เซ็กส์อินเตอร์เน็ต เพื่อนกันเย็ดมันส์จริงๆ

เรื่องเสียว เซ็กส์อินเตอร์เน็ต เพื่อนกันเย็ดมันส์จริงๆ 

สวัสดี ค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ คะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิด อารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ

ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน เลยค่อนข้างอยู่ติดกับบ้าน เวลาอยู่บ้านส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรทำ แค่คอยดูแลบ้านให้เรียบร้อยและขับรถไปรับ-ส่งน้องชายที่เรียนพิเศษแถวสยาม สแควร์

ตอนกลางวันก็อยู่บ้านคนเดียว เพราะคุณพ่อกับคุณแม่ออกไปทำงาน เลยมักจะหาหนังสือมาอ่าน ก็พวกหนังสือแฟชั่น การ์ตูน บางทีก็แอบไปค้นหาหนังสือ และวีซีดีโป๊ในห้องน้องชายมาดูบ้างค่ะ พอเกิดอารมณ์ก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ แต่ทำไม่บ่อยนะคะประมาณอาทิตย์ละครั้งแค่นั้น ที่ทำบ่อยๆ ก็คือคุยเซ็กส์ทางเน็ตค่ะ เพราะคุยทางคอมพิวเตอร์ในห้องนอน ซึ่งค่อนข้างเป็นส่วนตัวดี

เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเน็ตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ

มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย เรียนวิศวะปี 4 อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ เป็นเด็กต่างจังหวัด และออกตัวเองว่าเป็นคนไม่หล่อแค่พอดูได้ แต่พี่บอยจะใช้คำพูดเวลาคุยทางโทรศัพท์ได้ดีมากเลยค่ะ ชวนดิฉันคุยเหมือนกับว่าอยู่ข้างๆ และกำลังมีเซ็กส์กันอยู่จริงๆ เวลาเราคุยกัน ก็จะช่วยตัวเองกันไปด้วยจนเสร็จทั้งสองฝ่าย บางทีพี่บอยก็พยายามขอพบดิฉันเพื่อไปมีเซ็กส์กันจริงๆ แต่ดิฉันปฏิเสธค่ะเพราะคิดว่าไม่จำเป็น แค่คุยทางโทรศัพท์แล้ว ช่วยตัวเองไปด้วยก็ทำให้เสียวจนถึงจุดสุดยอดได้และ ปลอดภัยด้วย

วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ค่ะ ดิฉันกลับจากไปส่งน้องชายเรียนพิเศษที่สยามก็มาเล่น Pirch ที่บ้านอีก ได้เจอพี่บอยอีกค่ะ เพราะนัดกันไว้ว่าจะมาเจอกันใน Pirch เพราะพี่บอยขอร้องให้มาคุยเป็นเพื่อน เนื่องจากอยู่หอคนเดียวไม่ได้กลับบ้าน ต่างจังหวัด คุยทาง Pirch คราวนี้พี่บอยส่งรูปเสียวๆ มาให้ดูด้วยระหว่างที่คุยกันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ดิฉัน จนเราคุยทาง Pirch ได้แป๊บเดียวทั้งพี่บอยและดิฉันก็เกิดอารมณ์ เลยเปลี่ยนมาคุยทางโทรศัพท์แทน พี่บอยบอกว่า
“ตอนนี้พี่ไม่ได้ใส่อะไรเลย” และขอให้ดิฉันถอดเสื้อผ้าออกบ้าง ดิฉันทำตามค่ะ แต่ไม่ได้ถอดเสื้อกับกางเกงใน พี่บอยชวนคุยเสียวไปเรื่อยๆ และก็ชักว่าวไปด้วย ดิฉันก็เอามือลูบไล้ไปตามตัว หน้าอก หัวนม เลยไปที่หน้าท้อง พอมือสัมผัสไปที่โคกเนิน กางเกงในของดิฉันก็แฉะไปหมดแล้ว ดิฉันเพลิดเพลินกับความเสียว ด้วยการสอดใส่นิ้วมือเข้าไปในร่องสลับกับการบด บี้ที่เม็ดติ่ง มืออีกข้างก็เคล้าคลึงนมทั้งสองข้างสลับกันไป

ส่วนพี่บอยก็ชักว่าวไปด้วย ปากไม่หยุดพูด และกำลังจินตนาการว่ากำลังทำอะไรกับ ดิฉันอยู่ จนทั้งดิฉันและพี่บอยส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าด ผ่านสายโทรศัพท์ เราทั้งคู่คงจะคุยเซ็กส์โฟนและเสียวกันต่อไปอีกนานค่ะ ถ้าไม่มีสายเรียกซ้อน เข้ามาที่เครื่องของดิฉัน ปรากฏว่าเป็นน้องชายของดิฉัน โทรมาบอกว่าวันนี้เลิกเรียนก่อนเวลาแต่จะยังไม่ กลับบ้าน จะไปดูหนังกับเพื่อนที่เมเจอร์รัชโยธิน ให้ดิฉันขับรถไปรับแล้วพาไปส่ง ดิฉันเลยต้องวางโทรศัพท์จากพี่บอย

ก่อนวางพี่บอยพูดเหมือนเคยทุกครั้ง ที่เราคุยโฟนเซ็กส์กันว่า อยากนัดเจอแล้วไปมีเซ็กส์กัน คราวนี้อ้างว่าเหงามาก เพื่อนกลับบ้านไปเที่ยวสงกรานต์กันหมด ที่หอไม่มีคนเหลืออยู่เลยสักห้อง แต่ดิฉันก็ตอบปฏิเสธเหมือนเคยค่ะ ดิฉันไปรับน้องกับเพื่อนของน้องอีก 2 คนที่โรงเรียนแล้วพาไปที่โรงหนัง ตั้งใจว่าจะดูด้วย แต่น้องกับเพื่อนดูเรื่องที่ดิฉันเพิ่งไปดูมา ดิฉันเลยไม่ดู บอกว่าจะไปเดินดูของที่เซ็นทรัลลาดพร้าวรอจนกว่าหนังจะจบ ระหว่างทางที่ขับรถออกมาเพื่อไปเซ็นทรัล ดิฉันจำไม่ได้ค่ะว่าคิดอย่างไร อาจจะเป็นเพราะยังมีอารมณ์เสียวค้างอยู่ และอยากทำเซอร์ไพรส์พี่บอย เลยตัดสินใจขับรถไปรังสิต พอใกล้ถึงหอพี่บอย ซึ่งอยู่ติดกับมหาลัยดิฉันก็โทรไปหา พี่บอยเซอร์ไพรส์จริงๆ ค่ะตอนบอกว่าดิฉันอยู่ที่มหาลัยใกล้ๆ หอ ดิฉันบอกให้ลงมาเจอ แล้วไปหาอะไรทานกัน พี่บอยตอบว่า
“ไหนๆ ก็มาแล้วมาเยี่ยมที่ห้องพี่หน่อยสิ”

ตอนนี้ดิฉันกล้าๆ กลัวๆ ค่ะเลยตอบไปว่าจะไม่ขึ้นไป แต่พี่บอยยืนยันว่ายังไงๆ ก็ไม่มาเจอแน่ให้ไปหาอย่างเดียว ดิฉันชั่งใจอยู่สัก 5 นาทีได้จึงขับรถไปที่หอตามทางที่พี่บอยบอก ดิฉันจอดรถแล้วเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้น 4 จริงอย่างที่พี่บอยบอกว่าที่หอไม่มีคนอยู่เลยช่วงเทศกาลสงกรานต์ เห็นรองเท้าถอดวางอยู่หน้าห้องเพียงไม่กี่ห้อง ดิฉันเดินมาถึงที่หน้าห้องพี่บอยแล้วเคาะประตู สักพักพี่บอยก็เปิดประตูออกมาแล้วให้เข้าไปในห้อง ตอนแรกที่เห็นคิดว่าพี่บอยต้องโกหกแน่ๆ ที่บอกว่าเรียนวิศวะปี 4 เพราะดิฉันดูแล้วพี่บอยน่าจะอายุสัก 25-26 ปีแน่นอน หน้าตาไม่หล่อแค่พอดูได้ สูงไม่มากแต่สูงกว่าดิฉัน ไม่อ้วนไม่ผอม ผิวสีแทน ไว้ผมสกินเฮด ดิฉันถามพี่บอยตรงๆ ว่ายังเรียนอยู่จริงหรือเปล่า พี่บอยตอบว่าจริง แต่เพิ่งจบ

ดิฉันเหลือบไปเห็น ใบแสดงผลการเรียนวางอยู่ข้างๆ โต๊ะเขียนหนังสือ เลยเชื่อว่าพี่บอยไม่ได้พูดโกหก พี่บอยบอกว่าเคยรีไทร์มาจากที่อื่น แล้วไปอยู่ต่างประเทศมาปีนึงจึงกลับมา เรียนต่อ พี่บอยเดินไปเปิดแอร์แล้วให้ดิฉันนั่งที่เก้าอี้โต๊ะคอมพ์ ส่วนพี่บอยกลับนั่งที่เตียง เราชวนคุยกันพักนึงค่ะ พี่บอยบอกว่าดิฉันหน้าตาดีกว่าที่คิดไว้ และชมว่าดิฉันหุ่นดีมาก ตอนนั้นดิฉันก็ยังไม่แน่ใจว่าวันนี้จะลงเอยยังไง จนระหว่างที่ดิฉันนั่งเล่น เพลงจากคอมพิวเตอร์เพลินๆ พี่บอยก็เดินมาด้านหลังของดิฉัน โดยไม่รู้ตัวแล้วกระซิบที่ข้างหูของดิฉันว่า

“เรามาทำอย่างที่คุยทางโทรศัพท์จริงๆ เถอะ” พี่บอยไม่รอให้ดิฉันตอบค่ะ ปากของพี่บอยจูบลงที่ต้นคอด้านหลังทำให้ดิฉันขนลุกซู่ มือของดิฉันยังจับเม๊าส์ไม่ปล่อยได้แต่นั่งตัวแข็ง พี่บอยจูบไซร้ขึ้นมาที่กกหูอีก เอาลิ้นเลียฉกเข้าในร่องหู แล้วงับที่ติ่งหูเบาๆ ดิฉันยิ่งทำอะไรไม่ถูกแต่ก็ไม่มีอาการขัดขืนเลยค่ะ มันบอกไม่ถูกเพราะไม่ได้มีเซ็กส์จริงๆ มานานแล้วหลังจากเลิกกับแฟน พี่บอยเอื้อมมือมาจับที่มือของดิฉันให้ปล่อยเม๊าส์ จากนั้นก็ปลดกระดุมเสื้อคลุมของดิฉันออก เอามือทั้งสองล้วงเข้าไปจับหน้าอกของแล้วเริ่มนวดทั้งสองเต้าของดิฉัน ปากก็ยังไม่หยุดนัวเนียที่ติ่งหู ไซร้ซอกคอและไรผม ถึงตอนนี้ดิฉันหมดเรี่ยวแรง

พี่บอยค่อยๆ พยุงดิฉันให้ยืนขึ้นจากเก้าอี้ แล้วถอดเสื้อคลุมของดิฉันออกเหลือเพียงเสื้อ สายเดี่ยวและกระโปรงสั้นคับฟิต ที่ดิฉันเลือกใส่มาเพื่อยั่วหนุ่มๆ อยู่แล้ว พี่บอยดึงดิฉันไปที่กำแพงห้องข้างๆ โต๊ะคอมพ์ จับหันหน้าเข้ากำแพง แล้วแนบตัวชิดกับดิฉันทางด้านหลัง ดิฉันรู้สึกได้ถึงท่อนแข็งของพี่บอยที่คับตุงอยู่ในกางเกงยีนส์เมื่อพี่บอย เริ่มส่ายเอวแล้วเบียดอวัยวะส่วนนั้น เข้ากับร่องก้นของดิฉันเป็นจังหวะจน ดิฉันเผลอตัวส่ายสะโพกตามไปอย่างมีอารมณ์ พี่บอยไซร้ที่ซอกหูซอกคอ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อปลดตะขอยกทรงออก แล้วเอื้อมมือทั้งสองไปสัมผัสเคล้า คลึงกับสองเต้าเปล่าเปลือยของดิฉันได้อย่างถนัด

ดิฉันเริ่มหายใจหอบฟืดฟาด และหมดแรง ปล่อยให้พี่บอยทำอย่างนั้น และถูไถอวัยวะของเขาที่สะโพกของดิฉันอยู่สักพัก พี่บอยก็ละปากจากซอกคอมาประกบกับปากของดิฉัน ลิ้นของเราพัวพันนัวเนียกัน ดิฉันดูดลิ้นของพี่บอย อย่างมีอารมณ์สุดๆ เพราะพี่บอยยังคงเร้าอารมณ์ ด้วยการบดบี้ที่สะโพกของดิฉันอยู่อย่างเมามัน สักครู่ก็จับแขนดิฉันยกขึ้นถอดเสื้อสายเดี่ยวออก แล้วเคล้าคลึงที่สองเต้าของ ดิฉันอีกสลับกับการเขี่ยที่หัวนม ดิฉันไม่ยอมให้พี่บอยทำฝ่ายเดียวหรอกค่ะ เอามือเอื้อมไปด้านหลังแทรกระหว่างสะโพกของดิฉันกับเป้ากางเกงของเขาแล้วจับ ลูบคลำอวัยวะที่แข็งตัวนั้น มือเลื่อนไปรูดซิปและปลดกระดุมกางเกงของพี่บอย ออก

เมื่อดิฉันล้วงมือเข้าไปข้างใน ก็ต้องตกใจเพราะพี่บอยไม่ได้ใส่กางเกงใน แสดง ว่าคงเตรียมไว้แล้ว แม้จะยังไม่เห็นถนัดตา แต่พอรู้ว่าขนาดของพี่บอยกำลังพอเหมาะ ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป ดิฉันจับท่อนแข็งนั้นให้โผล่ออกจากช่องซิปกางเกงยีนส์ แล้วรูดขึ้นรูดลงสัก พักพี่บอยก็บอกให้ดิฉันปล่อย จับแขนของดิฉันยกขึ้นพาดกับกำแพง มือของพี่บอยทั้งสองข้าง ละจากสองเต้ามาถลกกระโปรงสั้น ของดิฉันขึ้นไปบนสะโพก พี่บอยรูดกางเกงในของดิฉันลงไปกองที่พื้นได้อย่างรวดเร็ว ดิฉันแอ่นสะโพกให้เพราะคิดว่าพี่บอย คงจะเอาท่อนแข็งของเขาเสียบเข้าทางด้าน หลังแน่

แต่พี่บอย กลับจับหน้าดิฉันให้แนบกับกำแพง แล้วนั่งลงไปจนหน้าของพี่บอยอยู่ที่สะโพกของ ดิฉัน มือทั้งสองของพี่บอย วางลงบนแก้มก้นแล้วซุกหน้าลงไปตรงระหว่างสะโพกนั้น ดิฉันแอ่นสะโพกรับ ลิ้นของพี่บอยฉก เลียตวัดที่แคมทั้งสองข้างและร่องตรงกลาง มือก็เริ่มบีบขยำที่สะโพก พี่บอยบอกว่าน้ำของดิฉันออกเยอะมากจะดูดกินให้หมด ดิฉันครางออกมาด้วยความเสียวสุดๆ สะโพกส่ายไปมาด้วยความเมามันขณะที่พี่บอยทั้งตวัด เลียและดูดน้ำในร่อง จนดิฉันทนไม่ไหว ขอให้พี่บอยทำจริงๆ เสียที

พี่บอยลุกยืน ขึ้นจับหน้าดิฉันกดแนบกับกำแพงอีก ดิฉันได้ยินเสียงกางเกงยีนส์ และเสื้อของพี่บอยถอดออก พี่บอยประกบร่างเข้ากับดิฉันทางด้านหลัง มือทั้งสองขยำอยู่ที่หน้าอก ปากไซร้ที่ไรผม ซอกคอและซอกหูอีก อวัยวะส่วนล่างของพี่บอยแนบที่ร่องสะโพกของดิฉัน คราวนี้ดิฉันรู้สึกเสียวมากขณะที่พี่บอยบดบี้ท่อนเนื้อของเขาถูไถกับร่อง สะโพก ดิฉันบอกเสียงสั่น ให้พี่บอยเอาใส่ข้างในได้แล้ว แต่พี่บอยยังทำต่อไปสักพัก ดิฉันรู้สึกได้ถึงท่อนเนื้อแข็งของพี่บอย แทรกผ่านรูเข้าไปอย่างช้าๆ แต่หนักแน่นจนมิดด้าม ดิฉันเผลอครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว ด้วยความเสียว พี่บอยเริ่มเคลื่อนอวัยวะ ชักเข้าออกเป็นจังหวะอย่างช้าๆ ดิฉันรู้สึกเสียวมากทุกครั้ง ที่ท่อนของพี่บอยชนกับสุดปลายรู พี่บอยกระแทกที่สะโพกของดิฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันก็แอ่นสะโพกรับให้ เสียงเนื้อกระทบกันดังมาก ดิฉันบอกให้เร่งอีกเพราะใกล้จะถึงแล้ว พอบอกอย่างนั้นพี่บอยก็หยุดแล้วถอนท่อนเนื้อออกมา พาดิฉันไปที่เตียง

ปลดตะขอถอดกระโปรง ที่สะโพกของดิฉันออก แล้วให้ดิฉันโก้งโค้งอีก ดิฉันทำตาม พี่บอยจับสะโพกของดิฉันแล้วสอดใส่เข้ามาใหม่ กระทกเป็นจังหวะช้าๆ และเร็วขึ้น ดิฉันพยายามอึด เพราะอยากเสียวให้ได้นานๆ แต่พี่บอยกระแทกสะโพกดิฉันไม่ยั้งเลย ดิฉันต้องคอยเด้งสะโพกรับและเอาหน้าซบลงที่หมอนแล้วกรีดร้องดังๆ ด้วยความเสียวซ่านสุดๆ อย่างไม่เคยมีมาก่อน ดิฉันถึงจุดสุดยอดไปหลายครั้ง ก่อนที่พี่บอยจะบอกว่าใกล้จะถึงแล้ว พี่บอยกระเด้าแรงๆ ส่งท้ายอีก 4-5 ครั้งก็ชักมันออกมา บอกให้ดิฉันรีบลุกขึ้นนั่งที่ขอบเตียง นั่นเป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้เห็นของพี่บอยอย่างถนัดตา

หัวมันโตสีแดงกล่ำ ผงกหัวหงึกๆ พี่บอยเอามันจ่อที่หน้าดิฉัน แล้วเอามือกำชักเข้าชักออกแรงๆ ดิฉันอ้าปากไปโดยไม่รู้ตัว อาจจะเป็นเพราะจำมาจากหนังโป๊ของน้องที่แอบเอามา ดู สักพักก็มีน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาที่หน้าดิฉันเลอะเต็มไปหมด แต่มันไม่เข้าปาก เลย พี่บอยครางเสียงดังเลยค่ะ ดิฉันขว้าของพี่บอยเอามาชักเองแล้วก้มลงดูดจนหมด แล้วเราทั้งคู่ก็หมดแรงลงนอนบนเตียง พี่บอยบอกว่าดิฉันใจถึงมาก ที่ทั้งดูดทั้งอมและกลืนน้ำรักของเขาด้วย ยังไม่เคยมีใครทำให้เลย ดิฉันไม่ได้พูดอะไรได้แต่ยิ้มเฉยๆ ใจจริงแล้วอยากจะบอกว่า ทั้งหมดก็จำมาจากหนังโป๊แล้วก็อารมณ์พาไปแค่นั้นแหละ ค่ะ แล้วดิฉันก็รีบลุกขึ้น อาบน้ำแต่งตัวออกไปรับน้องที่โรงหนังกลับบ้าน ดิฉันยอมรับว่า เป็นประการณ์เสียวที่ดีที่สุดจริงๆ เรานัดเจอกันอีกครั้งเดียวหลังจากนั้น เพราะพี่บอยมีแฟนซึ่งดิฉันก็รู้ดี ตั้งแต่แรกแล้วค่ะ
หมวด ประสบการณ์มันส์ๆ, เพื่อนกัน มันส์จริงๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More