คนแก่ ลีลาเด็ด ”อูยย….เสียววว…..ควยลุงเข้าลึกดีจังเลยยย…..”

เรื่องเสียว คนแก่ ลีลาเด็ด ”อูยย….เสียววว…..ควยลุงเข้าลึกดีจังเลยยย…..”

ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ
ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงแก เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จังฉันก็หยอกแกว่ากล้าหรือเปล่าละของใหญ่ๆนะ หลังจากนั้น เราก้อยังติดต่อทางโทรศัพท์ จนกระทั่งวันนี้ ลุงก็ได้มาหาอีก แกรู้ว่าผัวฉันไม่อยู่ คราวนี้ฉันตัดสินใจเข้าโรงแรมกับแก ด้วยเพราะความอยากที่มันสุมอยู่ในตัวของฉันเอง
กับคำพูดของแก และความอยากรู้อยากลองว่า อย่างลุงจะทำอะไรได้สักเท่าไหร่ในโรงแรม ลุงเริ่มซุกไซร้ฉันก่อน ฉันเริ่มเสียวซ่านมันคงจะแปลกมือนะ ปากลุงที่ซุกไซร้ไปตามซอกคอของฉัน นุ่มละมุนมาก ไม่นึกว่าคนมีอายุจะลีลา ลุงแกสุดยอดเลยค่ะ ต่างจากผัวโดยสิ้นเชิง ฉันห่างหายจากรสสัมผัสแบบนี้มานานมากแล้ว ฉันรู้สึกดีเหลือเกิน ปลายลิ้นของลุงที่แลกจูบกับฉัน ทำให้ฉันรู้สึกว่าลิ้นของลุงทั้งแข็งและอ่อนนุ่มดีจริง ๆ จากซอกคอ ลุงเริ่มบีบคลึงที่เต้านมของฉัน ฉันถอดเสื้อออกเพื่อให้ลุงได้ดูดเม้มที่หัวนมฉันได้อย่างสะดวกฉันแอ่นนมให้แกดูดอย่างลืมตัว แกถอดเสื้อผ้าของเราออก ลำควยของแกที่ยังอยู่ภายใต้กางเกงในนั้น ทำให้ฉันสนใจถึงขนาดเอื้อมมือไปลูบไล้ ลำควยของลุงอวบ เต็มมือเต็มปากเต็มคำ ความยาวประมาณ สองกำมือกว่าๆ แข็งดีเหลือเกินหัวบานใหญ่มาก เราต่างล้างเนื้อล้างตัวก่อนที่ฉันจะลงมานอนที่เตียง แล้วลุงก้อเริ่มลงลิ้นที่หีของฉัน ลิ้นที่ลุงสัมผัสตรงเม็ดแตดของฉัน ถูกจุดจนฉันเสี่ยวซ่านเหลือเกิน ฉันร้องครางไม่หยุด เสียวที่เม็ดแตด ร่องหีอย่างสุด ๆ ลุงลงลิ้นละเลงหีฉันอย่างถึงอกถึงใจจริง ๆ ทั้งดูดเม็ด ทั้งเลียร่องหี กดลิ้นคลึง ปากและหน้าสะบัดอยู่บนโคกหีของฉัน เสียวมาก จนฉันต้องแอ่นหีรับปากลุง อูยย.. เสียว… ลุง..ฉันนึกอยู่ในใจว่าปากลิ้นร้ายกาจจริง ๆ เลยลุงนี้ ลุงเล่นหีฉันอยู่พักใหญ่ ๆ ฉันสมใจในสิ่งที่ลุงทำให้ฉันจริง ๆ น้ำหีฉันแตกออกมามากมาย อย่างที่ไม่เคยเป็นเลยค่ะ แล้วลุงก้อลงมานอนอยู่ข้าง ๆ ฉัน ฉันได้โอกาสพลิกตัวขึ้น แล้วเริ่มกำลำควยของลุง ปลายลิ้นฉันเริ่มไล้ไปทั่วหัวบาน ฉันทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดลำควยของลุงไปทั่ว เต็มปาก เต็มคำ จริง ๆ ทำไมลำควยถึงถูกใจเหลือเกิน ควยผัวทำไมไม่เป็นแบบนี้ ลุงให้ฉันนอนหงายอ้าขาออก จากนั้นลุงก้อแทรกท่อนลำควยเข้ากลางหว่างตัวของฉัน อูยยย.. ซี๊ดดด…. ควยที่เสียดแทงเข้ามาในร่องหีของฉัน มันจมลึกจนถึงผนังมดลูกเลยยย.. ฉันเสียววว…. ซ่านนนนน เหลือเกิน ทุกครั้งที่ลุงแกทิ่มแทงลำควยเข้ามาในร่องหี ทั้งฝังลึก เสียดควาน ส่ายร่อนไปทั่งรูหีของฉัน ฉันไม่ได้รับการปรนเปรอแบบนี้มานานแล้ว มันช่างถูกใจฉันเหลือเกินยิ่งเวลาที่ฉันได้ขึ้นขยับ โขยกอยู่บนตัวลุงแก ทุกครั้งที่ฉันขยับ เขยื้อน ทั้งส่าย ทั้งบด กดร่องหีอยู่บนโคกควยของลุง ลำควยของลุงที่ฝังอยู่ในตัวฉัน มันทำให้ฉันเสียวท้องน้อยอย่างบอกไม่ถูก ควยนี้มันไม่เหมือนกันจริงๆของผัวกลับไม่ถูกใจเอาไม่มันฉันถึงจุดสุดย้อดไม่รู้กี่ครั้ง แล้วฉันก้อต้องคุกเข่าโก้งโค้งรอรับลำควยของลุงอย่างใจจดใจจ่อ ลุงแกค่อย ๆ ส่งลำควยผ่านเข้ามาร่องหีฉันอย่างช้า ๆ จนสุดลำควย อูยย….เสียววว…..ควยลุงแกเข้าลึกดีจังเลยยย…… มันหน่วง มันแน่น ร่องหีฉันเหลือเกิน ลุงกระแทกกระทั้นหีฉันได้อย่างสะใจฉันจริง ๆ เลยค่ะเงี่ยงควยแกครูดรูหีเสียวใจแทบขาดจนต้องขมิบร่องหีขับน้ำเงี่ยนออกมามากมาย คนแก่มีลีลามีน้ำอดน้ำทนดีเหลือเกิน
ตั้งแต่ลุงแกลงลิ้นละเลงหีฉัน จนถึงตอนที่กระหน่ำหีฉันจากด้านหลัง ตลอดเวลาที่ลุงส่งลำควยเข้ารูหีฉัน ไม่ว่าจะท่าไหน ทุกครั้งที่ลำควยแกเสียดสีอยู่ในร่องหีฉัน ฉันแทบไม่ได้นับว่าฉันน้ำแตกไปแล้วกี่รอบ รู้แต่ว่า ฉันเสียวซ่านมาก ๆ น้ำหีเจิ่งเต็มร่องหีไปหมด รสสวาทที่ได้รับจากลุงแก ทำให้ฉันเสียวซ่านสุด ๆ จริง ๆ เลยค่ะ ยิ่งเวลาที่ปลายลิ้นของลุงแกกระดกอยู่ที่ปลายแตดของฉันมันช่างต่างจากของผัวเป็นใหนๆ ร่างกายของฉันกระตุกตามอย่างเสียวซ่าน ฉันติดใจทั้งลิ้นและควยของลุงแกจังเลยล่ะค่ะ ความเสียวซ่านและเร่าร้อนที่ไม่ได้รับมานาน ได้หวนกลับมาอย่างคิดไม่ถึงว่าจะได้รับจากลุงแกจริง ๆ ค่ะ ฉันกระตุกเสียวซ่านอีกครั้ง ลุงแกกระแทกควยเข้าออกหีฉันถี่ยิบ..น้ำหีฉันเยิ้มแตกเต็มร่องหี พร้อมกันลุงก็อัดควยเข้าสุดลำปล่อยนำควยแกฉีดเข้าหีฉันอย่างแรง เรานอนกอดกันโดยที่ควยลุงยังแช่อยู่ในหีของฉัน ๆมีความสุขมากค่ะ..ฉันติดใจควยและลีลาแกมากจนต้องให้แกมาเอาบ่อยๆ และฉันก็ได้คู่ขาที่ถูกใจแล้วค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More