ผลัดกันเย็ดเปิดซิงเพื่อนหลาน ”สาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้ง”

เรื่องเสียว ผลัดกันเย็ดเปิดซิงเพื่อนหลาน ”สาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้ง”

เมื่อช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆ ครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆ ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว

“น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว

“เอไปเที่ยวบ้านเพื่อนมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก ยังสนใจการเรียน เพียงแต่ว่าก็ชอบไปเที่ยวและไม่ชอบให้ใครขัดใจ “เอไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายหรอกอา นี่แจนเพื่อนเอ เขาเรียนเก่งมากๆ เป็นดาวโรงเรียนด้วย เขายังไปเที่ยวเลย” น้องเอวางร่างของเพื่อนสาวลงบนโซฟา “เอขอนอนในห้องข้างล่างนะอาวันนี้ ขึ้นข้างบนไม่ไหว เจออาก็ดีแล้ว อาช่วยอุ้มแจนเข้าไปด้วยนะ เอไม่ไหวแล้ว เพลียมาก”

จริงๆแล้วน้องเอก็คงดื่มจนเมามาได้ที่เหมือนกันเพราะผมได้กลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้งไปหมด น้องเอเดินโซเซเข้าไปในห้องที่ผมนอนแล้วก็ไม่ได้กลับออกมาอีก ทิ้งให้ผมยืนมองร่างของน้องแจนที่นอนสลบไสลไม่ได้สติอยู่บนโซฟา น้องแจนเป็นเด็กหน้าหวาน ผิวขาวเนียน รูปร่างอวบใช้ได้เลย สมเป็นดาวโรงเรียนจริงๆ คืนนี้เธอสวมกระโปรงสั้นมากทำให้ชายกระโปรงถลกขึ้นไปกองเกือบถึงโคนขาอ่อนโชว์ความขาวนวลอวบ เสื้อผ้าบางตามสมัยนิยมทำให้มองเห็นผิวเนื้อนวลชัดเจน เห็นแม้กระทั่งนมที่ตั้งเต้าชูชันของเด็กสาว หัวนมดันออกมายั่วตามากๆ เอาละสิ

ไอ้ผมพอดื่มได้ที่มันก็ชักจะเกิดอารมณ์ขึ้นมาเสียด้วย เจอเด็กสาวๆ ขาวๆ อวบๆ แบบนี้จะไปเหลืออะไร ผมเริ่มถอดเสื้อซึ่งเป็นกระดุมด้านหน้าของน้องแจนออก เอื้อมมือไปปลดขอยกทรงด้านหลังแล้วถลกขึ้นไปไว้ที่คอเห็นสองเต้าอวบขาวใหญ่เหมาะมือ ปลายยอดเป็นสีน้ำตาลอ่อนอมชมพู จากนั้นผมก็ถลกกระโปรงเธอเลิกขึ้นแล้วค่อยๆดึงกางเกงในของเธอออก พอเห็นเนินหีโหนกนูนอวบอัดแน่นเต็มหว่างขาขาว

ไม่มีขนหมอยเลยสักเส้น แคมสองข้างเบียดชิดแนบสนิท ผมก็ทนต่อไปไม่ไหว ไม่สนใจว่ากางเกงในยังคาอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่งของน้องแจน ผมแยกขาของน้องแจนออกแล้วซุกใบหน้าเข้าหาเนินหีอวบอูมของน้องแจนทันที สองมือแหวกกลีบแคมหีที่ผมมั่นใจว่ายังไม่เคยมีอะไรแหวกผ่านเข้าไปให้อ้าออกจนเห็นร่องหีเยิ้มฉ่ำสีแดงระเรื่อน่าดูดน่าเลียไม่น้อย ผมไม่รอช้า เริ่มใช้ลิ้นทำงานทันที น้องแจนซี้ดปากเสียงดัง พร้อมกับกระตุกร่างไปตามปลายลิ้นของผม ผมเริ่มสอดแยงลิ้นเข้าไปในร่องหีแล้วตวัดเลียไปมารอบ ๆ กลีบแคมกับเม็ดแตดที่เยิ้มฉ่ำ น้องแจนซี้ดปากหนักขึ้นคราวนี้มีครางเพิ่มเข้ามาด้วย

“ซี๊ดดดด….อูยส์…..อูยส์…โอวววววย์ย์….ซี๊ดสสส์…”

พอได้ยินผมก็เริ่มขยับขึ้นไปขยำขยี้สองเต้าพร้อมกับอ้าปากดูดหัวนมสีชมพูอ่อนของน้องแจนทันที ร่างของน้องแจนเกร็งกระสับกระส่ายไปมา ลิ้นของผมวนเลียดูดที่หัวนมสีชมพูที่เริ่มแข็งเป็นไตดังจ๊วบ ๆ ผมแทรกร่างเข้ากลางหว่างขาของน้องแอน อ้าปากอมหัวนมเธอแล้วดูดดุนเต็มแรง ผมปลดซิปกางเกงเอาควยยาวใหญ่ของตัวเองออกมาถูไถอยู่กับเนินหีอวบนูนของน้องแจน ผมเอาหัวเข่าแหวกสองขาอ่อนของน้องแจนอ้าออกสุดล้า คราวนี้เธอค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วดิ้น

“อย่านะ …จะทำอะไร อย่า หนูกลัว.” น้องแจนเริ่มน้ำตาไหล “…หนูกลัว…หนูกลัว…เออยู่ไหน ช่วยแจนด้วย….”

“ไม่ต้องกลัวหรอก เดี๋ยวน้องแจนก็จะได้เสียวสุดๆนะจ๊ะ อารับรอง…” ผมปะเหลาะด้วยฤทธิ์ทั้งเมาค้างทั้งเงี่ยน พูดจบก็ชะโงกหน้าเข้าหาเต้าอวบ ตวัดลิ้นไล้เลียเป็นการทักทายที่หัวนม พร้อมกับเอามือมากำบีบเต้านมอีกข้างของน้องแจนไปพร้อมกันด้วย

“..อูย…อา..อย่าทำหนู..พอแล้วค่ะ..อูยยย์…”

ผมไม่ฟังเสียงแล้วล่ะตอนนี้ ผมเร่งลงมือและลงลิ้นสลับไปมากับนมทั้งสองเต้าหนักขึ้น จากนั้นก็ลากลิ้นต่ำลงมาจนถึงสะดือ แล้วฉกปลายลิ้นไซร้ลงไปในรูสะดือ

“ฮือ..ๆ.. ..อย่า..อย่า…อูย”

หน้าท้องของน้องแจนเกร็งแขม่วด้วยความเสียว แต่เธอก็ยังพยายามที่จะหนีบสองขาเข้าหากัน แต่ก็ติดร่างของผมที่แทรกอยู่กลางหว่างขา ตอนนี้ผมสังเกตเห็นว่ากลีบแคมของน้องแจนเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ผมจึงปลุกเร้าอารมณ์เธอเพิ่มขึ้นด้วยการแหวกแคมของเธอออกจนเห็นเม็ดแตด แล้วค่อย ๆ แทรกลิ้นเข้าตรงร่องระหว่างกลีบแคม ตวัดลิ้นขึ้นลงกับเม็ดแตดของน้องแจนช้า ๆ ถึงตอนนี้แตดของน้องแจนแข็งเป็นไตสู้กับลิ้นของผมจนรู้สึกได้ พร้อมกับน้องแจนก็เริ่มเปลี่ยนจากนอนตัวเกร็ง เป็นยกสะโพกส่ายร่อนเนินหีไปมา สอดคล้องเป็นจังหวะกับการลงลิ้นของผม

“..เสียว…โอย.ย.ย….หนู..ไม่..ไหว..” น้องแจนครวญครางกระท่อนกระแท่น

ผมสอดนิ้วเข้าไปในช่องหีของน้องแจน แล้วชักเข้า ๆ ออก ๆ พร้อมกับยังคงละเลงลิ้นกับเม็ดแตดของเธอไปด้วย ในที่สุดน้องแจนก็เกร็งร่างพร้อมกับแอ่นเนินหีให้กับนิ้วและลิ้นของผมด้วยความเต็มใจ สองมือของเธอจิกลงกับโซฟาแน่น พร้อมกับหอบหายใจด้วยความเหน็ดเหนื่อย

“นี่ครั้งแรกหรือเปล่าที่น้องแจนเสียวสุดๆ บอกอาซิ” ผมกระซิบถามที่ข้างหู ซึ่งเธอก็พยักหน้าทั้งที่ยังหลับตาอย่างอายๆ

ผมแทรกร่างเข้าไปตรงหว่างขาของน้องแจน แล้วเอาควยจ่อกับโพรงหีน้องแจน ไถหัวถอกบานกับเม็ดแตดสลับกับปากช่องหี จนหัวถอกของผมฉ่ำน้ำเงี่ยนจากช่องหีของน้องแจน น้องแจนซึ่งกำลังนอนหลับตาด้วยความอายผสมกับหมดแรง รีบลืมตาขึ้นมาดูสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเนินหีของเธออย่างช้าๆ แล้วเธอก็ทำท่าตกใจเมื่อมองเห็นควยของผมกำลังจ่อตรงกลางหว่างแคมหีของเธอ โดยมีสองมือของผมแหวกแคมหีของเธออ้าออกเต็มที่ พร้อมที่จะดันควยเข้าไปในเรือนร่างของเธอ

“อุ๊ย…อา…ทำไมใหญ่ยังงี้..หนูกลัว…อย่าใส่เข้าไป..อย่า…โอ๊ยยย….”

น้องแจนร้องห้ามแต่ไม่ทันเสียแล้ว หัวถอกบานที่เปียกเยิ้มแหวกผ่านกลีบแคมเข้าไปในช่องหีของเธอจมเงี่ยง แคมหีอวบรัดหัวควยของผมจนปลิ้น ความคับแน่นทำให้ผมยังไม่กล้าแทงควยลึกเข้าไป ต้องแบะแคมหีให้อ้าออกแล้วใช้ปลายนิ้วคลึงเม็ดแตดของน้องแจนไปพลางๆก่อน

“อูยยยย์….ซี๊ดดดดด…หนู..เสียว..ค่ะ…อา…” น้องแจนครางพร้อมกับเริ่มร่อนเนินหี

ผมยังคงคลึงเม็ดแตดพร้อมกับกระดกก้นส่งลำควยล้ำลึกเข้าไปเข้าไปในช่องหีของน้องแจนทีละน้อย ลำควยของผมรั้งกลีบแคมเข้าไปในช่องหีจนต้องคอยแบะกลีบแคมอ้าออกเป็นครั้งคราว เมื่อควยของผมล้ำลึกเข้าไปในช่องหีของน้องแจนได้ครึ่งลำ ผมก็ละนิ้วจากเม็ดแตดแล้วแบะขาของน้องแจนออกสุดล้า ถอนควยออกจากช่องหีของน้องแจนช้า ๆ จนถึงหยักหัวถอก แล้วก็แทงควยกลับเข้าไปใหม่ช้า ๆ โดยเน้นให้ลำควยครูดติ่งแตด ผมกระเด้าลำควยเข้าออกช่องหีของน้องแจนเนิบ ๆ แล้วค่อย ๆ เพิ่มความล้ำลึกเข้าไปเรื่อย ๆ ทีละนิดละหน่อยที่ลำควยของผมชำแรกลึกเข้าไปในช่องหีของน้องแจน พร้อม ๆ กับที่ลำควยก็เสียดสีกับเม็ดแตดเน้น ๆ ทำให้น้องแจนคงทนต่อความเสียวซ่านไม่ไหว

“อูยยย์…อา…ขา…หนู…ทน..ไม่..ไหว…แล้ว…โอย..ย..ย…”

ในที่สุด น้องแจนก็เสร็จสมกับการกระเด้าเย็ดของผมโดยที่ควยยังเข้าไปในช่องหียังไม่หมดลำด้วยซ้ำ น้องแจนครางเสียงดังลั่นพร้อมกับแอ่นเนินหีขึ้นสูงในจังหวะเดียวกับที่ผมก็แทงควยเข้าไปในช่องหีของเธอสุดลำ หนอกควยของผมอัดกับเนินหีของน้องแจนแนบแน่น ผมแช่ลำควยไว้ในช่องหีจนสังเกตว่าน้องแจนหายเหนื่อยและช่องหีค่อยคลายความคับแน่นลงบ้าง ผมจึงถอนควยออกมาช้า ๆ จนถึงเงี่ยงหัวถอกแล้วจึงแทงกลับเข้าไปในช่องหีใหม่ช้า ๆ หลังจากนั้นจึงเริ่มกระเด้าลำควยเย็ดช่องหีของน้องแจนอย่างต่อเนื่อง

“อูยยย์…อา…ขา…มัน…แน่น…จัง…เลย…โอยยยย…มัน…เสียว…ค่ะ…” คราวนี้น้องแจนร้องครางพร้อมกับใช้สองมือยึดแขนผมแน่น

“อาก็เสียวเหมือนกัน หีน้องแจนรัดควยอาแน่นเหลือเกิน ซี๊ดดดด…ดีอะไรอย่างนี้” ผมเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นทีละน้อย แล้วก็เร็วขึ้นๆจนเร่งกระเด้าเย็ดไม่ยั้ง

“น้องแจน…จ๋า…อา..จะ..เสร็จ…แล้ว…หี…น้องแจน…ดี…จัง…เลย…อา…ทน…ไม่…ไหว…แล้ว….โอย…”

“หนู…ก็…ทน…ไม่…ไหว…แล้ว…ค่ะ…อา…ขา……ซี๊ดดด….อูยยยย์…”

ผมแทงควยอัดแน่นเข้าไปในช่องหีน้องแจน พร้อมกับลำควยก็เกร็งกระดกแล้วฉีดน้ำกามเข้าไปในโพรงหีของน้องแจนอย่างทะลักทะลาย ผมฟอนเฟ้นสองเต้าของน้องแจนอย่างเมามัน โดยยังไม่ยอมถอนควยออกจากช่องหีของเธอ เพราะยังหวังที่จะเย็ดเธออีกจนกว่าจะหนำใจ แต่ในขณะที่ผมคลึงเคล้นสองเต้าของน้องแจน และควยของผมก็เริ่มแข็งตัวขึ้นทีละนิด ก็ได้ยินเสียงพี่ชายผมเดินลงบันไดมา

“ใครน่ะ ทำอะไรกัน” ผมรีบตอบพี่ชาย

“น้องแจนเพื่อนน้องเอมาค้างที่บ้านด้วยน่ะ พี่มาก็ดีแล้ว ผมเสร็จพอดี พี่มาช่วยผมหน่อยนะ”

“แล้วน้องเอไปไหน”

“นอนอยู่ในห้อง ไม่รู้หรอก ว่าแต่ว่าพี่เร็วๆแล้วกันเดี๋ยวน้องเอตื่นมาเห็น” พี่ชายผมก็ทั้งเมาทั้งเงี่ยนพอกันเพราะไม่ค่อยได้เย็ดใครเท่าไหร่ ยิ่งสาวเอ๊าะๆขาวๆอวบๆอย่างนี้ด้วย พี่จึงไม่รอช้า รีบถอดเสื้อผ้าทันที ผมยกสะโพกของน้องแจนจนเนินหีลอยขึ้นสูง ก่อนจะถอนควยออกมา แล้วบอกกับพี่ชาย

“เอาเลยพี่ หีชั้นหนึ่งเลย ดูดตอดสุดๆ”

พี่เอื้อมมือมารับสะโพกของน้องแจน แล้วจ่อหัวถอกเข้าหาเนินหีของเธอ ควยของพี่เล็กกว่าควยของผมเล็กน้อย แต่หัวควยของพี่ถอกบานกว่าหัวควยผม พี่ใช้หัวเข่ารองสะโพกของน้องแจนแล้วเอื้อมมือมาแหวกกลีบแคมอวบออก จ่อหัวถอกเข้าหว่างกลีบแคมโดยมีสายตาของน้องแจนจับจ้องที่เนินหีของตัวเองไปด้วย พี่ค่อย ๆ แทงหัวควยแหวกผ่านกลีบแคมเข้าไปในช่องหีช้า ๆ

“อูยยยย์….ซี๊ดดดด…” น้องแจนร้องครางออกมาพร้อม ๆ กับที่หัวควยถอกบานของพี่ผมครูดผนังช่องหีเข้าไปหว่างกลีบแคมจนสุดโคน พี่ปล่อยสะโพกของน้องแจนลงกับที่นอน แล้วช้อนข้อพับใต้เข่าแบะอ้าเพื่อให้ช่องหีของน้องแจนรับควยเต็ม ๆ ก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดทันที

“..เสียว…อูยยย์…ซี๊ดดด….” น้องแจนครางพร้อมๆกับส่ายสะโพกรับการกระเด้าเย็ดของพี่ผมหรือพ่อเพื่อนอย่างเต็มใจ พี่กระเด้าลำควยเย็ดหีน้องแจนด้วยความเงี่ยนสุด ๆ กระเด้าควยเย็ดเน้น ๆ เข้าออกช่องหีน้องแจนสุดลำทุกครั้ง พี่เร่งความเร็วในการเย็ดขึ้นทีละน้อย

“โอย.ย.ย…ซี๊ด…หี….ดูด..ควย….ทน..ไม่..ไหว..แล้ว..”

พี่กระเด้าลำควยเย็ดช่องหีอีกสองสามครั้ง ก่อนที่จะแทงควยอัดเข้าไปในช่องหีของน้องแจนจนสุดโคน แล้วกระฉูดน้ำควยเหนียวหนึบเข้าไปอย่างทะลักทะลาย

“พี่ยกสะโพกน้องแจนขึ้น อย่าเพิ่งให้ควยหลุดออกมานะ นั่นแหละ เอาละ ยกสะโพกให้สูงไว้แล้วค่อย ๆ ถอนควยออกมา” ผมบอกพี่ก่อนจะขยับร่างมายืนแทนที่พี่ แล้วแทงควยเข้าไปในช่องหีของน้องแจนจนสุดลำอีกครั้ง หลังจากนั้นจึงวางร่างของน้องแจนลงกับโซฟา ก่อนจะใช้สองมือเคล้นคลึงสองเต้าเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างต่อเนื่อง แล้วพลิกร่างของน้องแจนขึ้นมาคร่อมเหนือร่างผม พี่ชายผมก็รู้งานไม่รอช้า ขยับร่างไปยังบั้นท้ายของน้องแจนที่ลอยโด่งอยู่ ใช้นิ้วถูเมือกลื่นบริเวณเนินหีของน้องแจน แล้วจ่อปลายนิ้วเข้ากับรูก้น สอดปลายนิ้วเข้าไปในรูก้นของน้องแจนเบา ๆ แค่ข้อ แล้วชักเข้าออกช้า ๆ

“จะทำอะไรน่ะ อย่านะ ไม่เอานะ อูยย์… หนูเสียว”

เสียงน้องแจนร้องห้ามในตอนแรก แต่พอนิ้วของพี่ผมเข้าไปในรูก้นได้เกินครึ่ง จากเสียงร้องห้ามก็เปลี่ยนเป็นครางด้วยความซ่านเสียวแทน ผมกดสะโพกของน้องแจนกระเด้าเย็ดกับลำควยเน้น ๆ ส่วนพี่ก็แทงนิ้วเข้าไปในรูก้นของน้องแจนจนสุด ก่อนจะถอนนิ้วออกมาแล้วจ่อหัวถอกเข้าแทน พี่แหวกแก้มสะโพกน้องแจนออก แล้วจ่อหัวถอกเข้าหารูก้น

“โอย…..อย่า….มันแน่น…เอาออก…” น้องแจนร้องพร้อมกับพยายามส่ายสะโพกเพื่อให้ควยของพี่หลุดจากรูก้น แต่ผมอัดควยแน่นกับช่องหีของเธอ พร้อมกับกอดร่างเธอไว้แน่นจนน้องแจนทำอะไรไม่ได้มากนัก พี่แทงควยล้ำลึกเข้าไปในรูก้นของน้องแจนทีละน้อย จนจมหายเข้าไปหมดลำ แล้วก็แช่ควยไว้นิ่ง ๆ พลางช่วยผมกดสะโพกของน้องแจนให้กระเด้าเนินหีเย็ดลำควยผมเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของน้องแจนและก็ได้ผลดังคาด เสียงครางของน้องแจนเริ่มดังขึ้น พร้อมกับเธอก็เริ่มออกแรงกระเด้าเนินหีเย็ดกับลำควยของผมเร็วขึ้น

“อูยย์….ซี๊ด..ด…ด…โอย…..หนู..เสียว..จัง..เลย…”

พี่ขยับโยกควยขึ้นลงตามร่างของน้องแจนจนกระทั่งจับจังหวะกระเด้าของเธอได้ จึงเริ่มกระเด้าลำควยเย็ดรูก้นของน้องแจนเป็นจังหวะ ผมกับพี่ต่างกระเด้าเย็ดทั้งรูหีและรูก้นของน้องแจนเป็นจังหวะเน้น ๆ

“โอยยย….ทน.ไม่ไหว…แล้ว..อูยยย์…” พี่ครางแล้วแทงควยเข้าไปในรูก้นของน้องแจนจนสุดลำ ควยกระตุกแล้วฉีดน้ำควยเหนียวหนับเข้าไปในรูก้นน้องแจน

“เสร็จแล้วก็รีบถอนควยออกมาก่อนที่มันจะอ่อนเลยพี่ แล้วพี่มาเย็ดหีน้องแจนแทนผม ผมไปต่อพี่เอง” ผมบอกพี่พร้อมกับพลิกร่างให้น้องแจนหงายร่างขึ้น ผมยกสะโพกของน้องแจนให้ลอยสูงขึ้น แล้วถอนควยออกมา ก่อนจะขยับร่างให้พี่แทงควยที่ยังแข็งตัวเข้าไปในรูหีของน้องแจนแทน หลังจากควยของพี่อัดแน่นเข้าไปหมดลำ ผมก็พลิกร่างจนน้องแจนคว่ำหน้ายกก้นโด่งรอรับควย ผมนั่งคุกเข่าตรงบั้นท้ายของน้องแจน แบะแก้มสะโพกเธอออกจนเห็นรูก้นเต็มตา น้ำควยของพี่ยังซึมออกมาจากปากทางรูก้นน้องแจน ผมจ่อหัวถอกบานที่ยังเปียกเยิ้มด้วยน้ำเมือกจากรูหีของน้องแจนเข้าหารูก้นแล้วกระทั้นลำควยไปข้างหน้าเบา ๆ

“โอยยย…มันแน่นจังเลย…….” น้องแอนอดครางออกมาไม่ได้แม้จะโดนเย็ดรูก้นไปแล้วครั้งหนึ่ง ผมกระชับสองมือกับเอวของน้องแจนพร้อมกับขยับโยกลำควยเพื่อคว้านรูตูด แล้วจึงกระทั้นลำควยไปพร้อม ๆ กับรั้งสะโพกของน้องแจนเข้าหาตัว ลำควยผมค่อย ๆ จมหายเข้าไปในรูก้นเธอทีละน้อย ในที่สุดความพยายามของผมก็ประสบผลสำเร็จ ควยยาวใหญ่ทั้งลำจมหายเข้าไปในรูก้นของน้องแจนจนสุดโคน

“โอย..ย…..มันแน่น…อูยยย์……เอา..อีก..แล้ว..เหรอ..คะ..” น้องแจนครางเมื่อรู้สึกว่าควยของพี่ผมที่อัดแน่นในรูหีเริ่มแข็งตัว พร้อมกับกระเด้าเย็ดเนิบ ๆ อีกแล้ว เราต่างกระเด้าเย็ดทั้งรูหีและรูก้นน้องแจนใหม่อีกครั้ง สองมือของผมสอดเข้าไปเคล้นสองเต้าอวบ ซึ่งยิ่งเพิ่มความเสียวให้น้องแจนอย่างเต็มที่

“โอยยย……หนู…ทน..ไม่..ไหว…แล้ว…” น้องแจนครางพร้อมกับส่ายสะโพกสู้กับลำควยของผมกับพี่อย่างไม่ลดละ จนผมและพี่เห็นว่าน้องแจนเสร็จสมสุดยอดไปแล้ว จึงหยุดการกระเด้าลำควยชั่วคราว เพื่อชะลอการหลั่งให้เนิ่นนานออกไป แต่ผมก็ยังคงใช้สองมือปลุกเร้าสองเต้าเต่งของน้องแจน พร้อมกับพี่ก็ยังใช้ปลายนิ้วคลึงติ่งแตดที่ยังคงแข็งตัวเป็นไต ดังนั้น แม้จะเพิ่งเสร็จสมไปหยก ๆ แต่เมื่อถูกปลุกเร้าอย่างต่อเนื่อง น้องแจนก็เริ่มขยับสะโพกขึ้นมาอีก เป็นสัญญาณว่าเธอพร้อมที่จะให้ผมกับพี่กระเด้าเย็ดใหม่อีก

“หี….ดูด…ควย….ทน..ไม่..ไหว…แล้ว…” พี่ร้องเสียงดัง พร้อมกับกระเด้าเย็ดถี่ยิบ ก่อนอัดควยทั้งลำเข้าไปในรูหีของน้องแจน แล้วกระฉูดน้ำควยเข้าไปในโพรงหี

“หนู…ก็..ทน..ไม่..ไหว..แล้ว..ค่ะ….”

“โอววว โอยย.เสร็จ…แล้ว.ว.ว.ว.ว…..” ผมก็ร้องพร้อมกับอัดควยเข้าไปในรูก้นของน้องแจน แล้วกระฉูดน้ำควยเข้าไปในรูก้นเธออย่างไม่ยั้ง

น้องแจนนอนหอบหายใจรวยริน เราต่างถอนลำควยออกมาจากรูหีและรูก้นของเธอ หลังจากนั้นพี่ผมก็อุ้มเธอเข้าไปในห้องน้ำ พี่วางร่างเธอในอ่างอาบน้ำทั้งๆที่เธอยังหลับตาด้วยความเพลีย พี่ค่อยๆถอดฝักบัวออกให้น้ำฉีดแบบเป็นเส้นตรงๆ พอปรับน้ำพอดีแล้วพี่ก็จับขาเธอถ่างออกจนเห็นเม็ดแตด แล้วค่อยๆบรรจงเล็งฉีดน้ำให้ตรงกับเม็ดแตดของน้องแจนพอดี ผมเองก็ช่วยขยำเฟ้นฟอนอกอวบเต่งของน้องแจนไม่หยุดมือ อกเด็กสาวซิงๆมันแข็งสู้มือดีจริงๆครับ หัวนมก็เม็ดเล็กนิดเดียวน่ารักแข็งเต่งเป็นไต น้องแจนขยับสะโพกแอ่นแดะตามจังหวะที่ถูกน้ำฉีดกระทบเม็ดแตด พี่ผมเมามันมาก คงอยากทำแบบในหนังเอ็กซ์เลยกระตุ้นเม็ดแตดน้องแจนด้วยสายน้ำจนน้องแจนถึงจุดสุดยอด ร้องลั่นครางไม่เป็นภาษาลั่นห้องน้ำ

“โอวว โอยยย ซี้ดดด อาวว์ อูยยย อู๊วววว ซี้ดดด โอ้วววววววววววววววววววววววว”

พี่ผมยังไม่หนำใจอุ้มน้องแจนขึ้นไปนั่งบนเคาน์เตอร์หน้ากระจก จับเธอนั่งชันเข่าหันหน้าให้กระจก แล้วแหวกแคมหีน้องแจนออก บี้เม็ดแตดเธอ ตกเบ็ดให้เธอหน้ากระจก ซึ่งน้องแจนก็มองอย่างตื่นเต้น อย่าว่าแต่เธอเลยครับ ผมยังตื่นเต้นเลย มือไม้ผมขยำไปทั่วตัวเธอเท่าที่จะสามารถทำได้ พี่คลึงเม็ดแตดเธอจนน้ำเธอแตกอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้พี่ก็จับเธอหันหน้ามาแล้วสอดใส่ควยเข้าไปเย็ดหีเธออย่างเมามัน เท่านั้นยังไม่พอ พี่ยังจับขาทั้งสองข้างของน้องแจนพาดบ่าเล่นเอาน้องแจนร้องเสียงหลง

“อุ๊ยๆๆๆ อูววว โอ้วววว เสียววว อูววววว อูยยยย”

ตลอดคืนนั้นผมกับพี่ผลัดกันเย็ดน้องแจนจนสว่าง เราเย็ดเธอทุกท่าไม่ว่าจะเป็นกวางเหลียวหลัง ลิงอุ้มแตง ริมขอบโซฟา ฯลฯ จนหมดแรงไปตามๆกัน ผมกับพี่ขึ้นไปนอนในห้องชั้นบนหลังจากแต่งตัวให้น้องแจนเรียบร้อยเหมือนเดิมแล้วก็อุ้มเข้าไปให้นอนกับน้องเอในห้อง ซึ่งน้องเอก็หลับสนิทคงจะทั้งเมาทั้งเพลีย ไม่รู้เรื่องเลยว่าเพื่อนสาวโดนอากับพ่อเย็ดกันอย่างเมามัน วันรุ่งขึ้นทั้งพี่ทั้งผมตื่นสายมาก เมื่อลงมาข้างล่างก็เจอแต่น้องเอบอกว่าน้องแจนกลับไปแล้ว หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้เจอน้องแจนอีกเลย แต่ผมกับพี่มักจะคุยเรื่องน้องแจนกันบ่อยครั้งด้วยความประทับใจที่ได้เย็ดสาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้งด้วย เยี่ยมจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More