หลานให้อาเย็ดหีเพื่อไปไถ่ทอง

เรื่องเสียวหลานให้อาเย็ดหีเพื่อไปไถ่ทองนี้เกิดขึ้นสองห้วงในเวลาที่ห่างกันนานเป็นสิบปี ที่ผมเองก้ออดคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น..เหมือนงูกินหาง.. วนมาแบบไม่น่าเชื่อ ปี 2524 ผมเรียนจบ แล้วมาบรรจุที่ เมืองท่าเหนือ (สมัย ร.5 เรียกท่าเหนือ) แต่ผมจะเรียกว่า ภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน ผมได้บ้านพักนายสิบหนุ่มโสด เป็นห้องแถวอาคารไม้สองชั้น แถวละ 10 ห้อง ข้างล่างก่อปูน แต่ห้องบนใช้แผ่นเรียบกั้น ถ้านอนข้างบน จะได้ยินเสียงพูดคุยกันบ้าง

ทั้ง 10 ห้อง. มีคนพักอาศัยทุกห้อง ในสมัยปี 24 บ้านพักในค่ายคึกคัก คนอยู่เต็มทุกห้องแถว และอยู่ปนกันหลายหน่วย ผมอยู่หน่วย ระดับ จทบ.และมีรุ่นพี่ที่อยู่หน่วยระดับ กรม ม.และกองพัน ม. ผมได้ห้องว่างห้อง 5 ส่วนห้อง 1 มีผัวเมีย สมมุติผัวชื่อ จ่าชัย เมียชื่อ เพ็ญ และลูกสาวอีกคนอายุ 4 ขวบ ชื่อ เจี๊ยบ จ่าชัย เป็นนายสิบรุ่นพี่ผม อายุมากกว่าผม 6 ปี แต่เมียคือเพ็ญ อายุเท่าผมในวันนั้นคือ 24 ปี

เจี๊ยบลูกสาวยังอยู่อนุบาล 2 ใส่ชุดเด็กอนุบาล และมีรถรับส่งของหน่วยมารับหน้าบ้านพักทุกวัน..ผมก้อสนิทสนมกับจ่าชัยและเพ็ญ (ผมเรียกพี่เพ็ญเพราะเป็นเมียของรุ่นพี่) เพ็ญเป็นสาวเมืองแพร่ หน้าตาสวย อยู่บ้านพักแถวเด่วกัน เจี๊ยบก้อเรียกผมว่าอา.. และต้อมาปี 26 จ่าชัยก้อย้ายไปอยู่บ้านพักของหน่วยงานที่สังกัด เลยห่างกันไปและผมก้อเปลี่ยนหน่วยงานไปฝึกสอน นศท. จ.น่าน/แพร่..

จนกระทั่งปี 38 คืออีก 14 ปีต่อมา ผมจึงย้ายกลับมาทำงานหน่วยปกติในค่าย ได้พบเด็กสาวคนหนึ่ง ขับรถมอร์ไซด์ผ่านหน้าสำนักงานที่ผมอยู่ และถอดหมวกกันน๊อกออกทักผม.. ผมก้อจำไม่ได้ เจี๊ยบแนะนำตัวผมเลยถึงบางอ้อ.เจี๊ยบบอกเรียนจบพาณิชย์ปี 3 แล้วไม่ได้เรียนต่อ เลยมาทำงานเป็นแคตดี้สนามกอล์ฟ อายุย่าง 19 คุยกันสัก 10 นาทีเจี๊ยบก้อขอเบอร์โทรผมไป

..รุ่งขึ้นอีกวันเจี๊ยบโทรมาหาผม บอกมีธุระจะคุยด้วย นัดพบทางออกหลังค่าย เวลา 11.00 ผมก้อขับรถยนต์ไปพบ เจี๊ยบยืนรอและขึ้นรถ บอกเด่วคุยกันในรถ.. ในรถ เจี๊ยบบอกว่า จะให้ผมช่วยเหลือสักอย่างคือ เจี๊ยบแอบเอาสร้อยทองแม่ไปจำนำไว้ สองพันบาท นน.50 สต. พรุ่งนี้ต้องส่งดอกครบสี่เดือน ไม่งั้นจะขาดจำนำ ดอกเดือนละ 60 บาท สี่เดือน 240 บาท เจี๊ยบบอกว่าจะไปขยายยอดเงินที่ร้านทองแล้วหักดอก ก้อเกรงจะบานปลายเป็นไถ่ไม่ได้ง่าย เด่วแม่รู้จะโดนดุ

เลยคิดจะยืมเงินผมห้าร้อยไปต่อดอกสร้อยทอง.. ผมนิ่งฟังอย่างเด่ว เพราะปี 38 เงินเดือนผม แค่ 8,700 บาท และแคตดี้สนามกอล์ฟในค่ายวันละ 120 บาท ให้ยืมก้อคงไม่ได้คืนแน่นอน เลยหาทางออกให้ว่า เอาตั๋วจำนำมาให้อาเด่วอาไปต่อดอกและไถ่ถอนมาเก็บไว้ที่อา จะได้ไม่เสียดอกให้ร้านทอง เจี๊ยบบอกไถ่แล้วให้เจี๊ยบไปคืนแม่ได้ไหม ผมบอกงั้นก้อไม่ต้องไถ่.. เจี๊ยบเลยยอมให้ตั๋วและอ้อนวอนขอยืมเงินอีกหนึ่งพันบาท

ผมคำนวนทันที ทอง นน.50 สต.ถ้าขายขาดคงได้ประมาณ สี่พันสามร้อยถึงสี่พันห้าร้อย ไถ่ สองพัน ดอก 240 ยืมอีกพันบาท ก้อจะเป็น 3,240 บาท ไม่ขาดทุน..ผมเลยแกล้งนิ่ง.. ขับรถคุยกันมาทางเส้นเขื่อน อยู่ๆ เจี๊ยบก้อบอกให้ผมขับเข้ารีสอร์ตข้างทาง.. ในห้อง เจี๊ยบบอกขอพูดตรงๆ เจี๊ยบเดือดร้อนเงิน ยืมเพื่อนที่สนามกล๊อฟ ถ้าบ่ายนี้ไม่มีเงินคืน คงเสียเพื่อนและทะเลาะกันแน่ อาจถูกให้ออกจากงาน ลำบากแน่ เจี๊ยบเพิ่งบอกว่ามีลูกหนึ่งคน ให้เพ็ญเลี้ยง..

ผมเลยรวบรัดว่า ให้ไถ่ทอง ยืมเพิ่ม และให้อาเย็ดหี แบบนี้ถูกต้องไหม..เจี๊ยบพยักหน้า.. แบบนี้ก้อต้องจัดให้ เพราะหลงคิดว่าเป็นลูกสาวรุ่นพี่ยังไม่เคยผ่านควย ที่ไหนได้ มีลูกตั้งแต่เรียน ปวช.3 เจี๊ยบก้อรู้งานรู้เวลา ทันทีที่เราสองคนไม่มีผ้าปกปิด ผมก้อเข้าประชิดตัวเจี๊ยบทันที เจี๊ยบไม่สวยเท่าแม่ ผิวก้อคล้ำมาทางจ่าชัยผู้เป็นพ่อ เรือนร่างดูยังไม่บุบสลายเพราะวัยแค่ 19 ปี นมยังแข็งเป็นรูปทรงกระทัดรัด

ผมไม่ปล่อยให้เสียเวลา ประกบปากแลกลิ้น มือไม้นัวเนียกับนมสองข้าง หัวนมที่เท่าเม็ดถั่วลิสง เวลาที่มีไม่มากนัก เพราะเจี๊ยบต้องเข้าสนามบ่ายสองครึ่ง จึงต้องเร่งทำเวลาเย็ดหีสาวรุ่นหลานให้แล้วเสร็จ.. อย่างอื่นค่อยคุยกันวันหลัง ดันเจี๊ยบลงบนที่นอน จับถ่างขาแหกหี หีไม่แดงสด เพราะผิวไม่ขาว หมอยมีไม่มาก ผมแหวกหีจนสุดล้า ลงลิ้นลากยาวๆ ตั้งแต่ร่องหีด้านล่างเรื่อยขึ้นมาด้านบน

พอสัมผัสติ่งแตด เจี๊ยบสะดุ้งร้องอุ๊ย. อา..อุ๊ย อา..แต่ขยับขาถ่างหีให้ผมละเลงลิ้นได้เต็มพิกัด.. ผมจับขาถ่างออกแล้วดันโย้ไปข้างหน้า.. ท่ายกล้อซึ่งเป็นท่าที่ลงลิ้นได้ถนัดที่สุด ลิ้นเข้าร่องหีได้ลึกที่สุด หีจะเปิดเผยทุกหลืบในรูได้ชัดเจนมากๆ ผู้หญิงบางคน ถูกลงลิ้นท่านี้ ไม่รู้น้ำเงี่ยนหรือเยี่ยวทะลักพลักๆ เพราะความเสียวผสมความสะใจ ลิ้นละเลงร่องหี วนเวียนอยู่แถวรูล่างสลับรูบน เสียงเจี๊ยบร้องครางเสียงเร้าใจมาก..โอว..อาาา..ขาาา..เสียวจังเลย

อาเก่งจัง.. หนูเสียวขนลุกไปหมดแล้ว..อา..ผมใช้นิ้วชี้นิ้วกลางสองนิ้ว ป้วนเปี้ยนอยู่ข้างรูหี.. พอเจี๊ยบส่ายหีสู้ลิ้นผมอยู่ ผมกดนิ้วสองนิ้วเข้ารูหีเสียงดังกรึ๊บ เจี๊ยบสะดุ้งร้องว้ายเบาๆ ผมใช้ทั้งลิ้นทั้งนิ้วทะลวงหีสาววัย 19 ชนิดคิดจะทำอะไรยังงัยทำแบบไม่นัดหมาย.. มือซ้ายเอื้อมไปบีบคลึงเต้านมที่ไม่ใหญ่มากนัก เจี๊ยบโดนรุกหนักสามจุด.. มือซ้ายของผม คลึงบีบหัวนมเบาๆ สลับข้าง นิ้วชี้กับนิ้วกลางมือขวา แทงเข้ารูหีแล้วหมุนกว้านในรูหลืบ

ปากลิ้นผมมาขบขยี้ที่เม็ดเสียวด้านบนหี นิ้วมือที่แทงรูหีเริ่มบทโหด เพราะน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายเยิ้มจากร่องหีไหลมาถึงรูตูด ที่ผมดันขาจนเห็นรูตูดขมิบยวบๆ เจี๊ยบก้อคงเสียวและเงี่ยนจนลืมตัว มีเสียงครางเรียกชื่อผมไม่ขาดปาก..อาขา เสียวจัง เจี๊ยบจะไม่ไหวแล้วค่ะ.. ผมชักนิ้วทั้งสองที่เสียบเข้ารูหี.. แยกนิ้วโดยนิ้วชี้แทงเข้ารูหี นิ้วกลาง ผมเปลี่ยนรูทันทีโดยเจี๊ยบไม่รู้ตัว แทงนิ้วกลางพรวดเข้ารูตูดจมมิดนิ้ว

เจี๊ยบที่กำลังครางและเพลินๆ กับความเงี่ยน สะดุ้งทั้งตัว..อา..า..แทงผิดรูค่ะ.เข้ารูตูดเจี๊ยบ..ผมทำเป็นเฉย แต่กลับชักนิ้วทั้งสองแทงถี่ๆ ขึ้น.. ตอนนี้ไม่รู้รูไหนเป็นรูไหน บางครั้งก้อแกล้งเอานิ้วชี้มามั่วแทงเข้ารูตูดพร้อมนิ้วกลาง ด้วยความช่ำชองในเรื่องกระตุ้นความเงี่ยน รูตูดของเจี๊ยบ รับนิ้วมือสองนิ้วได้แล้ว.. เสียงครางอูยย อาา พร้อมเสียงพูด อา เจี๊ยบน้ำแตกแล้วค่ะ เสียวรูมากๆ อาการของเจี๊ยบสงบลงนิดหน่อย แต่ผมซิ ความเงี่ยนท่วมท้น

แข็งใจปลุกเร้าให้สาวเจี๊ยบน้ำแตกไปก่อน เพราะผมรู้ตัวเองดี ว่าถ้าใจร้อนรีบเย็ด ความตื่นเต้น ผิดกลิ่น น้ำคงแตกตั้งแต่เสียบควยเข้าหีกะเด้าสามครั้งน้ำแตก เสียหายยับเยิน เลยต้องใช้แผนขุนศึกเจนสนามมาใช้.. ผมปล่อยขาของเจี๊ยบลงและขึ้นประกบดูดนมเล่นนมอีกนิด ก้อบอกเจี๊ยบว่า.. อายังไม่เสร็จ เด่วอาขอเย็ดเจี๊ยบเอาน้ำออกก่อนนะ เจี๊ยบพยักหน้า ผมใช้เข่าดันขาเจี๊ยบออกแล้วแทรกตัวเข้าหว่างหี จับควยที่แข็งปานสาก จ่อที่ร่องหีที่น้ำเยิ้ม

ผมกดควยพรวดเด่วมิดยันโคนควย กะเด้าด้วยอารมย์เงี่ยนจนงุ่นง่าน อัดควยลงทุกครั้งเสียงดังหนักๆ ควยที่เงี่ยนสุด พ่นน้ำเงี่ยนแตกในใส่หีของเจี๊ยบจนแทบจะเรียกว่า น้ำเงี่ยนออกหมดกะโปก สงครามเย็ดสงบ เจี๊ยบเอามือมาจับควยผมแล้วพูดว่า วันนี้เจี๊ยบไม่ได้กินควยอา.. ครั้งหน้าจะกินให้หายอยากเลย แล้วเจี๊ยบก้อก้มมาดูดควยที่ยังอ่อนไม่แข็งตัวอีกสักนาทีก้อขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมส่งเจี๊ยบที่หน้าสนามกล๊อฟ แล้วเลยเข้าเมือง มาไถ่ทองเรียบร้อย..

ตอนแรก  หลานให้อาเย็ดหีเพื่อไปไถ่ทอง
ตอนจบ  หลังจากได้เย็ดลูกขอเย็ดแม่ด้วยละกัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More