ตรวจครรภ์สุดเสียว ”หมอขาเสียวค่ะ โอวว…เจ็บค่ะ”

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์สุดเสียว ”หมอขาเสียวค่ะ โอวว…เจ็บค่ะ”

ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัด
พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม
อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ
ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก
หยุดเถอะนะคะ
แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด เคลื่อนไหวนิ้วกลางของแกแต่ซบปากและลิ้นของแกประกบลงบนเนินสามเหลี่ยมปลาย ลิ้นของแกตวัดบนยอดปุ่มกระสันต์อย่างระรัวความเสียวซ่านที่ได้รับดิฉันสูด ปากซี๊ดอย่างลืมตัว
โออาหมอเสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ดอูยยยย์
พร้อม กันนั้นสะโพกของดิฉันแอ่นส่ายตอบรับลิ้นของแกอย่างลืมตัวเหมือนแกจะรับรู้ ถึงความเสียวซ่านของดิฉันขณะนี้สองมือของแกจึงโอบกอดสะโพกของดิฉันไว้แน่น ปากและลิ้นของแกละเลงเลียตวัดขบเม้มปุ่มกระสันต์อย่างสุดใจของแก
ความ เสียวซ่านที่ได้รับช่องหลืบภายในขมิบตอดน้ำสวาทเของดิฉันเริ่มเอ่อท้นจน รู้สึกได้และดูเหมือนอาหมอจะสะใจจึงดูดน้ำสวาทของดิฉันอย่างกระหาย
และ แล้วดิฉันก็สุดทนเกร็งกระตุกกรีดร้องครวญครางอย่างแทบขาดใจ
โอยยย์
เสียว วววซี๊ดดดโอวว์น้ำหนูออกแล้วววววสองแขนผวากดหัวของอาหมอแนบกับเนินอวบของ ดิฉันอย่างลืมตัว
แกยังคงประกบปากและลิ้นต่อไปดิฉันเกร็งกระตุกเป็นระยะๆ ขมิบน้ำสวาทออกมาเป็นระยะๆ
และ แล้วอาหมอแกยืดกายขึ้นทาบร่างมาบนร่างของดิฉันปากประกบปากของดิฉันลิ้นสอดลง มาดิฉันเผยอรับอย่างเผลอตัวปากคอคิ้วคางแกจูบเลียติ่งหูถูกแกดูดเลียเช่นกัน หนูสวยเหลือเกินรู้ไหม
อาหมอรักหนูนะจ๊ะ อาหมอจะทำให้หนูมีความสุขที่สุดนะจ๊ะ
อาหมอถอดเสื้อคลุมนี้ออกนะจ๊ะ
และ แล้วแกก็รูดเสื้อคลุมท้องออกแกจูบไซร้ซอกคอต่ำลึกถึงซอกนมอวบขาวสล้างของ ดิฉันความเสียวซ่านทำให้ดิฉันเผลอแอ่นอกรับการจูบนั้นสองมือของแกลูบไล้ไป ด้านหลังปลดตระขอเสื้อในอย่างชำนาญอกอวบขาวสล้างป้านนมแดงคล้ำหัวนมขยายราว ปลายนิ้วก้อยเป็นอิสระแต่เพียงแว๊บเดียวหัวนมสวยนั้นก็ถูกอาหมอดุดเลียขบ อย่างไหลหลงดิฉันครางระงม
อูยยยย์เสียววววววอะไรอย่างนี้ส่วนอีกข้างนั้น มืออวบใหญ่ของแกบีบเคล้าคลึงบีบบี้หัวนมไปด้วยอย่างซ่านใจ
โอวว์อาหมอขา หยุดเถอะค่ะใจจะขาดอยู่แล้ว
หยุดได้ไงจ๊ะเรายังไม่ถึงไหนกันเลย
อาหมอก ระซิบเสียงพล่าริมติ่งหูขาวสะอาด
เป็นของอาหมอนะจ๊ะ อาหมอหลงรักหนูแต่แลกเห็นแล้วนะ
เอ้อแต่หนูมีสามีและกำลังจะมีเด็กนะคะ
ดิฉัน ร้องขอได้เท่านั้นปากสวยของดิฉันถูกอาหมดประกบอย่างเร่าร้อน
หัวลำลึงค์ จ่อปากรูและถูไถปุ่มกระสันต์ของดิฉัน โอววว์
ไม่ค่ะ ไม่ค่ะ
แต่สายไป แล้วน้ำสวาทที่ถูกอาหมอปลุกเร้าออกมาทำให้อาหมอดันลำลึงค์อวบใหญ่ของแกลื่น ไถลเข้าไปอย่างช้าๆๆ
”โอววอาหมอขาเสียวค่ะ โอวว์เจ็บค่ะ”
ดิฉันครางบอก เรพาะความอวบใหญ่กว่าของสามี
จ๊ะๆๆๆอาหมอหยุดดันอย่างเอาใจความจัดเจน สนามอาหมอก้มตัวมาดุดนมอบวบขาวสล้างอย่างเน้นๆ
ความเสียวซ่านทำให้ดิฉัน สูดซี๊ด
อูยยย์เสียวอาหมอแอ่นอกเดียะ
ลำลึงค์คาครึงทำท่าถอนออกความ เสียวและเจ็บแน่นดิฉันแอ่นสะโพกตามแต่แล้วดิฉันคาดผิดอาหมอออัดสวนตามดิฉัน ผวากอดอาหมอแน่น
โอยยยท่อนเอ็นอาหมอเข้ามาอัดแน่นปลายท่อนเอ็นชนมดลูกรู ของดิฉันดูดตอดคขิบเป็นระยะๆน้ำสวาทขับออกมาชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ของอาหมอ
อา หมอล็อกกอดดิฉันแน่นปากประกบดูดดุนลิ้นกันอย่างเสียวซ่านส่วนท่อนล่างอาหมอ บดเน้นชอนซ้ายขวากระแทกเน้นช้าสลับเร็วเป็นระยะ
ความเสียวซ่านที่ได้รับ ดิฉันแอ่นสะโพกตอบรับ
ครวญครางอย่างลืมอาย โอววว์ออาหมอขาหนู
เสียว วววเสียวที่สุด ซี๊ดอออูยยยย หนูจะออกแล้ว โอวววว์
อาหมอกระซิบกระเส่า ตอบอาหมอก็เสียวววจะออกเหมือนกันเราออกพร้อมกันนะจ๊ะ
ค่ะ ค่ะ ดิฉันตอบรับอย่างลืมตัว
อาหมอเริ่มกระแทกเร็วแรงดิฉันก็แอ่นเนินสวาทรับ
ละ แล้วทั้งดิฉันและอาหมอร้องครางออกมาพร้อมกัน โอวววว์
ออกกกกแล้วน
น้ำ กามจากลำลึงค์ยาวใหญ่กระฉุดชนปากมดลูกของดิฉันอย่างแรกดิฉันผวากอดรัดอาหมอ แน่นพร้อมทั้งขมิบน้ำรักชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่รูสวาทขมิบตอดเป็นระยะๆๆรีดน้ำ กามของอาหมอจนออกหมดหยุดสุดท้าย
อาหมอแช่ท่อนเอ็นพักเเหนื่อยแล้วดึงออก
เมื่อ พายุสวาทสงบลงอาหมอนอนกอดดิฉันเงียบๆ
ความสำนึกกลับคืนมาดิฉันร้องไห้ เสียใจที่ได้นอกใจสามีที่รักไปอาหมอกอดปลอบประโลมรับประกันว่าจะไม่แพร่ง พรายให้ใครรู้
และเริ่มเร้าโลมดิฉันจนลืมสามีอีกขออาหมออีกครั้งนะจ๊ะ
อา หมอใช้ปากและลิ้นท่อนเอ็นยาวใหญ่
จนกระทั่งดิฉันและอาหมอถึงสววค์หลายต่อ หลายครั้ง
ยอมรับค่ะติดใจรสสวาทของอาหมอทั้งๆที่รักสามีมาก
ยามที่อา หมอนัดมาตรวจถ้าสามีไม่ไปด้วยดิฉัยต้องเสร็จกามกิจกับอาหมอทุกที…….

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More