เป็นชู้กับพี่สาว

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่สาว

เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด

เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำควย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหี!!!น่ะ “” ไม่ครับผมทำไม่เป็นและยังไม่เคยด้วย ” ก็ผมยังไม่เคยจริงๆ นี่ครับ” งั้นเราเย็ด!!!กัน
ก็ได้เอาไว้อีกหน่อยโตจะเป็นเอง “พี่พิมพูดพร้อมกับดึงผมลุกขึ้น แล้วพี่พิมก็นอนหงายลงให้ผมแทรกเข้าง่ามขา” จับดูซิโตหี!!!พี่ใหญ่มั๊ย “ผมเอามือตะปบลงบนหี!!!ของพี่พิม” โอ้โฮ! ใหญ่และนูนดีจังแถมยังไม่ค่อยจะมีหะมอย!!!ด้วย “พี่พิมดึงผมลงไปจูบอย่างร้อนแรงแล้วเอามือล้วงลงไปจับควย!!!ของผมใส่รูหี!!!” ค่อยๆ ดันเข้ามาซิโต อย่ากระแทกแรงน๊ะ “” ครับพี่พิม “ผมดันกล้วย!!!ของผมเข้าหอย!!!พี่พิมช้าๆ จนมิดลำ” ค่ะดีแล้วโต แช่ไว้ก่อนอย่าพึ่งเด้านะ ดูดนม…ดูดนมพี่ซิเร็วๆ “ผมทำตามจนพี่พิมบอกให้เด้า

ผมจึงค่อยโหย่งตัวขึ้นกระเด้าเบาๆ พี่พิมก็ร่อนสะโพกและเด้งหอย!!!รับ” อูยย…ซี๊ดส์ โตจ๋าพี่…พี่มีความสุขเหลือเกิน “” เป็นไงบ้างพี่พิม “” ดีที่สุดเลยโต พี่กำลังมันส์ โตเย็ด!!!ได้อร่อยจริงๆ “ผมยันตัวนั่งยองๆ จับขาพี่พิมพาดบ่าทังสองข้าง ( ผมจำมาจากหนังสือ ) แล้วกระเด้าถี่ยิบ สักพักหนึ่งผมยื่นมือไปเปิดสวิทซ์ไฟที่หัวเตียง พอไฟสว่างขึ้นผมเห็นพี่พิมหลับตาปี๋สะบัดหัวไปมา ผมเผ้ากระจายเต็มที่นอนหัวตกจากหมอน มือจิกผ้าปูที่นอน ปากร้องครวญครางอย่างมีความสุข ผมกระแทกควย!!!เขารูหี!!!พี่พิมอย่างเมามันส์ พี่พิมก็ร่อนหี!!!ตามจังหวะร้องออกมาว่า” ดีเหลือเกินโต สะใจพี่จริงๆ เลย โอย…วิเศษที่สุดเลย “ผมกระหน่ำหนักขึ้นอีกพี่พิมดิ้นพล่าน” ตะ…โต…น้ำ…น้ำของพี่จะจะออกแล้วเร็วเร็วอีกซิโตแรงๆ เลยผมสปีดอย่างแรงและเร็วจนร่างของพี่พิมเกร็งกระตุก รูหี!!!ของพี่พิมบีบรัดและตอดปลายกล้วย!!!ของผมตุบๆ สี่ห้าครั้ง พร้อมกับเสียงร้องครางของพี่พิม” อู๊ววว…โต…โต น้ำ…น้ำขะของ…ของพี่ออกแล้ว ซี๊ดส์ “และน้ำของผมก็ออกตามพี่พิมมาติดๆ” พี่พิมหี!!!พี่พิมใหญ่และดูดดีจริงๆ ผมอยากล่อ!!!พี่พิมทุกคืนเลย “ผมทุ่มเทกำลังกระแทกใส่หอย!!!พี่พิมอย่างแรงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วฟุบลงบนอกพี่พิม

เรากอดกันแน่น พอหายเหนื่อยผมกับพี่พิมก็เย็ด!!!กันอีกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสว่าง ผมปล่อยน้ำอสุจิของผมเขาหี!!!พี่พิม 6 ครั้ง พี่พิมบอกผมว่าแกเสร็จไป 9 ครั้งหลังจากคืนนั้นมาผมกับพี่สาวของผมเย็ด!!!กันทุกคืนจนผมรู้จักการกอดจูบ ดูดนมและเลียหี!!! ด้วยการสอนของพี่สาวที่แสนดีและวิเศษของผม จนพี่พิมคลอดลูกคนแรก พอแผลเย็บหายพี่พิมก็พูดกับผมว่า” โตลูกคนต่อไปจะเป็นลูกของโตกับพี่ “” ทำไมถึงว่าลูกของผมครับพี่พิม “” ก็โตจะได้ผสมพันธ์กับพี่อย่างสมบูรณ์ มาซิโตเรามาเย็ด!!!กัน อีกหน่อยผัวของพี่จะกลับมาจากซาอุฯ แล้ว “ผมกระโดดกอดพี่พิมทุกอย่างจบลงด้วยการสมสู่กัน

แต่คราวนี้รูหี!!!ของพี่พิมฟิตและคับแน่นกว่าแต่ก่อน ผมได้ร่วมรักกับพี่พิมอีกหนึ่งเดือน ผัวของแกก็กลับมาผมเลยอด อีก 4 เดือนต่อมาผัวของพี่พิมก็ไปซาอุฯ อีก พี่พิมรับมาถึงบ้านในตอนกลางวันพ่อกับแม่ไม่อยู่พี่พิมดึงผมเข้าห้อง” พี่คิดถึงโตทุกคืนเลย “” ผมก็คิดถึงและอยากมีความสุขกับพี่พิมใจจะขาด ” เราโผเข้ากอดกัน” งั้นจะรออะไรหล่ะโต เรามาหาความสุขกันให้สมกับที่เราอยากเถอะ “เราแก้ผ้าร่วมรักกันสองครั้ง พ่อกับแม่ก็กลับมาบ้าน ตกกลางคืนเราก็เสพกามกันจนพี่พิมคลอดลูกคนที่สองเป็นผู้ชายหน้าตาเหมือนผมมาก พี่พิมยิ้มให้ผมอย่างดีใจ” ลูกเราสองคนน๊ะโต “” ครับพี่พิม ลูกผมกับพี่พิม “ผมปรนเปรอให้พี่พิมทุกครั้งที่พี่พิมเรียกร้อง แต่ผมให้พี่พิมกินยาคุมไว้ เพราะกลัวพ่อกับแม่และญาติของผัวพี่พิมจับได้ว่า ผมกับพี่สาวของผมเป็นชู้กัน

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More