เสร็จหลานเพื่อน

เรื่องเสียว เสร็จหลานเพื่อน

สวัสดี ค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน

ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เราพากันกลับคอนโด พอถึงห้องพักฝนเข้าไปอาบน้ำก่อน

ส่วนหลานเขาไปนั่งดู ยูบีซี พอตอนออกจากห้องน้ำ (นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอก) หลานก็เข้ามากอดจากด้านหลัง (เขาถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวแล้ว) เขาบอกว่าก่อนเขาไปต่างประเทศขอได้ฝากรักกับฝนก่อน เขาทนไม่ไหวที่นอนฟังเสียงฝนกับแฟนมีความสุขกันนกันในห้องมา 2 คืนแล้ว ตอนแรกฝนก็ตกใจ บอกให้เขาปล่อย แล้วฝนก็รีบเดินเข้าห้องนอน เขาก็ตามมาจับฝนนอนลงบนเตียงแล้วไซร้ที่ซอกคอ เขาเป็นคนแข็งแรงตัวใหญ่สไตล์คนใต้ค่ะ ฝนดิ้นสู้นะแต่ก็สู้ไม่ไหว ผ้าขนหนูก็หลุดออก เขาก้มหน้าซุกไซ้รอยู่กับสองหัวนม ฝนได้แต่ร้องขอไม่ให้เขาทำ

แต่ไม่รู้จะดิ้นยังไง เพราะเขาดันแขนสองข้างของฝนไว้ เขาใช้ปากกับลิ้นเก่งนะ ซุกอยู่กับสองเต้าอวบๆ ของฝนจนฝนเริ่มเคลิ้มไปด้วย ส่วนท่อนล่างเขาก็ใช้เป้ากางเกงขยับขึ้นลงถูกับของฝน ฝนเพลินสักพักก็ขอร้องให้เขาเลิกทำ เขาขอให้ฝนใช้ปากช่วยเขาแทน เขานอนพาดขาลงข้างเตียง ฝนปลดกางเกงในเขาออก พอเห็นของเขาเด้งออกมาเป็นแท่งสีแทนลำใหญ่สมกับตัวของเขา ก็ยอมรับค่ะว่าใจสั่นไปเหมือนกัน (หลานเป็นคนใต้ หน้าเข้ม ท่อนของเขาใหญ่พอๆ กับแฟนฝน แต่พวงสวรรค์เขาเป็นลูกกลมนุ่มใหญ่กว่าแฟนฝน)

ฝนใช้มือรองลำท่อนของเขาแล้วใช้ลิ้นเลียรอบลำหัว แล้วค่อยอมรูดเข้าออกทั้งลำ เห็นหลานแหงนหน้าซู๊ดปาก สักพักเขาพาฝนไปที่ระเบียง เขานอนลงบนเตียงผ้าใบให้ฝนใช้ปากกับเขาต่อ ฝนทั้งดูดทั้งเลีย เวลาได้เลียท่อนใหญ่ๆ มันเพลินดีนะค่ะ ฝนชอบซุกกับพวงใหญ่ๆ มันนุ่มดี แล้วเลียเลยไปถึงร่องก้นของเขา

แล้วเขาก็เริ่มใช้คำหนักๆ กับฝน อย่างว่า “ควย” “หี” ฯลฯ ฝนเริ่มรู้สึกเสียวที่ร่องในมากขึ้น สักพักเขาลงมานั่งพิงหลังกับพื้นแล้วดึงฝนนั่งบนตักเขาแบบหันหน้าเข้าหากัน เขาซุกหน้ากับต้นคอ อกของฝน ส่วนท่อนล่างลำโตของเขาก็ดิ้นอยู่แถวร่องก้นกับร่องสวาท จนฝนต้องขยับให้ร่องธารของฝนถูกับของหลานแรงขึ้น สุดท้ายก็อารมณ์พาไปค่ะ กระดกบั้นท้ายขึ้นให้ของของเขาได้แทรกเข้ามาในร่องของฝน ถึงตอนนี้เสียวจนต้องครางออกมา พอเข้าไปได้ทั้งลำฝนก็เริ่มโยกตัวจนถึงจุดสุดท่านี้แหละค่ะ

ฝนหมดแรงซบกับไหลหลานทั้งๆ ที่ของเขายังไม่ถึง ยังคับแน่นอยู่ในรูฝน เขารอให้ฝนพักสักครู่ก็ชวนฝนไปที่ห้องนอนแทน แล้วก็เริ่มใช้ปากกับของฝน และก็พาเล่นอีกหลายท่า จนจบกันที่ท่านอนราบให้ฝนยกก้นขึ้น เขาอัดลำปืนเข้าจากด้านหลัง แล้วใช้นิ้วยัดเข้าไปที่รูก้นฝนไปพร้อมๆ กันด้วย เสียวมากค่ะ พอฝนถึงแล้วเขาก็ดึงของเขาออกมาปล่อยน้ำข้างนอก รู้สึกน้ำอุ่นแถวแผ่นหลังกับก้นค่ะ

วันรุ่งขึ้น แฟนกลับมาถึงสายๆ ก็พากันออกไปเลี้ยงส่งหลาน เพราะพรุ่งนี้หลานจะออกเดินทางแล้ว พอถึงตอนกลางคืนฝนก็นอนกับแฟนแบบเสียวมากกว่าปกติค่ะ เพราะนึกถึงตอนเอากับหลานไปด้วย ฝนแกล้งร้องดังๆ คิดว่าหลานก็คงได้ยิน ไม่รู้ว่าได้ไปแอบสำเร็จตัวเองด้วยหรือเปล่านะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More