แอร์ฮอสเตสสาว โดนรุมทะลวงทั้งหีทั้งตูด

เรื่องเสียว แอร์ฮอสเตสสาว โดนรุมทะลวงทั้งหีทั้งตูด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม

เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย แต่พี่เจี๊ยบขออยู่ต่อเพื่อพาคนรู้จักไปเลี้ยงฉลอง คืนนั้นเป็นคิวของผมครับ เธอได้นัดผมไว้พร้อมกับเพื่อนเธออีกสองสามคนและก็ให้ผมชวนเพื่อนที่พอเคยเห็นๆหน้ากันมาได้อีกสองสามคน

หลังงานรับปริญญา เธอก็กลับไปถอดเสื้อครุยบัณฑิตออกที่โรงแรม พวกเราก็ไปทานข้าวที่ร้านอาหารที่พี่เจี๊ยบได้จองโต๊ะไว้ หลังอาหารเราก็ได้ชวนกันไปที่คาราโอเกะแห่งนึงแถวๆสิบสองห้วยแก้ว คนที่ขอตัวกลับไปก่อนก็มี เหลือสมาชิกที่ไปร่วมแหกปากร้องเพลงกันอยู่ 6 คน เป็นผู้ชาย 4 คน(ผม ไอ้กบ ไอ้วัตและไอ้ชิต) และหญิง 2 คนคือพี่เจี๊ยบกะพี่หนิงเพื่อนพี่เจี๊ยบ พี่หนิงนี่ก็เป็นแอร์โฮสเตสเหมือนกันแต่เป็นพวกที่ประจำอยู่ที่สนามบิน น่ารักพอฟัดพอเหวี่ยงเลยครับ ขาวหมวย ประมาณเที่ยงคืนแฟนพี่หนิงก็มารับที่คาราโอเกะครับ (จนถึงทุกวันนี้พวกผมยังเสียดายอยู่เลยที่ไม่ได้ลิ้มลองเธอด้วยอีกคน) ซึ่งหลังจากนั้นก็แน่นอนว่าพี่หนิงคงไปฉลองรักกับแฟนเธอต่ออย่างน่าอิจฉา เหลือผม ไอ้กบ ไอ้วัต ไอ้ชิตและพี่เจี๊ยบบัณฑิตสาวสวย

ในชุดเสื้อนักศึกษาสีขาวสะอาดรัดรูป กระโปรงสีม่วงทรงฟิตสั้นเหนือเข่าซึ่งดูเหมือนจะสั้นและฟิตจนผิดระเบียบที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดไว้ด้วยซ้ำ กับรองเท้าคัทชูหุ้มส้นสีขาว ซึ่งเป็นชุดที่ใช้ในโอกาสพิเศษของมหาวิทยาลัยเรา เธอยังแต่งหน้าอยู่ซึ่งเพิ่มความสวยของเธอเข้าไปอีก กลิ่นยั่วยวนของน้ำหอมราคาแพงที่เธอฉีดนั้นชวนให้พวกผมไม่ลังเลใจอีกแล้วที่จะพาเธอไปทำความคุ้นเคยให้ได้ ความจริงผมและเพื่อนๆวางแผนไว้ว่าจะต้องลากพี่เจี๊ยบไปเล่นให้ได้ตั้งแต่แรกแล้ว ไอ้กบมันเอายาอะไรของมันติดมาด้วย

เมื่อพี่เจี๊ยบเผลอนิดเดียวเท่านั้นไอ้กบก็เอายาหยดลงในพั้นซ์น้ำผลไม้ของเธอ ตอนพี่เจี๊ยบกลับมาคว้าแก้วแล้วดื่มมันไปอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวมันน่าตื่นเต้นมากครับ เราต่างก็ใจจดใจจ่อกันทุกคน สักพักเธอก็ออกอาการมึนๆ พวกผมก็พาเธอขึ้นรถของเธอโดยมีผมเป็นคนขับไอ้ชิตนั่งข้าง ไอ้กบกะไอ้วัตนั่งประกบเธอคนละข้างที่เบาะหลัง ช่วงที่ผมขับรถไปที่โรงแรมม่านรูดขาประจำแถวๆถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ที่พวกผมชอบเอาสาวมาลงแขกกัน ไอ้กบอะไอ้วัตก็ช่วยกันรุมฟัดพี่เจี๊ยบที่กำลังเมามายด้วยฤทธิ์ยาสวาทอยู่ที่เบาะหลัง เธอครางบ้าง

แต่แล้วก็หลับผลอยไปก่อนถึงโรงแรม พอถึงโรงแรมเราช่วยกันหามพี่เจี๊ยบขึ้นเตียงตามแบบที่เคยทำบ่อยๆ สายตาของเราทั้งหมดนั้นจ้องไปที่ร่างอันไร้สติของพี่เจี๊ยบตาเป็นมัน ไอ้วัตหิ้วกล้องถ่ายวีดีโอของพี่เจี๊ยบเข้ามาด้วย ส่วนพวกเราที่เหลือมันจัดการรุมเปลื้องเสื้อผ้าของพี่เจี๊ยบออกทีละชิ้นอย่างหยาบคายและเร่งรีบ กระดุมเสื้อนักศึกษาซึ่งเป็นกระดุมเหล็กปลิวว่อนจนไล่เก็บไม่ทัน ไอ้ชิตกระชากยกทรงกับกางเกงในของเธออย่งหยาบคายจนมันขาดโดยไม่สนใจว่าราคาจะแพงแค่ไหน จากนั้นทุกคนก็เดินออกมาห่างๆเหมือนรู้งานเป็นอย่างดี

ผมนั่งใจเต้น มองดูไอ้กบเดินอาดๆ เข้าไปหาพี่เจี๊ยบ ต้องยอมมันก่อนตามสัญญาที่คราวลงแขกสาวนักศึกษาคณะบริหารฯคราวแล้ว มันเคยให้ผมก่อน ไอ้กบถอดกางเกงออกจนล่อนจ้อน โชว์อาวุธอันยาวใหญ่แข็งโด่ ร่างเปล่าเปลือยของพี่เจี๊ยบถูกลากมากลางเตียง ไอ้กบมันใช้มือเฟ้นฟอนไปตามผิวกายที่ที่เนียนนุ่มของพี่เจี๊ยบอย่างมันมือ ผมนั่งตัวแข็งมองดูพี่เจี๊ยบถูกลวนลามอย่างใจจดใจจ่อ พี่เจี๊ยบครางอือๆออกมาให้ได้ยินเป็นครั้งคราว เสียงหัวเราะดังเซ็งแซ่ เมื่อไอ้กบแหวกขาที่เรียว สวยของพี่เจี๊ยบถ่างออก และร่องสีชมพูเรื่อของพี่เจี๊ยบก็ปรากฏให้พวกผมเห็นเต็มตา

น้ำหล่อลื่นที่นองอยู่นั้นคงเป็นผลมาจากฤทธิ์ยาบวกกับลีลาการเล้าโลมของไอ้กบกะไอ้วัตที่ฟัดเธอที่เบาะหลังขามา พวกเราเชียร์กันดังเซ็งแซ่ก่อนที่ไอ้กบจะสอดใส่ท่อนเนื้อที่อวบหนาทะลวงเข้าไปในร่องนั้นอย่างช้าๆ จนในที่สุดไอ้กบก็ยัดเข้าไป จนมิดและเริ่มชักเข้าชักออกอย่างเมามัน ร่างกายของพี่เจี๊ยบนั้นสั่นสะท้านไปแรงโถมกระแทกของไอ้กบภาพที่พี่เจี๊ยบกำลังถูกไอ้กบข่มขืนอยู่ตรงหน้าเร้าอารมณ์ของผมมาก ไอ้กบมันส่ายสะโพกไปทาง ซ้ายทางขวาขึ้นบนลงล่าง อัดเข้าไปในหอยที่แคบคับของพี่เจี๊ยบอย่างช่ำชอง

จนแทบจะเรียกได้ว่าทุกทิศทางเลยทีเดียว มันอัดร่างของพี่เจี๊ยบอยู่ร่วมยี่สิบนาที มันถล่มของรักของหวงของพี่เจี๊ยบจนผมกลัวว่ามันจะแหลกเละจนไม่เหลืออะไรให้พวกเราได้ลิ้มรสอีก ไอ้ชิตซึ่งยืนแก้ผ้าชักว่าวมองตาเป็นมันอยู่ชิงไปถึงจุดสุดยอดก่อนคนอื่น มันเดินเข้ามาคุกเข่าๆ ข้างศีรษะของพี่เจี๊ยบและพุ่งน้ำกามสีขาวขุ่นกระฉูดไปบนใบหน้าที่งดงามของเธอ จนเปรอะด้วยน้ำกามมัน ในที่สุดไอ้กบก็ถึงสวรรค์ มันอัดสะโพกกระแทกลงไปอย่างถี่ยิบ ทาบร่างลงไปใช้มือเคล้นไปบนนมที่เต่งเต้าของพี่เจี๊ยบอย่างแรง และระเบิดน้ำเมือกเข้าไปในร่างของพี่เจี๊ยบอย่างสุดแรง สักพักมันก็หลั่งน้ำออกมาหมด ค่อยคืบคลานออกมาจากตัวของพี่เจี๊ยบ กลีบแคม ของพี่เจี๊ยบตอนนี้บวมเป่ง มีเลือดและน้ำเมือกสีขาวขุ่นไหลซึมออกมาเป็นทาง (แม้ว่าพี่เจี๊ยบจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ผมเคยแอบถามเพื่อนรูมเมทของเธอสมัยที่เรียนมหาวิทยาลัย ยังซิงครับ

พวกผมเลยตัดสินใจงดใช้ถุงยางซะ) ทันทีที่ไอ้กบถอยออกไป ไอ้วัตก็พรวดพราดเข้าไปแทนที่ โยนกล้องวีดีโอให้ไอ้ชิตคอยถ่ายแทน ไอ้หนูของมันที่แข็งโด่อยู่แล้ว ก็เสือกพรวดเข้าไปในหอยที่เปิดอ้าอยู่ของพี่เจี๊ยบทันที ไอ้วัตสอดของๆ มันทะลวงเข้าไปในตัว ของพี่เจี๊ยบซึ่งหลังจากที่ไอ้กบช่วยเบิกร่องให้ก่อน ทำให้มันสอดเข้าไปได้อย่างไม่ยากนัก ไม่นานก็เริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ ส่งเสียงหัวเราะกระเส่า มันอัดไปพลางก็ทาบตัวลงไปทั้งดูดและเลียบนหัวนมของพี่เจี๊ยบอย่างตะกละตะกรามเสียงจ๊วบจ๊าบ ไอ้หนูของผมแข็งตัวจนคับเป้ากางเกงจนผมต้องรีบแก้ผ้าให้ตัวเอง พอจังหวะที่ไอ้วัตระเบิดน้ำกามของมัน เข้าไปในร่างของพี่เจี๊ยบและถอยออกมา อาวุธของผม ที่ขนาดใหญ่ไม่น้อยหน้าเพื่อนก็เข้าไปจ่อแทนและก็โถมทะลวงเข้าไปในร่องสวาทของพี่เจ๊ยบอย่างเมามัน ผมรั้งขาทั้งสองข้าง ของพี่เจี๊ยบขึ้นไป จนกระทั่งหัวเข่าของพี่เจี๊ยบไปกดอยู่ตรงหน้าอกของเธอทำให้ผมขย่มลงไปในหีที่แม้ผ่านมาแล้วสองมือ ก็ยังคงคับสุดๆเสียงของผมร้องครางออกมาด้วยความมัน ร่องสวาทของพี่เจี๊ยบตอดรัดไอ้หนูของผมน่าดู

ผมอัดพี่เจี๊ยบอย่างเมามันอยู่ร่วมครึ่งชั่วโมงไอ้หนูของผมก็ยิง น้ำเมือกกระฉูดลงไปในหีฉ่ำเยิ้มของพี่เจี๊ยบจนหมด หลังจากนั้นผมก็มานั่งดูพรรคพวกที่เรียงคิวทยอยกันเข้าไป จัดการกับพี่เจี๊ยบอีกตามใจชอบ ทั้งหีทั้งตูดทั้งก้น พอพี่เจี๊ยบฟื้นจากอาการเมามายบ้างแล้วก็ร้องไห้จนแทบจะตายเสียให้ได้เลยครับ ด่าว่าผมและเพื่อนๆต่างๆนานา แต่พอเราเปิดวีดีโอที่ถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ให้เธอดู เธอก็ร้องไห้โฮ ขอร้องต่างๆนานา พวกเรายังนึกเผื่อแผ่ถึงเพื่อนๆที่หอนอกมหาวิทยาลัยที่เราพักอยู่ เราหลอกเธอว่าถ้ายอมจนพ้นคืนนี้จะคืนวีดีโอให้ก็ตามประสาครับ เลยตามเลยแล้ว ผู้หญิงตัวคนเดียวจะทำไรได้ เธอใจถึงก็เลยเลือกที่จะเสี่ยง พวกผมก็รีบแต่งตัวหยาบๆแล้วผมก็ขับรถพาสมาชิกแก๊งเราและเธอไปที่คอนโด”ล้านนา” ใกล้มหาวิทยาลัย

แล้วพาเธอขึ้นห้องพักโดยไม่มีการขัดขืนใดๆจากเธอเลย เรียกเพื่อนร่วมก๊วน”รุมโทรม”ของเรามาที่ห้อง ก๊วนเรามีจริงๆอยู่ 8 คนครับนอกเหนือจาก ผม ไอ้กบ ไอ้วัต ไอ้ชิต ก็มี ไอ้นุ ไอ้ชัย ไอ้เก่งและไอ้ใหญ่ ทุกคนมาพร้อมหน้า บางคนก็เมามาหลังจากไปกินเลี้ยงกับพี่บัณฑิตมาพี่เจี๊ยบเห็นเรา 8 คนแล้วคงช็อค แต่เธอก็จำต้องถอดเสื้อผ้าสนองตัณหาพวกเรา เราสนองตัณหากันจนถึงเช้าท่ามกลางเสียงกรีดร้องของพี่เจี๊ยบแอร์โฮสเตสสาวสวยจากสายการบินชื่อดัง ก็ไม่อยากเชื่อว่าแอร์โฮสเตสสาวท่าทางคล่องแคล่ว ที่แท้เรื่องบนเตียงก็ไม่เคยเอาซะเลยครับ ต้องให้พวกผมรุมสอนกันใหญ่ พี่เจี๊ยบซึ่งคืนนั้นถูกรุมทะลวงทั้งหีทั้งตูด

แถมต้องหม่ำไอ้หนูของพวกเราทั้งแปดคน แถมยังได้เป็นดาราแสดงหนังสดอัดไว้ในกล้องวีดีโอของตัวเอง เรารุมเธอคนละหลายรอบจนเช้า ใครรอไม่ไหวก็จับแซนวิชซะ หลังจากหมดยกแล้วพี่เจี๊ยบต่างโดนละเลงไปด้วยน้ำของพวกผมทั้งแปดคน ทั้งหี ตูด ปาก หน้า ตามร่างกาย ไม่ว่าที่ไหนก็มีแต่น้ำเมือกของเรา หน้าพวกผมนั้นมีแต่รอยยิ้มบนความอ่อนเพลีย วีดีโอที่ถ่ายนั้นหมดม้วนไปนานแล้วพี่เจี๊ยบก็ฟุบหลับอยู่ในอ้อมกอดอับอบอุ่นของพวกเรา (เหมือนกับเหยื่อสาวๆหลายคน ที่เราต่างผลัดกันหามาแบ่งปันกันและกัน) พี่เจี๊ยบตื่นมาช่วงเที่ยง เธอทวงวีดีโอคืน

ผมคืนให้เธอแต่กล้องครับ ส่วนม้วนนั้นพวกเรายังเก็บไว้ใช้ต่อรองอีก เธอด่าแช่งพวกผมอย่างอาฆาต แต่ก็ทำได้แค่นั้นเธอรีบจับเครื่องของการบินไทยเที่ยวล่าสุดกลับไปทันที เรายังเก็บกางเกงในเธอไว้ดูต่างหน้าอยู่เลยแต่แน่นอนว่ามันขาดวิ่นหมดสภาพแล้ว พวกผมยังมีโอกาสใช้บริการพี่เจี๊ยบอีกหลายครั้งครับ เพราะเรามีวีดีโออยู่

ตอนนี้ได้ข่าวว่าเธอกำลังสนุกกับแฟนเธอ แต่เขาไม่รู้หรอกว่าเธอต้องโดนพวกผมเรียกใช้บริการบ่อยแค่ไหน ตอนผม (พวกผม)ไปกรุงเทพครั้งหลังสุดนี้ก็ได้แอบเล่นชู้กับเธอ (ขอเรียกว่าชู้เลยละกันครับ เพราะอีกไม่นานเธอก็คงจะแต่งงานแล้ว แต่ก็คงไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไร) แค่โทรหาเธอก็ต้องขับรถมาสนุกกับผม (พวกผม) ถึงโรงแรมเลย นอกจากพวกผมชายชู้และพวกคุณๆที่กำลังได้รู้เรื่องนี้อยู่ ก็ไม่มีใครระแคะระคายเลย ทุกวันนี้เธอก็ยังแต่งเครื่องแบบไปทำงานอยู่เหมือนเดิม เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More