เมื่อครูไปเยี่ยมบ้าน

เรื่องเสียว เมื่อครูไปเยี่ยมบ้าน

ผม ชื่อ “สายชล” ปัจจุบันนี้อายุ 18 เรื่องที่ผมจะเล่าให้ออ่านนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 สามปีกว่ามาแล้วตอนนั้นผมอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 มีครูประจำชั้นชื่อ “ครูนุสรา ” ผมจำได้ว่าเป็นเดือนสิงหาคม ในตอนบ่ายวันศุกร์ครูนุสราเรียกให้ผมขึ้นไปหาที่ ห้อง
“สวัสดีครับครูนุสรา เรียกผมมามีอะไรครับ”
“ไม่มีอะไรหรอกครูเรียกขึ้นมาเพื่อบอกเราว่าวันพรุ่งนี้ให้เรามารับครูที่โรงเรียนแล้วพาครูไปที่บ้าน ครูจะไปเยี่ยมบ้านเธอ”
“ครูนุสราจะไปที่บ้านผมเหรอครับแล้วจะให้ผมมารับตอนกี่โมงครับ”
“ก็ตอนเช้าประมาณสักสองโมงครึ่ง”
ผม รับคำแล้วเย็นนั้นพอผมกลับไปถึงบ้านผมก็ไปบอกกับปู่ผม เพราะผมอยู่กับปู่ และอาผู้หญิง อีกสองคนผมอายุราว 50 ปี แต่ยังแข็งแรง ส่วนย่า ผมตายไปหลายปีแล้ว
“ปู่ครับพรุ่งนี้ครูผมจะมาเยี่ยมบ้าน ปู่คอยคุยกับครูผมด้วยนะ”
พอ วันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันเสาร์ผมก็มารอครูนุสรา ที่โรงเรียนประมาณสองโมงครึ่ง ครูนุสรา ก็มาถึงโรงเรียนโดยที่ผัวของครูนุสรา ขับรถมาส่งแล้วก็รับผมขึ้นรถไปที่บ้านผม พอไปถึงบ้านผม ผัวครูนุสราก็ถาม
“นี่คุณจะอยู่นานไหมจะได้รอ”
“ไม่ต้องรอหรอกจะไปธุระก็ไปเถอะเดี๋ยวพอเสร็จแล้วจะให้เด็กไปส่งเอง”
ผัวครูนุสรา ก็เลยขับรถออกไป ครูนุสราก็หันมาถามผม
“นี่สายชล ที่บ้านเธอมีใครอยู่บ้าง”
“มีปู่กับอาผู้หญิง อีกสองคนครับ แต่วันนี้มีปู่อยู่คนเดียวเพราะอาไปทำงานกว่าจะกลับก็เย็นๆ น่ะครับ”
ผมตอบแล้วก็พาครูนุสราเข้าบ้านไปที่ห้องรับแขก
“ครูนุสรารอเดี๋ยวนะครับผมจะไปตามปู่มาหาครู”
“เออไปเถอะครูจะนั่งรออยู่นี่”
ผม ก็ออกไปตามปู่ บอกว่าครูมาแล้วโดยที่ผมไม่รู้หรอกว่าปู่ผมเห็นแล้ว และ ได้เตรียมวางแผนเอาไว้ว่าจะเย็ดครู นุสรา พอผมเข้าไปบอกปู่ผมก็บอกว่า
“เออข้ารู้แล้วเอ็งออกไปก่อนแล้วยกน้ำนี่ออกไปให้ครูเอ็งกินด้วย”
ผม ก็ออกมาบอกครูนุสราว่า เดี๋ยวปู่ผมจะออกมาแล้วก็เอาน้ำส้มที่ปู่ผมให้ ยกมาวางให้ครูนุสราดื่ม ครูนุสราก็ยกขึ้นดื่มไปเกือบครึ่งแก้ว สักพักปู่ผมก็เดินออกมาครูนุสราก็ยกมือไหว้
“สวัสดีค่ะคุณปู่ ขอโทษด้วยที่ต้องมารบกวน”
“ไม่เป็นไรหรอกครับ เจ้าสายชล มันบอกผมแล้ว”
ปู่ ผมบอกแล้วก็นั่งคุยกับครูนุสรา ครูนุสรา ก็ซักถามเกี่ยวกับตัวผมและการเป็นอยู่ และก็กินน้ำส้มจนหมดแก้วนั่งคุยอยู่สักครึ่งชั่วโมง ผมก็เห็นครูนุสรา มีอาการกระสับกาะส่ายปู่ผมก็ลุกขึ้นไปนั่งใกล้ๆ แล้วถามว่า
“ครูครับเป็นอะไรไปหรือเปล่า”
“อ้าไม่เป็นอะไรหรอกค่ะรู้สึกมึนหัวนิดๆ”
ครูนุสรา ตอบแล้วก็มองหน้าปู่ผมด้วยสายตาเยิ้ม ปู่ผมก็บอกกับครูนุสราว่า
“ครูครับผมว่าครูขึ้นไปนอนพักที่ห้องผมก่อนดีกว่า”
แล้วปู่ผมก็ลุกขึ้นจับมือครูนุสรา ให้ลุกตาม ครูนุสราก็ปล่อยให้ปู่ผมจูงพาขึ้นไปที่ห้องนอนโดยปู่ผมบอกกับผมว่า
“ไอ้ชล เดี๋ยวเอ็งไปหยิบกล้องถ่ายรูปกับกล้องถ่ายวีดีโอแล้วเอ็งตามไปที่ห้องปู่”
ปู่ ผมพาครูนุสรา ขึ้นไปที่ห้องนอนสักครู่ใหญ่ๆ ผมก็ไปหยิบกล้องตามที่ปู่บอก แล้วก็เดินไปที่ห้องนอนของปู่ผมพอเข้าไปในห้องผมก็ต้องตกตะลึงเพราะว่า ภาพที่เห็นคือครูนุสรา นอนแก้ผ้าเปลือยกายอยู่บนที่นอนโดยที่สะโพกพาดอยู่ที่ขอบเตียง สองขาถ่างอ้าออกมีปู่ผมนั่งคุกเข่าอยู่ที่กลางหว่างขาพอผมเข้าไปใลก้ๆ ก็เห็นว่าปู่ผมกำลังเอาลิ้นเลียที่หีครูนุสรา โดยที่ครูนุสรา แอ่นหีให้ปู่ผมเลีย
“ไอ้ชล เอ็งเอากล้องถ่ายรูปกับกล้องถ่ายวีดีโอมาถ่ายไว้ให้หมดทุกตอนเลย”
ปู่ ผมบอกแล้วก็ลงมือเอาลิ้นเลียหีครูนุสราต่อ ผมได้ยินเสียงครูนุสราร้อง ครางแอ่นหีร่อนให้ปู่ผมเลียพักใหญ่ปู่ผมก็ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อถอดกางเกงออก ควยของปู่ผมที่ลุกแข็งโด่ก็ดีดผึงออกมาตั้งโด่ควยของปู่ผมมีขนาดไม่เล็กเลย ใหญ่เกือบเท่าข้อมือเด็ก พอปู่ผมแก้ผ้าเสร็จก็บอกกับครูนุสราว่า
“ครูครับครูมาดูดควยให้ผมหน่อยซิครับ”
ครูนุสรา เหมือนกับเด็กที่ว่าง่าย ลุกขึ้นมานั่งคุกเข่าจับควยปู่ผมถอก จนเห็นหัวควยแดงคล้ำแล้วก็เอาลิ้นเลียหัวควยปู่ผมและเลียทั่วทั้งลำควย เสร็จแล้วก็อ้าปากอมควยปู่ผมเข้าไปเกือบครึ่งลำควย แล้วก็ดูดควยปู่ผมจนแก้มบุ๋ม พักใหญ่ปู่ผมก็ร้องคราง
“อู๊ยยย……..ครูครับครูดูดควยเก่งจริงๆ ผมเสียวควยไปหมดแล้วครูเอาหีมาให้ผมเย็ดดีกว่า”
แล้วปู่ผมก็จับครูนุสรา ขึ้นไปนอนกลางที่นอน ปู่ผมขึ้นไปนอนคร่อมจับขาข้างหนึงของครูนุสราพาดกับต้นแขนแล้วเอาเข่าดันขาอีกข้างของครูนุสราให้ถ่างออก จนแคมหีเผยออ้าเห็นรูหีแดงเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนปู่ผมจับหัวควยจ่อที่รูหี ครูนุสรา แล้วก็ดันควยทะลวงเย็ดหีครูนุสราจนมิดเข้าไปถึงครึ่งลำควย ครูนุสรา สะดุ้งเฮือกแอ่นหีขึ้นรับควย
“อู๊ยยย…ซี๊ดดด…ปู่ขาาาาา…หี…หี…หนู…อู๊ยยย…ควยปู่คับแน่นหีหนูจังเลย”
“ครูนุสราครับ หีครูก็ทั้งฟิตทั้งคับดีจังเลย”
ปู่ ผมบอกแล้วก็ทะลวงควยเย็ดหีครูนุสรา อีกครั้งอย่างแรงจนควยทะลวงเย็ด เข้าไปมิดลำควย หนอกควยปู่ผมกระแทกโคกหีครูนุสราดังบึกๆๆๆๆ ปู่ผมกดควยบดขยี้กับหี และติ่งแตดครูนุสรา จนครูนุสราร้องคราง
“อู๊ยยย…ซี๊ดดด…ปู่ขาาาา… หี…หี…หนู…อู๊ยยย…ควยปู่คับแน่นหี หนูจังเลย…ซี๊ดดด…หี…หี…ปู่ขา…หนูเสียวหี…เสียวแตด…โอ้ยยย… ปู่ขาาาาา…น้ำหีหนูออกแล้ว”
ครูนุสรา โดนปู่ผมเอาควยบดขยี้หีและติ่งแตด จนน้ำเงี่ยนแตกทะลัก ปู่ผมก็เริ่มสาวควยทะลวงเย็ดหีครูนุสราอย่างช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นครูนุสรา เองก็ร่อนหี เด้งหีรับควยปู่ผมด้วยความเงี่ยนปู่ผมทะลวงควยเย็ดแรงขึ้นเร็วขึ้นจนได้ยิน เสียงหนอกควยกระทบกับโคกหีดัง “ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป” อยู่ตลอดเวลาสักพักครูนุสราก็ร้องคราง
“อู๊ยยย…ซี๊ดดด…ปู่ขาาาา… หี…หี…หนู…อู๊ยยย…ควยปู่คับแน่นหี หนูดีจังเลย…ซี๊ดดด…หี…หี…ปู่ขา…หนูเสียวหี…เสียวแตด…โอ้ ยยย…ปู่ขาาาาา…น้ำหีหนูออกแล้ว”
ผ่านไปเกือบ 20 นาที ครูนุสราก็ร้องครางอีกครั้งพร้อมกับตัวเกร็งมือขยำที่นอนแน่นส่วนปู่ผมก็ร้อง
“อู๊ยยย…….อีครูนุสรา ข้าเสียวหัวควยแล้ว…ซี๊ดดดด…หีเอ็งนี่เย็ดมันส์ดีจังน้ำข้าจะออกแล้ว”
แล้ว ปู่ผมก็อัดควยทะลวงเย็ดหีครูนุสรา เข้าไปจนสุดๆ ร้องว่าน้ำออกแล้ว พร้อมๆ กับที่ครูนุสรา ก็ร้องว่าน้ำออกแล้ว ปู่ผมทะลักน้ำอสุจิใส่รูหีครูนุสรา หลังจากที่เย็ดรีดน้ำกามออกจนหมดปู่ผมก็หันมาบอกกับผมว่า
“ไอ้ชล เอ็งแก้ผ้าออกแล้วก็มาเย็ดหีครูเอ็งด้วยซิ”
ผม ไม่ต้องรอให้ปู่บอกซ้ำสอง รีบแก้ผ้าออกในขณะที่ปู่ผมเอาควยออกจากหีครูนุสรา ผมก็ขึ้นไปคร่อมเอาควยทะลวงเย็ดหีครูนุสราต่อทันที ถึงหีครูนุสราจะหลวม ไปนิดเพราะเพิ่งโดนปู่ผมเย็ดไปแต่หีก็ยังฟิตกระชับดี พอผมทะลวงควยเย็ดหีครูนุสรา มิดลำควยผมก็สาวควยทะลวงเย็ดหีครูนุสรา อย่างไม่ยั้งแล้วผมก็น้ำกามแตกใส่หีครูนุสราพร้อมๆ กับที่ครูนุสราก็น้ำเงี่ยนแตกทะลัก
อีกไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ปู่ผมก็ควยลุกแข็งอีกครั้ง ก็เข้าไปเย็ดกับครูนุสรา ในรอบที่สอง ในรอบนี้ปู่ผมเย็ดอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง จึงทะลักน้ำกามใส่หีครูนุสรา ก็พอดีกับที่ควยผมก็เริ่มลุกแข็งพร้อมที่จะเย็ดหีครูนุสรา ในรอบที่สองต่อผมกับปู่เย็ดหีครูนุสราผ่านไปคนละสามรอบ ในขณะที่ปู่ผมกำลังเย็ดครูนุสรา รอบที่สี่ ผมก็ได้ยินเสียครูนุสราร้องโวยวาย
“ว๊ายนี่นี่ปู่ทำอะไรหนูน่ะ”
“อ้าวก็กำลังเย็ดกับครูนุสราอยู่นะซิ ผมกับไอ้ชลน่ะเย็ดหีครูนุสรา ไปคนละสามรอบแล้วนี่กำลังเริ่มรอบที่สี่”
แล้ว ปู่ผมก็สาวควยทะลวงเย็ดอย่างดุเดือดรุนแรงจนทำให้ครูนุสรา ทั้งเงี่ยนทั้งร่าน เด้งหีร่อนหีรับควยปู่ผมจนน้ำแตกด้วยกันผมก็เข้าไปเย็ดต่อใน รอบที่สี่
“นี่สายชลเธอก็เย็ดครูด้วยเหรอ”
“ครับครูก็อย่างที่ปู่ผมบอกแหละครับผมเย็ดครูมาสามรอบแล้ว”
ครูนุสราเองก็คงจะนึกได้ว่าแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ก็เลยปล่อยให้ผมเย็ด มอบความเป็นผัวให้จนน้ำแตกไปด้วยกันและในวันนั้นครูนุสรา ก็ได้ผัวที่มีอายุต่างกันถึงหกสิบปี และให้ผมกับปู่เย็ดจนถึงสี่โมงเย็น ครูนุสราโดนผมกับปู่เย็ดถึงคนละเจ็ดรอบ รวมเป็นสิบสี่ที ผมจึงออกมาส่งครูนุสรากลับบ้านและหลังจากวันนั้นมา ผมก็จะนัดครูนุสรา ไปที่บ้านให้ผมกับปู่มอบความเป็นผัวให้เดือนละถึงสองวัน วันละไม่น้อยกว่าสิบสี่สิบห้าทีและครูนุสราเองก็รู้สึกจะชอบที่มีผัวแก่อายุ 70 กว่ากับผัวเด็กอายุแค่ 14 ในเวลาเดียวกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More