ฉันชอบโดนคุณพ่อควยใหญ่เย็ดหี

ภายหลังจากเสร็จกามกิจเย็ดกันระหว่างสองพ่อลูก ทำให้ฉันชอบโดนคุณพ่อควยใหญ่เย็ดหีมากค่ะ คุณพ่อท่านได้ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ หนูด้วยความอ่อนเพลีย โดยมือท่านยังคงโอบกอดและคลึงเคล้าอยู่กับร่างกายของหนู และ ท่านพร่ำชมหนูตลอดเวลาว่า “เต่าของหนูเยี่ยมจริงๆ คืนนี้ขอคุณพ่อทั้งคืนนะ” หนูไม่ได้ตอบรับ แต่ภายหลังจากที่ทำกับคุณพ่อแล้วรู้สึกว่ามันทำให้มีความสุขกับตนเองมาก ท่านพูดเท่านั้น ท่านก็จูบที่หน้าผากหนูแบบเอ็นดู


แล้วท่านก็ทิ้งตัวลงนอนข้างหนู รวมเวลาตั้งแต่หนูกับคุณพ่อทำกันก็ราวๆ ชั่วโมงเศษ เพราะกว่าจะมา ถึงวินาทีสุกท้ายที่เสร็จพร้อมกับเพราะ ตอนที่หนูตื่นมานั้นราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆ จนปฏิบัติกับคุณพ่อจนถึงจุดสุดยอดก็ประมาณ ตีสองนิดๆ หนูเองก็นอนพักโดยที่คุณพ่อยังโอบกอดร่างกายหนูอยู่ พอพักให้หายเพลียสักครู่ รู้สึกเหนียวตัวเองหนูจึงลุกจะไปเข้าห้องน้ำพร้อมกับคว้าเอาผ้าเช็ดตัวข้างๆ มาพันร่างที่เปลือยเปล่าอยู่ และ เดินไปเข้าห้องน้ำโดยไม่ทันสังเกตุตนเอง

พอไปถึงห้องน้ำหนูเปิดไฟห้องน้ำเท่านั้น แหละก็พบเลือดแดงเต็มหน้าขาตนเองหนูตกใจร้องกรี๊ดเสียงดัง จนคุณพอท่านต้องรีบวิ่งตามมา นึกว่าจะมีคนร้านเข้ามาทำมิดีมิร้าย พอคุณพ่อมาถึงห้องน้ำ ท่านพบหนูยืนตัวสั่นอยู่ ท่านก็ยิ้มด้วยความพึงพอใจและ เข้ามาโอบกอดปลอบประโลมหนูพร้อมกับท่านได้พูดว่า “เต่ารู้มั๊ยหนูให้พ่อคนแรกจริงๆ” (ตอนแรกหนูไม่เข้าใจในสิ่งที่ท่านพูดจนมารู้ที่หลัง ว่าหนูได้มอบความบริสุทธิ์ ให้กับคุณพ่อเป็นคนแรก

หนูกลับไปที่นอนจึงสังเกตุอีกครั้ง เห็นเลือดแดงเต็มที่นอนไปหมด) คุณพ่อได้อาบน้ำให้หนูในห้องน้ำ ท่านเช็ดตัวหนูจนแห้งแล้วท่านทำ ท่าจะทำกับหนูที่ห้องน้ำอีกแต่หนูห้ามท่านไว้ คุณพ่อก็เลยอุ้มหนูกลับไปยังห้องของท่าน แล้วเราก็มีการปฏิบัติกามกิจระหว่างพ่อลูกกัน ทั้งคืนแต่ครั้งหลังท่านจะโลมเล้าหนูนานมากขึ้น และ ท่านจะใช้เวลามากกว่าจะหลั่งข้างในหนู (นั้นอาจจะเป็นเพราะครั้งแรกคุณพ่อได้หลั่งน้ำของท่านเข้าไปในรูของหนูจนหมดก็เป็นได้)

คุณพ่อท่านทำกับหนูอย่างพิถีพิถัน ไม่ป่าเถื่อนจนหนูลืมความเจ็บปวดในตอนแรกไประยะหนึ่ง หนูกับคุณพ่อทำกันตลอดทั้งคืนจนเกือบเช้า จำไม่ได้ว่าหนูถึงจุดสุดยอดไปกี่ครั้ง และท่านก็ได้สอนเทคนิคใหม่ๆ ให้หนูทั้งคืน จนวันรุ่งขึ้นหนูเกือบเดินไม่ได้ เพราะระบมที่จิ๋มไปหมด จนหนูไปเรียนกวดวิชาไม่ได้ คุณพ่อจึงให้หนูพักและได้โทรศัพท์ไปบอกอาจารย์พิเศษที่ โรงเรียนกวดวิชาให้โดยท่านแจ้งทางโรงเรียนว่าหนูเป็นไข้ไม่สบายขอหยุด 2 วัน

และในระหว่าง 2 วันที่หนูระบมอยู่นี้ คุณพ่อก็พยายามจะทำอย่างวันก่อนกับหนูอีก แต่หนูหลบท่านเข้าห้อง เพราะยังรู้สึกระบมอยู่ (ทั้งที่ใจหนูก็อยากจะทำกับคุณพ่ออีก) แต่ก็ได้ตามใจท่าน โดยยอมให้ท่านดูดเลียให้ พร้อมกับท่านได้สอนเทคนิคใหม่ในการทำให้ท่านมีความสุขให้ คือท่านเริ่มสอนให้หนูรู้จักอมดูดแท่งของท่านจน ท่านหลั่งน้ำกามของท่านออกมา ในขณะที่ท่านก็ดูดเลียของหนูจนหนูหลั่งเช่นกัน

โดยเราสองพ่อลูกไม่ได้สอดใส่กัน จนเวลา ผ่านไปไปอีกสองวัน หนูเริ่มมีอาการดีขึ้นหนูก็มีอะไรกับคุณพ่ออีกจนได้ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะหนูเริ่มชอบในเรื่องนี้เข้าแล้วก็เป็นได้ ตลอดอาทิตย์ที่อยู่ตามลำพังสองพ่อลูก คือ หนูกับคุณพ่อทำกันเกือบจะแทบทุกวัน โดยที่หนู่ไม่รู้สึกเจ็บอีกแล้ว อาจจะเป็นเพราะรูจิ๋มของหนูได้เริ่ม ชินกับแท่งของคุณพ่อแล้วก็ได้ หนูกับคุณพ่อทำกัน โดยเพื่อนบ้านไม่ได้คิดระแวงอะไรมากกว่าความเป็นพ่อลูก

ตลอดเวลาท่านก็ชมหนูตลอดว่าหนูทำให้ท่านรู้สึกเป็นหนุ่มกระชุ่มกระชวยขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เราทำอย่างนั้นตลอดที่อยู่ตามลำพังเพราะไม่ต้องกลัวอะไรคุณแม่ กับน้องชายก็ไปนครปฐมเป็นอาทิตย์ในระหว่างนั้น คุณพ่อท่านได้สอนอะไรต่างๆ ให้หนูมากมาย เช่น การคุมกำเนิด, การสร้างความสุขในระหว่างการปฏิบัติกามกิจ, ท่วงท่าในการปฏิบัติกามกิจ เป็นต้นแม้กระทั้งเทคนิคการดูดควย และ อมแท่งของคุณพ่อท่านก็สอนให้ทดลองทำ

ตอนแรกก็ดูขยะแขยง แต่พอทำไปสักพักหนูกับชอบที่จะทำอย่างนั้น และ วันที่คุณพ่อให้ดูดแท่งของท่านนั้นแหละหนูถึงรู้ว่าแท่งของ คุณพ่อใหญ่มากสำหรับหนู (แต่ไม่รู้จะใหญ่เท่าคนอื่นหรือเปล่าเพราะหนูไม่ เคยกับคนอื่นมาก่อน แต่เมื่อเทียบกับของน้องชายของน้องชายไซค์เด็กไปเลย สู้ของคุณพ่อไม่ได้ แต่เมื่อเทียบกับของเจ้าอึ่งแล้ว ของเจ้าอึ่งจะยาวเรียวกว่า และ มีปมที่ฐานเวลาที่เผลอปล่อยให้มันทำ จนปมผลุบเข้าไปข้างในรูของหนูจะต้องรอถึง 15 นาทีโดยประมาณมันถึงจะคลายตัวปลดล็อก ออกจากรูหนูไป)

เพราะควยพ่อมีความยาวเกือบแปดนิ้วเห็นจะได้ ยาวยังไม่พอยังอ้วนท้วนสมบูรณ์ หัวแท้งก็บานสวยงามเป็นรูปเห็ดน่าดูดด้วย หนูทำจนกระทั่งคุณพ่อหลั่งในปากหนู และ เผลอกลืนน้ำท่านเข้าไป ตอนแรกรู้สึกเหมือนจะอ้วก แต่ทำสองสามครั้งกลับได้รสชาดที่ดี ทุกครั้งที่คุณพ่อทำกับหนูก่อนท้ายจะถึงที่หมายหนูจะช่วยท่านในการดูดหัวแท่งของท่าน และ จะกลืนทุกอย่างที่ท่านหลั่งออกมาลงท้องไปอย่างเอร็ดอร่อย และก่อนที่คุณแม่จะกลับท่านได้กำชับไม่ให้คุณแม่ทราบเรื่องนี้

จนกระทั่งคุณแม่กลับมาที่บ้านความสัมพันธ์ระหว่างหนูกับคุณพ่อ ก็ยังมีกามกิจที่ยังดำเนินไป จนทุกวันนี้โดยคุณแม่และคนใกล้ชิดไม่เคยระแคะระคายเลย โดยคุณพ่อท่านจะพาหนูไปหาความสุข ในช่วงออกงานสังคมตามสถานที่ต่างๆ โดยทำทีไปงานพิธีต่างๆ บ้างแต่เราจะหาโอกาสแว๊บไปหาความสุขกันทันที โดยที่หนูกับคุณพ่อจะระมัดระวังมากในเรื่องนี้ (เพราะต้องการให้มันเป็นความลับระหว่างหนูกับคุณพ่อตลอดไปค่ะ)

จนมันเป็นความเคยชินของหนู ที่ขาดไปไม่ได้ถ้าขาดไปนานๆ จะมีความต้องการมาก และช่วงหลังคุณพ่อท่านมีภาระกิจมาก ไม่ค่อยมีเวลาไปกับหนูบ่อยๆ อย่างแต่ก่อน แต่สิ่งที่หนูเห็นผิดสังเกตุ และ อาจจะเป็นประโยชน์ ต่อครอบครัวเราก็คือพักหลังคุณพ่อท่านกลับบ้านค่อนข้างจะตรงเวลา ไม่มีแวะไปสังสรรเที่ยวเฮฮากับเพื่อนายทหารด้วยกัน และ ดูเหมือนว่าคุณแม่ก็พึงพอใจที่คุณพ่อ ได้ปฏิบัติตัวอย่างนี้แต่หนูคิดว่าที่ท่านทำอย่างนี้ได้ เพราะมีหนูเป็นเงื่อนไขมากกว่า

คุณแม่เองก็แปลกใจเคยคุยกับหนูว่า “พักนี้คุณพ่อดีนะ กลับบ้านตรงเวลาทำตัวเป็นพ่อบ้านที่จะเป็นตัวอย่างลูกๆ ได้เป็น FAMILY MAN อย่างที่คุณแม่อยากให้เป็นมานานแล้ว ไม่รู้มีอะไรไปดลใจ” คุณแม่พูด หนูก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นอะไร แต่หนูน่าจะรู้ดีกว่าคุณแม่ ว่าคุณพ่อเปลี่ยนไปได้อย่างไรพูดถึงความต้องการของตนเอง บางครั้งเวลาหนูมีอารมณ์มาก ช่วงหลังจากที่หนูได้บทเรียนครั้งแรกจากคุณพ่อแล้วหนูมีความต้องการทางเพศมากหาที่ระบายไม่ได้ จะนำไปปรึกษาคนในละแวกรอบตัวก็กลัวจะกระทบชื่อเสียงทางบ้าน

หนูจึงหาทางระบายอารมณ์ช่วยลดความต้องการของตนเอง ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น ช่วยเหลือตัวเองด้วยผลไม้ หรือ วัตถุต่างๆ ที่มีรูปร่างคล้ายแท่งของคุณพ่อ, ใช้แมวที่บ้านให้เลียที่ร่อง และ เม็ดละมุดโดยการนำอาหารที่แมวชอบไปทาและให้มัน เลียตามธรรมชาติของมันลิ้นแมวสากๆก็ช่วยระบายความกลัดกลุ้มของหนูได้เหมือนกัน (แต่วิธีนี้หนูจะทำตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะกลัวคนอื่นจะรู้ว่าเราเป็นยังไง)

เพราะเวลาอยู่ต่อหน้าธารกำนัล หนูจะดูเป็นเด็กสาวที่เรียบร้อยนุ่มนิ่มมีมารยาทเป็นเด็กเรียน หนูช่วยทำกามกิจกับตัวเองไปได้ระยะหนึ่ง ก็มีอุบัติเหตุทำให้มีความสัมพันธ์กับเพื่อนนักเรียนที่โรงเรียนด้วยกัน ในลักษณะของรักร่วมเพศ รวมทั้งความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับน้องชาย ของตนเองโดยที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ทราบ

อ่านตอนที่ 1 :  หนูเกือบโดนแฟนเย็ดหี
อ่านตอนที่ 2 :  ก่อนจะโดนพ่อเย็ดก็กะว่าจะขัดขืน
อ่านตอนที่ 3 : ควยใหญ่ของพ่อเข้ามาอยู่ในหี
อ่านตอนที่ 4 : ฉันชอบโดนคุณพ่อควยใหญ่เย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More