ เสร็จแล้วผมก็ออกจากห้องน้องเมียไปเข้าห้องนอนตัวเอง ตอนนั้นประมาณตี 3 กว่าๆ พอเข้าไปนอนเมียผมก็ถามว่าทำไมไปเข้าห้องน้ำนาน พอตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ทำตัวตามปกติ พูดคุยกับเมียและน้องเมียเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนถึงทุกวันนี้ น้องเมียยังไม่รู้ตัวเลยว่า โดนพี่เขยคนนี้ได้มอบความเป็นผัวให้น้องเมียแล้วตอนน้องกุ้งเมาไม่ได้สติ

ต้องขอบใจน้องกุ้งมากๆ ที่เมา แล้วให้พี่เขยคนนี้ได้เย็ดหีน้องเมียอย่างมีความสุข สมกับที่เฝ้ารอคอยมานาน นะน้องเมียที่รักของพี่เขย ผมคิดว่าผมหลงรักน้องเมียคนนี้เข้าให้แล้วสิ..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More