เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์

เรื่องเสียว เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์

เฟม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว แต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายค่าห้องเช่าค่ะ เสียงเฟมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 2,500 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 2,650 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม !!! ได้ครับเดี๋ยวรอผมปิดร้านก่อนเดี๋ยวผมจะขึ้นไปเปลี่ยนให้ ประมาณ 2 ทุ่ม ผมก็ขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟที่ห้องของเฟม ก๊อก ๆๆๆ มาเปลี่ยนหลอดไฟให้ครับ รอแป๊บค่ะ เมื่อประตูเปิดออก ภาพที่ผมเห็นคือ เฟมนุ่งกระโจมอกแล้วมีผ้าห่อตัว 1 ผืน ผมยืนมองแบบตะลึงอยู่พักนึง พี่คะ พี่คะ ผมตื่นจากภวังค์ หลอดไหนครับที่เสีย… อืม !!! อยู่ในห้องน้ำค่ะ แล้วผมก็เดินไปที่ห้องน้ำของเฟม กลิ่นที่หอมจากสบู่ที่เฟมเพิ่งอาบน้ำเสร็จมันช่างเย้ายวนให้น่าเอาเธอเสียเหลือเกิน เมื่อผมเปลี่ยนหลอดไฟเสร็จผมก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเดินมาที่เฟม แล้วบอกว่าเปลี่ยนเสร็จแล้วนะครับ เฟมก็ตอบมาว่าขอบคุณค่ะ เออ !!! แฟนไม่อยู่เหรอครับ ผมถามอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจ อ๋อ แฟนไปทำงานแล้วค่ะ ( เสร็จโจรล่ะ ) ผมคิดในใจ เอ่อ !!! คุณครับ ทำไมคุณถึงสวยอย่างนี้ ผมเห็นแล้วอดใจไม่ใหวเลย ผมขอมีอะไรกับคุณได้มั้ยครับ พูดเสร็จผมก็เดินเข้าหา พร้อมทั้งกอดไซร้ซอกคอที่หอมกรุ่น อุ๊ย !!! ว๊าย !!! พี่อย่านะ ไม่งั้นหนูจะร้องให้คนช่วยนะ ผมไม่ฟังเสียง เอาปากประกบปากเพื่อไม่ให้เธอร้อง

แล้วใช้มือล้วงเข้าไปในหอยของเธอเพราะว่าเธอยังอยู่ในชุดกระโจมอก จากนั้นใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูสวาทของเธอทั้งล้วงทั้งแทงทั้งแยงเพื่อที่จะให้เธอได้หยุดร้อง จากอาการที่ดิ้นรนกลับเปลี่ยนเป็นโอนอ่อนอย่างง่ายดายด้วยนิ้วของผมเองผมเริ่มเอาปากออกจากปากเธอแล้วกระซิบเบาๆ กับเธอว่า ให้ผมนะผมขอ เธอไม่พูดอะไรได้แต่เงียบผมเริ่มไซร้ซอกคอลงมายังเนินอกที่พอดีมือกำ ไล่ลงไปยังสะดือแล้วลงไปยังหอยที่หอมกรุ่นจากนั้นผมให้ลิ้นเลียหอยเธออย่างไม่รังเกลียด หอยเธอผ่านการใช้งานมาแล้วเพราะว่าเธอมีสามีแล้ว ผมเริ่มฉกตวัดเลียที่เม็ดแตด สลับกับดูดกินน้ำหอยของเธอที่ใหลออกมาโดยตลอด โอยยยย…อูยยยย….. พี่อย่าเลียเลยนะ หนูเสียว อืมมมม…….อ๊ะ ผมเริ่มรู้แล้วเธอเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว ผมถอดกางเกงพร้อมกางเกงในออก มาเพื่อที่จะงัดเอาท่อนเอ็นของผมออกมาสอดใส่รูเมียของชาวบ้านเค้าแล้ว โห…. พี่ทำไมใหญ่จังอ่ะ ของแฟนหนูเค้ายังไม่ใหญ่เท่านี้เลย ผมไม่รอช้าจับท่อนเอ็นจ่อที่ปากรูสวาทเธอทันที อ๊ะ.. โอยยย…….ซี๊ดสสสสสสส…… ทำไมมันใหญ่ได้ใจอย่างนี้นะ ผมใส่ไปครั้งแรก ได้แค่ครึ่งลำแล้วพยายามดันต่อจนมิดลำจากนั้นก็ตามสเต็ป ซอยเข้า-ออกอย่างช้าๆ เพิ่อที่ให้เธอได้ลิ้มรสความเสียวจากการเสียดสี ของท่อนเอ็นที่เสียดสีกับหอยเธอ โอยยยยยย…….อูยยยยยยย….เสียวกว่าเอากับแฟนเยอะเลยอ่ะ อูยยยยยยย…….พี่เร่งเถอะ หนูทนไม่ใหวแล้ว ทำเร็วๆ หน่อยนะ หนูจะไม่ใหวแล้ว ผมเริ่มเร่งตามที่เธอสนองมาอย่างว่าง่าย เพราะว่าถ้าเสร็จผมต้องมีรอบ 2 รอบ 3 รอบ 4 ตามมาอีกแน่ๆ เพราะว่าผัวเธอไม่อยู่ ผมซอยเข้า-ออกอยู่สักพักก็ฉีดน้ำรักพุ่งใส่โพรงมดลูกเธออย่างล้นหลามเพราะว่า ไม่ได้เอาหีหญิงมาหลายวันแล้ว

ผมแช่ท่อนเอ็นอยู่นานแล้วค่อยๆ ชักออกมาแล้วมองน้ำรักที่ผมฉีดใส่หอยเธอค่อยๆ ใหลออกมาจากหอยเธอที่ละนิด ๆ แล้วผมก็นอนกอดเธอ ผมบอกว่า หอยเธอน่าเย็ดจัง แม้จะมีผัวแล้วก็ตาม ผมเอามือเธอมาจับท่อนเอ็น ผม รูดขึ้น รูดลงแล้วก็นอนคุยกันฉันท์ผัวเมียทั้งๆ ที่ผมนอนแทนที่ผัวเธอ พี่ปล่อยน้ำใส่หอยหนู หนูต้องท้องแน่เลย เพราะว่าหนูไม่ได้กินยาคุมมานานแล้ว ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกพี่ก็เป็นผัวเธอคนนึงเหมือนกัน ( ผมคิดในใจว่าถ้าเธอท้องลูกคงต้องเป็นลูกผมแน่ๆ เพราะว่าผมปล่อยจนหมดแม็กเลย ) เธอเล่นท่อนเอ็นผมอยู่สักพักท่อนเอ็นผมก็แข็งขึ้นมาอีกครั้งนี้ผมลองใจเธอ ผมจับเอาท่อนเอ็นมาจ่อที่ปากเธอแล้วบอกว่า อม ให้ผมได้มั้ย เธอไม่พูดอะไรแต่เอาปากงับท่อนเอ็นผมอย่างว่าง่าย แล้วเธอก็ดูดเลียอย่างคล่องแคล่ว ผมเสียวหัวมากๆ เธอใช้ปากเก่งจริงๆไม่รู้ว่าผัวเธอ ให้เธอทำทุกวันหรือเปล่า เธอดูดกินจนผมเกือบจะไม่ใหวเลยถอนท่อนเอ็นออกจากปากเธอแล้วจ่อไปที่หอยเธออีก จากนั้นซอยเข้า-ออกอย่างบ้าคลั่ง เพราะผมไม่ใหวแล้ว อูยยยยยยย……..โอยยยยย……….อูยยยยย…….. พี่ไปอดอยากมาจากไหนไม่เคยเย็ดหี เหรอ ผมเลยแกล้งบอกว่า อืม !!! ไม่เคยเลยต้องเอาให้หนัก ๆ ไงยิ่ง”เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วด้วยยิ่งเย็ดมันส์” ผมจับพิมพลิกตะแคงแล้วกระหน่ำซอยอย่างเมามันส์ แรงมีเท่าไหร่ผมใส่ไม่ยั้งแล้วตอนนี้ โคกหอยของเฟม กระแทกกับโหนกท่อนเอ็นผมดัง ปั๊ปๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นจังหวะเร็วมากเฟม เองก็ครางลั่นเลยโดยไม่สนใจว่า ข้างห้องจะคิดยังไง ยังไม่สะใจผมจับเอวของเฟมพลิกอีกให้อยู่ในท่าหมา

จากนั้นก็กระแทกๆ อีกนับครั้งไม่ถ้วน ซี๊ดส์สสสสสสส……..เสียวหีดีเหลือเกินพี่จ๋าาาา อูยยยยยยยย……เย็ดมันส์จัง โอยยยยย…..อูยยยยยยย……อูยยยยยยยยย เย็ด มันส์อย่างนี้มีเมีย สงสัยเมียจะให้เย็ดทุกวันแน่ๆ เลยเนี่ย ผมเลยบอกว่ามาเป็นเมียพี่ลับๆ เอามั้ยอย่างให้ผัวรู้ล่ะ เอามั้ย เอามั้ย ผมพูดด้วย ทั้งกระแทกตามคำพูด อูยยยยยย……อูยยยยยยย…….อูยยยยยยย…เอา…อูยยยยยยยยย เอา..ก็..เอา..จ๊ะ..หนูยอมพี่แล้วหนู ยอมให้พี่เย็ดหนูทุกวันเลย เย็ดแทนผัวหนูเลยก็ได้ ผมได้ย้นอย่างนั้น ผมยิ่งรีบเร่งซอยอย่างไม่คิดชีวิต จนเกิอบใกล้จะเสร็จผมถอนท่อนเอ็นออกจากรูสวาทของเฟมแล้วเอามาจ่อที่ปากเฟม แล้วให้เฟมอมให้ พอเข้าปากเฟมได้ประมาณ 3-4 นาที น้ำรักผมก็ฉีดพุ่งเข้าไปในปากเฟม ผมดันท่อนเอ็นจนมิดลำโดยไม่รู้ว่าจะแทงคอหอยเฟมหรือเปล่า รู้แต่ว่าขอให้น้ำรักผมได้เข้าไปอยู่ในปากเฟมให้หมดแล้วให้เฟมดูดกลืนกินให้หมดมันช่างมีความสุขมากๆ เวลาเห็นผู้หญิงกินน้ำรักเราแล้ว กลืนลงไปในท้อง ผมว่าทุกๆ คนก็คงมีความสุขเช่นเดียวกับผม ผมชักท่อนเอ็นออกมาแล้ว ให้เฟมเลียดูดกันน้ำรักผมให้หมดจนไม่เหลือติดท่อนเอ็นเลย หลังจากนั้นเราก็นอนกอดก่ายกันอยู่สักพัก จากนั้นก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกันต่อผมจัดการกับเฟมไปถึง 7 ยกเกือบรุ่งสาง ก่อนที่ผัวตัวจริงเธอจะมาเห็นเข้าซะก่อน และในเวลาที่ผัวของเฟมเข้าทำงานกะกลางคืน หรือกลางวันผมก็จะดอดมากระแทกหอยเธอตลอดเวลา

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More