เรื่องเสียวของแอ๋มกับพ่อ

สวัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้แอ๋มจะมาเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวของแอ๋มกับพ่อ ให้กับทุกคนได้อ่านดูนะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะให้อภัยหวังว่าจะไม่มีคนเลียนแบบแอ๋มนะคะ ปัจจุบันแอ๋มอายุ 34 แต่เรื่องที่เกิดคือ 2 ปีที่แล้ว เดิมทีแอ๋มเป็นคนจังหวัดเชียงราย ผิวขาว ไม่สูงเท่าไหร่ค่ะ 158 แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 34 26 36 แอ๋มแต่งงานแล้ว กับบ๊อบสามีของแอ๋มเองค่ะ เราแต่งงานกันตอนแอ๋มอายุ 28


หลังจากแต่งงานแอ๋มกับบ๊อบก็ย้ายออกมาตั้งหลักปักฐานกันเองสองคน เราปลูกบ้านเดี่ยวหลังเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็อยู่กันมามีความสุขดี เรื่องบนเตียงบ๊อบเค้าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ติดอยู่เพียงแต่ไอ้จ้อนของเขาน่ะค่ะ คือว่าถ้ามันใหญ่ได้กว่านี้ซักหน่อยก็คงจะดี แต่แอ๋มก็ไม่ได้พูดกะสามีตรงๆ หรอกนะคะ กลัวว่าเขาจะเสียใจ ชีวิตแต่งงานผ่านมาได้ 4 ปีเข้าปี 2561 สามีก็ได้งานใหม่เงินเดือนเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวแต่ข้อเสียก็คือต้องไปคุมงานต่างจังหวัด

ใจแอ๋มก็อยากจะตามไปด้วยแต่แอ๋มก็มีงานประจำทำอยู่แล้วคือเป็นเสมียน ทำบัญชีให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งแต่สามีไปค้างต่างจังหวัดบ่อยๆ เราก็มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยลง แต่ความต้องการทางเพศมันกลับสูงขึ้นน่ะค่ะ พอสามีกลับมาทีไรแอ๋มต้องขอให้สามีเบิ้ลแล้วเบิ้ลอีก จนสามีถึงกับโทรมไปเลยค่ะ และแล้ววันที่แอ๋มจะต้องจำไปตลอดชีวิตก็มาถึง 1 ก.ค. 61 เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

คุณแม่ค่ะ คุณแม่โทรมา บอกว่าพรุ่งนี้คือวันที่ 2 คุณพ่อจะเข้ามาสัมมนาบริษัทที่กรุงเทพฯ เลยขอมานอนค้างที่บ้านแอ๋มซัก 3 คืน แอ๋มก็บอกไปว่า “ไม่ต้องขอหรอกค่ะ บ้านแอ๋มก็เหมือนบ้านพ่อกะแม่อยู่แล้ว ว่าแต่คุณแม่ไม่มาด้วยเหรอคะ แอ๋มจะได้พาไปช๊อปปิ้ง” คุณแม่ก็บอกว่า “แม่ติดธุระทางนี้น่ะลูก คงไปไม่ได้ ฝากลูกดูแลคุณพ่อด้วยนะ” “สบายมากค่ะ แอ๋มจะดูแลให้อย่างดีคะ” เสร็จแล้วคุณแม่ก็วางหูไป

แอ๋มก็โทรไปบอกสามีว่าคุณพ่อจะมา สามีแอ๋มก็ทำเสียงผิดหวังเพราะว่าบ๊อบเขาต้องไปต่างจังหวัดอีกแล้ว เลยไม่ได้อยู่ก๊งเหล้ากะพ่อตาเลย วันรุ่งขึ้นแอ๋มไปรับคุณพ่อที่สนามบิน รอสักพักคุณพ่อก็เดินออกมาจากทางออก เรามองเห็นกันแต่ไกลด้วยความคุ้นเคย แอ๋มโบกมือเรียก คุณพ่อก็เดินเข้ามาหา “หวัดดีคะคุณพ่อ” “หวัดดีจ๊ะแอ๋มเป็นยังไงบ้าง ไม่เห็นแอ๋มนานเป็นปีเหมือนกันนะเนี่ย สบายดีไหม” “สบายดีค่ะพ่อ”

เราทักทายกันซักพักแอ๋มก็พาคุณพ่อไปที่รถ แอ๋มถามคุณพ่อว่า “เอ..บริษัทคุณพ่อปกติจะเปิดโรงแรมให้ไม่ใช่เหรอคะ” “ก็เปิดให้แหล่ะ แต่พ่อเบื่อเพื่อนๆ น่ะ พอสัมมนาเสร็จมันก็ชอบชวนกันไปต่อ เรามันก็แก่แล้วไม่ใช่หนุ่มๆ เหมือนเมื่อก่อน” แอ๋มมองคุณพ่อก่อนขึ้นรถแล้วพูดว่า “พ่อไม่เห็นแก่เลย คุณพ่อยังดูแมนอยู่เลยเนี่ย เพื่อนๆ ที่ออฟฟิศเห็นนะ ต้องนึกว่าหนูควงเสี่ยแห๋งๆ เลยเนี่ย อิอิ” เราหัวเราะพร้อมกัน

แต่ในใจแอ๋มสิกลับเขินอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าพูดประโยคนี้ไปได้ยังไง ตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่ เสร็จแล้วก็ขับรถออกจากสนามบินเพื่อกลับไปส่งพ่อที่บ้านเพราะแอ๋มต้องไปทำงานต่อ ส่วนคุณพ่อก็ยังไม่ต้องไปสัมมนาวันนี้ ถึงบ้านก็พาคุณพ่อไปห้องรับแขกชั้นล่าง แล้วแอ๋มก็ขอตัวไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน แต่พออาบน้ำเสร็จ ก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ปูผ้าปูที่นอนให้คุณพ่อเลย เรานี่แย่จริงๆ ว่าแล้วก็รีบเดินลงมาทั้งๆ ผ้าขนหนูตัวเดียวเท่านั้น

พอเข้าไปในห้อง ก็เขินๆ นิดหน่อยเพราะคุณพ่อก็นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวเหมือนกัน “เอ่อ..แอ๋มลืมปูที่นอนให้คุณพ่อน่ะค่ะ ขอโทษที” “ไม่เป็นไรหรอกลูกพ่อ ว่าเดี๋ยวพ่ออาบน้ำเสร็จก็จะปูเอง แอ๋มไม่น่าต้องลำบากเลย เป็นภาระแอ๋มแท้ๆ รู้งี้พ่อไปนอนโรงแรมดีกว่า” “หาข้ออ้างไปเที่ยวกะเพื่อนใช่ม๊ะ ไม่ต้องเลย แอ๋มรู้ทันนะ อิอิ” “อีกอย่างคุณพ่อมาได้จังหวะพอดีเพราะบ๊อบเค้าไปต่างจังหวัดตั้งสัปดาห์นึงแห่นะ คุณพ่อมาอยู่ด้วยแอ๋มจะได้ไม่เหงาไง”

“จ๊ะๆ มาให้พ่อช่วยปูนะ” ว่าแล้วเราทั้งคู่ก็ช่วยกันปูที่นอนคนละฝั่ง แต่พอแอ๋มสบัดผ้าแล้วกางแขนออกเพื่อจะปูผ้านั้น ไอ้ผ้าขนหนูเจ้ากรรมของแอ๋มนี่สิคะ ปมมันหลุดออกมาดื้อๆ เลย ผ้าเลยร่วงไปกองอยู่กะพื้น ซวยจริงๆ “ว้ายย” แอ๋มรีบเอามือมาปิดที่เต้านมและร่องเสียวทันทีแล้วหันไปมองคุณพ่อ ตอนนี้คุณพ่อก็ได้แต่อึ้งกับอึ้ง แอ๋มรีบหันหลังให้แล้วดึงผ้าขนหนูมาใส่เหมือนเดิม ตอนนี้รู้เลยว่าตัวเองเขินจนหน้าชาไปหมดแล้ว

“ลูกแอ๋ม ไม่ต้องเขินหรอก พ่ออาบน้ำให้หนูเป็นสิบๆ ปี แค่นี้พ่อไม่คิดไรหรอกลูก” เมื่อฟังเช่นนั้นก็บรรเทาความเขินลงไปได้หน่อยนึง กลับมาปูผ้ากันต่อ แต่เมื่อสังเกตุดูอีกที ตรงเป้าของคุณพ่อนะค่ะ โอ้โห มันแทบจะแทรกผ้าขนหนูออกมาเลยค่ะ คำนวณจากภายนอกแล้วมันต้องใหญ่กว่าของสามีแอ๋มแห๋ง ๆ “อะแฮ่มๆ ไหนว่าไม่คิดไงคะคุณพ่อขา” แอ๋มแซว “เอ่อ…ก็…ฮ่ะฮ่ะ พ่อก็ไม่รู้เหมือนกัน พ่อขอตัวไปอาบน้ำก่อนละกันนะลูก ก่อนผ้าพ่อจะหลุดมาอีกคน ฮ่ะฮ่ะ”

“คุณพ่อทะลึ่งอ่ะ” แอ๋มเขินมากๆ ที่คุณพ่อพูดออกมาอย่างนั้น ว่าแล้วพ่อก็เดินไปเข้าห้องน้ำชั้นล่าง พอแอ๋มจัดที่นอนเสร็จก็รีบไปแต่งตัวเพราะกลัวจะไปทำงานสาย ปล่อยให้คุณพ่ออยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง วันนั้นทั้งวันแอ๋มไม่เป็นอันทำงานเลยค่ะ ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ ว่าทำไมซวยอย่างนี้ เขินก็เขิน แถมยังเสียวอีก ต้องนั่งบิดขาหนีบ ทนเงี่ยนอยู่อย่างนั้นทั้งวันจน กกน. แฉะไปหมดแล้ว

ตกเย็นก็แวะซื้อกับข้าวร้านอร่อย แล้วรีบกลับมาบ้าน คุณพ่อก็นั่งดูทีวีรอแอ๋มอยู่ แอ๋มเข้าครัวจัดอาหารแล้วเรียกคุณพ่อมาทานข้าว เรานั่งทานข้าวกันอยู่สองคน ทานไปคุยไป “นานมากแล้วนะคะที่ไม่ได้ทานข้าวด้วยกัน อยู่นี่แอ๋มคิดถึงคุณพ่อคุณแม่จังเลยอ่ะค่ะ” “ไว้คราวหน้าพ่อจะชวนแม่เขามาให้ได้ละกันนะลูก” หลังจากทานข้าวเสร็จก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำ แล้วก็ลงมานั่งดูหนังตอนหัวค่ำด้วยกัน

ที่บ้านแอ๋มปกติอยู่กันแค่สองคนลูกก็ยังไม่มี เลยซื้อโซฟาสองที่นั่งมาวางหน้าทีวี แอ๋มกลัวพ่อจะนั่งไม่สถัดเลย ลงไปนั่งพับเพรียบที่พื้นติดๆ กะโซฟา ไหล่แอ๋มพิงเข้ากับต้นขาของพ่อ ทุกๆ วันหลังอาบน้ำแอ๋มจะใส่เสื้อคลุม กับ กกน. เท่านั้นค่ะ เป็นเสื้อคลุมแบบยาวถึงเท้ามีสายคาดที่เอว วันนี้ก็เช่นกัน พอตกดึกๆ เริ่มจะง่วงเลยเผลอหลับไป หัวไปพิงกับต้นขาของคุณพ่อ ซักพักคุณพ่อก็สะกิดเรียก

แอ๋มตื่นขึ้นมาแล้วก็รู้ว่าวันนี้สายเชือกคาดเอวเสื้อคลุมไม่ค่อยดี ไหล่เสื้อเลยตกลงมาแทบจะหลุดจากเต้าอยู่แล้ว ไม่รู้คุณพ่อจะเห็นเต้าแอ๋มอีกรึเปล่าเนี่ย เขินก็เขินรีบลุกขึ้นมาใส่เสื้อคลุมให้ดีๆ ตอนนั้นยังไม่ดึกมากคุณพ่อเลยชวนดูหนังต่อ โดยให้นั่งข้างๆ แก แอ๋มก็ทำตามแต่โดยดี นั่งดูหนังได้ซักพักมือแกก็มาโอบที่ไหล่แอ๋ม แอ๋มก็ไม่ได้คิดอะไรมาก โน้มตัวไปซบพ่อ เหมือนตอนเด็กๆ แต่ความรู้สึกลึกๆ เริ่มสับสน

ร่องหีของแอ๋มมันทั้งเสียวทั้งแฉะ ก็ได้แต่พยายามกลั้นความรู้สึกเอาไว้ แต่จิตใจก็ต้องกระเจิง เมื่อเหลือบไปเห็นเป้าของพ่อ ซึ่งพองตัวขึ้นมา แต่ไม่เหมือนตอนเช้า เข้าใจว่าคงเพราะพ่อใส่ กกน. แต่มันก็ยั่วยวนอารมณ์อยู่ดี แอ๋มเสียวร่องมากๆ พ่อกอดแอ๋มแน่นขึ้นๆ ใจแอ๋มเริ่มเต้นแรงขึ้นๆ จนทนไม่ไหวแล้ว จึงตัดสินใจขอตัวไปนอนก่อน “คุณพ่อขา แอ๋มง่วงแล้ว ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ”

“เหรอลูก ค่ะๆ ไปนอนเถอะลูกเดี๋ยวพ่อก็จะไปนอนละ พรุ่งนี้ต้องไปสัมมนาแต่เช้า พ่อขอติดรถไปด้วยนะ” “ได้สิคะ ราตรีสวัสดิ์นะคะคุณพ่อ” ว่าแล้วพ่อก็หอมที่แก้มของแอ๋ม แต่ไม่เหมือนหอมตอนเด็กๆ เลย มันช่างเสียวซ่านอะไรขนาดนี้ แอ๋มขนลุกไปหมดแล้ว จากนั้นเราทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไปนอน แต่แอ๋มน่ะยังไม่นอนหรอกนะคะ ต้องเข้าไปขยี้ร่องเสียวให้หายเงี่ยนก่อน ก็พ่อเล่นทำให้แอ๋มหงี่ตั้งแต่เช้าแล้ว ถ้าวันนี้ไม่ระบายละก็นอนไม่หลับแห๋งๆ

พยายามนึกถึงบ๊อบผู้เป็นสามีว่าขย่มร่องของแอ๋มอยู่ จินตานาการทุกท่าที่เคยร่วมรักกันมา แต่ก็ไม่สามารถทำให้ถึงสวรรค์ได้ เลยลองคิดถึงพ่อดูบ้าง โอว…พอเปลี่ยนคนจินตานาการแล้วทำไมความรู้สึกมันต่างกันอย่างนี้ ควยพ่อช่างน่าเสน่ห์หาเหลือเกินแค่คิดว่าได้ดูดควยของพ่อแล้ว แค่เขี่ยร่อง2-3ทีน้ำก็แตกแล้ว เกร็งไปทั้งตัวเสียวเหลือเกิน นี่เราเป็นอะไรไปเนี่ย นั่นพ่อเรานะ ชักบ้าไปกันใหญ่แล้ว

ว่าแล้วก็เข้านอน รุ่งเช้าเราทั้งคู่ลงมาทานข้าวเช้าด้วยกันหลังจากนั้นก็ไปส่งพ่อยังโรงแรม ที่จัดสัมมนา วันนี้ก็เหมือนเดิม แอ๋มนั่งเหม่อลอยทั้งวัน นึกถึงแต่ร่างกายกำยำของพ่อ สยิวดีเหลือเกินเล่นเอาร่องแฉะอีกแล้ว ตอน บ่ายๆ พ่อก็โทรมาหาบอกว่าวันนี้จะขึ้นแทกซี่กลับเองไม่ต้องเป็นห่วง แอ๋มก็ไม่ขัดข้องอะไร ตกเย็นแอ๋มกลับมาบ้าน ไม่เห็นพ่ออยู่ที่บ้าน จึงโทรหา แต่ก็ไม่รับสาย เดาว่าสงสัยต้องไปต่อกับเพื่อนๆ แน่เลย ก็เลยไปงีบ

ซักพักตื่นขึ้นมาอีกที เที่ยงคืนกว่าๆ ลงมาดูข้างล่างยังไม่เห็นวี่แววของพ่อ แอ๋มเริ่มเป็นห่วงโทรไปหาอีกที พอพ่อรับสายก็ได้ยินเสียงเพลงแทรกดังมาก เสียงพ่อแอ๋มฟัง แล้วเมามากแน่ๆ เลย “คุณพ่ออยู่ไหนคะ” “เอ่อ…ที่ โรงแรมนี่แหล่ะจ๊ะ โรงแรมเดิม ชั้นล่างมีคาราโอเกะเลยแวะมาร้องเพลงกับเพื่อนๆ ซะหน่อย” “เดี๋ยวแอ๋มไปรับนะคะ คุณพ่อไม่ต้องขึ้นแทกซี่กลับมานะ เดี๋ยวมันเอาไปส่งที่ไหนก็ไม่รู้” “จ๊ะๆ พ่อรออยู่นี่นะคะ”

ว่าแล้วแอ๋มก็คว้าเสื้อในกับเสื้อกล้าม และก็กางเกงขาสั้นมาใส่เพราะหยิบง่ายที่สุดแล้วตอนนั้น ขับรถออกไปรับคุณพ่อด้วยความเป็นห่วง พอถึงโรงแรมก็โทรหาพ่ออีกทีแต่ไม่รับสาย สงสัยเมาแอ๋ไปแล้วจึงตัดสินใจเข้าไปที่ชั้นคาราโอเกะ เขินมากๆ ค่ะเพราะเสื้อที่แอ๋มใส่อยู่นั้นมาบางมากๆ ทั้งคนหนุ่มคนแก่ต่างก็พากันมองลวนลามแอ๋มทางสายตา แอ๋มต้องใช้ไหวพริบหาห้องของพ่อให้เจอเร็วที่สุด

ว่าแล้วก็เห็นคนแก่วัยขนาดพ่อเดินเข้าห้องซ้ายมือสุดไปสองคน เลยเดา เอาห้องนี้เป็นห้องแรก ปรากฎว่าใช่จริงๆ ค่ะเจอคุณพ่อเมาแอ๋อยู่ หมดสภาพเลยพ่อเรา เดินเข้าไปเจอแต่คนแปลกหน้า ไม่มีเพื่อนเก่าพ่อเลยซักคน ทุกคนจ้องมองแอ๋ม อย่างกับอยากจะกินแอ๋มซะงั้น แถมยังมีตาแก่คนนึงมันให้เด็กเล้าดูดควยให้มันอีก แอ๋มแอ๋มเขินมากๆ เลยค่ะ พวกนี้คงคิดว่าแอ๋มเป็นเด็กที่นี่ แอ๋มรีบพยุงพ่อพร้อมกับบอกกับพ่อว่า

“แอ๋มเองค่ะพ่อ กลับบ้านเถอะค่ะ” แต่เสียงเพลงดังมากๆ คนอื่นคงไม่ได้ยินว่าแอ๋มพูดอะไร “อือ อือ…” พ่อตอบแอ๋ม ตอนนี้พ่อเองยังไม่รู้เลยมั้งว่าเป็นแอ๋มเนี่ย พอพยุงพ่อออกไป ก็มีเพื่อนพ่อคนนึง มันเอามือมาขยำก้นแอ๋มทั้งสองข้าง ”ว้ายยย”  “โอโห ก้นทั้งงอน ทั้งเด้ง อะไรอย่างงี้วะนังหนู คืนนี้โยกกะเพื่อนพี่ คืนพรุ่งนี้พี่จองนะคะ” แอ๋มอายมากๆ ทำอะไรไม่ถูกเพราะมือก็พยุงพ่ออยู่ แอ๋มไม่ตอบอะไร รีบพาพ่อออกมาจากที่นั่นแล้วพยุงขึ้นรถแล้วขับกลับบ้าน

ก็พยุงพ่อเข้าไปนอนที่ห้อง คุณพ่อหลับไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แอ๋มเอาผ้าชุบน้ำมาเชิดตัวให้พ่อ เช็ดไปเช็ดมา ก็เห็นควยของพ่อมันพองอีกแล้ว เห็นแล้วแอ๋มนี้หงี่มากๆ เลย พ่อเราแท้ๆ ทำไมเราถึงได้… ไม่ไหวแล้วมันยั่วยวนเหลือเกิน ว่าแล้วก็รูดซิบลงแล้วถลก กกน. ของพ่อลงด้วย เท่านั้นล่ะค่ะที่อยู่ต่อหน้าคือควยใหญ่ขนาด 7 นิ้วได้ มันทั้งยาวทั้งอวบ แอ๋มค่อยๆ เช็ดควยพ่ออย่างระมัดระวัง กลัวพ่อจะตื่นขึ้นมาตอนนี้

“อาา..” เสียงพ่อครางเป็นจังหวะตามจังหวะที่แอ๋มเช็ดควยพ่อ โอยย…ทรมานเหลือเกิน สามีก็ไม่อยู่ แอ๋มหมดความอดทนแล้วเริ่มเลื่อนริมฝีปากไปขบหัวบานพ่อเบาๆ ค่อยๆ เอาลิ้นเลียตั้งแต่โคนยันปลายควย ชักมันส์ปาก แอ๋มเลยอ้าปากกว้างแล้วกลืนควยพ่อทั้งดุ้นเข้าไปในปาก โอวว..มันช่างใหญ่อะไรอย่างนี้ ถ้าเป็นร่องเสียวคงจะมันส์น่าดู ว่าแล้วก็บรรเลงเพลงรักให้กับลำควยของพ่ออย่างเมามันส์ ดูดเข้าออกๆ อยู่อย่างนั้น

มือชักไปด้วย มันส์ดีเหลือเกินค่ะ สักพักพ่อก็ครางดังขึ้น แล้วน้ำควยของพ่อก็พุ่งเข้าปากแอ๋มอย่างเลี่ยงไม่ได้ แอ๋มสะใจมากๆ เร่งชักว่าวรีดพิษของพ่อให้น้ำเงี่ยนออกมาให้หมดแล้วดูดกลืนกินมันไม่เหลือ สักหยด จากนั้นก็จัดแจงใส่กางเกงให้พ่อดังเดิม แล้วขึ้นไปตกเบ็ดให้ตัวเองก่อนนอน คราวนี้แอ๋มนึกภาพสามีไม่ออกเลยค่ะ เริ่มก็นึกว่าเย่อกะพ่อเลย เสร็จเร็วมากเกร็งไปทั้งต้ว แต่ใจก็อยากโดนควยพ่อจริงๆ จึงคิดหาวิธียั่วกิเลสพ่อให้ตะบะแตกให้ได้

เรื่องเสียวของแอ๋มกับพ่อ ตอนที่ 1/2
แอ๋มวางแผนยั่วให้พ่อเย็ดหี  ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More