เสียวครั้งแรกกับฝรั่ง

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับฝรั่ง 

นู๋เป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็กส์ เวลาเห็นภาพโป๊ก็จะเกิดอารมณ์ เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่นู๋ก็ไม่กล้าที่จะไปมีเซ็กส์กับใครจริงๆ นู๋เป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆ เรียกได้ว่า เซ็กส์ครั้งแรกของนู๋ ต้องกับฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว นู๋เป็นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างนู๋ก็จะไปเดินแถวถนนข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆ จนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งนู๋ก็มองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น นู๋ก็เลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน ยู..ยู .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆ กับที่นู๋หยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก็รับนู๋ไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกายกัน…ตอนนั่นนู๋รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..นู๋ส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุณนู๋อย่างดีใจมาก เราเลยได้คุยกันและไปนั่งทานอาหารด้วยกันที่ร้านแถวๆ ถนนข้าวสารนั่นแหละ นู๋พูดอังกฤษไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เราก็คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่สายตาของเค้ามองนู๋แบบว่ารู้สึกได้เลยหละว่า เค้าอยากจะมีอะไรกับนู๋ ตอนนั้นนู๋อายุ 16 เอง แต่ร่างกายของนู๋มันพร้อมจะมีเซ็กส์แล้วนะ นู๋อวบมากๆ หน้าอกนี่ เกือบ 36 ฝรั่งคนนี้ชื่อ วิคเตอร์ อายุ 18 เค้ามาเที่ยวเมืองไทยกับพี่ชายของเค้า หลังจากวันนั้น สิ่งที่เรา ล่วงเกินกันมากที่สุดคือกอด …

หลังจากนั้นเรานัดเจอกันทุกวันและไปเที่ยวกันในที่ต่างๆ สิ่งที่ตามมาของนู๋กับเค้าคือจูบ จูบแรกของนู๋มันเสียวซ่านไปทั้งตัว เราจูบกันแถวๆ ป้อมปราการ เรานั่งกันอยู่ 2 คน วิคเตอร์ กอดนู๋แล้วดึงนู๋ไปนั่งบนตักเค้า แล้วจูบนู๋ แบบว่า นู๋นี้ เงี่ยนสุดๆ น้ำเมือกไหลจน กางเกงในเเฉะเลย ส่วนเค้านู๋รู็สึกได้เลยว่าควยเค้ามันตั้งโด่ขึ้นมาโดนก้นนู๋ … หลังจากวันนั้นเราแยกกันกลับบ้าน จนมาถึง อาทิตย์สุดท้ายที่เค้าจะกลับเมืองเขา นู๋ไปเที่ยวกับเค้า เหนื่อยมากๆ เค้าชวนนู๋ขึ้นไปที่ห้องพัก เค้าพักคนละห้องกับพี่ชาย เพราะพี่ชายเค้าก็มีสาวบริการมานอนด้วย ..ด้วยความเพลีย นู๋ก็ล้มลงบนเตียงในห้องหรูหราและเย็นสบายของเค้า และเคลิ้มเกือบจะหลับไป วิคเตอร์ เรียกนู๋ เค้าลงมาทับบนตัวนู๋ และพูดว่า ..คุณดูเซ็กส์ซี่เหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้วที่จะมีอะไรกับคุณ มีเซ็กส์กับผมนะที่รัก นู๋ตกใจน่ะ เค้าเอามือลูบที่ขานู๋ แล้วค่อยเลื่อนกระโปรงนู๋ขึ้น นู๋บอกเคาว่า นู๋ไม่รู้จะต้องทำยังไง นู๋ไม่เคยมีเซ็กส์ วิคเตอร์ พูดว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ สาวน้อย ไม่ต้องกลัว ผมจะถนุถนอมคุณ …..

จากนั้นเค้าก็บรรจงจูบนู๋ตอนนั้น นู๋มีอารมณ์ร่วมสุดๆ เค้าถอดเสื้อของเค้าและของนู๋ ถอดยกทรง และ กางเกงใน เค้าดูดหัวนมนู๋ ลูบไล้เล้าโลมสุดๆ ตอนนั้นน้ำเมือกของนู๋มันไหลออกมามากๆ วิคเตอร์เอาปากของเค้าเลีย และเค้าก็ใช้นิ้วสอดเข้าตรงรูหี นู๋เสียวมากๆ เพราะนู๋ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลย ….เค้าจับนู๋ยืนกอด ทุกอย่างเราแนบกันจนแบบว่าจะเป็นคนๆเดียวกันอยู่แล้ว เค้าเล้าโลมนู๋นานเหมือนกัน ทั้งดูด จูบ ลูบไล้ ใช้นิ้วสารพัดจนนู๋เสียวจนจะรอควยของเค้าไม่ไหวแล้ว ของเค้ามันใหญ่นะ นู๋กลัวเลยหละ แล้วเค้าก็จับขานู๋อ้าออก และก็จะใส่ควยเค้าไปมันใส่ยากมากอ่ะ เพราะนู๋ยังไม่เคยมีเซ็กส์เลย เค้าค่อยๆ ใส่มันเข้าไป นู๋ร้องกรี๊ด..เลย เพราะเจ็บ ….นู๋บอกเค้าว่า นู๋เจ็บมาก เค้าจูบนู๋จนในที่สุดเค้าก็ใส่มันเข้าไปจนได้ นู๋รู้สึกว่า รูหีของนู๋จะฉีกอยู่แล้ว ..แต่ตอนนั้นความรู้สึกเสียวมันก็สุดยอดเช่นกัน เค้าบอกนู๋ว่าเค้าไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนี้เลย มันแน่นมากๆ ยิ่งใน ยิ่งเสียว เค้าก็ชักมันเข้าๆ ออกๆ และถี่ขึ้นเรื่อยๆ นู๋เจ็บ แต่นู๋ก็มีความสุขนะ … ทำจนเราทั้งคู่ก็เสร็จลง เค้าก็พานู๋ไปอาบน้ำในอ่างจากูดซี่สวยหรูด้วยกัน เราก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีก …จนได้เสียกันอีกรอบ วันนั้นนู๋เจ็บ จนแทบจะไม่อยากขยับขาเดินเลยหล่ะ..หลังจากนั้น 2 วันเค้าจะกลับเมืองเค้า แล้วก่อนวันสุดท้ายเราก็มีอะไรกันอีกครั้งนึง ตอนนี้นู๋เสียวจนน้ำเงี่ยนไหลเต็มกางเกงในไปหมดแล้ว และทุกครั้งที่เค้ามาเมืองไทย เราก็จะนัดกันไปมีเซ็กส์ ทุกครั้ง  เรารักกันมากๆ จนตอนนี้ ……เราจะแต่งงานกันแล้วหละนะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More