เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง”

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง”

ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน
เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ หน้าตาดีหล่อมาก มาถึงน้องเค้าก็อาบน้ำ แก้ผ้าเดินมาที่ปุ๊กเลยค่ะ ปุ๊กมองแล้วตะลึง หันไปมองหน้าพี่เค้า พี่เค้าก็บอกเอาเลยตามสบายเลย พี่นั่งดูเฉย ๆ ก่อนนะ ปุ๊กกำลังอยากมาก ๆ ค่ะ แต่ปุ๊กก็ยังอาย ๆ อยู่ น้องเค้าก็เข้ามากอดปุ๊ก และกระซิบที่ข้างหูว่า ทำตัวตามสบายนะค่ะ

แล้วเค้าก็กอดปุ๊ก จูบที่หน้า เลียใบหน้าปุ๊กค่ะ จูบที่ปากปุ๊ก ลิ้นพันในปากปุ๊ก โห้หวานอะไรปานนั้น ปุ๊กก็เลยเอาลิ้นปุ๊กเข้าไปในปากน้องเค้าบ้าง ดึงลิ้นน้องเค้ามาดูด เสียวค่ะ แล้วน้องเค้าก็ค่อย ๆ เลียไล่ไปจนถึงนมดูดนมปุ๊ก ปุ๊กร้องไม่หยุดเลยค่ะ พี่เค้าก็นั่งมองปุ๊กอยู่นะค่ะ น้องเค้าดูดนมปุ๊กแบบเม้มแรง ๆ อมดูด ๆ เก่งจังค่ะ น้องเค้าทำรุนแรงแบบได้อารมณ์มาก สักพักน้องเค้าก็เลียไล่จากหน้าท้องลงไปที่ส่วนล่างของปุ๊กค่ะ น้องเค้าจับขาปุ๊กแหกออกกว้าง ๆ ค่ะ แล้วเค้าก็เอาลิ้นเลียที่ส่วนนั้นของปุ๊ก น้องเค้าดูดตรงนั้นของปุ๊กค่ะ ดูดเลีย ๆ จนน้องลั่นห้องเลยค่ะ พี่เค้าก็เอามังกรของเค้ามาให้ปุ๊กอม คงจะเห็นว่าปุ๊กร้องเสียดังมั้งค่ะ ปุ๊กก็เลียมังกรของพี่เค้าค่ะ โอ้เสียวมากน้องเค้าดูดเลียเก่งจริง ๆ ส่วนนั้นของปุ๊กมันจะระเบิดให้ได้ ปุ๊กมองไปที่มังกรของน้องเค้า โอ้พระเจ้าใหญ่มากค่ะ ใหญ่จริง ๆ สวยด้วย หัวแดง ปุ๊กอยากดูดเลียบ้างจังเลย น้องเค้ามองหน้าปุ๊กคงจะเข้าใจ พี่เค้าก็พยักหน้า น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรตัวเป้งมาจ่อที่ปากที่ปุ๊ก ทำทาง 69 ค่ะ น้องเค้าเลียดูดตรงนั้นของปุ๊กนานมาก พี่เค้าก็ดูดนมปุ๊ก โอ้เสียวที่สุดเลย สักพัก น้องเค้าก็นอนลงค่ะให้ปุ๊กขึ้นคร่อม โอ้ปุ๊กจับมังกรจ่อที่ของปุ๊ก โห้คับมากเลยค่ะ ค่อย ๆ ขย่ม จนถึงโคน ปุ๊กมันส์ค่ะ ขย่มเหมือนขี่ม้าเลยควบไปด้วย เสียวที่สุดในชีวิตค่ะ ปากก็ร้องลั่นห้องเลยค่ะ อีกแล้วพี่เค้าก็เอามังกรมาจ่อที่ปากปุ๊กอีกแล้ว โอ้วยย์

ปุ๊กขย่มจนแตกค่ะ ปุ๊กนอนทับไปบนตัวน้องเค้าค่ะ พี่เค้าก็ขึ้นมาคร่อมร่างปุ๊กค่ะ แล้วจ่อมังกรเข้าประตูหลังปุ๊กค่ะ โห้ปุ๊กเสียวอีกแล้ว แต่มันเข้ายากมาก น้องเค้าก็จับปุ๊กดูดปาก เก่งจังค่ะ น้องดูดปากปุ๊กจนเสียวลืมเจ็บค่ะ พี่เค้าก็พยายามยัดเข้าๆ โอ้เสียวผสมเจ็บ มันส์อย่าบอกใครเลยค่ะ เข้าแล้วค่ะ พี่เค้าก็ขย่ม ๆ ปุ๊กเสียวอีกแล้ว ส่วนนั้นของปุ๊ก มันเหมือนจะแตกออกจากกัน ในชีวิตไม่คิดว่าจะมีอะไรมันส์เท่านี้อ่ะ สักพักพี่เค้าก็แตกพร้อมปุ๊กค่ะ น้องเค้าก็จับปุ๊กนอนหงาย จับมังกรยัดใส่ทางด้านหน้าปุ๊กค่ะ กระแทกแบบสุด ๆ โอ้ยยยยยยยย……ปุ๊กเสียวอีกแล้วค่ะให้ตายเถอะ เอาอะไรมาชุดปุ๊กก็ไม่ยอมค่ะ น้องเค้ากระแทกจากช้าๆ ไปเร็ว ๆ แล้วแรงๆ ถี่มากๆ ปุ๊กไม่ไหวแล้ว ปุ๊กตระโกนสุดเสียง ปุ๊กจะแตกอีกแล้ว น้องเค้าก็ซอยถี่มากขึ้น ๆ โอ้ย ปุ๊กแตกแล้วค่ะ น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรมาแตกหน้าท้องปุ๊กค่ะ น้องเค้าเก่งจริง ๆ ค่ะ นับจากวันนั้นปุ๊กก็รู้จักคำว่าสวิงกิ้งค่ะ แต่ยังไม่หมดนะค่ะ 2รุม1 ปุ๊กเล่นจนจะเบื่อแล้วค่ะ พี่เค้าจะปุ๊กลองเล่น แบบชายหลาย ๆ คนเลยค่ะ ไว้ปุ๊กจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More