เย็ดพยาบาล สาวร้อนสวาท

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล สาวร้อนสวาท

ผม ได้จบการศึกษาและเข้าทำงานที่จังหวัดหนึ่งใกล้กัมพูชา ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี เป็นดาวของโรงพยาบาลและเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ผมเรียกเธอว่า เจ๊จ๋า ช่วงแรกก็ยังไม่มีอะไรมาก เราก็ได้แต่มองพี่เขาบ้างในบางโอกาส เวลาซ้อมบางท่าก็มีการยกตัวกันโดยใช้ผมกับพี่ผู้ชายอีกคน ชู เจ๊จ๋าขึ้น โดยที่เจ๊แกนั่งอยู่บนมือ ก็รู้สึกเป็นบุญมือเป็นอย่างมากแล้ว แต่ผมไม่รู้ตัวหรอกว่าก็ถูกเจ๊จ๋ามองอยู่เหมือนกัน

แล้ววันแข่งกีฬาก็มาถึงผลการแข่งฟุตบอลที่ผมเป็นนักกีฬาอยู่แพ้ แต่เชียร์รีดเดอร์ชนะเลิศครับ วันนั้นเจ๊จ๋าอยู่ในชุดสีน้ำเงินเปิดไหล่อันขาวนวล 1 ข้าง กระโปรงสั้นสีเดียวกับเสื้อดูโดดเด่นกว่าเชียร์รีดเดอร์ทั้งหมด วันนั้นทั้งวัน เจ๊จ๋ายิ้มและส่งสายตาหวานๆ มาให้ผมหลายครั้งจนผมรู้สึกได้ แต่ผมพยายามไม่คิดมากครับ! ไม่กล้าคิดเด็ดดอกฟ้า ช่วงเย็นถึงค่ำจะมีงานเลี้ยงหลังงานกีฬาประจำปี ผมกลับไปอาบน้ำที่บ้านพักเตรียมแต่งตัวไปร่วมงาน ระหว่างนั้นมือถือของผมก็ดังขึ้นด้วยเสียงของสายทั่วไปพร้อมโชว์เบอร์ที่ไม่ คุ้นตาเลย ผมรับโทรศัพท์พอได้ยินเสียงตอบกลับมาผมรู้สึกดีใจ และมึนงงไปหมด ครับ… มันเป็นเสียงเจ๊จ๋า บอกให้ผมไปรับเธอที่บ้านพักโรงพยาบาล ไปส่งแต่งตัวเตรียมขึ้นแสดงบนเวที พร้อมไปงานเลี้ยงด้วยกัน ผมขับรถไปรับเธอที่บ้านพักโรงพยาบาล เจ๊จ๋าเดินออกมาในชุดไทย ดูสวย เรียบร้อย น่ารักมากครับ พร้อมถือถุงใส่ชุดไว้เปลี่ยน 1 ใบ ผมมองเธอตาค้างเลย เธอถามผมว่าเป็นอะไร พี่ไม่สวยเหรอ ผมตอบว่าสวยมากครับ แล้วผมก็ไปส่งเธอแต่งตัวที่บ้านพี่คนหนึ่ง พวกพี่ๆแซวผมกันใหญ่เลยว่า “เฮ้ย! ไอ้นี่ มาทำงานได้ไม่นานเล่นควงดาวโรงพยาบาลออกงานเลยนะมึง”

ผมก็ได้แต่ยิ้มๆ ผมไปงานพร้อมเจ๊จ๋า นั่งโต๊ะเดียวกัน พอเจ๊จ๋าแสดงจบก็พากันเดินไปที่รถของผม 2 คน เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า เธอบอกให้ผมหันหลังแล้วเธอก็เปลี่ยนเสื้อผ้าในรถ มืดก็มืดแถมได้อยู่กัน 2 ต่อ 2 แล้วเธอยังเปลี่ยนชุดอยู่ข้างหลังผมอีก มันทำให้ ไอ้แมว ของผมกลายเป็นเสือใหญ่ขึ้นมาทันที ผมแอบดูเธอได้นิดนึงตอนเธอใส่เสื้อ หลังเธอขาวเนียนมาก แต่เธอเห็นแล้วบอกให้ผมหันกลับไป ซักครู่ก็ได้ยินเสียงปิดประตูรถเธอเดินอ้อมรถมาหาผม ผมยืนตะลึกครับ เธออยู่ในชุดเกาะอกสีน้ำตาลกระโปรงสั้น หน้าอก ตูม! ตูม!มาก ล้นทะลักชิดกันน่ามองมาก เธอยิ้มแล้วพูดว่าไม่เคยเห็นรึไง เธอเดินมาควงแขนผมทำให้แขนของผมถูกหน้าอกเธอ (หัวใจแทบวาย) เราเดินกลับสู่งานเลี้ยงพร้อมกัน ในงานสายตาแทบทุกคู่ของหนุ่มๆ ในงานอยากจะฆ่าผม เราเต้นลีลาศ และสนุกในงานเลี้ยงเป็นอย่างมาก หลังจากงานเลี้ยงเลิกผมไปส่งเธอที่บ้านพัก เละนัดกันไปดูหนัง ช้อปปิ้ง ในวันรุ่งขึ้น เธอเป็นผู้หญิงที่มีหลายบุคลิกทั้งเรียบร้อย น่าทะนุถนอม และร้อนแรง ดึงดูดใจ

ตกเย็นวันที่ไปเที่ยวกันผมจะไปส่งเธอที่บ้านพักในโรงพยาบาล เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ให้ผมพาไปที่ไหนก็ได้ที่อยากพาไป เข้าทางครับ ผมพาเธอไปที่บ้านพักของผม เรานั่งคุยกัน หยอกกันโดยที่เธอเป็นคนเริ่มแกล้งผมก่อน โดยเธอหยิกผม และผมก็เป็นคนไม่ชอบถูกหยิกมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ผมก็เลยขู่เธอว่าถ้าหยิกผมอีกจะหอมแก้มเธอ เธอไม่หยุดครับผมก็เลยหอมแก้มเธอ เธอไม่ว่าอะไร เธอยังหยิกผมต่อแล้วก็หัวเราะ เหมืนมีความสุข ผมหอมเธอ แล้วก็เริ่มกอด เธอไม้ขัดขืนเลย ผมบอกเธอว่าค้างที่นี่ได้ไหม เพราะดูเวลาก็เกือบ 5 ทุ่มครึ่งแล้ว เธอพยักหน้าแต่มีข้อแม้ว่าต้องตื่นไปส่งเธอที่โรงพยาบาลก่อน 6 โมงเช้า เพราะเธอต้องขึ้นเวรเช้า เธออาบน้ำแล้วขึ้นมานอนที่เตียงของผม เรานอนกอดกัน มือผมเริ่มอยู่ไม่สุกโอบกอดเธอจากด้านหลังจับหน้าอกเธอคลึงเบาๆ เจ๊จ๋าเริ่มหายใจเสียงดัง มืออีกข้างของผมเริ่มซุกลงไปในกางเกงของเธอผ่านกางเกงในตัวน้อย พบกลุ่มไหมบางๆ ของเธอ เธอหายใจแรงขึ้น ต่อจากนั้นนิ้วผมก็พบกับตุ่มพิศวาสของเธอ ผมบี้มันอย่างช้าๆ พร้อมลูบผ่านร่องน้ำน้อยๆ ของเธอที่เริ่มมีน้ำซึมออกมา

ไม่นานเจ๊จ๋าก็หันหน้ามาหาผม เราจูบกันอย่างดูดดื่ม มือของผมก็ปฏิบัติการไปด้วย มือของเจ้จ๋า ก็เลื่อนลงมาจับน้องชายของผมคลึงเบา ไม่นานก็ล้วงเข้ามาในกางเกงพร้อมจับน้องชายที่โตเต็มที่แล้วลูบเล่น ผมเสียวมาก ผมเร่งจังหวะมือของผมเร็วขึ้นๆ เจ้จ๋าร้องเสียงดัง พร้อมเกร็งตัว กระตุก 2 – 3 ครั้ง หลั่งน้ำรักออกมาเต็มมือของผม ผมบอกกับเจ๊จ๋าว่า ” เจ๊จ๋า ผมขอ…นะ” เจ๊จ๋าบอกว่า “กล้าหรือปล่าว” “กล้าซิครับ” ผมตอบ “ถ้าน้องกล้าขอ พี่ก็กล้าให้ แต่มีข้อแม้ว่าต้องใส่ถุงยางอนามัยนะ พี่กลัวท้อง มีหรือเปล่า” เจ๊จ๋าตอบ ผมหยิบถุงยางอนามัยที่เตรียมไว้ให้คนไข้มาโชว์ให้เจ๊จ๋าดู เธอยิ้ม พร้อมกับเอนตัวลงนอน หลับตา ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออก พร้อมละเลงลิ้นทั่วร่างเธอ โดยเริ่มจากเสื้อ กางเกง เสื้อชั้นใน เผยให้เห็นหน้าอกขนาด 32 C บนร่างขนาด Size L ของเธอ หัวนมสีแดงกล่ำชูชันขึ้น ผมดูดเลียมันอย่างหิวกระหาย เพราะเกือบเดือนแล้วที่ผมไม่ได้อึ๊บ กับแฟนที่บ้านเลย ผมเลยดูดดื่มอย่างเต็มที่ เจ๊จ๋ายกหน้าอกสู้ปากผม พร้อมกำรูดน้องชายผม อย่างเร็วและแรง เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออก(ผมไม่ใส่กางเกงในนอน) แล้วบอกให้ผมนอนลงเธอจูบผม แล้วพลิกตัวขึ้นคล่อมผมจากนั้นก็เริ่มจูบต่ำลงๆ จนผมสะดุ้งขนลุกเกรียว

เมื่อเธอเริ่มเลียหัวน้องชายของผมพร้อมค่อยๆ กลืนน้องชายของผมผ่านริมฝีปาก เรียวบางของเธอ อย่างชำนาญ ผมเสียวและมีความสุขมาก ไม่นานนักผมเริ่มรู้สึกว่าจะเสียท่าเธอซะแล้ว (เดี๋ยวจะไม่ได้แอ้ม) ผมรีบจับเธอนอนลงแล้วผมก็ค่อยๆ บรรจงถอดปราการ ด่านสุดท้ายออก เผยให้เห็นกลุ่มไหมดกดำปกคลุมปากอ่าวที่ตอนนี้มีน้ำนองไปหมด ปากอ่าวของเธอมีสีแดงคล้ำ มีร่องรอยของการผ่านศึกมาพอสมควร แต่ก็น่ามองเป็นอย่างยิ่ง ผมมองหน้าเธอ เธอหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข แล้วผมก็จู่โจมปากอ่าวอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าของอ่าว สะดุ้ง ตาเบิกกว้าง พร้อมส่งเสียงร้องดังมาก เธอไขว่ขว้าหาที่ยึดเกาะ ผมจึงส่งน้องชายของผมให้เธอ เธอคว้ามันพร้อมส่งเข้าปากดูดอย่างหิวโหยในท่า 69 ไม่นานนัก เธอก็สะดุ้งเกร็งตัวพร้อมกระแทกปากอ่าวกับลิ้นของผม 3-4 ครั้ง ครับ เธอถึงจุดระเบิดอีกครั้งแล้ว แต่ไม่ยอมเลิกดูดน้องชายของผม ผมลุกขึ้นปล่อยเธอนอนหงายหายใจหอบถี่ ผมมองไปที่ร่างเปลือยอันน่ามองของเธอ เธอมองมาที่ผม ผมยิ้มพร้อมหยิบถุงยางขึ้นมาใส่กับน้องชายของผมพร้อมเดินเข้าประจำตำแหน่ง จับขาเธอถ่างออก เธอเอียงหน้าเล็กน้อย หลับตา และพยักหน้ารับ ผมจับน้องชายจ่อน้องสาวของเธอ ถูขึ้นลงจนเธอต้องแอ่นเนินตามอย่างกระสัน ครางเบา พร้อมกับบอกว่าอย่ารังแกเธออีกเลย เอามันเข้าไปเถอะ

ผมไม่ขัดศรัทธาเธอครับ ผมจ่อน้องชายผมเข้าปากน้องสาวของเธอพร้อมค่อยๆ กดมันลงไปช้าๆ เธอหลับตาแน่นสูดลมหายใจเข้าลึกและยาวตลอดเวลาที่ผมกดน้องชายลงไป มันเข้าไม่ยากครับ เพราะต่างคนต่างมีประสบการณ์มาแล้ว เจ๊จ๋าแกมีแฟนแล้วเหมือนผม (แต่เป็นครั้งแรกของผมที่นอกใจแฟนผม) ผมถอยเอวออก 1 จังหวะ พร้อมแทงสวนลงไปอย่างเร็ว พอดีกับจังหวะที่เธอแอ่นสะโพกตาม กึก! มิดด้ามครับ ของผมชนปากมดลูกเธออย่างจัง เธอคราง พร้อมสูดปากเหมือนกินของเผ็ด ผมซอยเรื่อยๆ เร็วขึ้นปากก็ดูดนม มือก็คลึงนมเธอ บางครั้งบีบอย่างแรงตามอารมณ์ที่มีอยู่ แล้วเธอก็บอกให้ผมหยุด แล้วให้ผมนอนลง เธอบอกว่าเธอจะไม่ยอมนอนดูเพดานอย่างเดียวหรอก พร้อมก้าวคล่อมน้องชายของผม จับน้องชายผมมุดเข้าน้องสาวของเธอ ขย่มอย่างแรง พร้อมส่งเสียงครางดังมาก ผมเสียวมาก ท่านี้แฟนผมทำให้ยังไม่ให้ความรู้สึกเท่าเจ๊จ๋าทำเลย ผมปล่อยเธอโยกซักพัก ก็เปลี่ยนท่า จับเธอคลาน 4 ขา ท่านี้ทำให้ผมเห็นรอยสักรูปผีเสื้อที่เอวของเธอ (บอกแล้วว่าเธอร้อนแรงจริงๆ) ผมจับน้องชายเข้าที่แล้วซอยไม่ยัง เธอร้องเสียงดัง แล้วผมก็จับเธอนอนหงาย ใส่ในท่าปกติอีกชุดใหญ่ แล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง ผมเร่งจังหวะซอยไม่นับเธอก็เกร็งตัว มือจิกผ้าปูที่นอนแทบขาด กระตุก 2-3 ครั้ง น้องสาวเธอบีบรัดน้องชายผมเป็นจังหวะ เดียวกับการ กระตุกของเธอ ผมซอยหนักๆ อีก 4-5 ทีก็เกร็งตัวฉีดน้ำรักออกมาอย่างมากมาย ฟุบลงนอนกอดกัน ผมถอนตัวออกมา ถอดถุงยางออก น้ำผมเยอะมาก เจ๊จ๋าเห็นแล้วบอกว่า ถ้าแตกเข้าไปสงสัยท้องแน่ๆ เลย

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More