สุขสันต์วันครอบครัว “ความสุขที่พ่อกับแม่มอบให้”

เรื่องเสียว สุขสันต์วันครอบครัว “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ”

ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและพ่อกับแม่ เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพ่อกับแม่เลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และพ่อกับแม่ก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นแม่ควักของพ่อ ออกมากำถอกเล่นบ่อยๆ หรือบางทีก็เห็นพ่อล้วง ของแม่เล่นเวลาที่เรานั่งดูทีวีกัน ดูกันไปก็ล้วงกันไป จนมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะเห็นพ่อกับแม่ทำอะไรกัน

อย่างเมื่อคืนนี้ ผมก็ได้ยินเสียงของแม่ครางบ้าง กรี๊ดบ้าง ตลอดทั้งคืน ความจริงเสียงแบบนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็รู้สึกธรรมดา แต่มาพักหลังๆ พอได้ยินเสียงก็มักจะเริ่มรู้สึกปั่นป่วนในจิตรใจอย่างบอกไม่ถูก ผมเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร พอได้ยินเสียงก็เริ่มขนลุกชัน ตัวร้อน หน้าแดง และที่สำคัญเจ้าความเป็นชายของผมมันก็ลุกขึ้นยืนทันที ทุกวันนี้ผมมักคอยเงี่ยหูฟังเสียงของแม่เวลาครางกระเส่าอยู่เสมอ บอกไม่ถูกว่ารู้สึกย่างไร รู้แต่ว่ามันปั่นป่วนไปหมด

เช้าของวันนี้เป็น วันหยุดยาว 9 วันติดต่อกันจากเทศกาลสงกรานต์ผมตื่นแต่เช้าตรู่ ซึ่งความจริงแล้วผมเกือบไม่ได้หลับเลยซะมากกว่า เพราะมัวแต่ฟังบทพิศวาสของพ่อและแม่ที่เล่นกันจนเกือบเช้า ไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ผมนอนแก้ผ้าฟังไปก็กำรูดของตัวเองเล่นไปเรื่อยๆ จนมีน้ำใสๆ ไหลปริ่มออกมาจากปลายนิดนึง ผมเริ่มรูดมันเร็วขึ้น เร็วขึ้นตามสัญชาตญาณของตัวเองจนมันมีน้ำขาวขุ่นๆ ออกมานั่นแหล่ะจึงเริ่ม รู้สึกดีขึ้นแล้วก็ผล๋อยหลับไปงีบนึง จนมาตื่นเอาตอนเช้า หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยผมก็เดินผ่านห้องพ่อกับแม่กะว่าจะลงมาหาอะไรกินตอนเช้า ห้องพ่อกับแม่ไม่ได้ปิดประตูอย่างเคย ซึ่งมันเป็นเรื่องปรกติของบ้านผม ผมมองเข้าไปในห้องเห็นแม่นอนหันหลังมาทางประตู ภาพแบบนี้ผมเห็นจนชินแล้ว แต่คราวนี้ไม่เหมือนกันเพราะมันเริ่มมีความรู้สึกมากกว่าแต่ก่อน

แม่นอนไม่ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น แผ่นหลังของแม่ขาวโพลน ผมเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ แก่นกายของผมเริ่มลุกยืนอีกครั้ง ผมเดินเข้ามาในห้องตรงมาหาแม่ดั่งต้องมนต์สะกด ผมเดินเข้ามาจนติดประชิดกับเตียงนอนจนมองเห็นเรือนร่างของแม่ได้ถนัด ผิวกายของแม่ช่างขาวเนียนละเอียดและบอบบางดังผิวเด็ก เอวคอดกิ่วของแม่กับก้นที่งอนงามรับกับสะโพกที่กลมกลึงเข้ารูป ดูแล้วชวนให้หลงเสน่ห์เป็นอย่างยิ่ง หน้าอกที่ขาวเนียนมีขนาดค่อนข้างใหญ่ที่กำลังเหมาะแถมยังดูกระชับได้รูปน่าจับต้องเป็นยิ่งนัก ผมพิจารณามาจนถึงจุดสำคัญของแม่ ตอนนี้แม่นอนอยู่ในท่าตะแคงงอขาขึ้นทำให้ผมไม่สามารถมองเห็นเนินสวาทของแม่ได้ถนัด ผมอยากที่จะดูมันมาก ผมอยากสัมผัสกับความเป็นหญิงเป็นครั้งแรก ผมหลงเสน่ห์แม่ของตัวเองเข้าแล้ว ผมอยากที่จะมอบความบริสุทธิของผมให้แก่เธอ ผมอยากให้เธอเป็นคนแรกของผมเพื่อที่ผมจะได้จดจำมันไว้ชั่วชีวิต

ผมค่อยๆ เอื้อมมือมาสัมผัสกับเรียวแขนของแม่อย่างลืมตัวลูบไล้ไปมาจนทั่ว ผมสัมผัสกับก้นที่กลมกลึงอย่างแผ่วเบา อีกมือก็ค่อยๆ เอื้อมมาลูบไล้กับเนินอกของแม่ ตอนนี้ผมห้ามใจไม่ไหวแล้วอยากจะเห็นเนินของแม่เต็มแก่ ผมจึงค่อยๆ ผลักแม่ให้ขยับมาในท่านอนหงายอย่างนุ่มนวลที่สุด มันได้ผล แม่ค่อยๆ เปลี่ยนท่ามานอนหงายต่อหน้าผม มันง่ายจัง! ผมบอกกับตัวเองอย่างได้ใจ ตอนนี้ผมเห็นเนินของแม่อย่างเต็มตา มันมีขนอ่อนๆ ขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ถึงแม้ปากร่องจะเริ่มมีสีเข้มก็คงเพราะผ่านศึกกับพ่อมามาก แม่ขยับตัวค่อยๆ แยกขาออกผมชงักเล็กน้อยแต่แม่ก็ยังไม่ตื่น ทำให้ปากร่องของแม่เผยอ อ้า ออก จนผมมองเห็นได้เต็มตา คราบความสุขของพ่อยังคงมีร่องรอยอยู่ภายใน ผมก้มหน้าลงดอมดมอย่างหลงใหล กลิ่นสาวนี้ผมเคยได้รับเป็นครั้งแรกมันทำให้น้องชายผมแข็งปั๋งจนรู้สึกปวด หนึบไปหมด ผมแลบลิ้นออกมาไล้ไปตามปากแคมของแม่ อะแฮ่ม! เสียงกระแอมดังขึ้นผมสะดุ้งตื่นจากภวังค์ทันที คุณพ่อ! จริงสิผมลืมพ่อไปสนิท

วันนี้วันหยุดพ่อไม่ได้ไปทำงาน ตอนที่ผมเดินเข้ามาพ่อคงลุกไปเข้าห้องน้ำ หน้าผมถอดสีในทันที แก่นกายหดจู๋ในพริบตาไม่กล้าที่จะหันมามองพ่อ “ ทำอะไรน่ะ !”เสียงของพ่อฟังดูไม่รุนแรงอย่างที่คิด แต่ผมก็ยังก้มหน้าเงียบ “โธ่คุณ! ดุลูกซะดัง ดูซิจู๋หดหมดเลย กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเชียว”เสียงแม่ ? ผมงงค่อยๆ หรี่ตามอง เห็นแม่นอนยิ้ม แม่รู้ตัวตลอดเวลา? ยังไงกันเนี่ย ? ผมยังสับสน “ไม่ต้องกลัวหรอกลูกจ๋า พ่อกับแม่ไม่ว่าหรอกลืมตาขึ้นมาเถอะ” ผมเริ่มคลายความกลัว “ไหนขอแม่ดูหน่อยซิขนาดไหนแล้ว ! ” แล้วแม่ก็เอามือมาดึงกางเกงของผมออก แม่จะดูไอ้นั่นผมเหรอครับ? “ไอ้นั่นอะไรกันล่ะแม่จะดูควยลูกต่างหากอู้ฮู้ว…ใหญ่เกือบเท่าของคุณแล้ว นะคะ” ผมหูอื้อทันทีหลังจากได้ยินคำพูดของแม่ “ก็ควยนั่นแหล่ะทำเป็นอาย ! ” พ่อพูดเสริม ผมหันมามองทางพ่อ ตอนนี้พ่อก็แก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่เหมือนกันน้องชายของพ่อลุกตั้งแข็งโด่เต็มที่ ทั้งยาวทั้งใหญ่ดูน่ากลัว “ไหนเมื่อกี้จะทำอะไรแม่ ? ทำต่อซิจ๊ะ! ”

แม่นอนลงแหกขาอ้าออกจนสุดทำให้ปากร่องกว้างจนเห็นรูกลวงโบ๋ได้ชัดเจน แม่อนุญาตให้ผมทำ..เอ่อ..เอ่อ…ผมอ้ำอึ้งไม่กล้าพูด “ก็เลียหีให้แม่ไงจ๊ะทำเป็นอาย ไหนพูดซิเลียหีให้แม่” อ่อ…เอ่อ…เลียหีให้แม่ “นั่นอย่างนั้นแหล่ะจ่ะ” “เอ้า…แม่เค้าแหกหีให้แล้ว เลียสิ” พ่อพูดเสริมอีก ผมก้มลงเลียหีให้แม่อย่างมันส์ปาก ดูดเอาความหวานจากภายในออกมาจนฉ่ำแฉะ แม่ร้องครางดังลั่น อ้าาาาา…เสียงแบบนี้ที่ผมคุ้นเคย แต่คราวนี้ตัวผมเป็นต้นกำเนิดเสียงซะเอง มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก “อู๊ยส์…ลูกจ๋าเสียวดีจังเลย อู๊ว..ซี๊ด…คุณคะช่วยด้วย” ผมคลายกังวลลงมากแล้ว เริ่มเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร พ่อกับแม่เป็นคนมีอารมณ์เซ็กซ์จัดมากผมคงติดข้อนี้มาจากพ่อ และตอนนี้ผมก็คง ถึงวัยที่จะมีความรู้สึกกับเพศตรงข้ามแล้ว ผมถึงได้มองแม่ต่างออกไปจากเมื่อก่อน ผมเล็มเลียรูหีของแม่อย่างบ้าคลั่งสอดใส่ลิ้นคว้านเข้าออกในรูหีแม่อย่างเมามันส์ จนแม่ปล่อยน้ำเข้าปากให้ผมลิ้มลองเป็นครั้งแรก อ้าาาา…..มันช่างหวานหอมเหลือเกิน

ตอนนี้พ่อเดินมาคล่อมที่หัวของแม่ แม่ก็คว้าเอาควยใหญ่ๆ ของพ่อมาเข้าปากดูดอย่างหิวกระหาย ผมเงยหน้าขึ้นจ้องมองภาพที่เห็นอย่างไม่ละสายตา แต่นิ้วมือของผมก็ยังคงคว้านทะลวงอยู่ในรูหีของแม่ไม่ยอมหยุด จนแม่ต้องถอนปากออกครางซี๊ดดดด……….ยาววววว “คุณคะชั้นไม่ไหวแล้ว ช่วยที” “ได้เลยจ้ะ แต่คงไม่ใช่ผมหรอกนะ ดูซิพระเอกของเรากำลังติดลมบนแล้ว” “ซี๊ด..อู๊วววววว….ก็ได้ค่ะใครก็ได้ช่วยที” “เอาเลยลูกแม่ เค้าเต็มที่แล้ว มาพ่อจะสอนให้” พ่อลุกขึ้นมาจากหน้าแม่จัดแจงจัดท่าทางของผมให้เข้ารูปเข้ารอย เอาหัวถอกของผมที่ตอนนี้มันพร้อมจะลุยมาจ่อที่ปากรูหีของแม่ แล้วก็บอกให้ผมดันเข้าไปอย่างเบาๆ ก่อน “โอ๊ย…ไม่ไหวครับพ่อมันเสียวมากเลยครับ” แต่ผมก็ยังคงกระเด้าต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็เร่งจังหวะแรงขึ้นจนมีเสียงกระทบ เนื้อ กันดังป้าบ..ป้าบๆ “อืม….เก่งจังลูกแม่…โอ้ว…แรงอีกลูกแรงอีก แรงอีก โอ้ว…โอ้ว…โอ้ว…โอ้ว…” เสียงแม่ยิ่งครางกระเส่าดังเท่าไหร่มันก็ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ผมมากขึ้นเท่านั้น ผมฟังเสียงแม่แล้วก็ยิ่งกระเด้าอย่างลืมตัว ใส่จนเต็มที่แล้วก็กระฉูดน้ำแตกเข้าไปในร่องหีของแม่อย่างแรงเต็มที่ “อาาาาาาา….. แม่ครับผม..ผม..แตกแล้วครับ”

ผมนอนฟุบกับอกแม่นอนหายใจหอบแรง แม่เอามือมาลูบหัวผมเบาๆ “เก่งมากจ้ะลูกรัก ทำเอาแม่เกือบเสร็จแน่ะ ! แต่ตอนนี้ลูกพักก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวแม่จะแสดงของจริงให้ดู” ผมพลิกตัวลงนอนหงายอยู่ข้างๆ แม่ยังคงนอนแหกหีอยู่ท่าเดิมส่วนพ่อก็มาประจำที่หว่างหีของแม่เอาปลายควยยัดใส่หีแล้วก็กระเด้าเย็ดอย่างรุนแรง จนเสียงดังสนั่นบ้าน แม่ร้องกรี๊ด….ลั่นครางไม่เป็นศัพท์ พ่อเย็ดแม่แรงมากโถมอย่างไม่ยั้งผมลุกมามองที่หีของแม่ที่ยังมีน้ำเงี่ยนของ ผมค้างอยู่ ตอนนี้มันเป็นฟองฟอด จากการกระเด้าของพ่อ ผมมองเห็นแคมหีของแม่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะการเย็ดของพ่อ มันเป็นภาพแปลกใหม่ที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยมันทำให้ควยของผมลุกตั้งชันอีกครั้ง ดูว่าคราวนี้มันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มันร้อนผ่าวผมเริ่มรู้งาน เลยเอาควยมาจ่อที่ปากของแม่ แม่หันมาสบตาผมแล้วก็คว้าเอาควยผมใส่ปากดูดอย่างนุ่มนวล แม่พันลิ้นกับหัวควยของผมอย่างชำนาญ มือก็กำคลึงพวงกระโปกผมเบาๆ มันเสียวมากจนผมต้องเงยหน้าซู๊ดปากยาวๆ พ่อยังกระเด้าไม่หยุด ดูไม่มีทีท่าว่าพ่อจะเหนื่อยเลย แต่พ่อก็ถอนควยออกจากหีแม่ เสียงดัวปั๊วะ! แล้วก็บอกให้ผมมาสวมรอยต่อ แม่หันมามองหน้าพ่อ สบตากันอย่างยิ้มๆ “แห๋มก็วันนี้ผมจะเสียสละให้ลูกเราก่อนนี่ ผมลุกขึ้นมาแทนที่พ่ออย่างว่าง่ายจ่อปลายควยกับปากรูหีของแม่อย่างคล่องขึ้น กว่าครั้งแรก ผมดันมันเข้าไปแรงๆ พยายามจะให้เหมือนพ่อ แต่คราวนี้มันรู้สึกว่าหลวมกว่าครั้งแรก คงเพราะขนาดของควยพ่อที่เพิ่งดึงออกไปมีขนาดใหญ่กว่าของผม แต่มันก็ยังเสียวมากอยู่ดี

แม่เร่งให้ผมกระเด้าแรงอีก ตอนนี้ผมทึ่งในความทนของรูหีของแม่ที่รับการทะลวงของผมกับพ่อได้อย่างไม่ ต้องพัก แม่คงแตกไปหลายรอบแล้วตอนที่ถูกพ่อเย็ด ผมสังเกตุได้จากความลื่นภายในโพรงหีของแม่ แม่ขมิบหีตอดเป็นระยะจนควยผมทนไม่ไหว ทำนบแตกใส่รูหีแม่อีกครั้ง ควยผมอ่อนตัวลงแทบจะทันที มันหลุดออกจากปากหีแม่อย่างง่ายดาย พ่อเข้ามาสวมรอยเย็ดแม่ต่ออีกแต่คราวนี้พ่อกระเด้าจนน้ำแตกแล้วก็ฟุบลงกับอกแม่ทันที เราทั้งสามหลับไปด้วยความเพลีย ผมตื่นมาอีกครั้งตอนเกือบเที่ยง พ่อกับแม่ลุกออกมาแล้ว ผมใส่เสื้อผ้าแล้วก็ลงมาข้างล่างเห็นพ่อนั่งอ่านหนังสือจิบเบียร์อยู่ที่โต๊ะอาหาร พ่อมองผมยิ้มๆ แล้วก็อ่านหนังสือต่อ ผมเดินไปหาแม่ในครัว แม่กำลังล้างจานอยู่ ผมสวมกอดแม่จากทางข้างหลังแม่สะดุ้งเล็กน้อย “เป็นไงจ๊ะคนเก่งของแม่” “ผมรักแม่ครับ” “แม่ก็รักลูกจ้ะ แล้วก็รักพ่อด้วย แม่หวังว่าลูกจะยังคงรู้ตัวเองนะว่าเรายังอยู่ในฐานะอะไรกัน” “อย่าห่วงครับแม่ผมยังเคารพพ่อกับแม่เหมือนเดิม ยกเว้นตอนเย็ดกันนะครับ” แม่ตีแขนผมเบาๆ “ไว้หลังอาหารเย็นแล้วเราจะมีอะไรใหม่ๆมาสอนลูกอีกนะจ๊ะ” แม่ทิ้งท้ายก่อนที่เราจะแยกกันออกมานั่งดูทีวีกัน

…………..หลังจากเราทานอาหารเย็นกันเรียบร้อยแล้วเราก็มานั่งดูทีวีกัน ที่ห้องโถง พ่อดื่มเบียร์อีก แม่ก็เอาด้วยนิดหน่อย ก่อนยื่นให้ผม “แม่ให้แก้วเดียวนะจ๊ะเพื่อความมันส์” ผมรับมาดื่มแล้วกระเดือกเข้าไปอย่างยากเย็น เราดูทีวีกันสักพักแอลกอฮอล์เริ่มออกฤทธิกับผม พ่อเอาหนังเอ็กซ์มาเปิด ผมจ้องมองดูภาพที่ค่อยๆ ปรากฏในทีวีอย่างใจจดจ่อ เนื้อเรื่องเป็นแนวเซ็กซ์หมู่ มีผู้หญิงคนเดียวกับผู้ชายอีก 3 คน ผมมองอย่างตื่นเต้นตอนนี้เป็นตอนที่ผู้ชายคนหนึ่งนอนลงกับพื้นโดยมีผู้หญิง นั่งคล่อมอยู่บนตอควยแล้วก็ก้มลงฟุบหน้ากับอก ให้ผู้ชายอีกคนพยายามจะเอาควยยัดใส่รูตูดของผู้หญิงอีกที ส่วนผู้ชายอีกคนก็มายืนด้านหน้าให้ผู้หญิงดูดให้ ผมหันมามองทางพ่อกับแม่อีกทีทั้งสองก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าแล้ว พ่อถามผม “อยากเล่นแบบนั้นไม๊..? แม่เค้าชอบ” ผมไม่ตอบแต่พยักหน้าให้ “แม่ชอบแบบนี้เหรอครับ ?” ผมเอ่ย “แล้วแม่เคยลองกับคนอื่นรึเปล่าครับ?” ผมยิงคำถามใส่ “นี่แหล่ะจ้ะตัวตนที่แท้จริงของแม่ ! ส่วนเรื่องเคยลองกับคนอื่นน่ะก็มีบ้างจ้ะ” “แม่เคยเล่นมากสุดกี่คนครับ” “แห๋ม ! เล่นถามแบบนี้ ก็แค่ประมาณ สิบคนน่ะจ้ะ มีผู้หญิงสัก 3-4 คนเห็นจะได้ตอนนั้นมากันทั้งเพื่อนพ่อเพื่อนแม่เลยล่อกันมั่วไปหมดไม่รู้ควยใครหีใคร เย็ดกันจนหีแหกควยหักกันเลยล่ะ”

ผมฟังคำตอบแล้วควยลุกแข็งปั๋งทันตาเห็น พ่อนั่งที่โซฟาก็กำลังคลึงเคล้นพวงนมของแม่เล่นสนุกมือ ผมเคลื่อนตัวมาประชิดตัวแม่ค่อยๆใช้นิ้วเขี่ยที่ปลายติ่งแตดของแม่เล่น “อู๊ย…..ซู๊ด…..ลูกจ๋า..อย่าเขี่ยเม็ดแตดแม่อย่างนั้นแม่เสียว โอ๊ว….ซี๊ด…..” แม่ร้องห้ามแต่ก็แอ่นหีจนก้นลอยไม่ติดพื้น ผมเห็นแม่เช่นนี้มันยิ่งปลุกกำหนัดของผมให้ลุกโชนยิ่งขึ้น ตอนนี้พ่อก้มลงมาเล้าเลียที่หีของแม่ พ่อแหกแคมหีแม่จนกว้างแล้วก็แลบลิ้นยาวฉกเข้าออกในรูหีจนแม่ร้องครางดังขึ้น อีก ตอนนี้ผมอยากที่จะเอาควยเสียบหีแม่เป็นยิ่งนัก เสียบทั้งๆ ที่ลิ้นของพ่อยังคงคาอยู่อย่างนี้แหล่ะ ผมไม่รอช้าลุกขึ้นทำอย่างที่คิดทันที ผมเสียบควยเข้าไปแล้วกระเด้าเข้าๆ ออกๆ ส่วนพ่อก็ไม่ยอมถอนปากออกบางครั้งลิ้นของพ่อก็มาโดนควยกับกระโปกผมมันให้ ความรู้สึกเสียวสุดยอดไปเลย ผมกระเด้าแม่แรงขึ้นเรื่อยๆ จนควยมันหลุดออกมจากรูหี พ่อผมคว้าควยผมมาใส่ปากแล้วก็ดูดอย่างแรง ผมเสียวจนพูดไม่ออก มันให้ความรู้สึกที่แปลกกว่าเวลาที่แม่ดูดให้ผม จนผมทนไม่ไหวน้ำแตกใส่ปากพ่อผมนั่นเอง ผมพลิกตัวลงนอนแผ่อย่างเหนื่อยอ่อน ผมมองเห็นน้ำเงี่ยนของผมที่เต็มปากพ่อจนทะลักล้นออกมาข้างแก้ม แม่ผมก็ก้มลงมาจูบปากกับพ่อและก็เลียกินน้ำของผมที่ข้างแก้มของพ่ออย่างเอร็ดอร่อยก่อนที่จะลุกขึ้นมาคล่อมทับควยของพ่อในท่าขย่มตออย่างสนุกสนาน

ผมมองภาพนั้นสลับกับภาพในทีวีที่ตอนนี้ฝ่ายชายได้เปลี่ยนจากการอัดหีและตูด พร้อมกันมาเป็นท่าที่ฝ่ายชายทั้งสองคนอัดควยทั้งสองดุ้นเข้าในรูหีรูเดียว พร้อมๆ กัน ปากหีของผู้หญิงนั้นแหกอ้าเต็มที่ หนังหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกมาแดงแจ๋ ผมเห็นภาพที่น่าตื่นตลึงนั้นเต็มตามันทำให้ควยของผมลุกตั้งขึ้นอีกครั้ง ผมหันกลับมามองแม่ที่กำลังควบควยของพ่ออยู่นั้นอีกครั้ง “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” แม่หันมามองภาพในทีวีแล้วก้มหน้าก้มตาขย่มกับพ่อต่อ ผมเห็นแม่ไม่ตอบจึงลุกขึ้นมาทางด้านหลังดันให้แม่นอนฟุบลงกับอกพ่อ แม่ก็ทำตามอย่างว่าง่าย “ลูกจ๋าเอาน้ำลายทาก่อนนะจ๊ะเดี๋ยวมันฝืด” แม่พึมพำเบาๆ ผมก้มลงแลบลิ้นเลียที่รูหีของแม่ที่กำลังอมควยของพ่ออยู่ และผมก็ตั้งใจจะให้มันโดนควยของพ่อด้วยจนทั้งหีและควยเปียกไปด้วยน้ำลายของผมจากนั้นผมจึงค่อยๆ เอาหัวถอกมาจ่อที่ร่องหีของแม่ แล้วพยายามดันมันเข้าไปอย่างช้าๆ และนิ่มนวลที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันทั้งคับทั้งแน่นมากจนเกือบเข้าไปไม่ไหว “อู๊ย…กรี๊ด….อ๊าาาาา….หี….หีแม่….แหก….แหกแล้ว…โอ้ย…..” แม่กรีดร้องเสียงหลงเมื่อผมดันควยเข้าไปจนได้

ตอนนี้ควยของผมและควยของพ่อ ก็มาถูกบีบอัดรัดติดกันแน่นอยู่ในร่องหีอันเดียวกันแล้ว มันหนึบจนแทบขยับไม่ได้ จนพ่อค่อยๆ ขยับสลับกับของผมที่ผลัดกันกระเด้าอย่างเป็นจังหวะกัน น้ำของแม่เริ่มออกมากขึ้น มันทำให้เรากระเด้าได้อย่างสะดวกมากกว่าเดิม แต่ความเสียวยิ่งทวีคูณเพราะนอกจากควยผมจะเสียดสีกับผนังหีของแม่แล้วยัง เสียดสีกับควยของพ่อด้วย แม่ยังคงครางกระเส่าอย่างไม่เป็นภาษา ฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง พ่อเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนผมรู้สึกร้อนที่ลำควย จนพ่อเริ่มเกร็งและลำควยกระตุกอยู่สองสามทีแล้วน้ำควยของพ่อก็กระฉูดออกมาอย่างแรง ผมรู้สึกถึงความแรงนั้นทันที มันอุ่นวาบอาบลำควยผมจนทั่วแล้วควยของพ่อก็เริ่มเหี่ยวแล้วก็หลุดออกจากรู ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันหลวมมาก คงเพราะหนังหีของแม่ที่เพิ่งยืดออกเต็มที่แล้วมันยังไม่หดตัวกลับ แม่ดูเหมือนจะรู้ทันจึงหนีบขาเข้าทำให้มันฟิตขึ้นอีก ผมเริ่มกระเด้าแม่อีกจากทางด้านหลังจนน้ำกระฉูดออกมาผสมปนเปกันกับน้ำเงี่ยน ของพ่อ มันมากมายจนไหลล้นออกมาข้างนอกเยิ้มหยดจนลงมาถึงพวงไข่ของพ่อน่าดูชะมัด “เป็นไงหล่ะ หลวมละสิ อยากเล่นพิเรนทร์กันดีนักพ่อกับลูก คราวหลังน่ะใช้รูหีกับรูตูดนะอย่าเล่นรูเดียวอย่างงี้” ฮ่า..ฮ่า…ฮ่า…พ่อผมหัวเราะดังลั่นออกมาทันที “ทำไมล่ะ? แม่ไม่ชอบเหรอ?” “ไม่ใช่ว่าแม่ไม่ชอบ! แต่แม่กลัวว่าถ้าเล่นบ่อยๆไปแล้วหีแม่จะบานหมด คราวนี้หล่ะหมดสนุกกันถ้วนหน้าเลยรู้ไม๊” “แต่ยังไงผมก็ยังรักแม่นะครับ ผมหลงแม่เหลือเกินแล้วตอนนี้” “เอาน่าคุณลูกเราเพิ่งลองครั้งแรกปล่อยเค้าเถอะ” แม่เงียบทำแก้มป่อง แล้วก็หัวเราะกันทั้ง 3 คน ความสุขต่างๆก็ยังคงดำเนินต่อไปเราทั้งส 3 คนยังคงให้ความสุขแก่กันและกันอีก หลายรอบ จนต่างคนต่างหลับกันไป

เช้าของวันรุ่งขึ้น วันนี้เป็นวันสงกรานต์ ผมตื่นตอนเช้ามานั่งทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานว่ามันเกิดได้อย่างไร ผมฝันมาตลอดว่าอยากจะได้ลิ้มลองความสดความสาวของแม่ แต่มันก็เป็นได้แค่ความฝันที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เท่านั้น ไม่สิก็มันเป็นไปแล้วนี่นา ผมได้ทำมันอย่างไม่คาดฝันมาก่อน แม่ผู้สวยงามของผมตอนนี้ตกเป็นเมียของผมอย่างเต็มตัวแล้ว อาการเจ็บแสบที่ลำควยของผมเนื่องจากการหักโหมเย็ดกันอย่างรุนแรงตอนนี้ เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงสิ่งที่ผมกำลังคิดอยู่ว่าผมได้ทำมันลงไปจริงๆ ผมมองไปรอบๆ ตัวเห็นแม่กับพ่อนอนกอดก่ายกันยังไม่ตื่น เมื่อคืนนี้ผมนอนที่ห้องพ่อเรา 3 คนเย็ดกันทั้งคืน ผมมองพ่ออย่างขอบคุณที่เข้าใจผมและเปิดโอกาสให้ผมได้ทำในสิ่งที่อยากทำมาก ที่สุดพ่อคงรักผมมาก ผมหันมองแม่อีกครั้งอย่างครุ่นคิด แม่ของผมยังคงสวยงามในเรือนร่างอยู่อย่างที่ทำให้ผมหลงใหลในตอนแรกและดูว่า วันนี้แม่ก็ยิ่งสวยมากขึ้นไปอีกจนผมอดที่จะเอื้อมมือมาสัมผัสตัวเธออีกครั้ง ไม่ได้ จริงสิวันนี้วันสงกรานต์นี่นา ผมจะทำอะไรให้แม่กับพ่อดีนะ รดน้ำดำหัวให้พ่อกับแม่ดีกว่าผมลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว ทำอาหารเช้าและก็ชงกาแฟเตรียมไว้ให้พ่อกับแม่ จากนั้นก็ออกมาหาซื้อพวงมาลัยสวยๆ กับน้ำอบไทย

ผมเดินช็อปปิ้งอยู่สักพักก็เผอิญมาเจอกับไอ้นกเพื่อนนักเรียนรุ่นเดียวกัน ไอ้นกแก่กว่าผมปีนึงแต่มันมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ มากกว่าผมอยู่มากโขเพราะ พ่อกับแม่มันแยกกันอยู่ก็เลยส่งแต่เงินให้ลูกไม่มีเวลามาดูแล มันจึงใช้ชีวิตได้อย่างที่มันอยากทำตลอดมา เราเดินคุยกันอยู่สักพักก็วกเข้าเรื่องใต้สะดือ ผมมีความคิดแว๊บเข้ามาในสมองทันทีนึกได้ว่าแม่ผมชอบแบบไหน ภาพของผู้หญิงที่ถูกรุมเสียบทีเดียวสามรูยังคงติดตาผมอยู่ ผมจึงอยากเอ่ยปากชวนมันมาบ้านผมเย็นนี้ แต่ก็ยังไม่บอกเรื่องที่ผมเย็ดกับแม่ ให้มันรู้ พอดีมันเองก็มีนัดกับสาวอยู่แล้วด้วยก็เลยเป็นอันแห้วไปเลยคราวนี้
ผม กลับมาถึงบ้านประมาณบ่าย 2 โมงกว่าพ่อกับแม่ตื่นแล้วกำลังนั่งเล่นเกมส์กันอยู่ ผมตรงเข้ามากราบเท้าแม่กับพ่อทันทีแล้วก็หยิบเอาพวงมาลัยที่ซื้อมาคล้องกับ มือท่านทั้งสอง ตามด้วยน้ำอบไทยรดที่มือท่าน “สวัดดีปีใหม่ครับแม่” แม่กับพ่อมองผมแล้วยิ้มแก้มแทบปริ “หวัดดีจ๊ะลูก ขอบใจมากจ้ะ” “เออดีแล้ว ลูกรดน้ำให้คุณแล้วคราวนี้ตาผมรดมั่งละนะ” พ่อพูดพลางลุกขึ้นยืนต่อหน้าแม่แล้วก็ควักควยออกมาแล้วก็ฉี่ออกมาเป็นสาย พุ่งใส่หน้าแม่ผมเต็มๆ ผมได้แต่มองอ้าปากหวอ “คุณเนี่ยไม่ให้ตั้งตัวกันมั่งเลยนะ ! ดีล่ะ”แล้วแม่ก็ผลักพ่อนอนลงแล้วถอดกางเกงออกเอาหีมาทาบที่หน้าของพ่อแล้วก็ ฉี่ออกมาทันที มันไหลนองลงมาเปียกเสื้อผ้าหมด พ่ออ้าปากดื่มกินฉี่ของแม่อย่างกับคนกระหาย ผมหมดความอดทน จึงลุกขึ้นแก้ผ้าแล้วมุดหน้ามาดูดอมควยให้พ่อทันที “อุ๊ย..ซี๊ด…โอ้ว..ลูกพ่อดีมาก ลูกเริ่มรู้งานแล้ว” ผมดูดเอาน้ำฉี่ของพ่อที่ยังคงหลงค้างอยู่เข้าปากมันฝาดๆ เปรี้ยวๆ บอกไม่ถูก แต่มันก็เป็นรสชาติแปลกใหม่สำหรับผม ผมชักชอบมันซะแล้วซิ!

สักพักเราก็เปลี่ยนท่ากัน แม่เปลี่ยนท่าลงมานั่งที่โซฟา ตรงกลางระหว่างผมกับพ่อที่ยืนบนโซฟาขนาบคู่ซ้าย ขวา แล้วเอามือทั้งสองข้างคว้าเอาควยของผมกับพ่อเข้าปากดูดอย่างนุ่มนวล แม่ดูดสลับกันไปมาบางครั้งก็อมเข้าไปทีเดียวสองควยพร้อมๆ กัน แต่ดูว่าคงจะเข้าได้แค่ปลายควยเท่านั้นเพราะความใหญ่ของเราทั้งสอง “แม่ครับความจริงวันนี้ ผมเจอเพื่อนด้วยครับ กะจะชวนมาค้างที่บ้านเราด้วยจะได้ช่วยกันรุมเย็ดแม่ แม่ว่ายังไงครับ” “แล้วลูกบอกเค้าเรื่องครอบครัวเรารึยัง?” พ่อถามแทนแม่ที่กำลังปากไม่ว่าง “ยังครับ” “ดีแล้วหล่ะอย่าเพิ่งบอกเลยเพราะเค้าอาจรับเราไม่ได้นะ” “เอาไว้คราวหน้าพามาให้พ่อกับแม่ทำความรู้จักก่อนนะจ๊ะ” แม่ถอนปากออกจากควยของเราทั้งสองแล้วเสริมต่อ “ครับ”ผมรับปาก จากนั้นผมก็จับหัวแม่ไว้แน่นแล้วกระเด้าเย็ดควยกับปากของแม่ ผมดันมันเข้าไปจนสุดลำ แม่แทบจะกลืนควยผมลงคอจนเกือบสำลัก พอผมดึงควยออกน้ำลายแม่ก็ล้นตามออกมามากมายจนควยผมเปียกมันเยิ้ม พ่อเปลี่ยนลงมานั่งที่โซฟาข้างๆ แม่ แม่ก็ขยับมานั่งทับพ่อในท่าหันหลังให้พร้อมกับเอามือจับควยของพ่อมาจ่อที่รูตูด แม่ค่อยๆ กดตัวลงพร้อมกับเสียงซี๊ด….ครางกระเส่า ตอนที่แม่เริ่มขย่มควยพ่อนั้น นมของแม่ก็กระเพื่อมขึ้นลงยิ่งแม่นั่งลงแรงเท่าไหร่มันก็ยิ่งแกว่งไปมาล่อตา ล่อใจผมยิ่งนัก

หีของแม่ก็ลอยเด่นโยกส่ายไปมาอยู่ต่อหน้าผม มันบานออกเล็กน้อยและมีน้ำเมือกไหลย้อยลงมาดูน่าเย็ดเป็นที่สุด ผมทนไม่ไหวแล้วตอนนี้ ผมเอาควยมาจ่อที่ปากร่องหีของแม่เวลาแม่ขย่มตูดขึ้นลงปลายควยผมมันก็ไปครูด กับเม็ดแตดของแม่ไปมา “อู๊ว…ลูกจ๋า…..เสียวดีจัง ลูกจ๋า….เย็ดแม่ทีเถอะ ลูกจ๋า…ช่วยเย็ดหีให้แม่ที่ อู๊ว…ซี๊ด….ตูดก็เสียวหีก็เสียว” สิ้นเสียงแม่ผมก็ดันควยเข้าไปจนเกือบมิด มันเข้าไปได้ง่ายเพราะน้ำเมือกของแม่กำลังเอ่อล้นด้วยความเงี่ยน ผมกระแทกใส่หีแม่อย่างไม่ยั้ง โถมควยเย็ดใส่แม่อย่างไม่ปราณี พ่อก็ไม่น้อยหน้าเด้งควยสวนขึ้นมาใส่รูตูดแม่ไม่หยุดเหมือนกัน มือก็อ้อมมาจับบี้นมแม่เล่นผมไม่ยอมแพ้ก้มลงจูบปากกับแม่อย่างดูดดื่ม แม่ก็จูบตอบผมอย่างเผ็ดร้อน สลับกับการครางในลำคอเป็นระยะ “แม่ครับถ้ามีอีกสักคนก็ดีสิครับจะได้เอาควยมาเย็ดใส่ปากแม่” “อืม…จ้ะมีอีกก็ดีจ้ะ” แม่พูดทั้งทียังหลับตา ผมไซร้ซอกคอและเลียติ่งหูของแม่จนแม่ขนลุกซู่ “โอ้ย…ไม่ไหวแล้วแม่…แตก….แตกแล้ว” แม่น้ำแตกออกมาแต่ผมกับพ่อยังคงแข่งกันกระเด้าไม่ยอมหยุดเราต่างกระเด้าทั้งหีและรูตูดของหญิงคนเดียวกันอย่างมันควย อ้าาาาา…ผมหมดความอดทนแล้วกระฉูดน้ำเงี่ยนใส่หีแม่ไปพร้อมๆ กับพ่อที่ กระฉูดใส่รูตูดแม่เช่นกัน เราต่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็ยังคงคาควยไว้ในหีอย่างนั้น สักพักพ่อจึงได้พลิกตัวควยหลุดออกจากตูด ผมกับแม่จึงหลุดออกจากกันด้วย แม่นอนหายใจรวยริน แต่ใบหน้ากลับยิ้มแย้มอย่างมีความสุข

พ่อลุกขึ้นเอาซีดีมาเปิดอีก เราสามคนนอนเรียงกันดูทีวี คราวนี้ เป็นเรื่องแนวแปลกใหม่อีกแล้ว ในเรื่องมีผู้ชายสองคน ผู้หญิงคนเดียว กับหมาอีกหนึ่งตัว ผู้ชายคนนึงนอนลงโดยมีผู้หญิงโก้งโค้งดูดควยเขาอยู่ ส่วนชายอีกคนก็กำลังจับเอาควยของเจ้าหมาที่ถูกชักจนโผล่ออกมาแดงแจ๋เป็น ปุ่มป่ำดูน่าเกลียดน่ากลัว เขาพยายามจะเสียบยัดควยของมันเข้าไปในรูหีของผู้หญิงจากทางข้างหลัง โอ้โฮ้…มันเข้าไปได้จริงๆ ด้วย หมาเย็ดหีคน ผมเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก มันตื่นเต้นจนทำให้ควยผมลุกเด่อีกครั้ง ผมชักเริ่มอยากทำบ้างซะแล้วซิ อยากพาเพื่อนมารุมเย็ดแม่ก็อยาก อยากเห็นแม่เย็ดกับหมาก็อยาก โอ้ย…โลกนี้ยังมีเรื่องที่ผมอยากทำอีกตั้งเยอะ “แม่ครับเราเลี้ยงหมากันเถ่อะครับ”แม่มองหน้าผมแล้วยิ้มไม่พูดอะไร แต่แม่ผมก็ขึ้นมาคล่อมทับตัวผมในท่า 69 แล้วดูดดุนลำควยผมอย่างชำนาญ ผมไม่รอรี รีบแลบลิ้นเลียร่องหีให้แม่อย่างคนคุ้นเคย พ่อก็เอาควยมาเสียบหีแม่จากทางด้านหลังผ่านปากและลิ้นของผมเข้าๆ ออกๆ ผมเลียลำควยให้พ่อสลับกับดูดติ่งแตดให้แม่ จนแม่เกร็งตัวกระตุก น้ำหีแม่ไหลย้อยลงมาในปากผม พักเดียวน้ำควยพ่อก็กระฉูดตามออกมาหกเลอะเข้าปากผม ผมกลืนกินมันอย่างตายอดตายอยากจนเกลี้ยงก่อนที่น้ำผมจะแตกใส่ปากของแม่ แม่เลียกินมันอย่างหมดจด แล้วความสงบก็เกิดขึ้นอีกรอบ เราผล๋อยหลับไปอีกพักนึงก่อนที่จะตื่นมาเอากันต่อ ผลัดกันรุกผลัดกันรับสลับกันทั้ง 3 คนผัวเมีย มันช่างมีความสุขซะนี่กระไร ผมได้แต่เปรมปรีกับความสุขที่พ่อกับแม่มอบให้อย่างที่ไม่มีพ่อแม่คนไหนจะให้ลูกได้ ตอนนี้ผมรับรู้เพียงว่าวันหยุดสงกรานต์ปีนี้ยังเหลืออีกตั้งเจ็ดวัน…… เจ็ดวันที่ผมจะทำอะไรกับหีของแม่ผมก็ได้ และพรุ่งนี้ผมก็จะโทรไปนัดไอ้นกให้มากินข้าวเที่ยงบ้านผม มาให้พ่อกับแม่ผมรู้จัก และอาจหาหมาอีกสักตัวมาเลี้ยงไว้ เพื่อคอยช่วยแม่ผมอีกซักตัวก็ได้……………

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More