ผัวเพื่อนหลอกเย็ดหี

คนเราเคยผ่านอะไรกันมามากมาย ทั้งที่น่าจดจำและไม่น่าจดจำ ทั้งบังเอิญรึไม่ตั้งใจ เรื่องเสียวที่จะเล่า เรื่องผัวเพื่อนหลอกเย็ดหีของฉันเอง เกิดขึ้นสามปีก่อน (เตรียมชักว่าวค่ะ) 555+ ตอนนั้นป้ายังทำงานที่โรงเรียนนานาชาติแห่งนึงใกล้บ้าน ทุกวันจะอยู่กะพวกเด็ก ๆ ทั้งไทยทั้งต่างชาติ เล่าย่อนะคะ วันนั้นนั่งคุยกะเพื่อนครูอยู่ก็มีเพื่อนทักแชทมา แต่เพื่อนรุ่นน้อง มีเมียแถวบ้าน ทักมาบอกจะผ่านที่โรงเรียนพอดีเอาอะไรมั้ย ซื้อไปฝาก เขามีอาชีพขับรถตู้พานักท่องเที่ยวไปที่ต่าง ๆ น่ะค่ะ

ฉันก็ถามเพื่อน ๆ เราเรยฝากซื้อกัน พอถึงเวลาเขาทักมาว่า รออยู่หน้าโรงเรียนละออกมาเอาสิ วันนั้นฉันนุ่งกระโปรงสั้น เสื้อขาวบางแต่มีสูทข้างนอกเห็นว่าพักอยู่เรยไม่สวมทับรีบเดินออกไป โรงเรียนที่ฉันอยู่ข้างหน้าจะเป็นริมคลองยาว มีต้นไม้ร่มรื่น เห็นเขาจอดตรงข้ามโรงเรียนตรงป้อมยาม ยืนมือกอดอกอยู่ ร่างเขาสูงใหญ่ ขาว หล่อมาตั้งแต่เด็กล่ะ ฉันสงสัยทำใมจอดตรงข้ามไม่มาจอดหน้าโรงเรียน แต่ไม่ใด้สนใจอะไร

พอถึงเขาเปิดประตูรถให้ฉันขึ้นไปด้วยกระโปรงสั้น ใส่ส้นสูงขึ้นไปมันก็ร่นขึ้นแต่ไม่ได้สนใจก้มลงเอิ้อมหยิบของที่พื้นในรถตู้ ข้างในรถสวยมากตกแต่งไฟสวยงาม กว้างกว่ารถตู้ทั่วไปพอหยิบเสร็จหันหลังจะลง เขาดันพี่ล้มลงเก้าอี้ ปิดประตูรถ ขึ้นมาบอกอย่ารีบสิ เล่นสนุกกันก่อน อยากเย็ดมึงนานล่ะชุดนี้ยั่วควยกูดีจัง ฉันล้มเสียหลักลุกมามันล้มทับฉันขาฉันห้อยอยู่มันดันอ้าออก ฉันตกใจด่าไปด้วยเอามือทุบไปด้วย

มันจับแขนฉันไขว้ไว้บนหัว มือดึงเสื้อล้วงบีบขย้ำหน้าอก ฉันครางบอกนมมึงน่าดูดแท้ ขาวเนียนแล้วเขาก็ดึงชั้นในฉันขึ้นดูดขยี้หัวนมลิ้นวน ๆ สลับรูนแรงทั้งสองข้างฉันรู้สึกเสียวมาก ปิดตาทั้งอายทั้งเสียวใจก็กลัวใครมาเห็น เขาเอามือล้วงตรงหว่างขาฉันเอานิ้วแทรกเกงในฉันกดนิ้วจนป้าสะดุ้งเฮือก เขาเลื่อนมาจูบปากแทรกลิ้นดูดลิ้นอย่างเมามัน มือก็เร่งนิ้วรัว ๆ ฉันเสียวจนเกร็งครางออกมา

ปากบอกพอแล้ว ๆ แต่ก้นส่ายรับนิ้วเพื่อนไม่หยุด เขาบอกพองัยกูไม่ได้เอาควยเข้ารูหีมึงเลยรับรองฝังมุกรอบนี้มึงลั่นแน่เขากระแทกนิ้วจนฉันแตกเกร็งกระตุก ฉันบอกพอ ๆ เขาดึงเกงในฉันออก จับฉันอ้าขาร้องครางโอยทำมัยสวยจังว่ะเมียกูไม่ใหญ่เท่านี้เรย พี่มองเขารูดซิปชักควยใหญ่ออกมา ฉันตกใจทั้งใหญ่ ทั้งยาวแถมฝังมุกรอบ เขาดึงฉันลุกนั่งกะพื้นดึงผมให้เงยขึ้นเอาเข้าปากมันคับมากแล้วกระแทกไม่ยั้ง

กระแทกสักพักจับฉันนอนหงายบนเก้าอี้ จับอ้าขานั่งลงเอาหน้าซุกเนินของฉันเอาลิ้นแหย่กดลิ้นขยี้จนฉันส่ายก้นรับเขาเลียอยู่สักพัก จับฉันอ้าขาเอาควยกระแทกจนมิด ฉันดิ้นพล่านเรยมันแน่นมาก บวกมุกที่ฝังมันรูดจนเสียวบอกไม่ถูกเขากระแทกไม่ยั้งปากก็ครางซีด ๆ ไม่หยุด จังหวะเขากระแทกอยู่ยามหน้าโรงเรียนมาชะโงกอยู่หน้ากระจกรถ ฉันพยายามบอกเขา แต่เขากระแทกไม่ยั้งฉันเองก็เสียวแต่ไม่รู้นะเขาเห็นมั้ย แล้วก็เดินกลับ

เขากระแทกสักพัก จับฉันคว่ำท่าหมาบนเก้าอี้กดหัวฉันลงก้นลอยขึ้น เขาเอาลิ้นแหย่จากด้านหลัง แล้วเอาควยกระแทกจนมิด ฉันจุกจนถึงมดลูก แต่สะใจดี เขากระแทกต่อไม่ยั้งฉันครางลั่น ต่างคนต่างครางเขาเย็ดแต่ละท่านานมาก ฉันารู้สึกเขาเอาครีมอะไรล้วงรูตูดฉันตลอดตอนกระแทกกันแต่ไม่ใด้สนใจเสียวไปกับควยเขาที่กระแทกไม่ยั้ง สักพักเขาถอดออก เอามือกดหัวฉันแน่น แล้วเอาควยจ่อรูตูดฉัน

ฉันรู้ล่ะจะทำไร ไม่ทันอ้าปากบอกว่าอย่าเขาจ่อแล้วกดจนมิด ฉันดิ้นมือพยายามปัดเขา มันเจ็บ ๆ แสบ ๆ เขาบอกอยากเย็ดตูดนานล่ะล่อตูดขาว ๆ มึงนี่ล่ะแล้วเขากระแทกไม่ยั้ง แรก ๆ มันทั้งแสบ ๆ ร้อน ๆ จุก ๆ บอกไม่ถูก สักพักเริ่มเสียวมันลื่นขึ้น ฉันปล่อยตัวไม่เกร็งกระแทกสวนคืนจนเนื้อกระทบดังตับ ๆ สะใจอีกแบบเขากระแทกนานมาก ๆ สะใจบอกไม่ถูกปล่อยให้เขากระแทกจนพอใจพอใกล้แตกเขาถอดมากระแทกรูหีแล้วแทกรัว ๆ ครางลั่น

สักพักน้ำเขาพุ่งแตกในเข้าหีฉันจนหมด เขาฟุบกอดฉันมือล้วงบีบหัวนมทั้งสองข้างอยู่พักนึงหายใจหอบทั้งคู่ เขาไซร้ตามซอกคอบอกเย็ดมันส์มาก น้องมึงรัดควยกูดีจัง ฉันไม่พูดอะไรรีบลุกขึ้น แต่งตัวมันขอเจอฉันอีกแต่ฉันไม่ยอมเจอครั้งเดียวก็พอ แต่ยอมรับเสียวสุด ๆ สะใจสุด ๆ จิง วันนั้นเดินเข่าอ่อนเรยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More