เย็ดหีเปิดซิงกิ๊กสาวพยาบาล

ผมมีโอกาสเย็ดหีเปิดซิงกิ๊กสาวพยาบาลครับ ตอนนั้นผมเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ แฟนผมทำงานอยู่ที่รพ.แห่งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนที่จบจากสถาบันเดียวกับเธออีกหลายคน แต่มีคนหนึ่งที่มักมองเธอด้วยสายตาอิจฉาอยู่เสมอเวลาผมไปรับส่งแฟนผม ผมเลยถามแฟนผมดู ปรากฎว่าทั้งสองเป็นคู่แข่งกันมาในทุกๆ เรื่องตั้งแต่เรียนมหาลัย ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ผมมันก็ เป็นต่อ เรียกพ่ออยู่แล้ว จึงไม่ยากเย็นเลยที่จะเข้าไปตีสนิทและชวนเธอไปเที่ยว

หลังจากส่งแฟนผมเข้าที่ทำงานแล้ว บางทีพอส่งแฟนผมเสร็จ ก็รับเธอออกมาเลยด้วยซ้ำ ต่อมาก็มีจับมือบ้าง หอมแก้มบ้างเธอก็ไม่ว่าอะไร เธอมักจะถามเรื่องระหว่างผมกับแฟนเสมอ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ผมก็มักบอกเธอไปว่าผมไม่ค่อยมีความสุขนักเรื่องนี้ เธอก็ยิ้มๆ จนวันหนึ่งผมก็ชวนเธอมาที่บ้านในช่วงที่แฟนผมไปทำงานพอดี พอจอดรถเธอก็เดินตามผมเข้าบ้านแต่โดยดี เสร็จกู ผมคิดอย่างกระหยิ่มขณะพาเธอขึ้นไปข้างบน

พอเปิดแอร์เย็นๆ เข้า เธอก็บ่นว่าง่วง เพราะเพิ่งลงเวรดึกมา (อ้อแถมยานอนหลับที่ผมใส่นำ้ส้มให้เธอดื่มด้วย) พอดูว่าเธอหลับแน่แล้ว ผมก็ลองแกะกระดุมเสื้อของเธอออก ค่อยๆ ลูบคลำที่ร่องอกของเธอ จนไปถึงหัวนม มันแข็งสู้มือเร็วมาก จนเธอเริ่มขยับตัวทำท่าว่าจะตื่น ผมเลยจับนมเธอไว้เต็มมือ พร้อมเอื้อมมือไปปลดขอยกทรงของเธอออก จากนั้นอะไรๆ ก็ง่าย ผมรูดเสื้อนอกและเสื้อในเธอออกพร้อมกันเลย พร้อมฝังหน้างับหัวนมเธอไว้เต็มปากทั้งดูดทั้งตวัดลิ้นไวเป็นงูฉก

ขณะเดียวกันก็เอื้อมมือไปปลดซิปกับตะขอกางเกงยีนของเธอ เอื้อมมือไปข้างหลังกระตุกพรวดเดียวทั้งกางเกงนอก กางเกงในหลุดออกมาติดที่หัวเข่า จำไว้นะครับพี่น้องนี่เป็นวิธีถอดกางเกงยีนที่ง่ายที่สุด หลังจากนั้นก็ไม่ยากสิครับที่จะดึงกางเกงเธอออกทางปลายเท้า ผมแทรกตัวเข้าหว่างขา จับหัวเข่าเธออ้าออกพร้อมทั้งฝังหน้าเข้าไปกลางดงหมอยของเธอ หีพยาบาลนี่หอมจริงๆ ใช้ลิ้นดุนควานหาอยู่ไม่นานก็้พบหีเธอ

ผมประกบจูบเหมือนจูบปากเลยพร้อมกับแหย่ลิ้นกวาดขึ้นกวาดลงเพื่อเรียกน้ำเงี่ยนของเธอ พอมันออกมาจนชุ่มแล้ว ผมก็เลื่อนขึ้นไปขบแตดของเธอแล้วรัวลิ้นอีก พร้อมกับเอานิ้วขึ้นมาตกเบ็ดเธอ เท่านั้นแหละร้องซี๊ดเลย เดี๋ยวกูจะสักด้วยลิ้นให้อยู่เลย ผมคิดในใจ ทั้งนั้นแหละครับ ผู้หญิงที่ไม่เคยโดน พอโดนลงลิ้นเข้าไปรับนองทีหลังน่ะเรียกผัวจ๋าๆ ไม่เลิกเลยละ พอเห็นว่าน้ำชุ่มพอจะรับควยใหญ่ขนาด 7/5 นิ้วของผมได้แล้ว

ผมก็เอาหมอนมารองก้นเธอ (ท่านี้จะทำให้หีหงายมากขึ้น รับควยได้ไม่ค่อยเจ็บ ผมเอาหัวควยเกลี่ยไล่ไปตามร่องหีของเธอ 4-5 ครั้งแล้วจึงค่อยๆ กดเข้าไป พอมิดหัวเงี่ยงเท่านั้นแหละเธอหลับตาปี๋หยิกแขนผมแน่นเลย ผมก็ค่อยๆ ชักออกมาหน่อยแซะหัวไปมาแหวกรูของเธอให้ขยายขึ้นพร้อมทั้งค่อยๆ กดลงไปเรื่อยๆ พอได้สักครึ่งลำผมก็เริ่มซอยช้าๆ เพื่อไม่ให้เธอเจ็บ พร้อมทั้งเอานิ้วมือเขี่ยแตดเธอไปด้วย

พอเห็นเธอเริ่มหลับตาด้วยความเพลิน และหยุดเกร็งแล้ว ผมจึงชักออกมาแล้วกดลงจนมิดลำควย เธอร้องโอ๊ย….จิกแขนผมแน่น เจ็บไม๊ ผมถาม เธอส่ายหน้า งั้นเราเอาเลยนะ เธอพยักหน้าแต่โดยดี ผมแช่ควยรับการตอดของสาวพรมจารีอยู่พักนึงจึงเริ่มบดควยเพื่อควานให้โพรงหีเปิดกว้างรอรับการกระเด้าของผม ตอนนี้ตัวเธอเริ่มแอ่น สองมือกดสะโพกผมแน่น ผมชักเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้างแบบสีซอ แต่เข้าสุด ออกสุดทุกครั้ง

อื้อ..เธอร้องครางพร้อมทั้งโอบหลังผมไว้แน่น เอาขารัดขาผมไว้แน่น ผมเห็นว่าเธอเริ่มมันส์แล้วก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเสียงหน้าท้องเรากระทบกันดังปั่ปๆๆ พร้อมกับเอามือเหนี่ยวไหล่เธอกระชากลงมาทุกครั้งที่ผมกระเด้าสวนขึ้นไป อาจฟังดูรุนแรงนะครับ แต่มันก็ถึงมดลูกเธอทุกครั้ง จนในที่สุดเธอเริ่มครางดังขึ้นพร้อมทั้งเอาขารัดเอวผมแน่นหัวบานผมชนกับมดลูกเธอทุกครั้งดังกึกๆ อยู่ในโพรงหลืบเต่าของเธอ

จนในที่สุดเธอเริ่มครางดังขึ้นพร้อมทั้งตระหวัดรัดตัวผมแน่นทั้งแขนและขา แต่มันยังไม่สะใจผม ผมเปลี่ยนท่าโดยเแบะเข่าของเธอทั้งสองข้างออก เหลือสะโพกลอยหีอ้าอยู่บนหมอนแล้วผมก็เสียบเข้าไปใหม่ ซอยยิกคว้านล่างคว้านบน จนเธอร้องออกมาว่าพอแล้วๆ ผมจับมือเธอทั้งสองข้างเหยียดไว้เหนือหัวพร้อมทั้งกระเด้าส่งท้ายฉีดน้ำควยแตกในเข้าหีเธอจนหมดแม็กด้วยความสะใจ ขอเล่าเท่านี้นะครับเดี๋ยวจะยาวเกินไป…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More