น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว

วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก แต่ว่าน้องผมนี่สิจะทำยังไงดี ผมกลัวเขาจะไปฟ้องแม่เขาแน่ๆ เลยผมก็เลยคิดไปเลยจนถึงโรงเรียน พอเลิกเรียนผมกลับบ้าน ผมอาบน้ำเสร็จแล้วผมก็มานั่งรอน้องผมกลับบ้านข้างล่าง โดยจะเรียกน้องมาคุยซักหน่อย พอซัก 10 นาที น้องผมก็กลับมาจากโรงเรียน ผมก็บอกน้องว่าให้ขึ้นมาที่ห้องกับผมหน่อย

พอขึ้นมาที่ห้องนอนผม ผมก็ล๊อกประตูแล้วก็ถามน้องผมเลย ผมถามว่า “เมื่อเช้าอ่ะน้องรู้ใช่มั้ยว่าพี่จับนมของน้องอ่ะ” น้องผมก็บอกว่า “โหย รู้สิ ทำอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้ก็บ้าแล้ว ทะลึ่งนิพี่อ่ะ” ผมก็ขอร้องว่า “น้องห้ามไปบอกใครนะ ไม่งั้นพี่แย่แน่ๆ เลย” น้องผมก็ไห้คำตอบที่ผมดีใจมาก “น้องไม่ไปบอก ใครหรอกน่า โหย เรื่องแค่นี้เอง” ผมก็สารภาพเชิงล่อลวงว่า “พี่อ่ะทำไปเพราะอยากเห็นนมน้องอ่ะสิ ขอดูหน่อยได้มั้ย แล้วพี่จะไม่ทำอย่างนี้อีก” น้องผมก็ทำหน้าอายๆ แล้วก็ไม่พูดอะไร แล้วเธอก็ถอดเสื้อนักเรียนเธอออก ผมเห็นชุดชั้นในสีขาวของเธอที่มีนมแหลมๆดันปูดออกมา เธอถอดออกแล้วก็ทำหน้าอายๆ โดยที่ไม่พูดอะไร ตอนนั้นผมอ่ะรู้สึกผิดแต่ว่ามันเงี่ยนจนควบคุมไม่อยู่แล้ว ผมก็บอกว่า “อยากเห็นข้างล่างด้วยอ่ะ อยากดูว่ามีขนยัง ของพี่อ่ะมีแล้วนะ แลกกันดูก็ได้” น้องผมก็บอกว่า “ไม่มีๆๆๆๆ” ผมก็บอกว่า “มีไม่มีก็ขอพี่ดูหน่อยน่า แลกกันดู” ผมถกกระโปรงน้องผมแบบที่น้องผมก็ไม่ขัดขืนด้วย แล้วน้องก็บอกแบบอายๆว่า “น้องทำเอง พี่อ่ะห้ามเบี้ยวด้วย ถอดกางเกงด้วย” เธอถอดกางเกนในสีขาวของเธอออก ก็ได้เห็น หีขาวๆ บริสุทธิ์ ไร้ขน ที่กลีบติดกันสนิท ผมก็ถอดกางเกงของผมออก

ตอนนั้นควยของผมแข็งเต็มที่เลย น้องผมก็ทำท่าตกใจเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อน เธอบอกว่า “ของผู้ชายใหญ่อย่างนี้เลยหรอ” ผมก็บอกว่า “อื้ม ของพี่ยังไม่ค่อยใหญ่หรอก ลองจับดูสิ” น้องผมก็เอานิ้วมาลองจิ้มที่แถวๆ โคนควยผม แล้วน้องก็พูดว่า“แข็งมากเลยอ่ะ” ผมก็บอกว่า “อยู่กับหวาน (ชื่อน้องผม) มันไม่ยอมลงซักที พี่ก็อยากจะให้มันลงช่วยพี่หน่อยสิ” น้องผมก็พูดแบบไร้เดียงสาว่า “หวานจะต้องทำอะไรบ้างหรอ” อย่างนี้ก็เข้าทางผมเลย ผมก็บอกว่า “ลองอมแล้วดูดของพี่สิ ซักพักน้องก็จะได้กินน้ำหวานๆ” น้องผมอุทานเลยว่า “อี๋!! ทำไมต้องอมด้วยอ่ะ สะอาดป่าวไม่รู้” ผมก็บอกว่า “อาบน้ำแล้วน่า…สะอาดแน่ ลองดูสิ ช่วยหน่อยนะ เห็นหวานแก้ผ้าอยู่พี่จะแย่อยู่แล้ว” หวานทำท่า งง แล้วก็จับควยผมมาดูด เธอดูดแรงมากเลยครับ แต่ว่าดูดอยู่เฉยๆ ไม่มีโยกเข้าออก แบบว่าทำไม่เป็นอ่ะครับ ผมก็สอนน้องผมให้เอามือรูดเข้าออกด้วยแล้วก็ดูดแรงๆ ผมครางออกมาเบาๆ เลยครับ มันเสียวมาก ไม่กี่นาทีน้ำผมก็พุ่งออกมาแรงมากเข้าไปในปากน้องผม น้องผมรีบเอาปากออกเลยครับ เธอตกใจมาก ตอนนั้นน้ำผมยังพุ่งออกไม่หมดเลยมันเลยพุ่งไปโดนหน้าและนมน้องผม ผมรีบเรามือปิดปากน้องผมและบอกว่า “กลืนลงไปไห้หมดเลยนะ กินแล้วดี” น้องผมก็กลืนลงไปหมดเลย น้องผมก็เอามือผมออกแล้วก็บอกว่า “กลืนหมดแล้ว อุ่นๆดีนะ อร่อยดี” แต่ ตอนนั้น ยิ่งผมเห็น นมขาวๆ แหลมๆ ที่มีน้ำเงี่ยนผมเปรอะอยู่ หีขาวๆ ไร้หมอย แล้วก็ ปากที่มีน้ำเงี่ยนผมเยิ้มอยู่ ทำไห้ผมไม่หายเงี่ยนเลยมันกลับทำได้ควยผมตั้งขึ้นมาไม่หยุด ผมเงี่ยนจัดมาก

ผมบอกหวานว่า “หวานนอนอยู่เฉยๆนะ เดี๋ยวพี่ขอเล่นอะไรหน่อย” หวานทำท่า งงๆ แล้วก็นอนหงายอยู่บนเตียงผม ผมจับหวานถ่างขาออก หวานเกร็งมากเลยผมรู้สึกได้ ตัวเธอสั้นและแข็งไปหมด ผมเอานิ้วรูดไปตามร่องหีเธอ ทันใดนั้นเธอก็หุบขาเข้าแล้วก็พูดว่า “พี่จะทำอะไรอ่ะ จั๊กกะจี้” ผมจับหวานถ่างขาออกแล้วก็เอาลิ้นไปแตะที่หีเธอ เธอพยายามจะหุบขาแต่ผมใช้มือดันเอาไว้ ผมทั้งเอาลิ้นไปเลียติ่งสีชมพูบองเธอ ผมเอาลิ้นสำรวจไปทั่วหีเธอเลย ผมทั้งดูดทั้งเลีย หวานก็จับหัวผม แล้วก็ครางเบาๆ สักพักหวานก็ครางดังมากแล้วผมก็ได้สัมผัสกับ เมือกลื่นๆสีขาวๆ ที่ทะลักออกมาจากหีน้องผม ผมดูดกลืนกินมันเข้าไปหมดเลย มันอุ่นแล้วก็คาวๆ แล้วผมก็บอกน้องผมว่า “หวานสมชื่อเลยนะหวาน น้ำของหวาน” ผมเอาปากออกจากหีของหวาน แล้วผมก็จับหวานถ่างขาออกแล้วก็เอาควยของผมไปจ่อที่กลีบหีที่ปิดสนิท หวานเธอไม่ขัดขืนอะไรเลย เธอหลับตาแล้วก็กัดฟัน หวานครางออกมาว่า “อย่าทำมันเจ็บนะพี่” ผมกดควยเข้าไปในหีเธอ มันเข้ายากมาก ผมผยายามทำเบาๆ เพื่อไม่ไห้หวานเจ็บแต่มันก็เข้าได้แค่หัวควยผม ผมทนไม่ไหวแล้วผมเลย กระแทกควยเต็มแรงเลย คราวนี้ควยผมเข้าไปมิดเลย หวานแหกปากร้องออกมาเลยครับ พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาอาบแก้มเธอ เธอร้องไห้สะอื้นอยู่แต่ผมก็ไม่สนใจแล้ว ผมซอยเข้าออกอย่างแรง โดยเป็นเสียงดัง พับๆๆๆๆๆๆ ถี่ๆ เร็วๆ หวานก็ยังไม่หยุดร้องไห้แถมเธอยังครางออกมาตลอดเลยครับ ผมซอยไปได้สักพัก น้ำผมก็ทะลักเขาไปในหีเธอ ผมจ่อค้างไว้สักพักนึง ตอนนั้นหวานไม่ร้องไห้แล้ว ผมเอาควยออกมา มีน้ำเงี่ยนกับเลือดสีแดงไหลออกมาจากหีเธอ ผมถามเธอว่าเป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่า “เจ็บ……..บอกว่าให้ทำเบาๆไง….ไอ้บ้า!” แล้วหวานก็ยิ้มผมก็ยิ้มตอบแล้วก็ไปจูบปากน้องผม ผมก็บอกว่า “ไปอาบน้ำได้แล้วนะ แล้วอย่าบอกใครด้วย” หวานก็ยิ้มแล้วก็บอกว่า “เดี๋ยวบอกแน่ ฮิๆๆ ล้อเล่นน่า” เธอใส่เสื้อผ้าเตรียมลงไปข้างล่างอาบน้ำ ผมบอกว่า “ว่างๆ พี่ขออีกได้มั้ย” เธอก็ยิ้มแล้วก็เดินลงไปข้างล่างอาบน้ำ หลังจากนันผมก็ได้เย็ดกับหวานบ่อยๆ….

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More