สาวใหญ่ลองรัก ติดใจเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่

เรื่องเสียว สาวใหญ่ลองรัก ติดใจเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่

ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯบ้างเล่นเนตบ้างค่ะ และเหตุนี้เองทำให้ ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 16 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อนแต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอและบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิดแล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบแรกๆดิิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉันจนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้านและสามีดิฉันไปต่างจังหวัด รับงานที่ต่างจังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้นจึงเป็นโอกาสที่ดีที่ดิฉันไปจะไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉันคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกมส์ และคุยกันในเนตแถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอกขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัด เรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า อ่อเค้าชื่อพลค่ะ (พลเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ เป็นนักศึกษามหาลัยมีชื่อทีเดียว)พลเป็นเด็กหนุ่มหน้าตีดีทีเดียวเพราะรูปที่พลส่งมาให้ดูก่อนหน้านี้นั้นมันไม่ได้หล่อขนาดนี้ เราคุยกันเรื่องต่างๆ หลายเรื่อง จนค่ำดิฉันเลยชวนพลไปเลี้ยงข้าวพอกินกันเสร็จก็ไปเที่ยวกันต่อจนดึก ดิฉันเลยมาส่งพลที่หอพัก ดิฉันมองดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือ เวลาเกือบจะเที่ยงคืนแล้ว พลชวนดิฉันขึ้นไปบนห้องเขาก่อน พลพาดิฉันเข้าไปยังห้องพักของเขา ดิฉันคิดแต่เพียงว่า คงคบกับเด็กคนนี้ในฐานะน้องชายเท่านั้น คงไม่กล้าคิดอะไรเกินเลยแล้วล่ะ

ดิฉันเข้าไปในห้องพักของเขาห้องพักนี้เป็นห้องเล็กๆ มีเตียงนอนหลังใหญ่อยู่กลางห้องมีโต๊ะคอมฯ อยู่ริมหน้าต่างใกล้ประตูห้องมีห้องน้ำเล็กๆ ในตัว ดิฉันแอบมองหน้าเด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่า 6 ปี ใบหน้าของเขาเริ่มเป็นสีชมพูคงเพราะอาย ดิฉันเองก็วางตัวไม่ถูกแล้วก็เลยชวนกันพูดคุยถึงเรื่องเกมส์เพราะพลมักจะช่วยสอนดิฉันเรื่องเล่นเกมส์บ่อยๆ ไม่ก็แนะนำวิธีใช้โปรแกรมต่างๆ ดิฉันเลือกที่จะนั่งที่เก้าอี้ตรงโต๊ะคอมฯ ส่วนพลก็นั่งที่เตียงนอนของเขา ในใจตอนนี้มันเต้นแรงมากเพราะสายตาของเด็กหนุ่มที่มองมาทำเอาดิฉันแทบละลาย ชุดกระโปรงผ้าพลิ้วลื่นๆ แนบเนื้อที่ดิฉันเลือกใส่ในวันนี้มันยิ่งทำให้ดิฉันรู้สึกเขินกับสายตาของพลที่จ้องมอง ดิฉันเอากระเป๋าถือวางไว้บนตัก เพื่อบังไม่ให้เด็กหนุ่มมองเห็นอะไรๆ ที่อยู่ภายใต้เนื้อผ้าบางพลิ้วคอกว้างคว้านลึกเกือบถึงเนินอกของดิฉัน ไม่ให้พลสามารถมองเห็นร่องอกของดิฉันได้ชัดนัก เรานั่งคุยกันอยู่พักใหญ่ ดิฉันเห็นว่าเกือบตี 2 แล้ว เลยขอตัวกลับ แค่พลก็เอ่ยปากชวนดิฉันนอนที่ห้องของเขา แรกๆ ดิฉันก็ตกใจแต่พลบอกว่า “นอนเฉยๆ ครับพี่อร นี่ดึกมากแล้ว ผมไม่อยากให้พี่ขับรถกลับ” เขาบอก ดิฉันหยุดคิดชั่วครู่แต่ในใจยังคงคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร และพลคงไม่กล้าทำอะไรอย่างนั้น แล้วดิฉันเองก็ง่วงเหลือเกินจึงตัดสินใจยอมนอนที่ห้องของพล “ผมสัญญาครับว่าจะไม่ทำอะไร…” พลบอกกับดิฉันก่อนจะปิดไฟห้องตอนแรกพลให้ดิฉันนอนบนเตียง แล้วพลนอนที่พื้น แต่ไม่นานเมื่อดิฉันเริ่มเคลิ้มก็มารู้ว่าพลได้ย้ายตัวเองมานอนข้างๆ แล้วดิฉันตกใจไม่น้อยแต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร ได้แต่นอนรอดูเหตุการณ์ “พี่อรครับ ผมขอกอดหน่อยได้มั้ย” เด็กหนุ่มกระซิบถามก่อนที่มือของเขาจะค่อยๆ เลื้อยมาที่ตัวดิฉัน ดิฉันเงียบไม่ตอบตกลง หรือปฏิเสธใดๆ ได้แต่นอนนิ่งๆ แต่ในใจเต้นแรงมากๆ มือของเด็กหนุ่มช่างอยู่ไม่สุก ตอนแรกก็มาดึงตัวดิฉันไปกอดแต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้นมือนั้นค่อยๆ เลื้อยไล่ไปตามตัวดิฉัน ใบหน้าของเขาก็ซุกไซร้ที่ซอกคอดิฉัน “หอมจังพี่อร” พลกระซิบบอกก่อนที่จะใช้ริมฝีปากบางของเขาขบที่ติ่งหูดิฉันเบาๆ และสอดใส่ลิ้นของเขาเข้าที่รูหูดิฉัน มันเสียวซ่านไปหมด ตัวดิฉันเริ่มบิดเอี้ยวไปมา และแนบหลังเข้ากับแผ่นอกของพล มือของพลก็ค่อยๆ ลูบขึ้นมาถึงสองเต้าของดิฉันค่อยๆ คลึงอย่างเบามือและถนุถนอม ภายใต้ เนื้อผ้าบางพลิ้วกับบราบางๆ ที่ไม่มีฟองน้ำเสริม หัวนมของดิฉันก็เริ่มลุกชันและพร้อมรับมือเด็กหนุ่มคนนี้เต็มแก่

เนื้อเนินระหว่างสองง่ามขาก็เริ่มมีน้ำแฉะชื้น พลยังคงไซ้รซอกคอดิฉันอย่างชำนาญและมือของเขาก็ยังคงคลึงเค้นหน้าอกของดิฉันไปมา ดิฉันเริ่มเคลิบเคลิ้มตามพลไปเพราะพลเริ่มปลุกอารมณ์ดิฉัน “พล ไหนว่าจะไม่ทำอะไรพี่ไง” “ก็ไม่ทำครับถ้าพี่ไม่ยอม ผมพูดไม่จบ” พลพลิกตัวดิฉันหันไปทางเค้าแล้วจูบตามหน้า ซอกคอติ่งหู มือก็คลึงเค้นสองเต้าของดิฉัน “พี่ยอมไหมล่ะ” ดิฉันเงียบไม่ตอบแต่พยักหน้า ยอดอกของดิฉันตั้งเม็ดเตรียมรอการงับของเขาแล้ว และพลก็คงรู้ดีเขาค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงจากซอกคอไปที่สองเต้าของดิฉันและใช้ริมฝีปากงับหัวนมดิฉันเบาๆ มันช่างสร้างความสุดเสียวได้อย่างมากมายทั้งๆ ที่มีเสื้อกับบราอยู่เลย ร่างดิฉันบิดตามใบหน้าของเด็กหนุ่มคนนี้ช่างเก่งเสียเหลือเกินเขาสร้างอารมณ์ให้ดิฉันได้อย่างบรรเจิด เพราะตลอดเวลาที่ดิฉันอยู่กับสามี ดิฉันไม่เคยรู้สึกอยากร่วมรัก อะไรมากมายเท่านี้ พลยังคงปฏิบัติหน้าที่ของเขาอย่างต่อเนื่อง มือของเขาเริ่มเลือนลงต่ำ และเลิกกระโปรงดิฉันขึ้นจนถึงโคนขาอ่อนมือของเขาค่อยๆ ผ่านเข้าไปภายใต้เนื้อผ้าบาง พลเอานิ้ว กำลังล้วงเข้ามาในกางเกงในลายลูกไม้ตัวโปรดของดิฉันและไล่เขี่ยร่องเบาๆ จนดิฉันรู้สึกเสียวซ่านไปหมดน้ำเริ่มไหลเยิ้มออกมา ความต้องการกำลังร่ำร้องเพียงแต่ดิฉันไม่กล้าออกเสียงร้องดัง กลัวเด็กห้องข้างเคียงจะได้ยิน พลยังคงขบกัดหัวนมดิฉันเบาๆ ทั้งฟ้อนเฟ้นจนลุกชันไปหมด “พี่อร พี่อรครับ” พลเรียกชื่อดิฉันเบาๆ ตอนปฏิบัติกามกิจ ซึ่งทำให้ดิฉันพึงพอใจอย่างมาก เขาใช้นิ้วค่อยๆ เกี่ยวกางเกงในลูกไม้ดิฉันให้เลื่อนต่ำลงโดยดิฉันขยับสะโพกช่วยจนในที่สุดก็หลุดพ้นออกจากตัวดิฉันมาคาไว้ที่ข้อเท้าข้างนึง เสื้อคอกว้างก็ถูกถกขึ้นจนมากองอยู่ที่ลำคอดิฉัน คงเหลือเสื้อซับในตัวบางเบา พลใช้มือของเขาค่อยๆ ถลกขึ้นแล้ว พยายามควานด้านหลังเพื่อแกะตะขอเสื้อในของดิฉันออก “ พล พล ตะขออยู่ด้านหน้าจ้ะ” พลเลยเลื่อนมาปลดตะขอด้านหน้าปล่อยให้เนื้ออวบขาวช่วงอกดิฉันเป็นอิสระ เขาใช้มือลูกคล่ำมันอย่างโหยหา และใช้ใบหน้าซุกไซร้ดูดดื่มมันอย่างกระหาย

พลใช้มือขวาของเขาค่อยๆ แหวกกลีบเนื้อด้านล่างดิฉัน และสอดใส่นิ้วนั้นเข้าไปภายในน้ำเยิ้มไหลออกมาคงเพื่อให้รู้ว่าดิฉันพร้อมแล้วสำหรับการร่วมรัก “พี่อร….เป็นของพลนะ” พล ขอกับดิฉันเหมือนเชิงขออนุญาต ก่อนที่จะจับท่อนเนื้ออันเขื่องของเขาออกมา หัวมันผงาดพร้อมรับศึกใหญ่ แล้วพลก็เอามันมาถูไถแถวปากถ้ำของดิฉันเสียดสีไปมาตรงติ่งเสียวเรียกความโหยหาและอยากให้ดิฉันอย่างมาก “พล..พล..” ดิฉันเริ่มออกเสียงเรียกชื่อเด็กหนุ่ม ใจจริงอยากจะบอกเหลือเกินว่าให้สอดใส่เข้ามาได้แล้ว แต่ก็ไม่กล้าพลเองก็คงยังไม่กล้าเท่าไหร่มั้ง เขาค่อยๆ จับท่อนเนื้ออันเขื่องของเขา แล้วกดมันเข้าปากถ้ำดิฉันอย่างช้าๆ “ โอ้ยยย…..ซี๊ดด” ดิฉันร้อง ของพลช่างใหญ่อะไรอย่างนี้ ถ้าเทียบกับของสามีดิฉันแล้วคนละเรื่องกันเลยของพลทั้งยาวทั้งใหญ่จนรู้สึกคับติ้วไปหมดแรกๆ ดิฉันต้องร้องออกมาเพราะความเจ็บ แต่พลก็ไม่ได้เร่งเร้าอะไรเค้าคาท่อนเนื้อไว้ เขาค่อยเป็นค่อยไป ขยับเข้าออกทำเบาๆ เพื่อสร้างความรื่นรมณ์ให้เราทั้งคู่ พลหันมาสร้างความเสียวให้ดิฉันอีกที่หัวนม เขาใช้ฟันของเขาขบกัดมันเบาๆ แล้วออกแรงดูดจนได้ยินเสียงดัง จ๊วบ….ดินฉันแอ่นตัวตามแรงดูดนั้น “อู๊ยยยย…ซี๊ดดดดด” บอกได้เลยว่า นี่เองที่เขาเรียกว่าสวรรค์ พลใช้มือล้วงลงมาจับที่เนินเนื้อด้านล่างดิฉันอีกครั้ง น้ำออกมาแฉะเต็มที่ พลจึงขยับท่อนเนื้อของเขากดใส่มันเข้าถ้ำของดิฉันอีกครั้งและครั้งนี้ก็สำเร็จซะด้วย วูบแรกที่ท่อนเนื้ออันเขื่องผ่านช่องคลอดเล็กๆ จนหมดลำนั้น ทำเอาดิฉันสะดุ้งสุดตัวแต่ก็เพียงแปลบเดียว ความเสียวซ่านอย่างมากมาย ก็เกิดขึ้นมันช่างสุขใจอะไรอย่างนี้ ดิฉันชันสองขาและแอ่นสะโพกขึ้น “พล…พลจ๋าาาาาา” ดิฉันเรียกชื่อพลออกมาด้วยความไม่รู้ตัว พลเองก็กดร่างของเขาทับตัวฉัน ก่อนจะโยกขย่มท่อนล่างเข้าออก ทำเอาดิฉันต้องร้อง ซี๊ดดดดด…….ออกมา “พี่อรชอบมั้ย” พลถามดิฉันเสียงเบา “ ชะ…ชอบ…ซิ…ชอบ” ดิฉันตอบพร้อมยิ้มให้ เขาก้มมาจูบปากดิฉันอีกและซุกไซร้ไปตามลำคอท่อนล่างก็ขย่มหนักและถี่ขึ้น ดิฉันเองก็เด้งรับเป็นจังหวะ มันรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดี ดีกว่าตอนที่ดิฉันร่วมรักกับสามีซะอีก พลเริ่มเปลี่ยนท่าเป็นจับขาดิฉันพาดกับหัวไหล่ของเขาทั้งสองข้าง แล้วเสียบแทงเข้ามาในร่องของดิฉันอย่างไม่ยั้ง “โอ้ยยยยย……พลพี่เสียว……พล……” ดิฉันร้องออกมาและพยายามหาหมอนมาปิดปากตัวเองเพื่อไม่ให้ร้องครางจนข้างห้องได้ยิน “ซื๊ดดดดดด……พี่อร…ผมก็เสียวของพี่ฟิตแน่นดีจัง ”

พลบอกกับดิฉันก่อนจะใช้นิ้วบดขยี้เม็ดติ่งให้ดิฉัน และซอยท่อนเนื้อไปพร้อมกัน ดิฉันกระเด้งตามแรงซอยของพล มือก็ขยุ้มผ้าปูที่นอนจนหลุดออกมาจนที่เห็นที่นอน พลถอนท่อนเนื้อออกแล้วจับตัวดิฉันให้หันพลิกคว่ำและดึงให้โค้งก้นให้เขาดิฉันเริ่มทำตามและถ่างขานิดๆ โก่งก้นให้พล พลจับท่อนเนื้อยัดใส่ทางด้านหลัง อีกครั้งในท่าหมา “พลพี่เสียวววว…..ซี๊ดดดดดดดดด…..” ดิฉันร้องออกมาตอนที่ของพลเข้ามาจนสุดท่อนก่อนจะใช้สองมือทั้งจับทั้งดันหัวเตียงเอาไว้ เสียงเตียงลั่น เอี๊ยด..อ๊าด….ตามแรงขย่มของเด็กหนุ่มทำเอาเตียงสะเทือน สองมือของพลจับสะโพกของดิฉัน ดิฉันดึงมือพลข้างนึงมากุมไว้ที่นมของดิฉัน พลก็กำสองเต้าดิฉันจากทางด้านหลังไว้แน่น “ พี่อร..พี่อร…สุดยอดเลย” พลบอกกับดิฉันขณะที่กำลังขย่มอย่างไม่เกรงใจ “พล…พล…ก็เก่ง เก่ง เหลือเกิน” ดิฉันบอกกับพล ก่อนจะหันหน้าไปทางด้านหลังพลก็ก้มมาจูบปากอีกเขาใช้ลิ้นสอดเข้ามาดุนลิ้นดิฉันไปมาเราแลกเปลี่ยนรสรักกันอย่างเมามันส์ทั้งจูบทั้งคลึงเค้นทั้งกระเด้าแล้วพลก็เปลี่ยนท่ามาที่ขอบเตียง โดยพลยืนที่พื้นแล้วสอดใส่ท่อนเนื้อเข้ามาขย่มอย่างแรง ดิฉันยันขาที่พื้นห้องไม่ถึงเลยยกขายันที่เตียงแทนพร้อมเด้งรับตามจังหวะที่พลขย่มลงมา ท่านี้เป็นท่าที่ดิฉันชอบมาก สองมือพลยังคงเกาะกุมสองเต้าของดิฉันขย้ำขยี้มันอย่างมันส์มือไม่รู้ทำไมถึงยอมให้พลทั้งขย้ำขยี้มันอย่างมันส์มือทั้งๆ ที่ดิฉันก็ไม่ยอมให้สามีทำได้รุนแรงขนาดนี้ (กลัวนมเหลวและยานค่ะ) พลขย่มไปก็จ้องมองดิฉันไปจนดิฉันอายหลบตาพล “พี่จะไม่ไหวแล้วนะพลจ๋าาาา” ดิฉันร้อง พลขย่มอย่างแรงต่อจนดิฉันเสร็จ “โอ้ยยยยยย…ซื๊ดดดดดด….พลจ๋าาาา…..พล….. โอ้ยยยยยย…….ซี๊ดดดดดดดด……” ดิฉันร้องครางออกมาก่อนจะเกร็งกระตุก 2-3 ครั้ง สองมือเกาะบ่าพลไว้แน่น ช่องคลอดของดิฉันบีบรัดท่อนเนื้อของพลแน่น พลหยุดขย่มก้มลงจูบปากดิฉันมือก็ลูบไล้สองเต้า สักพักดิฉันก็ขยับด้ายล่างกระเด้งขึ้นลง “พลยังไม่เสร็จนี่ ทำต่อสิพลจะได้เสร็จไงล่ะ ยังแข็งคับร่องพี่อยู่เลย” พลเลยจับดิฉันไปกลางเตียงแล้วพลิกตัวดิฉันขึ้นคร่อมพลบ้าง พลนอนราบกับที่นอน ดิฉันนั่งเทียนบนท่อนเนื้อโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าพลและขย่มมันขึ้นลงจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ เร็วขึ้นๆ ถี่ยิ้บ สองมือก็กุมสองเต้าตัวเองไว้ไม่ให้ในส่ายแรงนัก “พี่อร…ผม…ผม…จะไม่ไหวแล้ว….พี่…พี่อร…ครับ” พลร้องเสียงหลงเมื่อดิฉันขย่มท่อนเนื้อ อย่างเมามันส์ “พี่..พี่…ก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกันจ้ะพล ซี๊ดดดด…..ของพลยาวชนมดลูกพี่เลยย…..” ดิฉันก็บอกกับพลเช่นกัน ความเสียวซ่านทะลุถึงมดลูกดิฉันเริ่มนั่งแช่และโยกบั้นท้าย วนไปวนมาบดบี้ให้เนื้อแนบเนื้อจนแทบไร้รอยต่อระหว่างเรา

ดิฉันเม้มกัดริมฝีปากตัวเอง เพราะความเสียว และโยกตัวบดไปมาให้เสียวซ่านไปถึงสวรรค์ ขนลุกซ่าส์ไปหมด แล้วพลคงทนไม่ไหวเขาลุกขึ้นมาแด้งสวนร่องดิฉันไปพร้อมกับจับตัวดิฉันพลิกลงนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายบรรเลงเพลงรักให้จบสิ้น พลขย่มโขยกอย่างรุนแรงและถี่เร็วดิฉันยกขาแหวกกว้างเพื่อรับแรงอัดจากเด็กหนุ่ม เร่งเครื่องถึงที่สุด “พี่…พี่อร…เรามาเสร็จพร้อมกันนะครับ” พลบอกกับฉันก่อนจะกระแทกกระทันอีก 2-3 ที แล้วร่างของพลก็เกร็งสุดๆ ดิฉันเองก็เกร็งสุดตัวเช่นกัน สองขาที่แหวกอ้างกลายเป็นชิดแนบและเกร็งแข็งเนินเนื้ออวบก็หนีบท่อนเนื้อไม่ยอมปล่อยพร้อมกับกระตุก ตุ๊บๆ ภายในมันตอด มันหนีบของพลอย่างแน่น พลเองก็ก้มลงมานอนกอดดิฉันไว้แน่น “พี่อรรู้มั้ยว่าพี่น่ะ สุดยอดมากเลยครับ” พลบอกกับดิฉันก่อนจะหอมแก้มดิฉันอีกครั้งทั้งยังขย่มอยู่ “พลหลั่งในตัวพี่ก็ได้นะ”ดิฉันบอกเขา พลขย่มอีก2 -3 ทีน้ำเมือกอุ่นๆ ของเขาฉีดพุ่งเข้าไปในช่องคลอดของดิฉัน ดิฉันไม่กลัวท้องหรอกค่ะ ดิฉันเป็นหมั๋นค่ะเราสองคนนอนกอดก่ายกันกระโปรงตัวสวยขึ้นมากองที่เอวกางเกงในยังคาอยู่ที่ข้อเท้าข้างนึง ส่วนเสื้อนั้นถูกถอดออกไปตอนไหนก็ไม่ทราบมารู้อีกทีก็เห็นมันลงไปกองที่ใต้เตียงแล้ว

สักพักพลก็ค่อยๆ ดึงเจ้าท่อนเนื้อ ออกและลุกขึ้นนั่ง “พี่ไม่กลัวท้องหรอครับ ผมไม่ได้ใส่ถุงยางด้วย” พลถาม “พี่เป็นหมั๋นน่ะ ไม่ท้องหรอก” “พี่อรครับไปอาบน้ำกัน” พลกล่าวชวนพร้อมกับจับมือดิฉันให้ลุกขึ้นดิฉันเองก็รู้สึกเหนียวตัวมากจึงยอมลุกตามคำชวนของโดยดี พลช่วยถอดกระโปรงของดิฉันออก “กระโปรงพี่อรสวยนะครับมันทำให้ผมอยากอีก” พลบอกกับดิฉันพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ดิฉันพลพาดิฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำ และเปิดฝักบัว น้ำไหลออกมาเป็นสาย ลงมารดตัวเราจนเปียกชุ่มแล้วพลก็บีบเอาครีมอาบน้ำมาถูตามตัวให้ดิฉัน สองมือของเด็กหนุ่มถูไถไปทั่วตัวดิฉันจนดิฉันรู้สึกอายมากๆเอามือปิดของสงวนทั้งบนล่างไว้ “ยิ่งมองพี่อรในไฟสว่างๆ แบบนี้แล้ว…ผมเกิดอารมณ์” พลบอกกับดิฉัน จนดิฉันต้องลดตาลงแล้วก็เห็นท่อนเนื้อเขื่องของพลผงกหัวทักทาย ดิฉันเพิ่งเห็นชัดๆ ขนาดมันยาวเกือบ 7 นิ้วครึ่งและอ้วนใหญ่เกือบ 6 นิ้วได้มั้ง ดิฉันปล่อยมือจากของสงวนดิฉันแล้วจับของพลแล้วรูดมันเบาๆ “มีอารมณ์ก็ทำพี่อีกซิ” ดิฉันบอกกับเด็กหนุ่มอย่างไม่อายพลยิ้มและดันตัวดิฉันให้ติดกับผนังห้องน้ำ เขาเริ่มให้ปากพรมจูบตามซอกคอดิฉันอีกครั้ง และลดลงไปที่หัวนมที่ตั้งชัน สายน้ำจากฝักบัวยังคงไหลรดพวกเราอยู่จนแฉะชุ่ม พลค่อยๆ จูบต่ำลงไปเรื่อยๆ และแล้วสิ่งที่ดิฉันไม่คิดฝันก็เกิดขึ้น พลใช้ปากของเขา ดูดดึงเม็ดติ่งกลางร่องให้ดิฉันบอกได้คำเดียวว่าเสียวสุดๆ ขนลูกซู่ไปทั้งตัวสองมือดิฉันขยุ้มผมของพลเอาไว้ใบหน้าบิดเบี้ยวเห๋ยเกสองขาเริ่มอ้ากว้าง เพื่อเปิดทางให้พลดูดติ่งได้สะดวก พลใช้ลิ้นของเขาสอดใส่เข้าไปในรูถ้ำของดิฉัน พลโลมเลียได้สุดยอดเด็กหนุ่มคนนี้ทำไมช่างเก่งอย่างนี้ “ซี๊ดดดดดดดด” ดิฉันร้องครางออกมาเบาๆ เมื่อโดนดูดติ่งอย่างแรง จนได้ยินเสียงดับจ๊วบ พลใช้ลิ้นแยงเข้าไปในรูถ้ำอีกหลายต่อหลายที จากช้าๆ จนเร่งถี่ ดิฉันบิดตัวไปมา “พล…พลจ๋าาาา…พี่จะเสร็จแล้ว” ดิฉันบอกกับพลด้วยน้ำเสียงกระเส่า มือข้างหนึ่งก็ขยุ้มผมกดหัวเขาติดปากร่อง ส่วนอีกข้างก็กุมหน้าอกตัวเอง เค้นคลึงมันเบาๆ พลเงยหน้ามองดิฉันแล้วก็ลุกขึ้นยืนพลอุ้มดิฉันเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วค่อยๆ วางร่างที่เปียกชุ่มของดิฉันกับที่นอน ก่อนที่ตัวเขาจะโถมทับลงมา พลจับมือดิฉันให้ไปจับท่อนเนื้อของเขาบ้าง ดิฉันรูดให้พลช้าๆ จนเด็กหนุ่มร้อง ซื๊ดดดดดด “เรามาแลกกันทำนะพี่อร”พลบอกกับดิฉันก่อนจะเปลี่ยนท่าเขาหันท่อนล่างให้ดิฉันส่วนเขาก็ก้มหน้าก้มตาใช้ปากกับร่องดิฉัน

ลิ้นของเขาช่างซุกซนมันชอนไชไปทั่วผืนถ้ำดิฉันน้ำหล่อเลี้ยงไหลเยิ้ม แต่พลก็ไม่ได้รังเกียจเขาดูดดื่มมันอย่างเมามันส์ดิฉันแรกๆ ก็ใช้มือให้กับพล จนพลต้องหันมาบอกกับดิฉัน “พี่อรอมของผมให้หน่อยซิ” (บอกตรงๆ ว่าไม่เคย กับสามีก็ไม่เคยทำให้เท่าไหร่) แต่เมื่อพลทำให้ดิฉัน ดิฉันจึงตัดสินใจยอมอมให้เขาเช่นกัน แรกๆ ก็รู้สึกขัด ท่อนเอ็นยักษ์ผ่านเข้าไปในปากมันคับไปหมดดิฉันจึงเปลี่ยนมาเป็นใช้ลิ้นเลียรอบๆ แท่งยักษ์นั้น และดูดที่ปลายหัวของมันเท่าที่จะอมได้ (มันคับปากมากค่ะ)ท่อนเนื้ออันยักษ์ของพลมันกระตุกตุ๊บๆในปากดิฉัน หลายที ดิฉันก็อม ดูดให้เขาตามแรงและจังหวะที่เขาเองก็ดูดเลียให้ดิฉัน “ไม่ไหวแล้วพี่” พลบอกกับดิฉัน ก่อนจะดึงท่อนเนื้อออกจากปากดิฉันแล้วหันหัวมาทางดิฉันอีกครั้งและสอดใส่เจ้าท่อนใส่ถ้ำดิฉัน เขาขย่มจนตัวดิฉันกระเด้งตาม “พลเบาๆ หน่อยสิจ๊ะพี่เจ็บ” ดิฉันร้องออกมาเมื่อโดนพลทำแรงมาก แต่พลไม่ได้สนใจแล้วเขาขย่มกระแทกดิฉันสุดแรงก่อนจะพ่นน้ำขาวขุ่นเข้ามาภายในร่องก่อนจะชักของพลออกมาให้มันพ่นน้ำใส่ตัวดิฉันจนเปื้อนเต็มหน้าท้องไปหมด “ยอดมากเลยพี่อร” พลบอกกับดิฉันก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆ “แต่พี่ยังไม่เสร็จเลยนะจ๊ะ” ดิฉันบอกกับพลเพราะตอนที่พลกระแทกมันแรงจนลืมเสียว พลยิ้มให้ดิฉันก่อนจะใช้มือของเขาเขี่ยและบี้ติ่งให้ดิฉัน มันเร่งเร้าจนดิฉันต้องบิดตัวด้วยความเสียว “โอ้ยยยยยย…..ซื๊ดดดดดด…พลจ๋า พลโอ๊ยยยยยย……ซี๊ดดดดดดดด” ดิฉันร้องครางออกมาก่อนจะกระตุกร่าง 2-3 ครั้ง เล็บมือจิกที่แขนของพลเพื่อแสดงให้รู้ว่าดิฉันเสร็จคานิ้วพลไปแล้วพวกเรานอนพักอีกเกือบๆ 1 ชั่วโมง แล้วพลก็ลุกขึ้น อุ้มดิฉันเข้าห้องน้ำ คราวนี้เขานั่งบนโถส้วมและให้ดิฉันนั่งตักเขาท่อนเนื้อผงาดชูคอพร้อมรบอีกแล้ว พลจับตัวดิฉันเลื่อนไปมาก่อนจะจับท่อนเนื้อที่แข็งอีกแล้วยัดเข้าไปในรูถ้ำเขานั่งนิ่งให้ดิฉันโยกย้ายส่ายสะโพกตามใจชอบ แล้วพลก็เปิดฝักบัว หยิบสายฝักบัวมาอาบน้ำให้ดิฉันไปด้วย ขณะที่ดิฉันกำลังบดขยี้ท่อนเนื้อของเขาฟองครีมอาบน้ำเกิดขึ้นจากการถูตัวให้ดิฉันพลก้มหน้าซุกไซร้ที่ซอกคอไป ก็ถูครีมอาบน้ำไป ดิฉันก็ขย่มท่อนเนื้อของพลไป “ซี๊ดดดด…..พล….โอ้ยยยยย..พล” ดิฉันร้องครางออกมาอีก “พี่อร…ผมก็เสียว” พลบอกกับดิฉัน เขาเลื่อนมือมาจับที่สะโพกดิฉันแล้วดึงมันขึ้นลงเลื่อนซ้าย ขวาก่อนจะลุกขึ้นแล้วดันดิฉันชิดผนังห้องน้ำ ยกขาดิฉันขึ้นข้างหนึ่ง ก่อนจะจับของเขาจ่อไว้ปากถ้ำของดิฉัน เพียงอึดใจก็สอดผ่านปากถ้ำแล้วไปซุกกายอยู่ภายใน พลอุ้มตัวดิฉันขึ้น สองขาดิฉันคล้องเอวพลเอาไว้ สองมือก็กอดคอพลไว้แน่น พลซุกไซร้ดูดนมดิฉันเหมือนเด็กทารกที่กำลังดูดนมแม่ แล้วพลก็ขย่อนให้ตัวดิฉันเด้งขึ้นเด้งลง ท่อนเนื้ออันตัวเขื่องก็มุดเข้า มุดออกในถ้ำดิฉัน “โอ้ยยยยยยย…..ถึงใจที่สุดเลยจ๊ะพลจ๋า” ดิฉันร้องครางออกมาด้วยความรันจวญใจ พลเองก็ไม่ตอบอะไร เขายังคงแสดงกำลังหนุ่มที่มียกตัวดิฉันซอยถี่ยิบ “พล…พลจ๋า……พี่ไม่ไหวแล้ว” ดิฉันร้องออกมาเมื่อรู้ตัวว่าแทบจะทนต่อไม่ได้ พลยิ่งเร่งมือหนักขึ้น “คราวนี้ผมจะทำให้พี่เสร็จคาของผม” พลบอกก่อนจะกระเด้าดิฉันแรงๆ หลายต่อหลายที ตัวดิฉันลอยตามแรงยกของพล สองแขนกอดคอพลไว้แน่นสองขาก็เกี่ยวตัวพลไว้แน่นเช่นกันมันเสียวไปถึงสันหลัง “ พล….พี่ พี่ไม่ไหวแล้ว….อู้ยยย….ซี๊ดดดดดดดดด” ดิฉันร้องออกมาก่อนที่จะรู้ว่าตันมดิฉันแล้วพลก็หลั่งใส่ร่องของดิฉันอีกครั้งอย่างรุนแรง

หลังจากเสร็จกิจในห้องน้ำแล้ว เราก็อาบน้ำ แต่งตัวกันให้เรียบร้อย ฟ้าสว่างแล้ว ดิฉันมองเวลามันเกือบจะ 8 โมงเช้า นี่เราร่วมรักกันไปกี่ชั่วโมง และกี่รอบกัน ดิฉันถามตัวเองในใจ เพราะไม่เคยรู้สึกสุดยอดขนาดนี้มาก่อนกับสามีไม่ทันนกกระจอกกินน้ำสามีดิฉันก็เสร็จกิจและนอนหลับไปแล้ว ทิ้งให้ดิฉันอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่กับพล เด็กหนุ่มอายุน้อยคนนี้ กลับทำให้ดิฉันถึงจุดสุดยอดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง มันอิ่มไปถึงข้างในเราเดินออกมาจากหอพล เพื่อนร่วมหอของพลต่างก็มองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่พลก็ทำเป็นไม่สนใจ เขาเดินจูงมือดิฉันออกมาหน้าหอพักซึ่งดิฉันจอดรถเอาไว้ “เราจะได้เจอกันอีกมั้ยครับพี่อร” พลถามดิฉันขณะที่ดิฉันกำลังเปิดประตูรถ ดิฉันมองตาเด็กหนุ่มคนนี้ แล้วก็ยิ้มให้เขา “ขึ้นรถซิ” ดิฉันบอกพล ก่อนจะเข้าไปนั่งในรถ พลเองก็คงงงอยู่ไม่น้อย แต่ก็ยอมขึ้นรถตามที่ดิฉันบอกเมื่อประตูรถปิดลง ดิฉันก็มองหน้าพลหนึ่งทีก่อนขับรถออกจากหน้าปากซอย “พลอยากให้พี่มาอีกหรอ” ดิฉันถามอย่างลองใจ “อยากซิครับ” พลตอบ ดิฉันยิ้ม “งั้นพี่จะมาดีมั้ยนะ พี่มีสามีแล้วนะ มันไม่ดีหรอก” ดิฉันแกล้งถามย้อนกลับพลคงรู้สึกขบเคี้ยวน่าดูเขาเอื้อมมือมาเลิกกระโปรงดิฉันขึ้น “พลจะทำอะไร นี่ในรถนะ ” ดิฉันถามอย่างตกใจ” “งั้นผมจะทำให้พี่ลืมผมไม่ลง และจดจำสิ่งดีๆ นี้ไว้ตลอดไป” พลพูดจบก็ก้มหน้าลงที่ตักดิฉัน “พล พล อย่า…” ดิฉันร้องห้ามแต่ก็ไม่ทันแล้วพลใช้ลิ้นของเขาเลียที่เป้ากางเกงในดิฉันจนฉ่ำแฉะ “พลพี่ขะ……..ขับรถอยู่….” ดิฉันบอกกับพลก่อนจะซูดปากอย่างเสียวซ่านจนทนไม่ไหวรถส่ายวูบ ดิฉันเลยเลือกที่จะเลี้ยวรถเข้าซอยแคบๆและไร้คนพลุกพล่านและปล่อยให้พลละเลงบทรักให้อย่างลืมตัวโชคยังดีที่กระจกรถดิฉันติดฟิล์มกรองแสงค่อนข้างทึบ จึงทำให้ข้างนอกมองเข้ามาไม่เห็น พลทั้งดูด ทั้งเลียทั้งดุนถ้ำดิฉันจนมันฉำไปทั้งกลีบเปียกกางเกงในเป็นดวงอยากจะให้เขาทำให้เสร็จ ดิฉันใช้ลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองพร้อมกับครางเสียงซี๊ด..ซ๊าด…ตามไปเรื่อยๆ พลเองก็เริ่มเอื้อมมือมาจับนมสองเต้าของดิฉัน และเค้นคลึงมันเบาๆ เขาใช้ลิ้นเก่งมากมันเสียบเข้า เสียบออกอยู่หลายทีสร้างความรู้สึกสุขสุดๆ ให้ดิฉัน เหมือนตัวดิฉันกำลังลอยได้มันเบาหวิวไปหมด แล้วดิฉันก็ต้องเกร็งตัวสุดๆ แรงกระตุกบอกให้รู้ว่าดิฉันเสร็จไปกับลิ้นของเขาแล้ว “พี่อรชอบมั้ย” พลเงยหน้ามาถามดิฉันเมื่อรู้ว่าดิฉันถึงจุดสุดยอดแล้ว “จ๊ะชอบ ชอบมาก พลทำให้พี่เสร็จอีกแล้ว ” ดิฉันตอบ พลเลื้อนตัวมาจูบปากดิฉันอีกครั้ง “พล พี่คิดว่าเราคงจะจดจำวันดีๆ อย่างนี้ตลอดไปนะ” ดิฉันพูดพลางถอดกางเกงในที่ใส่อยู่ให้พลไว้ “พี่ให้เป็นที่ระลึกนะจ๊ะ ครั้งหน้าพี่ไม่ยอมให้เราทำอย่างนี้กับพี่อีกแล้วนะจ๊ะ ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้น” พลรับไว้ “แล้วผมจะโทรหานะครับ” พลบอกกับดิฉันก่อนจะเปิดประตูรถแล้วลงไป

ดิฉันนั่งมองเด็กหนุ่มคนนั้นจนลับตา ก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ “นี่เรายอมเค้าได้ถึงขนาดนี้เลยหรือเนี่ย” ดิฉันขับรถกลับบ้านอาบน้ำชำระคราบไคล แล้วรีบมาดูร้าน ลูกน้องถามว่าทำไมวันนี้มาสายจัง(ทุกวันดิฉันมาก่อน) ดิฉันเลยโกหกว่าไม่ค่อยสบาย อีกสองอาทิตย์ต่อมา พลก็โทรมาหาดิฉันอีกนัดเจอดิฉันทานข้าว แต่ดิฉันรู้จุดประสงค์ของเด็กหนุ่ม แต่ก็ทนฝืนอารมณ์ความต้องการของตัวเองไม่ได้ เลยตอบตกลง “แล้วเราจะหนีพ้นหรอเนี่ยะ” ดิฉันถามตัวเอง หลังจากที่พลกับดิฉันเจอกันตามนัดนั้นพอเราสองคนทานข้าวกันเสร็จ ดิฉันก็พาพลเลี้ยวเข้าโรงแรมร่วมรักกันหลายรอบ พลเปิดหนังโป๊ให้ดิฉันดูไปด้วยขณะที่ปฏิบัติกิจหลายต่อหลายท่าที่มีในหนังได้ถูกนำมาใช้กับเราทั้งคู่และหลั่งภายในตัวดิฉันทุกครั้ง พลขอเข้าทางทวารหนักแต่ดิฉันไม่ยอมเด็ดขาดไม่ว่าพลจะพูดยังไงดิฉันก็ไม่ยอม ดิฉันเลยใช้ปากทำให้พลจนหลั่งคาปากดิฉันอีกรอบ เรานอนพักผ่อนกันหลายชั่วโมงก่อนจะออกจากโรงแรม ต่อมาเราแอบลอบได้กันเป็นเวลาเกือบครึ่งปี (เดือนละครั้ง) ทั้งๆที่ ดิฉันรู้สึกสงสารสามีที่โดนสวมเขา และต้องตัดใจขอยุติความสัมพันธ์กัน ซึ่งพลก็ยอมและเข้าใจ ต่อมาพลก็เจอกับเด็กสาวหน้าตาน่ารัก วัยเหมาะสมกับพลแล้วเมื่อเดือนก่อนพลยัง อีเมล์มาเล่าเรื่องเด็กสาวคนนั้นให้ฟังเลย แถมยังบอกว่า ยังคิดถึงดิฉันอยู่เลย…….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More