เพื่อนเจ้าบ่าวสวิงกิ้งเย็ดหีเจ้าสาว

ผมมีเรื่องเสียวแปลกพิสดารเพื่อนเจ้าบ่าวสวิงกิ้งเย็ดหีเจ้าสาว ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกเย็ดกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่

แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม เราทั้งคู่ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส เป็นชาวอเมริกัน และราชันย์ชาวอินเดีย ทั้งสองเป็นเพื่อนดาวและผมสมัยเรียนต่อที่อเมริกา

ซึ่งเจ้าเพื่อนต่างชาติสองคนนี้ก็เคยจีบดาวมา หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ พองานใกล้จะเสร็จพิธีตอนท้าย ผมเริ่มเมาด้วยวิสกี้ที่เพื่อนเจ้าสาวหลอกให้ดื่มเอาๆ โทมัสและ ราชันย์ช่วยกันหิ้วปีกผมไปส่งยังห้องหอ ซึ่งก็เลือกเอาโรงแรมที่จัดพิธีนั่นเอง ตอนนั้นพ่อแม่ญาติมิตรต่างทยอยกลับกัน หมดแล้วคงเหลือแต่ผมกับดาวและเพื่อนเจ้าบ่าว 2 คน ภายในห้องผมได้ยินเบาๆ เสียงโทมัสสั่งให้ดาวเอาผ้าเย็นมาเช็ดหน้าผม

สักพักได้ยินเสียงดาวร้องในห้องน้ำ แล้วโทมัสวิ่งตามเข้าไป พอจับความได้ว่าดาวลื่นล้มในห้องน้ำ ผมเห็นโทมัส พยุงเธอออกมาจากห้องน้ำ เนื้อตัวเปียกปอนไปหมด ผมรู้สึกมึนหัวมากจึงหลับตาแต่ยังมีสติอยู่ ดาวเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ในห้องน้ำเป็นชุดนอนแพรบางสีชมพู ระหว่างนั้นผมเผยอตาดูเห็นเพื่อนเจ้าบ่าวสองคนของผม กระซิบกระซาบอะไรกัน สักพักราชันย์ รินวิสกี้ลงในแก้วเหล้า พร้อมทั้งใส่บางอย่างลงไป

ซึ่งผมเข้าใจทันทีว่ามันคือยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ แค่นี้ผมก็เริ่มรู้สึก ตื่นเต้นขึ้นมาทันที จึงแสร้งทำเป็นหลับต่อ พอดาวออกมาจากห้องน้ำ ราชันย์คะยั้นคะยอให้ดื่มวิสกี้ที่เตรียมไว้ ซึ่งดาวก็ไม่ปฏิเสธ ดื่มจนหมดแก้วโดยไม่ได้เอะใจอะไร ไม่นานครับยาออกฤทธิ์ ผมหรี่ตาดูเห็นดาวตาเยิ้มหน้าแดงด้วยความเสี้ยน บ่นออกมาว่าปวดหัว ราชันย์เป็นคนแรก ที่เริ่มเสนอตัวเข้านวดศรีษะและแขนให้

พอถึงตอนนี้จำได้ว่าผมรู้สึกปวดหัวตุ้บๆ จึงหลับตาลงและเผลอหลับไปประมาณ 10 นาที พอเรียกสติได้ลืมตามาอีกที ภาพที่เห็นเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างถึงที่สุด เป็นภาพดาวกำลังบดริมฝีปากกับราชันย์อย่างเมามันส์ มือก็คลึงหน้าอกดาวไปด้วย ส่วนด้านล่างโทมัสก็เลียร่องหีดาวด้วยลิ้นใหญ่ๆ ของเค้า โทมัสเป็นคนสอดใส่คนแรก ท่อนเนื้อตรงนั้นค่อนข้างใหญ่ครับตามสไตล์ฝรั่ง  จนดาวร้องโอ๊ย เจ็บนะ เจ็บ..โอ๊ยยย..

แล้วโทมัสก็นั่งลงที่หว่างขาดาว โดยทีมีราชันย์ยึดมือและขาเอาไว้ ดาว ร้องครางซี๊ดดดๆๆ ตลอด ก่อนที่โทมัสจะยัดควยเข้ารูหีของดาว แต่เข้าได้แค่หัวถอกเท่านั้น แล้วโทมัสก็ดันควยเข้าไปช้าๆ โทมัสถอนควยออกมาครึ่งนึง ดาวเผลอแอ่นโคกหีขึ้นมา โทมัสก็ได้จังหวะ ยัดพรวดเดียวมิดสุดลำควย เสียงดาวร้อง กรี๊ดดดดด อ๊าาาาาาา ลั่น โทมัส หัวเราะใหญ่ แล้วก็เริ่มซอยควยอัดหีดาวแบบไม่ยั้ง

เสียงดาวร้องคราง โอ๊ยยย ๆๆๆ ซี๊ดๆๆ อ๊าาา พอโทมัสกระเด้าได้สักพักโทมัสก็พลิกตัวหงายร่างดาวขึ้นอยู่บน ให้ราชันย์ เข้ามาด้านหลัง ราชันย์ผลักหลังดาวให้ราบลงไปกับตัวของโทมัส โทมัสโอบกอดร่างของดาว แล้วราชันย์ก็แหกตูดดาว ราชันย์ ดันควยเข้ารูตูดของดาว ดาวร้อง โอ๊ยๆๆๆ อย่านะๆๆๆๆ อูยยยยๆๆๆ ซี๊ดดดๆๆๆๆๆๆ เหมือนจะเข้าไม่ได้ ราชันย์ก้มลงเลียรอบรูตูดของดาว

สองมือขยำตูดไปด้วย ดาวคราง ฮือออ เลยครับ ราชันย์เลียจนรูตูดมีแต่เมือกน้ำลาย แล้วราชันย์ ก็ดันควยเข้ารูตูดดาว พอหัวถอกเข้าได้แล้ว ราชันย์ก็ยึดสะโพกของดาวไว้แน่น แล้วก็ดันควยเข้าทีเดียวมิดด้าม ดาวร้อง อ๊ายยย อ๊าาาา ซี๊ดดด ราชันย์หัวเราะลั่นอย่างสะใจ แล้วก็เริ่มกระเด้ารูตูดของดาว เสียงดังเป็นจังหวะ ปับ ปับ ปับ ปับ ๆๆๆๆๆ เน้นอัดหนักๆ แล้วก็ตีตูดดาวไปด้วย เผียะๆๆๆ เผียะๆๆ เสียงดาวร้อง โอ๊ยๆๆ ซี๊ดดด อ๊าาาาาา

โทมัสที่นอนหงายเย็ดหีดาวอยู่ ด้านล่าง ร้อง โอวววว แล้วก็ยึดเอ็วของดาว แล้วซอยควยเสยขึ้นมาอัดหีดาว ควยสองอัน อันนึงกำลังกระเด้าหีของดาว อีกอันกระเด้ารูตูดของดาว ซอยแข่งกัน ผมเห็นไข่ของสองคนแกว่งไปมา อยู่ข้างๆ กัน โอออวววว คราวนี้ โทมัส กับ ราชันย์ กระเด้าหนักขึ้นๆๆๆ ดาวร้อง อ๊ายยยย ๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆ มีเสียงดัง ปึ๊กๆๆๆๆ อ๊ายยย..หีฉีกแล้ว อ๊าว์ อ๊าว์ หีแหกแล้ว โอยยย แสบหี ปวดหี เสียวหี โอ๊ยๆๆๆ…เย็ด..เย็ด…โอ๊ยๆๆๆ เจ็บหี หีแหก หีแหก

ผมได้ยิน โคตรเงี่ยนเลยครับ เพื่อนเจ้าบ่าวทั้งสองซอยควยอัดรูหี รูตูดดาว เจ้าสาวของผม แบบกระหน่ำเย็ด เสียงหัวเราะกันอย่างสะใจสุดๆ ดังแข่งกับเสียงร้อง โอ๊ยๆ อ๊าว์ๆๆ หีฉีก หีแหกแล้ว โอ๊ย ของดาว พักหนึ่งดาวก็ร้องกรี๊ดดดด อ๊ายยยยยย หลังจากนั้นร่าง ของดาวก็สั่นกระเพื่อมๆ ราชันย์เอามังกรจ่อปากดาว ดาวคงจะมีอารมณ์มากครับ เธอจับมังกรราชันย์เลียและอมมันอย่าง ไม่รังเกียจ ทั้งๆ ที่แต่ก่อนเธอค่อนข้าง anti เรื่องนี้

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็สลับกันร่วมรักเธอ ผมเห็นดาวแอ่นอกหรา เวลาถูกโทมัส เลียเนินอกและเม้มดูดตรงหัวนม เธอคงเสียวมาก ผมมารู้สึกว่าน้ำผมออกตั้งแต่ตอนไหนไม่ทราบ แต่กางเกงที่ใส่ชุ่มเปียกไปหมด บางจังหวะดาวจะครางออกมาด้วยภาษาหยาบๆ (เธอบอกเสมอว่าเวลามีอารมณ์มากๆ ชอบพูด) โทมัสเป็นคนแรก ที่เสร็จก่อน เค้าเอาร่างนั่งคาบตัวดาวไว้ตรงบริเวณเนินอก แล้วเอาแท่งสวาทวางไว้ตรงกลางร่องอก

บอกให้ดาวเอามือบีบ เนินอกรัดไว้ แล้วโทมัสก็โยกให้แท่งเนื้อเบียดนมเข้าออก ขณะด้านล่างเองก็ไม่ได้หยุด ราชันย์โยกสะโพกสวนจังหวะกับที่ ดาวแอ่นรับโทมัส โทมัสเสร็จพร้อมกับน้ำรักที่พุ่งออกมาเปรอะหน้าดาว ขณะที่ราชันย์เป็นคนเสร็จตามมา เกมส์สวาทอัน ยาวนานนี้ยังถูกสานต่ออีกหลายเกมส์ จนผมกลัวดาวจะไม่ไหว บางครั้งก็รู้สึกสงสารแต่ก็เห็นเธอเล่นรักโดยไม่ปฏิเสธอะไร

ผมรอจนรุ่งเช้าและทำเป็นเฉยๆ กลัวเธออาย แต่หลังจากนั้นผมก็เอาเรื่องนี้มาคุยกับดาว ตอนแรกเธอกลัวว่าผมจะตำหนิ แต่พอเข้าใจกันแล้วต่อมาเราก็ร่วมกันปกติ วันไหนอยากเปลี่ยนรสชาติ ก็จะเชิญเพื่อนๆ มาร่วมสนุกด้วย ซึ่งอาจเป็นเรื่อง แปลกสำหรับคนทั่วไป แต่คงจะมีบางกลุ่มที่นิยมสลับคู่เช่นนี้เหมือนผมครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More