โดนเพื่อนเย็ด ”ไม่รู้สึกตัว”

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเย็ด ”ไม่รู้สึกตัว”

ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า เห็นโด่งนอนหลับในสภาพเปลื่อยออยู่เลย หนูทั้งอายทั้งเจ็บแค้นใจ ที่เขาทำกับหนูอย่างนี้หนูพยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำเพื่อล้างตัว หนูไม่กล้าออกมาข้างนอกเลยค่ะ นั่งร้องไห้ในนั้นตั้งนาน จนโด่งตื่นมาเคาะประตูแล้วขอโทษหนูใหญ่เลย แต่หนูก็ไม่ยอมเปิดประตูจนรู้สึกได้ว่าเขาโกรธเขาเคาะประตูแรงมากจนหนูกลัวจึงยอมเปิด โด่งเขาเดินพรวดเข้าตบหน้าหนูทันที จนหนูฟลุบลงไปกับพื้น ตอนนี้หนูเห็นของเขาถนัดชัดเจนมันตั้งจนรู้สึกได้เลยว่ามันยาวมาก ถึงจะไม่ใหญ่เท่าแฟนหนูแต่มันยาวจิงๆ เขาผลักหนูให้หันหน้าเข้าข้างฝาหนูร้องไห้และขอร้องให้เขาหยุดทำ เขาไม่ฟังแล้วยังกดไหล่หนูลงแล้วดึงเอวให้หนูโก้งโค้งนิดนึงแล้วเขาก็ดันอันนั้นเข้าไปข้างใน เขายืนดันเข้าดันออกอย่างใจเย็น พอคราวนี้โดนข้างหลังหนูรู้สึกว่ามันเข้าลึกกว่าเดิมมาก เขาทำนานมากจนหนูไม่มีแรงยืนล้มลงกับพื้นเขายังตามมาใส่อีกเขาคงใส่ไม่ถนัดเลยพยายามง้างขาหนูออกแล้วใส่เข้าไปอีกเขาดันกระแทกจนหน้าหนูถูไปกับพื้น แล้วมือเขาก็ล้วงมาบีบหน้าอกหนูใหญ่เลย สรุปวันนั้นหนูระบมไปทั้งตัว จากวันนั้นหนูก็ไม่ไปเรียนอีกเลย ต้องย้ายที่เรียนและที่อยู่ใหม่ นี่แหละประสบการของหนูอยากรู้จักก็ฝากเมลทักทายกันได้ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More