โดนชู้ควยใหญ่เย็ด เจ็บจนน้ำตาไหล

เรื่องเสียว โดนชู้ควยใหญ่เย็ด เจ็บจนน้ำตาไหล 

สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน แอฟก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆ ในเว็ปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย แอฟก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ แอฟแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของแอฟไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆ ที่แอฟเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ด!!!กับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ละครั้ง หรือ2 ครั้ง เท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้แอฟ ไม่หายเงี่ยน!!!ได้เลย แอฟทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้แอฟมีเวลาในการเล่นเน็ต แอฟก็เล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq แอฟชอบคุยเรื่องเซ็กส์ มีอยู่วันนึงแอฟเล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆ นึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรแอฟ เงี่ยน!!!จนน้ำแตกทุกที แล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆ วันนั้นพี่ป๋อมไปรับแอฟถึงหอพัก เราไปเย็ด!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เขาเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก็เริ่มลงมือไซร้แอฟทุกซอกทุกมุม เลียแอฟ ตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า แอฟจ๋าาา…..แอฟอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้ เต็มมือป๋อมจัง แอฟจ๋าาา…….ขอป๋อมเลียหี!!!หน่อยนะ ว่าแล้วพี่ป๋อมก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง ของ แอฟและพี่ป๋อมออกหมด พี่ป๋อมผลักแอฟให้นอนลงที่ปลายเตียงจับขาแอฟยกขึ้นแล้ว ถ่างออกแล้วก็กดปลายลิ้นลงที่ติ่งแตดของแอฟ แอฟเสียวจนบอกไม่ถูก เพราะสามีของแอฟ ไม่เคยทำให้แอฟเลย พี่ป๋อมเลียตามแคมแล้วก็ดูดที่ปลายเม็ดแตดแอฟ จนน้ำเงี่ยน!!!แอฟไหลเต็มไปหมดเลย แอฟผงกหัวมองดูควย!!!พี่ป๋อมแล้ว ก็ต้องตกใจเพราะควย!!!พี่ป๋อมใหญ่มาก ใหญ่กว่าของสามีแอฟซะอีก แอฟเห็นแล้วอยากอมจึงขอพี่ป๋อม อม เราจึงเล่นท่า 69 กัน แอฟก็ทั้งดูดและเลียควย!!!พี่ป๋อม เลียตั้งแต่ปลายควย!!!ไล่ลงมาที่ไข่ แอฟอมไข่พี่ป๋อมหายไปทั้งพวงเลย เรา 2 คนต่างคนก็ต่างส่งเสียงคราง ไม่เป็นภาษา เราเลียและกินน้ำเงี่ยน!!!ของกันและกันอยู่นานจนทนไม่ไหว แอฟจึงบอกพี่ป๋อมว่า เย็ด!!!แอฟเถอะ พี่ป๋อมจึงลงมือจับปลายควย!!!มาจ่อที่รูหี!!!ของแอฟ อาจเป็นเพราะแอฟเพิ่งแต่งงานหรือว่าควย!!!ของพี่ป๋อมใหญ่ก็ไม่ทราบ มันคับยัด ลงรู หี!!!แอฟ ลำบากมาก แอฟเจ็บจนน้ำตาไหล พี่ป๋อมก็ค่อยๆ เสือกปลายควย!!!เข้ารู หี!!!แอฟช้าๆ จนกระทั่งมันไหลลงไปจนสุดควย!!! ตอนนั้นแอฟทั้งคับทั้งแน่นทั้งเจ็บ พี่ป๋อมค่อยๆ ขยับ ชักเข้า และออกช้าๆ จากเจ็บกลายเป็นเสียวและความเงี่ยน!!!ก็เข้ามาครอบงำอีกครั้ง พี่ป๋อมโยกซ้ายที ขวาที แอฟทั้งเสียวทั้งมันบอกให้พี่ป๋อมเย็ด!!!แอฟแรงๆ พี่ป๋อมโยกกิ๊บ อยู่นานก็เปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง เราโยกกันจนเตียงสั่น พี่ป๋อมขอให้แอฟ อยู่ข้างบนบ้าง แอฟก็ทำให้พี่ป๋อม แอฟนั่งคร่อมควย!!!พี่ป๋อมแล้วก็โยกอยู่อย่างนั้นจนพี่ป๋อมบอกว่า พี่เสียวควย!!! จนจะทนไม่ไหวแล้ว แอฟโยกเก่งจัง พี่จะเสร็จแล้ว แอฟใกล้หรือยัง แอฟก็เสียวหี!!!มากเพราะควย!!!พี่ป๋อมยาวมาก ยาวจนดันชนมดลูกแอฟเลย ตอนนั้นเราต่างคนก็ต่างเด้งใส่กัน ซักพักพี่ป๋อมก็เปลี่ยนให้แอฟมายืนโก้งโค้งอยู่ที่ขอบเตียงแล้วใส่ควย!!!เข้ารูหี!!!แอฟจากด้านหลัง พี่ป๋อมอัดกระแทกควย!!!เข้ารูหี!!!แอฟอย่างไม่ยั้ง เสียงพี่ป๋อมร้องคราง ซี๊ดดด….อ่าาาา…..สลับกับเสียงของแอฟจนลั่นห้อง แล้วพี่ป๋อมก็ปล่อยน้ำเข้ามาใส่ในรูหี!!!แอฟพร้อมๆ กับที่แอฟก็เกร็งขมิมรูหีรัดตอดควย !!!พี่ป๋อม พอดีเพราะแอฟก็เสร็จเหมือนกัน จากเสร็จครั้งแรกเราก้อนอนพักแล้วก้อเย็ด!!!กันต่ออีก 3 ยกแล้วก็เช็คเอ้าท์กลับบ้านแล้วเราก็ยังนัดเย็ด!!!กันตลอด โดยที่สามีของแอฟไม่รู้……!!!!!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More