หียายผมเย็ดแม่งโคตรมันส์

ผมเคยลักหลับยายครับ หียายผมเย็ดแม่งโคตรมันส์ ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ แถวระแวกนั้นหนุ่มสาววัยกลางคนมักจะออกไปขายแรงงานในเมืองกรุงกันหมด ทิ้งไว้แต่เด็กกับคนแก่ให้อยู่ตามมีตามเกิดกันไป ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ทุกเดือนพ่อแม่จะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ เมื่อสิบปีก่อนผมอยู่ซักประมาณ ป.5-6 อายุ 13 ปี ส่วนคุณยายน่าจะอายุประมาณ 50 ได้เห็นจะ แกเป็นคนค่อนข้างอวบผิวขาว แกเป็นคนขยันทำงาน แข็งแรงเนื้อตัวก็เลยไม่เหี่ยวย่นมากนัก

แกทำงานทุกวันแม้จะมีเงินใช้ที่ลูกๆ แกส่งมาให้ทุกเดือน ปลูกผักปลูกไม้กินเองเสมอ แกก้มๆ เงยๆ ทุกวันการปวดเมื่อยก็มีบ้างตามปะสาคนแก่ ทุกวันแกจะจ้างให้ผมบีบนวดวันละบาทสองบาท นวดรอจนกว่าแกหลับไปก่อน ผมถึงจะหลับได้ ผมนวดกันงี้ทุกวัน ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นวันวันนึงครับ พอดีวันนั้นโรงเรียนเพื่อนมันเอา หนังสือโป๊มาดูกลางห้อง เป็นรูปคนเย็ดกันละท่ามันสุดๆ ไปเลยครับ จะว่าไปในยุคนั้นนังสือแบบนี้ มันหายากกว่าเพชรกว่าทองซะอีก ผมเห็นครั้งแรกก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้วครับ

ผมจำภาพนั้นไว้ทำร้ายตัวเองเสมอ วันละสองสามรอบได้ เวลานึกทีไรเจ้าจู๋ผมจะพองๆ ขึ้นมาทุกที บางทีมันไม่เลือกเวลาเป้าตุงทีไร ต้องเอากระเป๋าคอยปิดบ่อยๆ วันนั้นผมกลับบ้านมาปกติ โยนกระเป๋าเสื้อผ้าได้ก็ไปเล่นยิงยางกันกับเพื่อนข้างบ้าน บ้านนอกห้าหกโมงนี่ต้องขึ้นบ้านกันแล้วเพราะมันมืดไว เล่นเสร็จผมก็เดินกลับบ้านไปปกติ แต่ระหว่างที่ผ่านรั่วบ้านที่ทำด้วยไม้ไผ่สานนั้น

ผมเหลือบไปเห็นยายกำลังอาบน้ำอยู่ตรงลานหน้าบ้าน ซึ่งบ้านนอกเขาจะตั้งโอ่งอาบน้ำกันกลางแจ้งเลย ตอนนั้นเริ่มโพล้เพล้แล้วคนเขาขึ้นบ้านกันหมด.. คงไม่มีใครแอบดู ระหว่างนั้นแกก็ล้วงควักของแกใหญ่เลย ผมมองดูเรือนร่างที่เปียกน้ำ ผ้าถุงบางเปียกน้ำมันเขารูปดีแท้ ตรงไหนโหนกตรงไหนนูนเห็นหมด จุ๊ๆๆ…มันยังดูดีอยู่เลย อวบๆ ขาวๆ ขาก็ยังเต่งตึง อกนี้มันตู้มขนาดน้องๆ ตั๊ก บงกช เลยก็ว่าได้

ผมมองแก่จนควยผมเริ่มโด่ออกมาอีกแล้ว ผมก็เลยควักออกมากำรูดทำร้ายตัวเองไป แกก็ล้วงควักโดยไม่คิดว่าจะมีใครแอบดูอยู่ ผมสาวควยไปเรื่อยๆ ยาวๆ เร็วๆ ตาผมก็จ้องเขม็ง ราวว่ากับว่าจะกินเลือดกินเนื้อแกให้ได้ เหมือนแกรู้ว่าผมต้องการอะไร สุดท้ายก่อนขึ้นบ้าน แกมองซ้ายมองขาว ถกผ้าถุงเคียนเอวแล้วนั่งยองล้างโคกแกสองสามที มันอวบขาวปลิ้นเป็นพลู ขนบางๆ ลู่ตามน้ำที่ราดไป มันช่างสวยหน้าเลียอะไรอย่างนี้

แม้จะมืดมองไม่ค่อยถนัดมากนัก แต่มันก็ทำให้ผมฟุ้งซ่านได้ไม่น้อยทีเดียว ผมรีบขยับมือสาวมือเร็วขึ้น ไม่อยากให้จังหวะนี้ผ่านไป “แจ๊บๆๆๆ” ผมสาวควยเเรงๆ จนเริ่มได้ที่แล้ว เอวผมเริมกรตุก เอ็นก็ขยายตัวเต็มที่ “โอ้ย ย ซี๊ด” ผม เกร็งปล่อยน้ำกาม แบบสาดกระจาย มันออกมาเยอะมาก เลอะเทอะเปรอะรดยอดตำลึงเต็มไปหมด ระหว่างที่เกร็งกระฉูดอยู่นั้น มือไปคว้าหักรั้วไม้ไผ่ผุๆเข้าอย่างจัง “แก๊รก..กๆๆ” ฉิบหายละ ผมอุทานไป

“เฮ้ย…ใครว๊ะ” ยายผมสะดุ้ง ดึงผ้าถุงลงแทบไม่ทัน “ฉันเองจ้ายาย” ผมเก็บควยเปียกๆแล้วหารูรอดเพื่อปีนรั้วเข้าไป “เอ็งอีกแล้วเหรอไอ้มา รั้วเร้อพังหมด ประตูมีให้เขาก็ไม่เข้า..เอ็งนี่..” ครับ มันเป็นเรื่องธรรมดาของเด็กผู้ชายครับ ประตูมีไม่ค่อยเข้า ส่วนมากมักปีนรั่ว-หักรั้วเข้าไป เพราะมันสนุกแถมยังย่นระยะทางได้อีก ยายก็ไม่ได้สงสัยอะไร ผมก็อาบน้ำทำการบ้านเสร็จใกล้จะเข้านอนแล้ว “ไอ้มา..เอ้ยมานวดให้ยายหน่อยเร็ว” แหม..ยาย เรียกอีกละ..ผมคิดใจ

วันนั้นผมนวดไปจิตใจกระสับกระส่ายไป ยิ่งผมนึกถึงคุณยายเมื่อตอนเย็น ผมยิ่งปวดหัวควยมากเป็นพิเศษ ผมนวดขานวดเอวปกติครับ แต่วันนั้นยายปวดหลังผมเลยไปนั่งทับที่ตูดแก แล้วนวดหลังให้เหมือนทุกวัน วันนั้นผมโน้มตัวมากหน่อย อยากให้ควยได้สัมผัสง่ามตูดแกจริงๆซะหน่อย ทำไปเหงือตกไป แต่ก็เพลินดีเสียวๆมันส์ๆ ตอนั้นผมไม่กล้าโยกแรงครับ กลัวแกรู้ผมนวดไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว

วันนี้พิเศษแกไปจำท่าใหม่ที่ร้านนวดมา เลยอยากให้ผมช่วยเปิดกะบังให้ แกก็สอนให้กดเปิดกะบังลม ซึ่งมันตรงกดข้างขาตรงบริเวณใกล้จุดนั้น ผมทำสะแปะสะปะครับ ยายเลยรำคาญกระชากมือผมไปวางแบบทุลักทุแล จังหวะนั้นนั้นเอง มือผมลื่นจากน้ำมันสมุนไพรที่นวดตัวแก ก็เลยทะลึงลื่นพรืดมือเข้าไปป๊ะเข้าไปตรงนั้นพอดี มือผมลืนทะไหลอย่างแรง หาที่คว้าที่จับที่ใกล้ที่สุดดัน ที่ไหนได้ดันไปคว้าตรงโหนกหีแกอย่างเต็มแรง

นิ้วโป้งสอดทำทะลุเข้าไปในร่องหีที่อ้าอยู่อย่างแรง “ซี๊ด…ด..อุ้ย…ย” แกสะดุ้งสุดตัวยกเข่าพร้อมเอามือผมและกุมท้องน้อยไว้แน่น ขาหนีบมือผมเหมือนไม่อยากให้หลุดออกไป ส่วนปลายนิ้วผมนังรู้สึกการตอดรัดได้ดี มันตึบๆ เป็นจังหวะ จากนั้นแกทำหน้าเบี้ยว แอ่นอกสูดปากอย่างแรงพร้อมกระตุกหนีบขาไว้แน่น พอแกได้สติแกก็ให้ผมไปล้างมือ แล้วมาให้มานวดต่อ ผมแอบเห็นแกคลำลูบของแกเบา เหมือนมันจะเจ็บมากที่โดนไปแบบนั้น

ตอนนั้นเราก็หน้าแดงทั้งคู่ครับแต่ไม่พูดอะไรกัน จากนั้นผมก็นวดแข่งนวดขาต่อจนแกหลับไป เนื่องจากแกค่อนข้างอ้วนสักหน่อยเวลานอนจะกรน ผมจะรู้ทันทีว่ายายหลับแล้วไปนอนได้ แต่วันนี้ผมยังไม่อยากนอนครับ อยากดูหอยอวบของยายใกล้ๆ อีกครั้ง ผมนวดไปตาผมก็จ้องตรงโคกที่โหนกนูนของแกไป ผมไม่ไหวแล้ว ก็ลุกขึ้นลองกดเส้นแรงๆ กะให้รู้ไปเลยว่าจะรู้สึกตัวอยู่รึเปล่า? กดไปสองสามทีแก่ก็ยังกรนอยู่

ผมก็ลุกไปด้านหน้า ค่อยๆ ถกผ้าถุงแกไปวางไว้เหนือเอวครับ จากนั้นก็ควักเจ้าควยน้อยที่พองก้าออกมา สาวมือๆอย่างร้อนรน จ้องมองของแกไปด้วยมือก็สาวไป โหนกแกนี่ใหญ่จริงๆ ครับ กลีบมันแน่นเบียดปิดกันสนิทยังกับของเด็กเลย ขนก็มีแพลมๆ บางๆ มันสวยกว่าในหนังสือทีได้ดูอีก ตอนนั้นจิตใจผมเตลิดไปหมด ลืมคิดถึงผิดชอบดีชั่วไปแล้วตอนนั้น ผมค่อยๆ ถ่างเขาแกออก ผมหน้าดมมันมีกลิ่นแปลก หอมสบู่นิดๆ เนื่องจากแกเพิ่งอาบน้ำมาก่อนเข้านอน

ผมแลบลิ้นเลียเบา ยายผมมีสะดุงนิดๆหายใจขัดๆ ผมก็มองแกพอแกนิ่งผมก้เลียต่อ แยงซ้ายแยงขวา ปากประกบสนิท แล้ววนลิ้นไปรอบ ยายแกถ่างขาออกมากขึ้น มีเสียงครางในลำคอ ฮืมๆๆ เบาๆ เลียจนฉ่ำแล้ว ผมก็ถอนหน้าออกมา มีน้ำเมือกของยายเปอะหน้าเต็มไปหมด ผมสาวควยให้แข็งขึ้นอีก จากนั้นก็เอามือค้ำข้างตัวยาย ทิ้งน้ำหนักเอวลงเบาๆ ก้มมองปลายควยมันจ่อตรงปากร่องพอดี

ผมกดควยลงไปเบา มันฝืดๆ เนื้อที่ปลิ้นเป็นพลูๆ มันลู่ตามลำเข้าไปด้วย มันเหมือนจะไม่เข้าครับ ผมกดเข้าออกช้าไปสามที พอครั้งที่สี่เท่านั้นแหละครับ เนื้อที่ปุ๋มเวลาเรากดควยเข้าไปมันคืนตัวมา โอบรัดควยผมอย่างแรงและแน่นเป็นจังหวะ ผมนี่ถึงกับเกร็งเอวแหงนหน้าสูดปากเพราะความเสียว “อ้า..า…ซีด…ด..เข้าแล้ว…ว” ผมแช่ไว้พักพักพอเริ่มคุมอารมณ์ได้แล้ว ผมก็ซอยเบาไปพักนึง จนรูสึกว่ามีน้ำเหนียวลื่นออกมาบ้างแล้ว

ผมก็ลองกดค่อยกดมิดด้ามดู “โอว…ว.” ความรู้สึกมันสุดยอดจริง ปลายควยค่อยครูดไปในผนังช่องคลอด มันมีปุ่มมีปมยวบยาบไปหมด ยิ่งตรงปลายควยเหมือนชำแรก เข้าไปกลีบเนื้ออีกชั้นนึงแล้วชนกึกเข้ากับมดลูกอย่างแรง “อึก….” คุณยายสะอึกลำตัวเริ่มมีการกระตุกบางแล้ว แต่ยังหลับอยู่ผมกดแช่ไว้นิ่ง แต่ข้างในมันรัดมันตอดจนผมทนไม่ไหว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ตัวผมเริ่มเกร็ง ลำควยพองเหมือนจะแตกให้ได้

กล้ามเนื้อควยกระตุกเป็นหนักๆ ระยะ เอวผมมันเริ่มกระเด้า จากช้าและเร็วขึ้น ตอนนั้นผมคุมอะไรไม่อยู่แล้ว ได้แต่หลับตาหยีกระเด้าขึ้นลงอย่างแรง “ป๊าบๆๆๆๆๆๆ” “โอ๊..ย มันอะไรเนี่ย โอ้ว…ว .ซีด…ด” ยายสะดุ้งลืมตาโพลงมาโวยวาย แต่ช้าไปแล้ว ผมเสียวจนแขนขาอ่อนไปหมด เอาหน้าฟุ๊บลงตรงหน้าอกยาย กอดรัดไว้แน่นไว้แน่น มืออีกข้างก็ขยำนมแกอย่างแรง เอวก็กะเดาแรงขึ้น..แรงขึ้น จนมันเสียวมากจนผมไม่อาจทนได้

ยายหน้าตาบิดเปี้ยวเอวร่อนส่ายไปมา ผมสะบัดสะยายเต็มเตียงไปหมด สองมือพยายามดันหน้าผมออกไป แต่ขากับเกี่ยวเอวผมไว้แน่น ปากก็ร้องโอ้ยๆๆๆ ครางเสียง งึมงำไม่เป็นภาษา ผมไม่ไหวแล้วจังหวะสุดท้ายนั่นเอง เอวผมยกเอวสูงขึ้นเกือบสุดลำ แล้วตอกลงอย่างแรงไปสามสี่ที จนยายสะดุ้งแรงทุกครั้งที่กดลำลงไป ภายในของคุณยายปั่นป่วนตอดรัดรุนแรงมากไม่เป็นจังหวะ จนของผมปวดไปหมด หน้าฟุ๊บกัดฟันกรอดๆ แบนแน่นกับร่องอก

สองมือจิกบีบนมยายแทบปลิ้นของข้างมือ เอวกดควยแน่นคลึงวนปี้ไปมาแนบสนิทกับโคกยาย “โอ้ว…ว….ซี้ด….ด” ผมกดควยแน่น แล้วคายน้ำเมือกออกมาอย่างแรง ชนกับมดลูกยาย ที่ขมิบรับเป็นจังหวะ “โอ๊ย…ย….ย….ไอ้มา..า” คุณยายโอบกอดผมแน่น กล้ามเนื้อเกร็งอย่างแรง ขาชี้ทำหน้าตาแหยเกยกลอยขึ้นมา มือก็กดหน้าผมให้จมไปที่นมแกจนหายใจแทบไม่ออก แกกระตุกสองสามทีแล้วทิ้งตัวลงไปอย่างแรง คลายกอดกางแขนกางขาแล้วก็นิ่งหลับไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเห็นแกนิ่งไป ก็ค่อยๆลุกจากตัวแกเบาๆ

“สวบ…บ…ซี๊ด…ด” ผมถอนควยออกมาอย่างช้าๆ ผมสัมผัสถึงความกระชับของกลีบร่องเนื้อที่ลู่ตามเอ็นได้ ผมนั่งมองของตัวเองมันแดงก่ำไปหมด ผมมองของยายก็ไม่ต่างกัน ขาวๆ บวมๆ แดงๆ ปากรูมีการขมิบเป็นระยะๆ เมือกขาวๆ ก็ไหลออกมาเป็นทาง ผมใช้ผ้าถุงแกเช็ดให้จนเอี่ยม มองดูมันใกล้ๆ จนสะใจติดตาแล้ว ก็เข้าไปนอนในมุ้งตัวเองที่ผูกอยู่ข้างๆ เหมือนเดิม ผมยังสงสัยอยู่ว่า ว่าเมื่อกี้แกหลับจริงรึเปล่า พรุ่งนี้แกจะว่าอะไรไหม? ผมพยายามลืมให้ทุกอย่างให้หมด แล้วผมหลับไปเป็นตายอย่างมีความสุข ได้ปล่อยทุกอย่างเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ไปต่อไป

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More