น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง”

เรื่องเสียว น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง” 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองผมมีน้องสาวอยู่ คนหนึ่งอายุ14 ปี พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปทำงานกลับมาก็เย็นเรื่องมัน เกิดเพราะว่าวันหนึ่งผมอยู่บนห้องนอนแล้วน้องสาวผมก็เขามาในห้องท่าทางแปลกๆเหมื่อนจะถามอะไรแต่ไม่กล้าจะถามผมเลยถามว่าเป็นอะไร ท่าทางแปลกๆ น้องผมบอกว่าวันนี้น้องเอาแผ่นVCD มาให้ผมเป็นแผ่น CD-R ผมเลยถามว่าแผ่นอะไรน้องผมบอกให้เปิดดูเอง ผมเปิดดูตกใจเลยครับ เป็นหนังX ฝรั่งผมรีบปิด(ทั้งๆที่อยากดูต่อ)ผมถามว่าไปเอามาจากไหน น้องบอกว่าเจอในเครื่องข้างล่างสงสัยพ่อ จะลืมไว้ ผมถามน้องต่อว่าเเล้วได้ดูหรือเปล่า น้องตอบก็ดูไปนิดหน่อย ผมบอกว่าคราวหลัง อย่าดูอีกนะมันไม่ดี น้องผมรีบพูดกลับมาทันทีแล้วที่พี่ดูละ…ผมตกใจเลยถามรู้ได้ไงว่าพี่ดู ก็แอบเขามาค้นดูเวลากลับมาจาก รร. แล้วพี่ยังไม่กลับมาอะดิผมรีบบอกน้องว่าอย่าไปฟ้องแม่นะเดียวแม่จะว่าเอา น้องบอกว่าก็ได้แต่พี่ต้องเปิดไอ้นั้นให้ดูหน่อย..(น้องหมายถึงควยผมอ่ะ) บ้าจะดูอะไรผมรีบตอบ เอาน่า..ขอดูหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร ผมบอกน้องไปว่ามันไม่ดี เราเป็นพี่น้องกันนะ แต่น้องผมบอกว่าหรือจะให้ไปดูของคนอื่นล่ะ ถ้าไม่ให้ดูนะจะไปบอกแม่ด้วยว่าพี่ดูหนังX เอา..เอา..ดูนิดเดียวพอนะแล้วอย่าไปบอกใครล่ะผมปลดกางเกงออกน้องนั่งดูอย่างใจจดใจจ่อผมค่อยดึ่งกางเกงในออก หัวควยผมค่อยๆ ห่อยออกมาหนังหุ่มยังปิดหัวควยอยู่ เอ้..ทำไมไม่เห็นเหมือนในหนังเลยล่ะพี่ แสดงว่าแกดูหนัง X แล้วดิผมถามน้อง ในหนังนะไม่เห็นมีหนังหุ่มที่ตรงหัวเลยมันเป็นแดงๆ แล้วก็บานๆ ในหนังเขาควยถอกแล้วแสดงว่าเขาเอากันบ่อยหนังมันเลยหดไปอ่ะน้องผมถามสวนกลับมาทันที ”แสดงว่าพี่ยังไม่เคยเอาละซิ” ผมอายเลยครับ

ไม่คิดว่าน้องสาวจะกล้าถามขนาดนี้ ก็ยังละซิ อายุเรายังน้อยอยู่เลยจะไปเอากันได้อย่างไร (ผมอายุ16) พูดจบผมก็จะใส่กางเกงกลับเหมื่อนเดิมแต่น้องสาวผมบอกว่าอย่าพึ่งใส่กางเกงดิ ขอจับหน่อยนะ พูดจบมือน้องสาวผมก็มาจับที่ควยผมทันที โห้…ร้อนจังเลย นิ่มด้วย ทำไม่ในหนังเห็นใส่เข้าไปในรูแล้วร้องกันใหญ่เลย ไม่ทันไรควยผมก็แข็งสู่มือน้องสาวผมที่มันทั้งนิ่มและนุ่ม พี่พี่…ทำไมมันแข็งขึ้นอ่ะพี่ มันเป็นอย่างนี้แหละ ยิ่งถ้ารูดมันขึ้นลงด้วยนะมันจะยิ่งแข็งขึ้นอีก(ตอนนั้นความอยากของผมมันสุดๆ แล้ว)น้องผมก็รูดหนังควยผมขึ้นๆ ลงๆ อืมๆๆๆๆๆๆๆๆ….นั้นแหละเขาเรียกว่าชักว่าว เป็นการช่วยตัวเองของผู้ชาย ถ้าเป็นผู้หญิงก็เรียกว่าเกี่ยวเบ็ด ผู้หญิงทำได้ด้วยหรือพี่มือน้องผมยิ่งรูดเร็วขึ้นเร็วขึ้นๆๆ จนผมต้องบอกให้หยุดก่อนที่น้ำว่าวจะแตกออกมาสะก่อน เอาถอดกางเกงออกมาซิเดียวพี่จะสอนให้ น้องสาวผมรีบถอดกางเกงเลออก ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย กางเกงเลมีคราบน้ำหล่อลื่นเลอะอยู่เป็นหย่อมๆ ด้วย น้องสาวคงจะอยากเต็มที่แล้ว หีน้องสาวผมอูมมากครับ ขนขึ้นแล้วแต่ไม่มากน่าเอามากๆ ผมให้น้องไปนั่งที่เตียงแล้วถ่างขาออกผมเห็นหีน้องสาวเต็มๆ สีแดงสวยมาก น้ำหล่อลื่นไหลออกมานิดหน่อยผมบอกน้องว่าเอานิ้วแบะหีออกจะเห็นเม็ดแตดอยู่ตรงกลางเอานิ้วแตะดู โอ้ย….พี่พี่…มันเสียว….ๆ อ่ะพี่ นั้นแหละเค้าเรียกว่าตกเบ็ดเวลาอยากก็ทำแบบนี้นะไม่ต้องไปให้ใครเอา มันไม่ดี แล้วพี่ทำให้หน่อยไม่ได้หรอ ผมคิดดู…แล้วก็ตอบตกลงอย่างง่ายดายเพราะอยากเต็มที่ จนปวดควยไปหมดแล้วครับผมนั่งคุกเข่าเอานิ้วบี้แตดน้องสาวผมอย่างเบามือเพราะกลัวน้องจะเจ็บ อยูยยย……..พี่จ๋าาาา…..เสียวรูจังพี่(ตอนนั้นยังเลียหีไม่เป็น)ผมช่วยน้องสักพักควยผมพร้อมที่จะลงสู่รูหีน้องสาวผมแล้วผมค่อยจับควยถูปากรูหีน้องสาวผม อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังxไงที่เอาควยใส่ไปใน รูไง……ผมพูดไปก็ค่อยกดหัวควยลงไปในรูหีอย่างช้าๆ แต่ครั้งแรกของสองพี่น้องมันเป็นไปอย่างลำบากเพราะควยมันลื่นไปมาพลาดเป้าไปมาตลอดแล้วระฆังหมดยกก็ดังขึ้น เมื่อเสียงรถของแม่และพ่อกลับมาเราสองพี่น้องที่ปลายควยและปากรูหี เต็มไปด้วยน้ำใส่ๆ ลืนๆ ต้องกระโจนออกจากเตียงและกลับไปที่ห้องใครห้องมันโดย ทิ้งความอยากไว้ก่อน

และ…หลังจากที่ผมกับน้องสาวต้องวงแตก แยกกันกลับไปนอนคนละห้อง ผมนอนคิดถึงแต่รูหีของน้องสาวผมจนนอนไม่หลับ ดิ้นไปดิ้นมารอว่าเมือไร จะถึงพรุ่งนี้ซะที่ จนผมทนไม่ไหวควักควยออกมากะว่าจะชักว่าวชัก 1 ยกให้นอนหลับไปซะ ผมชักไปก็คิดถึงหีน้องสาวผมมันลอยอยู่ตรงหน้าเอา…….วะ ผมตัดสินใจเดินไปที่ห้องน้องสาวผมผมเดินให้เบาที่สุดเพราะต้องผ่านห้องแม่กับพ่อ ผมค่อยๆ เรียกน้องสาวผมน้องผมเปิดประตูมาผมรีบเข้าไปในห้องน้องสาวผมทันที ”พี่ยังไม่นอนอีกหรอ” มันนอนไม่หลับไม่รู้เป็นอะไรแกช่วยพี่หน่อยได้ไหม แบบเมื่อตอนเย็นอ่ะ บ้าพี่เดียวพ่อแม่รู้เข้า พี่ทนไม่ใหวแล้ว นะ..นะ..ผมพูดไปมือก็ล้วงไปในกางเกงน้องสาวผม ผมเอามือลูบโหนกนูนของน้องสาวผม อืมมมมมมมม……พี่อ่ะรอพรุ่งนี้ไม่ได้ หรือไง อูยยยยยยยยยยยย…….น้องสาวผมเริ่มคล้อยตามนิ้วผมที่มันถูไถแถวเมล็ดแตด ผมถอดกางเกงน้องสาวผมออก หีแกนี้มันตัวใหญ่ดีจริงๆ ผมก้มหน้าเลียหีน้องสาวผม อยูยยยยยยยยยยย……..พี่จ๋าาาาา……โอ้ววววววววว….น้องผมเอามือจิกหัวผมใหญ่เลย คงจะเสียวมาก ผมยิ่งเลียตรงแตดเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีน้องด้วย มันมีรสชาติเค็มๆ ปนเปรี้ยวๆ แต่ก็หอมครีมอาบน้ำที่น้องผมใช้ด้วยมันทำให้ผมเลียได้อย่างไม่เบื่อ ยิงผมเห็นน้องสาวผมดิ้นทรมานเพราะเสียวหีผมยิ่งชอบใจผมถอดกางเกงออกควยผม แข็งเป็นลำ หัวหนังหุ่มหัวควยรูดเปิดจนเห็นหัวแดงกระดกงึกงึก……ช่วยพี่ด้วยนะน้องพี่ ผมจับควยค่อยป้อนใส่ปากน้องสาวของผมอยางเบาๆ เพราะกลัวน้องจะตกใจและไม่ยอม อมควยให้ผมอีก อยูยยยยยยย…….เสียวหัวควยดีจังเลยโอ้วววววว….ซี๊ดดดดด…ผมกับน้องสาวเล่นท่า 69 ผมเลียหี น้องสาวผมก็ดูดควยผม ดูดเลียกันอย่างไม่มี ใครยอมแพ้ใคร จนผมเริ่มจะทนไม่ไหว มันปวดหัวควยแปลกๆ พอก่อน……อยู ยยยยยย…..น้ำพี่จะแตกซะก่อนน้องสาวผมถอนปากออกจากควยผม น้ำลายน้องสาวผมฉ่ำเต็มควยผมไปหมด

ผมจับน้องสาวนอนลงที่เตียงกางขาน้องสาวออก แคมใหญ่เปิดออกจนเห็นแคมในเล็กแดง น้ำหล่อลืนฉ่ำไปหมดผมเอาหัวควยผมถูไปมาตรงปากรูหีน้องสาวผมพี่จ๋า………. ซี๊ดดดดด…อ้าาา……เสียวจังเลยรีบทำเถอะเดียวแม่ได้ยินผมค่อยๆ กดหัวควยลงไปในปากรูหีน้องสาวผมอย่างเบา อยูยยยยยย…….แค่หัวควยผมเข้าไปได้แค่ขยักนึ่ง ผมก็เสียวจนน้ำแทบแตกแล้วครับในโพรงรูหีของน้องสาวผมมันรัดตอดหัวควยราวกับว่า จะรีดน้ำเชื้อจากพี่ชายของมันอย่างนั้น ผมกดลงไปอีกทีนะนิดจนสุดลำควย ซี๊ดดดดดดดด……………………น้องจ๋าาาา……ทำไมรูหีมันแน่นอย่างนี้…… โอ้วววววว…มันตอดดูดควยพี่จนแทบจมเข้าไปในมดลูกเลย โอ้ววววววว….พี่จ๋าาาา……..รีบทำเถอะแสบหีเสียวหีไปหมดแล้ว……ซี๊ดดดดดดด..อ๊าาาา………ผมค่อยๆ ขยับตูดเข้าออกๆ ซอยๆ ช้าเพราะมันแทบดึงท่อนควยออกมาไม่ได้เพราะรูหีน้องสาวผมมันรัดแน่นมาก จนผมซอยต่อไปอีก 5–6 ครั้งอยูยยยยยยยยย……พี่….ทนไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดดด..น้ำ พี่จะออกแล้วนะ น้องก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน มันเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว…….อยู ยยยยยยยย….ผมกระแทกอีก 2–3 ครั้งท่อนควยผมปวมคับแน่นหัวควยปวมพ่นน้ำเชื้อ เข้าไปอย่างท่วมทนน้องสาวผมจิกผ้าปูที่น้องหน้าท้องเกรงกระตุกเป็นจังหวะ รูหีตอดรัดควยรีดน้ำเชื้อของพี่ชายตัวเองเข้าไปจนหมดลำควย ในห้องมีแต่ความเงียบ มีแต่เสียงหอบเป็นจังหวะพี่จ๋าาาาา…..เสียวหีดีจัง น้ำพี่ร้อนจังแรงด้วย น้องเสียวจนร้องไม่ออกเลย หีแกก็รัดซะควยพี่แทบขาด เราสองพี่น้องนอนคุยกันจน ควยผมอ่อนไหลหลุดออกมาจากรูหีน้องสาวผม น้ำของผมไหลออกมาเป็นทาง ผมรีบเอากระดาษมาเช็ดเพราะกลัวเละผ้าปูที่นอนน้องเดียวโดนแม่จับได้ ทุกวันนี้น้องกับผม ยังแอบเอากันทุกคืนเพราะติดใจซะแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More