เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง”

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง”

ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน
เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ หน้าตาดีหล่อมาก มาถึงน้องเค้าก็อาบน้ำ แก้ผ้าเดินมาที่ปุ๊กเลยค่ะ ปุ๊กมองแล้วตะลึง หันไปมองหน้าพี่เค้า พี่เค้าก็บอกเอาเลยตามสบายเลย พี่นั่งดูเฉย ๆ ก่อนนะ ปุ๊กกำลังอยากมาก ๆ ค่ะ แต่ปุ๊กก็ยังอาย ๆ อยู่ น้องเค้าก็เข้ามากอดปุ๊ก และกระซิบที่ข้างหูว่า ทำตัวตามสบายนะค่ะ

แล้วเค้าก็กอดปุ๊ก จูบที่หน้า เลียใบหน้าปุ๊กค่ะ จูบที่ปากปุ๊ก ลิ้นพันในปากปุ๊ก โห้หวานอะไรปานนั้น ปุ๊กก็เลยเอาลิ้นปุ๊กเข้าไปในปากน้องเค้าบ้าง ดึงลิ้นน้องเค้ามาดูด เสียวค่ะ แล้วน้องเค้าก็ค่อย ๆ เลียไล่ไปจนถึงนมดูดนมปุ๊ก ปุ๊กร้องไม่หยุดเลยค่ะ พี่เค้าก็นั่งมองปุ๊กอยู่นะค่ะ น้องเค้าดูดนมปุ๊กแบบเม้มแรง ๆ อมดูด ๆ เก่งจังค่ะ น้องเค้าทำรุนแรงแบบได้อารมณ์มาก สักพักน้องเค้าก็เลียไล่จากหน้าท้องลงไปที่ส่วนล่างของปุ๊กค่ะ น้องเค้าจับขาปุ๊กแหกออกกว้าง ๆ ค่ะ แล้วเค้าก็เอาลิ้นเลียที่ส่วนนั้นของปุ๊ก น้องเค้าดูดตรงนั้นของปุ๊กค่ะ ดูดเลีย ๆ จนน้องลั่นห้องเลยค่ะ พี่เค้าก็เอามังกรของเค้ามาให้ปุ๊กอม คงจะเห็นว่าปุ๊กร้องเสียดังมั้งค่ะ ปุ๊กก็เลียมังกรของพี่เค้าค่ะ โอ้เสียวมากน้องเค้าดูดเลียเก่งจริง ๆ ส่วนนั้นของปุ๊กมันจะระเบิดให้ได้ ปุ๊กมองไปที่มังกรของน้องเค้า โอ้พระเจ้าใหญ่มากค่ะ ใหญ่จริง ๆ สวยด้วย หัวแดง ปุ๊กอยากดูดเลียบ้างจังเลย น้องเค้ามองหน้าปุ๊กคงจะเข้าใจ พี่เค้าก็พยักหน้า น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรตัวเป้งมาจ่อที่ปากที่ปุ๊ก ทำทาง 69 ค่ะ น้องเค้าเลียดูดตรงนั้นของปุ๊กนานมาก พี่เค้าก็ดูดนมปุ๊ก โอ้เสียวที่สุดเลย สักพัก น้องเค้าก็นอนลงค่ะให้ปุ๊กขึ้นคร่อม โอ้ปุ๊กจับมังกรจ่อที่ของปุ๊ก โห้คับมากเลยค่ะ ค่อย ๆ ขย่ม จนถึงโคน ปุ๊กมันส์ค่ะ ขย่มเหมือนขี่ม้าเลยควบไปด้วย เสียวที่สุดในชีวิตค่ะ ปากก็ร้องลั่นห้องเลยค่ะ อีกแล้วพี่เค้าก็เอามังกรมาจ่อที่ปากปุ๊กอีกแล้ว โอ้วยย์

ปุ๊กขย่มจนแตกค่ะ ปุ๊กนอนทับไปบนตัวน้องเค้าค่ะ พี่เค้าก็ขึ้นมาคร่อมร่างปุ๊กค่ะ แล้วจ่อมังกรเข้าประตูหลังปุ๊กค่ะ โห้ปุ๊กเสียวอีกแล้ว แต่มันเข้ายากมาก น้องเค้าก็จับปุ๊กดูดปาก เก่งจังค่ะ น้องดูดปากปุ๊กจนเสียวลืมเจ็บค่ะ พี่เค้าก็พยายามยัดเข้าๆ โอ้เสียวผสมเจ็บ มันส์อย่าบอกใครเลยค่ะ เข้าแล้วค่ะ พี่เค้าก็ขย่ม ๆ ปุ๊กเสียวอีกแล้ว ส่วนนั้นของปุ๊ก มันเหมือนจะแตกออกจากกัน ในชีวิตไม่คิดว่าจะมีอะไรมันส์เท่านี้อ่ะ สักพักพี่เค้าก็แตกพร้อมปุ๊กค่ะ น้องเค้าก็จับปุ๊กนอนหงาย จับมังกรยัดใส่ทางด้านหน้าปุ๊กค่ะ กระแทกแบบสุด ๆ โอ้ยยยยยยยย……ปุ๊กเสียวอีกแล้วค่ะให้ตายเถอะ เอาอะไรมาชุดปุ๊กก็ไม่ยอมค่ะ น้องเค้ากระแทกจากช้าๆ ไปเร็ว ๆ แล้วแรงๆ ถี่มากๆ ปุ๊กไม่ไหวแล้ว ปุ๊กตระโกนสุดเสียง ปุ๊กจะแตกอีกแล้ว น้องเค้าก็ซอยถี่มากขึ้น ๆ โอ้ย ปุ๊กแตกแล้วค่ะ น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรมาแตกหน้าท้องปุ๊กค่ะ น้องเค้าเก่งจริง ๆ ค่ะ นับจากวันนั้นปุ๊กก็รู้จักคำว่าสวิงกิ้งค่ะ แต่ยังไม่หมดนะค่ะ 2รุม1 ปุ๊กเล่นจนจะเบื่อแล้วค่ะ พี่เค้าจะปุ๊กลองเล่น แบบชายหลาย ๆ คนเลยค่ะ ไว้ปุ๊กจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More