เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก

เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ เธอขอตัวไปอาบน้ำ ซักพักก้องก็ตามเธอเข้าไปและอาสาอาบน้ำให้เธอ แต่พอเธอเห็นอาวุธของก้องเธอถึงกับผงะ ว่าทำไมมันถึงได้มโหฬารปานนั้น เธอแกล้งทำเป็นถูสบู่ให้ก้อง ส่วนก้องก็ถูให้เธอ เธอมัวแต่ถูอาวุธของก้องเพราะเธอชอบมันใหญ่ดี แต่ก้องก็ใช่ย่อย ถูแต่หน้าอกเธออยู่นั่นแหละเพราะของลิน ก็ใหญ่จนก้องมองตาไม่กระพิบ อาบน้ำกันไป อาบน้ำกันมา จนอารมณ์ได้ที่ เธอก็ออกมานุ่งผ้ารอก้องอยู่ที่เตียงนอน

พอก้องอาบเสร็จก้อตามมาติดๆ ไม่พูดพร่ามทำเพลง ระดมจูบแลกลิ้นกับเธออย่างเมามันส์ ก้องก็ถอดผ้าของทั้งสองออก ก้องก้มเลียหีให้ลินแล้วก็บอกว่า หีของลินหอมจัง กลิ่นหีมันเย้ายวนจนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศพุ่งพร่านไปหมด เค้าเลียหีลิน จนลินร้องครางกระเส่าตลอดเวลา จนลินทนไม่ไหวจับก้องนอนแผ่บนเตียงแล้วจัดการกับท่อนซุงของก้องที่เธออยากจะดูดจะเลียตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และลินก็บรรจงใช้ลิ้นอันเรียวแหลม บรรเลงเลียตั้งแต่ปลายท่อนลากเลื้อยลงมาจนถึงโคนไข่ทำให้ก้องร้องครวญคราง เสียงดังระงม แต่ก็ยังไม่จบแค่นั้น ยิ่งก้องร้องดังเท่าไหร่ ลินก็ยิ่งรู้สึกภูมิใจในฝีไม้ลายมือของตัวเอง เธอลากลิ้นลงต่ำไปอีกจนถึงรูก้นของก้องคราวนี้ก้องร้องเสียงฟังไม่เป็นศํพท์ ลินก็วนเวียนเลียอยู่แต่ตรงรูตูด แล้วเธอก็ใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในรูตูดของก้อง แถมกระดิกลิ้นกระแทกรู จนก้องทนไม่ไหวร้องดังลั่นด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่เคยเจอมาก่อน จนก้องบอกว่านึกไม่ถึงว่าลิ้นสวรรค์ของลิน จะสุดยอดขนาดนี้ คราวนี้รู้แล้วว่าทำไมพวกตุ๊ด พวกเกย์ เค้าถึงติดใจ ก้องบอกว่ามันรู้สึกเสียวสยิวจนเหมือนกับวิญญาณแทบหลุดออกจากร่างขึ้นสวรรค์ไปเสียตอนนั้นเลย ก้องบอกว่าเสียวมาก น้องลินเก่งมาก ๆ เก่งอย่างไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำได้มาก่อน

หลังจากนั้นก้องก็ต้องเปลี่ยนท่าไม่เช่นนั้นคงทนความเสียวไม่ไหว ก้องจับลินคว่ำหน้าลง โก่งตูดขึ้น แล้วก็จับท่อนควยอันใหญ่ยักษ์ที่แข็งตัวเต็มที่แล้ว ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับลินอย่างรุนแรงและเมามันส์ พอท่อนควยยัดเข้าไปถึงกับทำให้ลินร้องเสียงหลงดังลั่นจนแทบจะทั้งโรงแรม ได้ยินกันทั่ว แต่เพราะความเสียวทำให้เธอไม่รู้ตัว มัวแต่ร้องตามจังหวะที่ก้องชักควยเข้าออกรูหีอันฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของเธอ พอก้องซอยจนน้ำฉ่ำได้จังหวะพอลินเผลอเค้าก็เอาท่อนควยที่เปียกโชกยัดเข้ารูตูดของลินบ้าง เป็นการแก้แค้นที่ลินทำกับเค้า เค้ายัดท่อนควยเข้าไปอย่างรวดเร็ว จนลินไม่ทันตั้งตัว ลินถึงกับสะดุ้งสุดตัวด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ เพราะไม่เคยโดนเอารูดตูดมาก่อน คราวนี้ลินร้องดังยิ่งกว่าเดิมอีก เธอร้องลั่นไม่หยุด ยิ่งร้อง ก้องก็ยิ่งซอยเร็วขึ้นๆ ๆ ๆ ลินบอกก้องว่าพอแล้วก้องลินทนไม่ไหวแล้วหยุดเถอะ แต่ในใจก็ไม่อยากให้หยุด แต่ก็แทบจะทนไม่ไหว แล้วก้องก็ถอนท่อนควยออกมาแล้วจับลินหงายหน้าแหกขาชี้ฟ้าจนเห็นร่องหีอันอวบอิ่มที่ฉ่ำเยิ้ม ท้าทายอยู่ต่อหน้าจนก้องน้ำลายหก ก้องไม่รีรอที่จะยัดท่อนควยที่ใหญ่ยาวกดลงเข้าในร่องหีจนมิดด้าม จนลินแทบหายใจไม่เป็นจังหวะ ได้แต่ร้องครวญครางดังลั่น ก้องก็ยิ่งซอยทั้งแรงและเร็วขึ้น

จนในที่สุดก้องก็ถึงสวรรค์ ก้องรีบชักควยออกมาให้ลินอมไว้และแตกใส่ปากเธอ ปลินบอกว่าน้ำเงี่ยนของก้องสีขาว รสชาดดี กลิ่นก็ดี เธอมีความสุขมาก เธอเลยตัดสินใจกลืนกินน้ำของก้องจนหยดสุดท้าย เธอดูดอมจนหมดท่อนควย ก้องบอกว่าคราวนี้เอาจนเสร็จถึงที่สุดจริงๆ จนหยดสุดท้าย เหมือนขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเย็ดมันส์ควยขนาดนี้มาก่อนเลย คราวหน้าผมขอเป็นผัวลับๆ คุณอีกได้มั้ย ลินบอกว่าได้สิ ลินก็มีความสุข แต่ต้องรอผัวเผลอก่อนนะหลังจากนั้นลินก็กลับมาอย่างปวกเปียกหมดแรงนอนไข้ขึ้นไปหลายวัน แต่ก็ไม่วายคิดถึงแต่ลีลารักของก้อง แต่ตอนนั้นเธอบอกผมว่า เธอทำงานหนักตากแดดจนไม่สบาย แต่ตอนนี้รู้ความจริงแล้ว ไม่รู้ว่าจะโกรธหรือจะเสียวดี แต่ที่แน่ๆ ผมอยากหาคนที่เก่งกว่าก้องมาเย็ดเมียผมให้เมียผมลืมไอ้ก้องให้ได้ ใครมีความสามารถช่วยเมล์มาบอกที ขอที่หล่อและใหญ่นะ สำคัญที่สุดลีลาต้องดีกว่าไอ้ก้องด้วย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More