เอาเด็กมันส์สุดยอด

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด

เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี เธอเกร็งมากผมค่อยๆ แยงเข้าไปแต่ไม่ลึกเพราะรูของเธอเล็กมาก ขนาดเท่านิ้วกลางของผมเอง ผมมองดู ผมเห็นเยื่อบางๆ ขึงตรงรูของเธอ ผมจึงไม่ค่อยกล้าทำแรงกลัวเธอเจ็บและจะไม่ยอมให้ผมทำอีกคราวหน้า ผมจึงค่อยๆ ดึงมือของเธอมาจับที่ควยผม เธอทำขืนๆ เล็กน้อย แต่ผมแกล้งเลียหีแล้วก็เอาลิ้นแยงรูหีของเธอ แล้วจับมือเธอให้รูดลำควยของผมตอนนี้เธอเริ่มกล้าแล้วผมก็กำมือเธอให้ชักควยของผมมือเธอกำควยของผมไม่รอบครับ ผมมีความสุขและเสียวมาก เลยผมขมิบน้ำเงี่ยนออกมาเต็มเลอะมือเธอ ผมปล่อยมือเธอคราวนี้เธอชักให้ผมสักพักผมกลัวเธอเมื่อย เธอมองควยผมไม่กระพริบเลยควยผม 6 x 6 นิ้ว คราวนี้ผมถามเธอว่าชอบไหมเธอพยักหน้า ผมเลยบอกว่างั้นลองแบบใหม่นะเธอถามว่ามี่หลายแบบเหรอ ผมบอกว่ามีเยอะเลย แต่ละแบบสนุกๆ ทั้งนั้นแหละ

ผมถามว่าตอนที่พี่เอาลิ้นใส่เข้าไปน่ะเจ็บไหม เธอบอกว่าไม่เจ็บแต่คันและจั๊กจี้นิดๆ แต่ดี แล้วผมก็จับเธอค่อยๆ ถ่างขาออกแล้วผมก็เอาควย จ่อตรงปากรูหีแล้วค่อยๆ เขี่ยตรงรู ซึ่งผมเลียจนแฉะและมีน้ำของเธอออกมาอีก ผมจับหัวถอกค่อยๆ เขี่ยตรงรูแล้วไล่ขึ้นมาตรงเม็ดแตดเธอสีแดงสด เธอเกร็งและจะหนีบขาผมถามว่าเจ็บเหรอเธอส่ายหน้าบอกว่าเสียว ผมเลยจับหัวถอกเขี่ยตรงปากรูแล้วค่อยๆ แซะแล้วค่อยๆ ดัน บอกเธอว่าไม่ต้องเกร็งนะ เธอพยักหน้าผมมองเห็นควยผม จ่อตรงรูหีของเธอ หีของเธอยู่ยี่เพราะหัวควยของผมมันใหญ่กว่ารูของเธอมาก ผมลองกดเข้าไปแต่เข้าได้นิดเดียวเอง ผมบอกเธอว่าถ้าเจ็บก็บอกพี่นะ เธอพยักหน้าแล้วผงกหัวขึ้นมาดูควยของผมที่จิ้มอยู่ตรงหีของเธอ ในใจเธอก็คงอยากให้ควยของผมเข้าไปในรูหีเธอเร็วๆ จะได้รู้ว่าสนุกแค่ไหน แต่ผมคิดว่าถ้าผมเอาควยเข้าวันนี้คงไม่ได้แน่เพราะเยื่อของเธอต้องขาดและอาจ จะเลือดออก เดี๋ยวคนอื่นรู้มีหวังติดคุกแน่ ผมก็ลองดันหัวควยของผมดู เธอชงักนิดๆ คงเจ็บผมรีบถอนออกแล้วเขี่ยต่อแล้วสาวลำควยของผม เร็วๆ พอน้ำจวนจะออกผมก็บอกเธอว่าคอยดูนะเดี๋ยวพี่จะเอาน้ำออกมาให้ดูนะ เธอก็ผงกหัวดูอย่างตั้งใจแล้วน้ำควยของผมก็กระฉูดออกมา ผมให้เธอถ่างขาออกกว้างๆ อีกเธอรีบถ่างขาทันที แล้วน้ำของผมก็กระฉูดออกมาผมจ่อให้ตรงกับรูหีของเธอ แล้วปล่อยน้ำควยออกทันที พอน้ำควยผมพุ่งกระทบกับรูหีและหอยของเธอ เธอสะดุ้งเล็กน้อยเพราะแรงของน้ำผม แล้วผมก็เอาลำควยของผม ถูกับร่องหีของเธอดูเธอชอบมากและเกร็งปากสูดเบาๆ ผมเขี่ยได้สักพักควยของผมก็เริ่มอ่อนลง แต่ดูเธอกำลังมีอารมณ์อยู่ ผมก็เลยเขี่ยหีเรื่อยๆ

ตอนนี้ควยผมอ่อนมากเลยผมเลยค่อยๆ เอานิ้วกลางของแยงลงไป ค่อยๆ ดันจนหมด แล้วค่อยๆ คว๊านข้างในเธอสูดปาก ผมก็เลยลองเอานิ้วชี้ลองแหย่ลงไปอีกนิ้วคราวนี้เธอบอกว่าเจ็บผมเลยเอานิ้ว ชี้ออก แต่ยังเหลือนิ้วกลางอยู่ดูเธอชอบและไม่เจ็บ ผมเลยเอานิ้วออกแล้วก็จับควย ที่อ่อนของผม เขี่ยตรงรูหีซึ่งยังแฉะน้ำของผมอยูเลยทำให้ลื่น ผมค่อยจับควยของผมยัดตรงรูหีของเธอรู้สึกว่าเข้าได้นิดหนึ่ง ในขณะที่อ่อนอยู่แล้วลองยัดหัวควยลงไป เธอเกร็งนิดหน่อยผมถามว่าเจ็บไหม เธอบอกไม่เจ็บ ผมก็ลองเขี่ยแล้วก็ค่อยๆ ยัดลงไป คราวนี้ควยของผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ผมมองดูรู้สึกว่ารูหีของเธอยังไม่พร้อมสำหรับควยของผมในวันนี้ เพราะฉะนั้นต้องใจเย็นๆ เดี๋ยวไก่ตื่นก็อดเท่านั้นเองผมกำลังคิดอยู่พอดีผมก็ได้ยินเสียงรถมอร์ไซร์ ดังมาไกลๆ มาแล้ว เมียผมกำลังมา ผมเลยบอกน้องเอาไว้พรุ่งนี้ค่อยลองใหม่นะ แล้วเธอก็รีบลุกขึ้นแล้วนุ่งกางเกงแล้วรีบไปทีหลังบ้านก็รีบ เข้าห้องน้ำอาบน้ำทันที พอผมออกมาก็เจอเมียผมเตรียมจัดอาหาร แล้วก็เตรียมทานข้าว ส่วนน้องเขาก็ซักชุดนักเรียนโดยผมคิดว่าพรุ่งนี้วันเสาร์โรงเรียนหยุด เมียผมต้องไปขายของตอนเช้ากว่าจะกลับก็เย็นผมหยุดเสาร์กับอาทิตย์และน้องก็ เช่นกัน อะไรจะเกิดขึ้น ควยของผมจะเข้ารูหีของน้องซึ่งอายุ 10 ขวบ ขนยังไม่มี นมเพิ่งมีตุ่มนิดๆ แล้วร่องหีแดงๆ รูเล็กๆ จะรับ ควยของผม 6 x 6 ได้ไหม

คืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนเลยครับ ผมใจจดใจจ่อวางแผนที่จะเอาควยของผมเข้ารูหีของน้องให้ใด้ในวันพรุ่งนี้ แต่จะเอาเข้าอย่างไรดีล่ะที่น้องเขาจะไม่เจ็บและก็ให้เราเอาได้อย่างเต็มที่ โดยที่เธอก็มันส์รูหีแบบไม่เจ็บ ใจผมก็คิดขึ้นได้ว่าเมียของผมมีครีมวาสลีนอยู่ ผมจะต้องเอาวาสลีนนำทางก่อนโดยใช้นิ้วคงจะเข้าได้แน่ๆ เลย แล้วต้องให้น้องเขาดูหนัง x ก่อนให้มีอารมณ์มากๆ พอผมคิดก็ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ทันที แล้วผมก็จัดการกับเมียผมซึ่งกำลังหลับด้วยความเพลียเพราะเธอขายของที่ตลาดมา ทั้งวันพอหัวถึงหมอนเธอก็หลับเป็นตาย เธอใส่ชุดนอนแบบสวม แล้วก็นอนตะแคงหันก้นให้ผม ตอนนั้นควยของผมแข็งมากเลยผมก็ถอดกางเกงของผมออกแล้วก็เอาควยไปเขี่ยที่ก้น เมียของผมซึ่งมีกางเกงในอยู่ ผมค่อยเอามือแหวกขอบกางเกงในของเมียผมแล้วเอานิ้วค่อยๆ เขี่ยตรงปากรู แป๊บเดียวน้ำของเมียผมก็แฉะแต่เธอไม่ตื่นกรนเสียงเบาๆ ผมเลยค่อยๆ เอาควยเขี่ยตรงรูแล้วค่อยๆ ดันเข้าออกแล้วควยของผมก็เข้าไปมิดด้าม โดยไม่ยาก ผมค่อยๆ สาวเข้าออกเธอก็ไม่ตื่น ผมรู้สึกอยากเอาน้ำออกเต็มที่เลยครับ เพราะในใจของผมตอนนี้กำลังนึกว่ากำลังเอาควยใส่ในรูของน้องที่อายุ 10 ขวบอยู่ ผมเลยทนไม่ไหวครับเลยปล่อยน้ำกระฉูดเข้าในรูหีของเมียผมเต็มที่เลยครับ เธอสดุ้งเล็กน้อยตอนน้ำผมกระฉูดเข้ารู แต่ผมกะเด้าไม่แรงครับแต่กดควยลึกจนชนกับมดลูกเพราะเธอนอนตะแคงและงอเข่าเลย ทำให้มดลูกตื้น และดูดควยผมมากเลย และผมคิดว่าได้เย็ดเด็กด้วย เลยทำให้ผมทนไม่ไหวน้ำของจึงทะลักออกมาเต็มที่เลยครับ แล้วเมียของผมก็สดุ้งตื่นแล้วหันมาพูดแบบครึ่งหลับครึ่งตื่นว่า เสร็จแล้วเหรอ ขอโทษนะวันนี้น้องเหนื่อยจริงๆ เลย ผมบอกว่าหลับต่อเถอะจ้ะ งั้นพี่ไม่กวนแล้ว แล้วผมก็จูบเธอแล้วเมียผมก็หลับต่อ ผมค่อยๆ ชักควยออกแล้วก็เอากางเกงในของผม เช็ดน้ำของผมที่เลอะเต็มอยู่ที่แคมและก้นของเธอ แล้วผมก็หลับ……

ผมมาสดุ้งตื่นอีกทีผมก็ได้ยินเสียงสตาร์ทมอเตอร์ไซร์ดังขึ้น ตี 4 กว่าแล้วเมียผมต้องไปขายของที่ตลาดเป็นกิจวัติ ผมตาสว่างทันทีรีบลุกขึ้นเข้าห้องน้ำล้างหน้าอาบน้ำทันทีรู้สึกว่าผมใจจดใจจ่อกับน้องที่อายุ 10 ขวบ (ผมขอไม่บอกนะครับว่าน้องคนนี้มีศักดิ์เป็นอะไรกับผมเพราะถ้าผมบอกไปแล้วก็ ไม่เป็นประโยชน์อะไรกับท่านที่อ่านและอาจจะไม่เป็นผลดีกับผมด้วยผมจึงขอสงวนเรื่องน้องนะครับขอให้เข้าใจว่าเป็นเด็กหญิงก็แล้วกันครับ) พออาบน้ำเสร็จผมก็รีบเดินไปที่ห้องของน้องทันที ซึ่งอยู่หลังบ้านซึ่งอยู่ติดกับห้องครัว แต่ห้องนี้ผมไม่มีกลอนครับ เพราะกันเผื่อมีเหตุฉุกเฉินเช่นเกิดไฟไหม้ แต่ปิดไว้เฉยๆ พอไปถึงผมจึงค่อยๆ เปิดประตู ผมมองเห็นน้องเขานอนบนเตียง ลางๆ เพราะผมเปิดไฟข้างนอกห้องแสงเลยลอดเข้ามา ผมเห็นน้องเขานอนหงาย เงียบเธอนอนเงียบมากเลย ผมเอื้อมมือไปเขย่าที่ขาเธอแล้วเรียกชื่อเธอ แต่เงียบผมเลยเอามือค่อยๆ ล้วงเข้าไปในผ้าห่มเธอนุ่งกางเกงขาสั้นแบบขากว้างๆ เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมรู้สึกใจของผมเต้นแรง มือสั่นตื่นเต้นมากเลยครับ ผมเอามือค่อยๆ คลำที่โคกหีมันโหนกนิ่มมือดีจัง ผมเอานิ้วค่อยๆ แหวกแคมของเธอ เธอก็ยังเฉยผมคิดว่าเธอคงหลับจริงครับ เพราะเธอเฉยมากเลย ยิ่งทำให้ผมได้ใจผมจึงเอามือออกแล้วรีบถอดชุดนอนของผมออกทันที แล้วหยิบเอาวาสลีนที่เตรียมเอาไว้วางข้างๆ เตียง แล้วค่อยๆ ปลดตะขอกางเกงซึ่งปลดไม่ยากแล้วค่อยๆ ถอดออกดึงเบาๆ ค่อยๆ รูดลงมา ซึ่งก็ไม่ยากและใช้เวลาไม่นานผมก็ถอดกางเกงของเธอออกมาได้ ตอนนี้ควยของผมชี้โด่เลยครับ

ผมค่อยๆ ก้มไปดมที่โคกของเธอก็ได้กลิ่นฉี่ปนกับกลิ่นหีของเธอมันเร้าใจผมมาก จริงๆ เลยครับผมทนไม่ไหวจึงค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียตรงหีแล้วใช้ปลายลิ้นเซาะตรงร่อง แคมลากขึ้นลงแล้วดูดตรงเม็ดและเม้มร่องหี ผมพยามกลืนน้ำหีของเธอและเลียอย่างบรรจง เธอสด้งเล็กน้อยและสูดปากดัง ผมหยุดเลีย ตอนนี้น้ำของเธอกลิ่นคาวๆ ผมยิ่งเพิ่มอารมณ์เพศขึ้นเป็นอีกเท่าตัว ผมบรรจงดูดน้ำของเธอและกลืนจนหมด เธอเริ่มเกร็งแถวหน้าท้องและที่รูของเธอก็ขมิบน้ำออกมาผมเอานิ้วค่อยๆ แหย่ลงไป นิ้วกลางนิ้วเดียวค่อยๆ แยงเข้าไปเธอขมิบรูรับนิ้วกลางของผม แล้วเธอก็พูดขึ้นมาว่า พี่หนูปวดท้องฉี่ขอหนูเข้าห้องน้ำฉี่ก่อน ผมตกใจเล็กน้อยที่เธอตื่น แต่ก็คิดว่าตื่นมาก็ดีจะได้เอาได้ถนัด ผมเลยค่อยๆ ดึงนิ้วออกแต่ก่อนเอาออก ผมก็ค่อยๆ คว๊านนิ้วกลาง ควานจนทั่วรูหีของเธอ เธอเกร็งแล้วซี๊ดปากเสียงดังมากเลยผมถามว่าดีไหมเธอบอกว่าคันในรูไปหมดเลย แต่ปวดท้องฉี่ ผมเลยเอานิ้วออกอย่างเสียดายแล้วค่อยจับเธอลุกขึ้นแล้วให้เธอไปเข้าห้องน้ำ ล้างหน้าล้างตาให้สะอาดและหายง่วงก่อน เธอรีบเข้าห้องน้ำทันทีผมเดินตามเธอเข้าห้องน้ำ ไปด้วยแต่เธอทำท่าเขินๆ ผมก็บอกเธอว่าไม่ต้องอายหรอก พี่อยากดูตอนน้องฉี่จัง ซึ่งตอนนั้นผมก็แก้ผ้าอยู่แล้ว เธอก็แก้ ซึ่งผมถอดออกตอนเธอหลับอยู่ แต่ยังมีเสื้อยืดอยู่ ส้วมของผมเป็นส้วมซึมต้องนั่งยองๆ เวลาฉี่ ผมโอบให้เธอนั่งลงบนคอห่านซึ่งสูงจากพื้นประมาณ 60 เซ็นเธอมองควยผมตาไม่กระพริบเลยครับ ตอนนั้นควยผมลุกตั้งโด่เลยครับ แล้วผมก็ก้มลงมองตรงหีของเธอ แสงไฟจากหลอดนีออนแบบหลอดยาวสว่างมาก ซึ่งผมมองเห็นหีของเธอแดงไม่มีรอยช้ำเลยครับ เป็นมันเลื่อมซึ่งผมได้เลียและก็โดนวาสลีนที่ผมทาเห็นแล้วอยากเลียมากเลย

แล้วเธอก็ฉี่ออกมาทันที เพราะเธอปวดมาก ฉี่ออกมาแรงมากเลย ฉี่กระเด็นโดนหน้าและปากผมเลยเพราะผมจ้องดูเธอฉี่ใกล้มากเลยครับ เกือบนาทีที่เธอฉี่ แล้วผมก็จับควยของผมสาวไปด้วย เธอมองแบบตั้งใจเลยครับ แล้วเธอก็ลุกขึ้น ผมก็ออกมาจากห้องน้ำให้เธอทำธุระให้เสร็จก่อน ยังไงๆ วันนี้แหละผมจะต้องเอาควยขนาด 6×6 นิ้วของผมเข้ารูหีของน้องที่อายุ 10 ให้ได้ แต่ต้องวางแผนให้ดีๆ เพื่อเธอจะได้เต็มใจและไม่เจ็บ และก็มันๆ ด้วย ซึ่งผมจะได้ไม่ต้องมีปัญหาเกี่ยวกับกฎหมายด้วย เพราะถ้าเมียและคนอื่นรู้มีหวังตายและติดคุกแน่นอน เพราะฉนั้นต้องใจเย็นๆ ผมจึงไปสำรวจประตูบ้านว่าล็อคเรียบร้อยดีแล้ว ผมก็มาที่ห้องของน้องซึ่งออกจากห้องน้ำเรียบร้อยแล้ว ผมยิ้มให้เธอ เธอก็ยิ้มให้ ผมถามเธอว่าเมื่อกี้พี่ทำอะไรรู้ตัวไหม เธอยิ้มแล้วส่ายหัว แล้วพูดว่ารู้ตอนที่พี่เอานิ้วล้วงข้างใน แล้วผมก็ถามว่าดีไหม เธอบอกว่าเสียว แต่ ตอนนั้นปวดท้องฉี่ ผมถามเธอว่างั้นตอนนี้หายปวดฉี่แล้ว ลองใหม่ไหม เธอยิ้ม แล้วก้มหน้าผมเข้าไปโอบใหล่เธอน่ะเดี๋ยวลองใหม่นะ ไปที่ห้องของพี่ดีกว่ามีหนังให้ดูด้วย เธอถามว่าหนังอะไร ผมบอกว่าหนังโป๊อยากดูไหม เธอทำตาโตนิดๆ ผมถามซ้ำอยากดูไหม เธอพยักหน้า เข้าล็อกผมยิ้มในใจเสร็จแน่ๆ ได้เย็ดหีเด็กแบบสุดๆ เลยวันนี้ ผมไม่รอช้ารีบดึงเธอมาที่ห้องผมทันทีเธอตามผมมาอย่างว่าง่าย ก็เด็กนี่ครับเจอความมันส์ทีไม่เคยเจอก็อยากลองเป็นธรรมดา ผมรีบเข้าห้องแล้วปิดประตูเปิดไฟไม่ให้สว่างเพื่อจะได้เห็นชัดๆ แล้วผมก็เอาม้วนวีดีโอ x ที่เตรียมไว้ฉายทันที วีดีโอเป็น วีดีโอที่ผมก๊อปปี้เอาไว้เองคือเลือกเอา เฉพาะตอนที่ควยเข้าหีแบบจะจะ เธอมองตาไม่กระพริบเลยครับ

ผมจับให้เธอนอนบนเตียงผมซึ่งมีทีวี 29 นิ้วอยู่ปลายเท้า ซึ่งดูได้ชัดเจนขณะนอนอยู่ ผมค่อยถอดเสื้อและกางเกงเธอออกเธอรีบช่วยถอดออกทันทีแสดงว่าเธอก็อยากลองให้ควยของผมเข้ารูหีเล็กของเธอเหมือนกัน ผมบอกให้เธอดูหนังไปนะเดี๋ยวพี่ก็จะทำแบบในหนัง ผมปล่อยให้เธอดูหนังแล้วผมก็เข้าห้องน้ำก่อนอาบน้ำให้สะอาดเพื่อให้น้องเธอ ได้ดูหนังแล้วก็เกิดความเงี่ยนขื้นมาก่อนแลัวผมจึงค่อยเริ่มขั้นตอนต่อไป แบบต่างคนต่างมีอารมณ์ จะได้ไม่มีปัญหาว่าเราข่มขืนเธอด้วย ผมเข้าห้องน้ำอาบน้ำประมาณ 5-6 นาทีแล้วผมก็ออกมา ผมสังเกตุเห็นเธอเกร็งปลายเท้า และหน้าเธอแดงระเรื่อ แบบอายๆ แสดงว่า เธอเริ่มเงี่ยนแล้วตอนนี้ ผมถาม ดีไหมหนัง เธอพยักหน้า ผมเข้าไปใกล้ๆ เธอแล้วถามว่าอยากลองเอาของพี่ใส่เข้าข้างในไหม น้องพูดมาทันทีว่าจะเข้าได้ไงล่ะของพี่อันเบ่อเร่อเลย ผมก็บอกว่าเข้าได้ซิถ้าน้องต้องการอยากให้เข้า ยิ่งใหญ่ยิ่งมันส์เลยเวลาเข้าได้แล้ว ไม่เห็นเหรอเวลาพี่เอานิ้วเข้าไปน่ะมันไหมล่ะ เธอพยักหน้า แล้วนิ้วเล็กนิดเดียวยังมันส์เลย แต่ถ้าของพี่เข้าไปยิ่งมันส์มากกว่าหลายเท่าเลยแหละเห็นในหนังไหมล่ะ เธอพยักหน้า เข้าล็อคผมอีกแล้ว ผมยิ้ม ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปที่หีของเธอซึ่งเธอเอาผ้าห่มมาคลุมอยู่ พอผมถูกหีของเธอ เธอก็แอ่นรับทันที ผมค่อยๆ เอาผ้าห่มออกแล้วค่อยแยกขาเธอออกแล้วค่อยเอามือคลำตรงหว่างขาเธอ โดยผมเอาอีกมือหนึ่งค่อยแหกขาเธอออก คุณๆ ที่อ่านครับรู้ไหมที่หว่างขาของเธอตอนนี้น้ำของเธอแฉะไปหมดเลยครับ ผมเลยพูดว่าโอ้โฮ…ดูซิเนี่ยะ น้ำแฉะเลย คงอยากลองมากซิเนี่ยะ ใช่ไหมเธอหลบตาผมยิ้มๆ ผมเลยพูดว่า ดีจังเลยเอาน้ำออกมาเลยจ้ะ เอาออกมาให้หมดเลย พี่จะกินให้หมดเลยแล้วผมก็ค่อย ก้มลงไป เอาลิ้นเลียตรงหว่างหีเธอ ซึ่งผมได้จับขาเธอแหกอยู่ แล้วผมก็จับให้เธองอเข่า แล้วแบะขาเธอออก ตาเธอยังดูหนังอยู่ ผมจึงค่อยเลียและค่อยๆ เอาลิ้นแซะเกร็งลิ้นให้เล็กแล้วเอาปลายลิ้นแซะตรงเม็ด แล้วลากลงมาตรงรู ลากลงมาถึงรูก้น เธอเอามือจิกหัวผม ผมยังเลียแบบตั้งใจและเน้นๆ ทั่วบริเวณหีของเธอ ลากลงมาตรงรูก้นดูเธอจะชอบเพราะเวลาผมเกร็งลิ้น จิ้มตรงรูก้นเธอจะขมิบรับเกร็งผมเลยลองดูดตรงรูก้นเธอ เธอครางแล้วผมก็สลับ โดยเอาลิ้นแยงตรงรูหีเธอ มันหอมมากเลยครับกลิ่นคาวหีเด็กๆ นี่ช่างหวานและหอมจริงๆ เลยครับ

ผมเกร็งลิ้น ให้แหลมและยาวแล้วแยงเข้ารูหีผมรู้สึกว่าลิ้นของผมได้กระทบกับเยื่อบางๆ บริสุทธิ์ของเธอเลยครับผมจึงมองดผมสังเกตุเห็นว่าขณะนี้เยื่อที่หีของเธอ กว้างกว่าเมื่อวานนี้มากเลย ผมเลยเอาลิ้นลองแหย่เข้าไปใหม่ผมเกร็งลิ้นให้เล็กและแข็ง แล้วแยงเข้าไปจนลึกรู้สึกลิ้นของผมได้ชนกับเยื่อบริสุทธิ์ของเธอเหมือนกับ ผมเอาลิ้นแหย่เข้าไปเจาะรูขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2 เซ็นติเมตร ผมคิดคงจะเอาควยเข้ายากแน่เลย แต่ยังไงก็ต้องลองให้ได้ ผมรีบถอดผ้าขนหนูออกควยของผมดีดผึงออกมา ผมหันก้นไปทางเธอแล้วเอามือของเธอมาจับควยของผมเธอรีบจับมันทันทีแล้วค่อย ชักมันโดยไม่ต้องบอกเลยครับ ผมก็หยิบเอาวาสลีนที่เตรียมไว้เอามาชะโลมตรงนิ้วกลางนิ้วชี้และนิ้วนาง แล้วป้ายตรงรูของเธอเยอะมากเลย แล้วผมก็ค่อยแทงนิ้วกลางลงไปในรูหีเธอผมมองหน้าเธอ ตาเธอยังดูหนังตาไม่กระพริบเลย  เพราะในหนังกำลังเย็ดกันมันส์มากเห็นควยเข้ารูชัดแจ๋วเลยแล้วเธอก็คงเงี่ยนมากแล้วด้วยตอนนี้ ผมบอกเธอว่าถ้าเจ็บบอกพี่นะจ๊ะ เธอบอกค่ะทันที ผมแยงนิ้วกลางจนสุดนิ้ว ซึ่งนิ้วกลางผมยาวประมาณ 3 นิ้วกว่าได้มั้ง แล้วคว๊านในรูให้ปลายนิ้งชนมดลูก เธอหลับตาครางซี๊ดเสียงดังมากเลย ผมถามว่าดีไหม เธอบอกว่าดีค่ะ ผมค่อยดึงออกมาเธอแอนหีตามมือผมเหมือนไม่อยากให้เอาออกมา แล้วผมก็เอานิ้วชี้ค่อยๆ แหย่ลงไปด้วยค่อยๆ และเบาๆ รูของเธอลื่นกว่าเมื่อวานนี้มากเลย เพราะวาสลีนนี่เอง ผมค่อยๆ แยงเข้าไปเธอแอ่นหีรับมือของผมตาเธอก็จ้องดูหนังอยู่ผมแยงเข้าไป จนคราวนี้มิดเลยสองนิ้วแล้วผมก็สลับปลายนิ้วในรูหีเธอ เธอเอามือบีบลำควยผม แน่นมากเลย ผมถามว่าเจ็บไหม เธอบอกว่าคันค่ะ ผมถามว่าคันอะไร เธอไม่ตอบ ผมถามอีกบอกพี่ซิว่าคันอะไร เธอบอกคันข้างในผมถามข้างในอะไรเธอบอกในรู ผมว่าดีมากเลย พูดออกมาเลยจ้ะไม่ต้องอายนะเธอพยักหน้า

ผมถามว่าแล้วตอนนี้น้องเงี่ยนแล้วยังจ๊ะ บอกตามตรงนะไม่ต้องอายการพูดตรงๆ เนี่ยตอนเราเย็ดกันน่ะ มันส์และสนุกมากเลยรู้ไหม เธอพยักหน้า ผมถามเธอใหม่ว่าคันในรูหีมากไหม เธอบอกว่าคันมากเลยค่ะ ผมเลยพูดว่า เดี๋ยวถ้าควยพี่เขาได้แล้วจะคันและมันส์ในรูมากกว่านี้มากเลย ผมขยับนิ้วทั้งสองนิ้วออกมาแล้วค่อยๆ แทงเข้าไปใหม่ดูเธอตั้งใจแอ่นรับมือของผมอย่างตั้งใจเลยครับ ผมมองเห็นรูของเธอกว้างขึ้นมากเลยครับ มือของเธอก็ยังสาวควยของผมไม่หยุด น้ำควยของผมออกมาเยิ้มเลยครับ ผมบอกน้องลองอมควยพี่บ้างซิได้ไหม เธอบอกทำไงล่ะมันใหญ่ คับปาก แล้วผมก็ขยับควยไปที่ปากเธอแต่มือขวาของผมยังควานในรูหีเธออยู่ เธอรีบเอาปากอมควยผมทันที ผมบอกว่าอย่าให้ถูกฟันล่ะพี่จะเจ็บ อมเข้าไปแล้วดูดจ้ะ เธอทำตาม ผมขมิบน้ำออกมา เธอทำเหมือนจะคายควยผมออกมา ผมบอกว่ากลืนเข้าไปเลยจ้ะ เหมือนที่พี่กลืนของน้องน่ะ เธอทำตามครับ ผมอยากจะเอาน้ำออกในปากเธอจังเลยตอนนั้น แต่คิดว่าเอาออกในรูหีเธอดีกว่า แต่ถ้าควยผมเข้าไม่ได้จริงแล้วเดี๋ยวค่อยเอาน้ำควยออกในปากเธอดีกว่า ผมปล่อยให้เธอดูดและนิ้วของผมก็คงชักเข้าชักออกช้าๆ และเน้นๆ เธอซี๊ดปากขณะที่อมควยผมอยู่ ผมถามว่าน้องจ๋า…ตอนนี้เงี่ยนมากไหม เธอพยักหน้า งั้นพี่จะเอาควยใส่ในรูหีน้องดีกว่า ว่าแล้วผมก็ดึงควยออกจากปากเธอ ดูเธอเสียดาย แล้วผมก็ดึงนิ้วออกจากรูหีเธอ เอาผ้าเช็ดตัวของผมปูกันเผื่อเปื้อนที่นอน แล้วให้เธอนอนหงายถ่างขา โดยให้เธอนอนขวางที่นอน ผมยืนข้างเตียง ผมเอาวาสลีนมาชะโลมที่ควยจนหนา เธอก็มองอย่างใจจดใจจ่อ ว่าอีกไม่กีวินาที รูหีเล็กของเธอจะต้องโดนควยผมเย็ดแน่นอน แต่จะเข้าได้อย่างไรล่ะ พอเห็นควยผมจ่อตรงหีก็ปิดหีเธอมิดเกือบหมดแล้ว ผมบอกว่าใจเย็นนะจ๊ะน้องไม่เคยโดนเย็ดต้องใจเย็นจ้ะ อาจเจ็บนิดหน่อยหรือไม่เจ็บเลยอย่ากลัวล่ะ ดูหนังก่อนก็ได้ให้เข้าหมดแล้วค่อยดู เธอเชื่อครับแล้วเธอก็เอียงหน้าไปดูหนังต่อในหนังก็กำลังเย็ดกันตลอดเลย

ผมค่อยๆ เอาหัวควยเขี่ยตรงเม็ดแตดสีแดงเม็ดเล็กมากเลย ลากลงมาตรงรูแล้วจิ้มกดเบาๆ เธอถ่างขาออกอีก ผมค่อยๆ ดันเข้าแบบเบาที่สุดแล้วเขี่ยปากรูหีเธอเกร็ง ผมเลยก้มลงไปเลียตรงรูแล้วลากลิ้นมาตรงรูก้นเธอเธอส่ายเอวรับลิ้นผม ผมเลยเอานิ้วสามนิ้ว นิ้วชี้นิ้วกลางและนิ้วนางค่อยๆ แยงเข้าไปในรูหีเธอแต่ลิ้นและปากผมดูดตรงรู ก้นเธอ เธอเกร็งมากและส่ายตูด ผมยิ่งเลียและดูดรูก้นเธอหนักขื้นและนิ้วก็ค่อยๆ แยงลึกลงไป ลึกลงไป เธอครางซี๊ดๆ ตาก็ดูหนัง ผมรู้เลยว่าเธอเงี่ยนเต็มที่และไม่เจ็บ ผมแยงนิ้วลงไปเรื่อยๆ เบาๆ จนลึกประมาณ 2 นิ้วแล้วผมก็หยุดแต่ผมขยับปลายนิ้วตลอดเธอเกร็งและถ่างขาออกอีกจะกว้าง ลิ้นและปากของผมก็ไม่หยุดยังแยงรูก้นและดูดรูก้นเธอตลอดเวลา ผมควานนิ้วเป็นวงกว้างตอนนี้เธอไม่เจ็บแล้วความหวังของผมเริ่มเป็นเห็นลางๆ แล้วครับ ผมค่อยๆ เอานิ้วออกมาแล้วมองเยื่อของเธอครับแทบจะมองไม่เห็นเลยครับแต่ก็มองเห็นอยู่ครับ ผมไม่รอช้ารีบลุกขึ้นแล้วเอาควยจ่อตรงรูหีเธอทันที แล้วบรรจงจ่อแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปนิดหนึ่งแล้วดึงออกมา หีเธอ ยู่ ตามควยผมเลย แล้วผมก็ดันเข้าไปใหม่ค่อยๆ ดัน ดัน หัวควยของผมตรงปลายเริ่มมุดเขัารูเธอนิดหนึ่งแล้ว เธอเอามือขยำที่นอนทำหน้าแบบเจ็บผมถามว่าเจ็บไหม เธอบอกไม่เจ็บ แต่กลัว ผมบอกไม่ต้องกลัวจ้ะ ไม่เจ็บหรอก พี่จะทำให้ค่อยๆ ที่สุด ผมคาควยเอาไว้แล้วค่อยๆ ดันนิดๆ ควยของผมแข็งมากเลยครับ มันค่อยๆ เข้า มันตึงมากเลย มันเข้าเกือบถึงหัวหยักแล้ว ผมค่อยๆ ดัน เธอบอกเจ็บค่ะพี่ ผมหยุดเลยครับ แต่ยังคาควยไว้อยู่ผมค่อยๆ เอาควยออกมาแล้วดันเข้าไปใหม่ ผมเห็นรูหีเธอกรวงโบ๋ เลยครับ เวลาผมดึงควยออกมา ผมถามว่าแบบนี้เจ็บไหม เธอส่ายหน้า แล้วดีเปล่าเธอพยักหน้า ผมทำอย่างนี้สักพัก น้ำควยผมจะออก ผมจึงหยุด แล้วผมก็ขึ้นบนเตียง แล้วเอาวาสลินมาทาที่ควยแล้วทา คว๊านในรูหีเธอ แล้วผมก็นอนหงาย แล้วให้เธอลุกขึ้นมาค่อมตัวผมผมเอาควยจ่อที่รูหีเธอแล้วให้เธอนอนทับผมลงมา

ผมจับขาเธอแล้วถ่างขาเธอออกให้ควยจ่อตรงรูหีแล้วให้เธอกดหีลงมาให้รูตรงกับควยผมแล้วค่อยดันเข้าไป ตอนนี้หัวควยของผมจ่อตรงรูหีเธอหัวควยจิ้มเข้าตรงรูหีเธอแล้วผมก็จับขาของเธอหนีบเข้าชิดกันโดยผมได้ถ่างขาของผมออกมาแล้วหนีบขาของเธอไว้แล้วผมค่อยเด้งควยขึ้นมา เธอก็เกร็งขาของเธอแล้วเธอกค่อยๆ กดสะโพกของเธอลงมาครับโอ้ยยยย…ผมเสียวและ คับ ควยผมมากเลยครับผมมีความรู้สึกหนืดๆ ตรงควยผมค่อยๆ ลึกเข้าไป ลึกเขัาไปเธอกอดผมแน่นและเกร็งมากเลยครับ เธอครางดังมากกว่าที่เคยครางทั้ง ครางซี๊ดดด…ยาวมากเลย ผมผงกหัวขึ้นมากแล้วบอกให้เธออ้าปากไม่ต้องเกร็งนะจ๊ะ เธอพยักหน้าแล้วผมก็ ประกบปากเธอแล้วเอาลิ้นของผมควานกับลิ้นธอแล้วสูดลมเข้ามาในปากผมเธออ้าปากรับและซูดปากลั่น เพราะขณะนี้ควยของผมเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเกือบครึ่งลำ โดยหัวหยักเข้าไปแล้วตึงมากเลยครับ ผมไม่ขยับเพราะกลัวเธอเจ็บ ผมจึงค่อยขมิบควยเบาๆ เธอขมิบรูหีตอบรับ ผมถามว่าเจ็บไหมเธอบอกว่าเจ็บ แต่ไม่มาก ผมบอกงั้นนิ่งๆ ไว้ก่อนนะ เห็นไหมหัวควยของพี่เข้าในรูหีของน้องแล้ว เก่งจังเลยรู้ไหมจ๊ะ เธอยิ้ม ผมเอาปากผมปะกบเธออีกครั้งแล้วเอานิ้วกลางค่อยเขี่ยตรงรูก้นของเธอ ได้ผลครับเธอเอาลิ้นมาพันกับผมแบบไม่ต้องสอนเลยครับ ผมเอานิ้วป้ายตรงวาสลีนให้ลื่นแล้วค่อยแยงลงไปในรูก้น เธอขมิบรูหีแรงมากเลย ผมก็เกร็งหัวควยแล้วก็ใช้นิ้วไชเข้าในรูก้นของเธอ เธอเกร็งแล้วก็กดหีลงมาและ สู๊ดปากแบบอร่อย ตอนนี้ควยของผมเริ่มขยับเข้าไปอีกนิดเธอแอ่นหีและเกร็งปากดูดอย่างแรง ผมแยง นิ้วเข้าไปอีกแล้วค่อยๆ ชักออกมาเธอแอ่นหี ควยผมค่อยๆ ขยับเข้าไปอีก ควยผมรู้สึกว่าชนกับมดลูกเธอแล้วผมค่อยๆ ขยับควยออกมา แล้วค่อยดันเข้าไปเธอยิ่งซี๊ด..ปาก เกร็งกอดผมแน่นและร้องดังมากเลยโอยยยยย…พี่….ซู๊ด..แล้วเธอก็กดหีลงมาจนมิดโคนควยผม ผมก็กดควยแล้วบดไปมาครับเธอเกร็งมากและหยิกผมแน่นเลย เธอน้ำแตกแล้ว ผมชักออกมาแล้วแทงสวนลงไปทันทีเลยครับเธอร้องโอยยยยย..ผมตกใจถาม ว่าเจ็บเหรอเธอบอกเงี่ยน…คันรูหีจัง…เท่านั้นแหละครับผมไม่ปล่อยเวลาให้ขาดตอน

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาเกือบสุดแล้วก็ดันเช้าไปเธอร้องซี๊ดๆ ตลอดเวลาเลย ครับพอควยผมเข้าสุดรูหีผมก็บดกับหนอกหีของเธอปลายหัวควยของผมชนกับมดลูกของเธอ เธอก็แอ่นหีมาผมพยามยามไม่ลืมตัวครับเพราะถ้าผมกระแทกควยแรงเกินไปจริง อยู่ตอนนี้เธอไม่เจ็บเพราะเธอยังมันส์อยู่ แต่เดี๋ยวเธอจะเจ็บหีตอนเย็ดเสร็จ อาจเดินไม่ได้จะทำให้มีพิรุธิเดี๋ยวความแตกจะไปกันใหญ่ ผมจึงแช่ควยเอาไว้เฉยๆ แต่เธอก็พยามขยับเอวครับแต่ยังขัดๆเพราะเพิ่งครั้งแรกของเธอ เธอคงจะเสร็จอีกครับพอผมสาวควยออกมาแล้วแทงเข้าไปใหม่เธอเกร็งและร้อง ดังและรัดผมแน่นผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกันครับผมสาวควยเข้าออกยาวๆ ช้าๆ แล้วบดเบาๆ เธอแอ่นหีรับควยผมบดแล้วน้ำควยของผมก็ทะลักเข้ารูเธอ ผมร้องโอยยยยยย…เมีย จ๋าาาาา..น้ำควยพี่ออก…แล้ว..เธอก็ยิ่งเกร็งสั่นไปทั้งตัวผมปล่อยน้ำกระฉูดในรูหีเธอเต็มแรง แต่ไม่กระเด้าแรงเดี๋ยวเธอเจ็บ เพียงแต่บดหีและจูบปากเธอ นิ้วกลางผม ยังแยงเข้ารูก้นเธอ เธอสะดุ้งขมิบหี ตอดเป็นจังหวะเลยครับ เธอน้ำออกกับผมอีกครั้งพร้อมกันเลย ผมบดๆๆๆๆเธอแอ่นหีไปมามันส์มากเลยครับชนมดลูกกรึบๆๆๆ แล้วก็นิ่งเธอฟุบกับอกผม ตัวเธอสั้นมากเพราะเธอยังเด็ก หัวใจเธอเต้นถี่และแรง หีเธอตอดตุบๆๆๆ ตลอด ผมถามเธอว่ามันส์ไหมจ๊ะ เธอบอกแบบเหนื่อยๆ แล้วพยักหน้ามันส์ค่ะ แล้วก็ฟุบต่อ ควยของผมยังคาอยู่ในรูหีของเธออยู่ ผมก็ถามว่าเจ็บมากไหม เธอบอกเมื่อกี้ไม่เจ็บเลย แต่ตอนนี้ทำไมมันตึงๆไปหมด ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกจ้ะวันสองวันก็หาย แต่อย่าให้พี่ เนียม สงสัยล่ะ (เนียมหมายถึงเมียผมครับ) เธอพยักหน้าตอนนี้ควยผมเริ่มอ่อนลงมาแล้วครับ ผมค่อยพลิกให้เธออยู่ข้างล่าง แต่ผมอยู่ข้างบนโดยผมใช้แขนยันตัวผม แล้วก้มลงมองควยที่คาอยู่ในรูหีเธอ แล้วบอกให้เธอดูเธอผงกหัวขึ้นมาดูแต่มองไม่ค่อยเห็นผมจึงจับเธอลุกขึ้นนั่ง โดยผมลงมายืนที่ข้างเตียงค่อยๆ ขยับโดยไม่ให้ควยหลุดออกมา มันเป็นภาพที่ประทับใจผมมากเลยครับ ควยของผมเข้าในรูหีของเธอมิดด้ามเลย หีของเธอที่มีขนาดเล็กตอนนี้อมควยของผมทั้งดุ้นบวมฉึ่งเลยครับ แล้วผมก็ค่อยดึงควยออกมาแล้วก็ดันเข้าไปเธอมองตาไม่กระพริบและเธอก็คงชอบและ อยากดูเช่นกันครับ ผมค่อยๆ สาวควยเข้าออก มีน้ำทะลักออกมา มีสีแดงจางๆ ออกมาด้วย แต่ไม่มากครับ ผมถามว่าเจ็บไหม เธอบอกว่าแสบๆ ข้างในรู เจ็บข้างในลึกๆ แต่ไม่มาก ดีนะครับที่ผมไม่กระทุ้งควยแรงตอนน้ำออก มีหวังเธอเดินไม่ไหวแน่ ผมเลยบอกงั้นพี่เอาออกก่อนนะเดี๋ยวค่อยเอาใส่ใหม่ เธอพยักหน้า ผมค่อยๆ ดึงควยออกมา ตอนนี้ควยของผมอ่อนแต่ไม่มากครับ ผมดึงควยออก พอหลุดจากรูหี รูหีก็เธอกรวงโบ๋เลยครับ แล้วน้ำปนเลือดจางๆ ก็ทะลักออกมา มากมายเลย ผมจำได้ติดตาเลยครับผมมีความสุขมากที่สุด ที่ผมได้เย็ดเด็กบริสุทธิ์อายุ 10 ขวบได้สำเร็จ นี่คือประสบการณ์ที่ผมได้เย็ดเด็กคนแรกครับ…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More