ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย 

เรื่องเสียว ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย 

สวัสดีครับผม แนะนำตัวก่อน-ครับ ผมชื่อ เตอร์ ครับ อายุ 17 อยู่ ม.5 ก็เป็นคนขาวนะครับ แต่ค่อนข้างที่จะดำแดด ลุยๆ ก็รูปร่างสูง ตัวใหญ่
แต่ก็ไม่ท้วมนะครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามาก
เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองที่เคยโดนมาบ้างครับ
ตัวกระผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบการมีเซ็กซ์อ่ะนะครับ เรื่องของผมจึงมีเยอะอยู่
ทั้งเรื่องที่ผมเดินเข้าไปหามันเอง และเรื่องที่มันเข้ามาหาผม

บางเรื่องอาจเป็นประสบการณ์กับผู้ใช้แรงงาน เช่น สามล้อ คนขายของหาบเร่
และโดยส่วนมากเป็นชายกลาง ถ้าใครไม่ชอบก็อย่าว่ากันนะครับ
เมื่อตอนปี 62 ตอนนั้นผมอายุประมาณ 15 ปีครับ ยังว่าวไม่เป็นเลยครับ ผมไปทำบุญให้ ยาย-ตา
กับแม่ที่เชียงใหม่ เรามีญาติอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ซึ่งเป็นชุมชน คริสเตียน
ของอำเภอหนึ่งที่ห่างจากตัวเมืองไม่มากนัก เราไปพักที่บ้านป้าซึ่งเป็นบ้านงานครับ
สองสามวันก่อนจะมีงาน ที่บ้านคราคร่ำไปด้วยผู้คนที่มาช่วยกันเตรียมงาน
เพราะตระกูลเราที่นั้นค่อนข้างจะใหญ่
รวมถึงญาติที่ไปอยู่ต่างจังหวัดอย่างผมก็มารวมกันอยู่ที่นี้แทบทั้งหมด
ในขณะที่ผู้ใหญ่ยุ่งอยู่กับการเตรียมงาน เด็กๆ
อย่างเราก็สนุกอยู่กับการเล่นกันอย่างสนุกสนาน
ทั้งเด็กเล็กและวัยรุ่นก็น่าจะเกินสิบคนครับ ตอนนั้นผมเริ่มที่จะแตกหนุ่มแล้วครับ
ขนเริ่มขึ้น แขนขายาวเก้งก้าง
คนเราเมื่อไม่เจอกันนานย่อมจะเห็นความเปลี่ยนแปรงกันได้ชัดเจนใช่ไหมครับ
ผมก็เลยโดนเพื่อนล้อซะ… มีหลายครั้งที่ผมแอบมานั่งร้องไห้อยู่หลังบ้านคนเดียว
ผมจึงได้เจอกับ ”ลุงอิฐ” ที่นี้
ลุงอิฐเป็นน้าเขยผมเองครับ เป็นคนใต้
ผมหยิก ผิวดำแดง ไว้หนวดเคราสวยเข้ารูป รูปร่างสูงหนา มีพุงนิดๆ
อายุสี่สิบต้นๆ นับว่าหล่อเหลาเอาการอยู่ ลุงอิฐ เป็นช่างไฟครับ
มีหน้าที่เดินไปรอบๆ บ้าน
ซึ่งต้องเดินสายไฟผ่านหลังบ้านที่ผมมานั่งคนเดียวอยู่เป็นประจำ
ลุงอิฐสังเกตุเห็นผมนั่งคนเดียวอยู่บ่อยๆ จึงถามว่าทำไมไม่ไปเล่นกับเพื่อน
ผมจึงเล่าให้ลุงอิฐฟังว่า เพื่อนๆ ล้อ ว่าผมเหมือนลูกลิง มีขนขึ้นตามแขนขา
ลุงอิฐหัวเราะใหญ่ แล้วบอกว่า “ไม่เป็นไร
คนที่เริ่มจะเข้าสู่วัยหนุ่มสาวต้องมีขนขึ้นทุกคนแหละ ถ้า เตอร์ เหมือน
เหมือนลูกลิง ลุงก็คงเป็นคิงคองแล้วละมั้ง…” แล้วลุงก็ทำท่าเป็นคิงคอง
ผมก็หัวเราะชอบใจใหญ่ ผมยังไม่ยอมไปไหน ยังคงนั่งคุยกับลุงอารมณ์ดีของผมอยู่
เที่ยงกว่าถึงจะเป็นเชียงใหม่แต่อากาศก็ยังร้อนอยู่ดี ลุงอิฐของผมถอดเสื้อออกมาผาดบ่าไว้ เผยให้เห็นขนหน้าอกที่หยิกหยอยดกดำหนาเป็นแพ ผมถามลุงอิฐว่า ผมโตขึ้นแล้วผมจะมีขนเยอะเท่าลุงไหม ลุงอิฐยิ้ม แล้วทรุดตัวลงนั่งข้างๆผม “มันก็แล้วแต่นะ อาจจะมีหรืออาจจะไม่มีก็ได้ขึ้นอยู่กับเชื้อพ่อของ หลาน”

“แล้ว”เชื้อพ่อ”นี่เป็นยังไงครับ” ผมถามต่อ ลุงอิฐยิ้มไม่มีคำตอบ ผมก็เงียบไปพัก แต่แล้วเจ้าตัวปัญหาในสมองก็ทำงานอีก ผมชี้ไปที่ขนลามลงมาจากแผงอกผ่านสะดือและเลื้อยลงสู่กางเกงในของลุง “ลุงครับขนนี้ไปถึงไหนครับ” ลุงยิ้มและไม่มีคำตอบอีกเช่นเคย พอผมถามมากเข้าลุงก็ยิ้มแล้วบอกว่า “เตอร์ โตขึ้นแล้วก็รู้เองแหละ”

ด้วยความน้อยใจจากที่โดนล้อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมเลยงอนลุง นั่งหันหลังให้ ลุงเอาใจอยู่นานแต่ผมก็ไม่ยอมพูดด้วย จนลุงบอกว่า “อ๊ะ…จะทำอะไรกับลุงก็ทำถ้า เตอร์ กลับมาพูดกับลุงอีก” ผมเลยทุบที่หน้าอกลุงไปสองสามปับ แล้วก็ซบหน้าลงร้องไห้กับแผงอกลุง “ขนาดลุงยังไม่รัก ผม เลย ถามลุงก็ไม่ตอบ แล้วใครจะรัก ผม มั่งเนี้ย ฮื่อๆ ใครๆก็ไม่รักผมสักคน ฮือๆ “ ลุงโอบกอดผมแล้วปลอบโยนจนผมหยุดร้อง แต่ผมก็ยังซุกอยู่ในอ้อมกอดของลุง กับแผงขนอันหนานุ่ม กลิ่นตัวของลุงเร้าใจผมจริง สักพักลุงก็บอกว่า “เอาล๊ะ…เตอร์ ลุงจะทำงานต่อแล้วนะ” ผมเงยหน้าขึ้นแล้ว ทวงสัญญาที่ว่า จะทำอะไรกับลุงก็ได้ถ้าผมหายงอน

“แล้ว เตอร์ จะทำอะไรล่ะ” ผมบอกลุงว่าขอซบลุงอีกซักพัก ลุงหัวเราะและบอกว่าอย่าเลยเหงื่อลุงเหม็นจะตาย ด้วยความไร้เดียงสา(จริงๆ นะ) ผมเลยตอบไปตามจริงว่า ไม่เลย กลิ่นลุงหอมออก ขอหอมกลิ่นลุงก่อนได้ไหม ลุงส่ายหัวยิ้มๆ “ตามใจ” ลุงนั่งเอนหลังพิงกำแพงเหยียดขา โดยมีผมคร่อมอยู่ ผมซุกไซ้รสูดกลิ่นไปตามแผงอกของลุง โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าลุงจะรู้สึกอย่างไร ผมวนอยู่แถวแผงอก และเอาจมูกไปซุกรักแร้ลุง ซึ่งลุงก็แง้มให้แต่โดยดี ซักพักผมก็กับมาที่แผงอกอีก คราวนี้จมูกผมโดยหัวนมลุงอย่างจัง ลุงร้องครางออกมาเป็นเสียงแปลกๆ ที่ผม ไม่เคยได้ยิน ผมถามว่าลุงเป็นอะไร เจ็บเหรอลุงไม่ตอบ แต่ทำหน้าตาแปลกๆ ผมเลยลองเอาจมูกไปถูไถอีกครั้ง ลุงก็ร้องอีก ซักพักผมรู้สึกว่ามีดุ้นอะไรแข็งเป็นลำ อยู่ใต้ก้นผม “ลุงอิฐปวดฉี่เหรอครับ… จู๋ลุงแข็งใหญ่เลย” ผมถาม ลุงอิฐยิ้มอย่างเอนดู “อื้ม… ลุงปวดฉี่” แล้วลุงก็ยกผมนั่งลงบนพื้น ใส่เสื้อ แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำในบ้าน ทิ้งผมนั่ง งงอยู่กับเสียงร้องและหน้าตาที่แปลกประหลาดของลุง

ในคืนวันที่ 20 ธันวาคมซึ่งเป็นวันก่อนจัดงาน คืนนี้เป็นคืนที่ผู้ใหญ่แทบทุกคนไม่ได้นอน ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตน แม่ครัวก็เตรียมทำกับข้าว ฝ่ายจัดสถานที่ก็จัดดอกไม้กัน พวกช่างไฟก็เช็คเครื่องเสียง ระบบไฟ รวมถึงเวทีที่จะมีการ ”ซ้อม” (การขับร้องเพลงพื้นบ้านของภาคเหนือ ร้องโต้ตอบกันระหว่างหญิงชาย) ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีลุงอิฐของผมอยู่ด้วย ลุงอิฐทำงานตั้งแต่บ่ายน้ำท่าท่าไม่ได้อาบ ตัวดำเป็นมันแผล็บเชียว และในคืนนี้เด็กๆก็จะมีประเพณีหนึ่งซึ่งคล้าย “หลอกหรือเลี้ยง” ของฝรั่ง ซึ่งคนแถวนั้นเรียกว่า “ซาลาเน็ต” ซึ่งเป็นประเพณีที่เด็กจะไปเคาะประตูบ้านและผู้ใหญ่ก็จะให้ขนม แน่นอนครับผมไม่ได้ไป เพราะผู้ใหญ่จะอนุญาตให้เฉพาะเด็กโต ที่ดูแลตัวเองได้ไปเท่านั้น ผมหมดสิทธิ์ แต่ผมก็ดีใจนะที่ไม่ได้ไป ผมจะได้มีเวลาอยู่ใกล้กับลุงที่รักของผมมาขึ้นอีกนิดหน่อย เพราะว่าคืนวันพรุ่งนี้ก็ต้องนั่งรถกลับบ้านแล้ว ผมนอนไม่หลับก็เลยไปนั่งหลังบ้านที่เดิม ลุงอิฐกำลังเดินตรวจสายไฟอยู่พอดี ลุงถามว่าทำไม่ไม่นอน ผมก็ไม่ตอบ ลุงก็นั่งลูบหัวผม “มีอะไรก็บอกลุงซิ ลุงรัก เตอร์ นะ” เท่านั้นแหละผมปล่อยโฮเลย กอดลุงใหญ่ “ลุงครับ ผม ไม่อยากไป ผม กลัวลุงลืม ผม ” ลุงหัวเราะเบา “ลุงจะลืม เตอร์ ได้ไง คิดถึง เตอร์ ก็โทรมาหาลุงซิ แล้วลุงก็จะโทรไปหา เตอร์ ด้วยนะ”

“สัญญานะครับ” ลุงเช็ดน้ำตาให้ผม “สัญญาลูกผู้ชายครับ” แล้วลุงก็ชูสองนิ้วแบบลูกเสือสำรอง ผมหัวเราะใหญ่ ลุงบอกให้ผมไปนอนแต่ผมไม่ยอมไป สักพักพองานเสร็จลุงชวนผมไปหาอะไรกินที่ตลาดโต้รุ่งด้วยกัน ผมก็ตอบ ตกลง ลุงไปขอพ่อแม่ผมแล้วเราก็นั่งมอเตอร์ไซค์ไปกัน ลุงเอาผมนั่งหน้า ระหว่างทางกลิ่นตัวของลุงโชยมาตลอด ผมนี้แทบจะเอาหน้าซบอกลุงตรงนั้น พอกินอะไรกันเสร็จแล้วลุงยังไม่พากลับบ้าน เราขับรถเล่นกันต่อ เกือบครึ่งคืนแล้วมั้ง ร้านค้าต่างๆ ปิดกันหมดแล้ว เราวนไปรอบเมือ งซักพักลุง ก็หยุดรถและลงไปฉี่ข้างทาง ผมตามลงไป ยืนข้างลุง “ทำไมจู๋ลุงใหญ่จัง” ลุงยิ้ม ”เจ้าปัญหาจริงนะเรา” ลุงสลัดจู๋ เก็บใส่กางเกงเสร็จแล้วก็นั่งลงข้างทางตรงนั้น ผมนั่งข้างๆ แล้วกอดลุง เราเงียบกันไปพักใหญ่ๆ ลุงก็ทำลายความเงียบขึ้นมา “เตอร์ ยังอยากรู้ไหมว่าขนจากหน้าอกมันเลื้อยไปที่ไหน” “ผมรู้แล้ว มันเลื้อยไปพันจู๋ลุงอิฐใช่ไหมครับ” ผมตอบพาซื่อ ลุงอิฐหัวเราะ “อืมมันพันจู๋ลุงเจ็บมากเลย… เตอร์ช่วยแก้มันออกได้ไหม” “ครับ” ลุงจูงมือผมเข้าไปลึกจากถนนใหญ่ประมาณห้าสิบเมตร เป็นป่าหญ้งที่ค่อนข้างสูง แต่ไม่คัน ลุงนั่งลง และถอดเสื้ออก ผมทรุดตัวนั่งซบอกลุงทันที “รู้ไหมทำไมวันนั้นลุงถึงร้องแปลกๆ” ผมส่ายหน้า “ลุงเสียว” ผมไม่เขาใจ ลุงไม่ว่าอะไร “อยากกินนมลุงไหม”ผมพยักหน้า “ดูดเลยสิ” ผมก็ดูดนมลุง “โอ้ว…เตอร์…ลุงเสียว…โอ้ว อ้า….”

ผมยิ่งชอบใจยิ่งดูดแรงขึ้นลุงบอกให้พอก่อน ลุงเชิดหน้าผมขึ้น “เตอร์รักลุงหรือเปล่า” ไม่มีคำใดหลุดออกจากปากผมนอกจากคำว่า “ครับ” แล้ว เตอร์ รู้ไหมว่าผู้ใหญ่เขาบอกรักกันอย่างไร และแน่นอนผมส่ายหัว ลุงดึงหน้าผมเข้ามาจูบ เราจูบกันนานมาก จนผมเคลิ้ม ลุงถอดปากออกและเอาหนวดเคราไซ้ตามซอกคอผม ลุงแก้ผ้าผมออกจนหมด แล้วจูบไซ้ผมไปทั่วตัว ตอบแรกก็รู้สึกจั๊กจี้อยู่ แต่สักพักมันก็กลับเป็นความรู้สึกแปลกประหลาดที่ไม่เคยพบมาก่อน ความรู้สึกที่ผู้ใหญ่เรียกว่า “เสียว” “เตอร์อยากจู๋ใหญ่เหมือนลุงไหม…ลุงจะทำให้นะ…” ไม่รอคำตอบ ลุงดูดจู๋น้อยของผมทันที ผมเสียวปร๊าบ…ขึ้นมาถึงสมอง ขนลุกชัน สองมือไขว่ข้าวที่ยึดเกาะ ผมรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาทันที “ลุงครับพอก่อน ผมปวดฉี่” ลุงไม่สนใจ จนในที่สุด สิ่งที่ผมคิดว่าเป็นฉี่ ผมฉี่ก็ขับเคลื่อนออกมาจนหมดลำ ลุงอมมันเอาไว้ ลุงขึ้นคร่อมตัวผม แล้วคายมันออกมาบนหน้าออกผม เหนี่ยวไปหมดเลย “นี้ไงเตอร์”เชื้อ”ที่เตอร์อยากรู้จัก” ผมเอามือป้ายน้ำเหนี่ยวๆ ใสๆ มีกลิ่นคาวนั่น “เนี้ยยังใสอยู่ ถ้าโตขึ้น มันจะเป็นสีขาวขุ่น” ลุงค่อยๆ เลียกิน “เชื้อ”ของผมจนหมดเกลี้ยง

ผมถามว่ากินได้เหรอ ลุงไม่ตอบ แต่ดึงผมขึ้นมาจูบ รสจูบของลุคราวนี้แปลกออกไป มันคาวหอม มัน “เตอร์อยากกินของลุงบ้างไหม คราวนี้ลุงให้เตอร์กินคนเดียวเลย ลุงไม่แย่งกินเหรอกนะ” ลุงลุกขึ้นรูดกางเกงยีนส์เก่าๆ ลง เผยให้เห็นกางเกงในตัวน้อยข้างใน แต่ที่น่าดูกว่านั้นคือสิ่งที่อยู่ในกางเกงในมันพาดไปทางซ้ายเป็นลำยาวแทบจะโผล่พนขอบยางยืดเก่าๆ “ดมดูซิ หอมนะ” ถูกครึ่งไม่ถูกครึ่ง มันก็หอมนะครับแต่ปนเหม็นอับๆ อย่างไรก็ดีกลิ่นนี้ทำให้ใบหน้าผมตรึงอยู่แถวนั้น นานสองนาน “เตอร์ลุงเจ็บจัง เตอร์เอาปากแกะขนให้ลุงหน่อยได้ไหมลูก มันพันจู๋ลุงเจ็บหมดแล้ว” ผมรูดกางเกงในลง จู๋ลุงเด้งมาอยู่หน้าผมพอดี ผมค่อยๆ เอามือคลำๆ เอาจมูกดม ของลุง จากหัวไปถึงโคน “เตอร์…เตอร์อมของลุงหน่อยสินะ” ผมก็อมของลุง มันคับปากมากครับ ตลอดเวลาที่อม “เชื้อ” ของลุงไหลมาเรื่อย ผมดูดกินซะอร่อยปาก รูดขึ้นลงไปได้ซักพัก ลุงก็กดหัวผมลงให้เลียพวงไข่ ลุงผมเหรอจะขืนขัด มันอร่อยมากครับมันๆ เค็มๆ ดี ซักพัดลุงบอกให้พอก่อน ลุงล้มตัวลงนอน โดยมีผมอยู่ในวงแขน “เตอร์รักลุงไหม” รักครับ”ผมตอบ” “เตอร์เป็นเมียลุงได้ไหม” “แต่ลุงมีป้านวล เป็นเมียแล้วนี้ครับ” “ไม่เป็นไรลุงมีป้านวลเป็นเมียที่เป็นผู้หญิง แต่จะมีเตอร์เป็นเมียที่เป็นผู้ชายไงลูก” ตอนนั้นผมยังไม่รู้หรอกครับว่าผู้ชายเป็นผัวเมียกันเขาทำไง ผมตอบตกลง ลุงยิ้ม ลุงพลิกตัวผมนั่งแบบหมา แล้วใช้ปากลิ้นของลุงเลียไปที่ประตูหลังของผม

ผมเสียวจนจู๋น้อยออกศึกอีกรอบ ลุงค่อยเอานิ้วลุงสอดเขาไปในประตูหลังผม ผมเจ็บมากครับ
ร้องบอกลุงเจ็บๆ ตลอดเวลา ลุงบอกให้อดทน จาก หนึ่ง เป็นสอง
จากสองเป็นสาม ลงค่อยๆ ซอยนิ้วในรูแคบๆ ของผม เจ็บมาก จู๋ไปเลย ร้องไห้ซิกๆ
ลุงเห็นผมร้องไห้เลยหยุด ลงมานอนข้างผม เลียน้ำตาให้ผม “เมียจ๋า… เมียรักผัวไหม…รักผัวก็ต้องทนหน่อยสิจ๊ะ…” ลุงเปลี่ยนสรรพนาม “ก็ลุงทำเจ็บนี่…” ลุงจูบปากผมทันที “ไม่ได้นะต่อไปนี้เวลา
แก้ผ้าอยู่ด้วยกันสองคนต้องเรียกผัวว่าผัวนะ… นะ…เมียนะ…” จ๋ะ…ผัวจ๋า” “เมียรักผัวไหม” ลุงถามทั้งที่ปากลิ้นยังคลุกกับข้างหลังผมอีกครั้ง “รักสิ…เมียรักผัวที่สุด….” ถ้ารักผัวเมียทนหน่อยนะ….” ลุงเปลี่ยนจากลิ้นมาเป็นดุนเอ็นที่ดำมะเมื่อม ดันเข้าไปได้ไม่ถึงครึ่งหัว
ผมร้องจ๊าก… ลุงเอื้อมมือไปหยิบกางเกงในเก่าๆ ของลุงมาอุดปากผม “อดทนหน่อย…เมียจ๋า…เดียวของผัวเข้าดากเมียมิดลำแล้วเมียจะชอบ” ลุงสวนเข้าไปอีก
จนหัวเข้าไปได้หมด ผมน้ำตาไหลพราก ลุงไม่ใช่เล็กนิ
จะร้องๆ ก็ร้องไม่ได้เพราะกางเกงในอุดปากอยู่ ลุงท่าจะสงสารจึงดึงกางเกงในออก
มือหนึ่งเล่นนมผม อีกมือหนึ่งก็ยืนนิ้วชี้กับนิ้วกลางให้ดูด “ผัวขอโทษนะ…ขอโทษ…หยุดร้องนะเมียนะ…” น้ำตาผมแห้งลง แต่ยังสะอื้นเบาๆ
ลุงค่อยๆ ดันดุนเอนเข้ามาทีละนิดทีละนิด ผมดูดนิ้วลุงไปเรื่อยๆ จนเกือบครึ่งลำ
ความอดทนสิ้นสุด ผมปล่อยโฮ อีกครั้ง ลุงท่าจะโมโห “ร้องเหรอ…เย็ดเบาๆ ไม่ชอบ…ชอบแรงๆ เหรอ…” ลุงดันเขาทีเดียวมิดลำ ผมร้องจ๊าก… รู้สึกว่าข้างหลังฉีกขาด ลุงสาวออกจนเกือบสุดลำ แล้วแทงเข้าไปใหม่อย่างแรง
ปากก็ร้อง ”แม่ง…..ฟิตฉิบหายเลยเว้ย…ควยจะขาดแล้ว” ลุงทำอยู่สามสี่ครั้ง
ขาผมเริ่มไม่มีแรง ฟุบลงกับพื้น ลุงจับผมพลิก นอนหงาย เอาเสื้อผ้ามาร้องก้นผม
ลุงเริ่มมีสติ จึงซอยเบาลงๆ จนผมเริ่มเสียว ใบหน้าลุงตอนนี้เซ็กซ์มาก
จนผมต้องโหนขึ้นไปจูบลุง “ผัวจ๋า…เมียเสียว” “ดี” คำเดียวออกจาปากลุง
ลุงซอยถี่ขึ้นหนักขึ้น เสียงเราสองคนระงมไปทั่ว ลุงเริ่มร้องดังขึ้น หายใจดังขึ้น
กล้ามเนื้อใบหน้ากระตุกไปหมด “โอ้ย… จะออกแล้ว เมียจ๋า น้ำอยากผมจะออกแล้ว
ออกในดากเมียเลยนะ โอ๊ย… ผัวไม่ไหวแล้ว โอ้ว… โอ๊… โอ้ว………….” ผมรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นที่พุ่งเข้ามาในรูสวรรค์ ลุงฟุบลงบนหน้าอกผม
ปากก็ยังคงไซ้หน้าตาผมของลุงก็ยังคงกระเด้าถึงแม้น้ำจะออกจนหมดลำแล้ว
จนในที่สุดจู๋ลุงก็อ่อนและหลุดออกมาเอง ทั้งน้ำลุงและเลือดผมไหลบ่าออกมาจากรู
มันแสบมากครับ รูดากผมฉีกจริงๆ ด้วย แต่ไม่มากนัก ลุงก้มลงเลีย รูดากผมจนสะอาด
ผมนี้แทบเดินไม่ได้เลย ลุงกอดผม “ผัวรักเมียนะ วันหลังให้ผัวเย็ดอีกนะ” ผมพยักหน้า ..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More