เย็ดนักศึกษา ร้อนสวาทอย่างมันส์

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษา ร้อนสวาทอย่างมันส์

เดือนเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วเดือน มาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับเดือนในชุดนั้น เดือนนั่งลงที่โซฟาชุดนั้น ซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวยๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นเดือนจะเป็นอย่างไรบ้าง เธอจะทนไหวมั๊ยน้า….แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้เดือนใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อน ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย เดือนใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมเดือนแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของเดือน จึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็กๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของเดือน อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว
ผมเริ่มคิดอกุศลในใจแล้ว เดือนยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ควยผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่เดือนยังไม่ทันสังเกตุ ” ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา ” ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกเดือนว่า ” เดือนจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ ” ” เดี๋ยวเดือนไปดูเองละกัน ” ว่าแล้วเดือนก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่ 4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง ระหว่างที่เดือนหยิบขวด spy มา ผมก็รีบบีบหัวควยของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ 10 วินาที นับจากที่เดือนเดินไป มันได้ผลครับ ควยผมค่อยๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้างๆ เดือน แล้วผมกับเดือนก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก

สักพักเดือนก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อยๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของเดือนยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก ” เอาสิแต่ระวังเมาหลับ เดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ ” เดือน กลับบอกว่า ” เอาสิพี่ปล้ำก็ดี ไม่มีใครปล้ำเดือนมาเกือบเดือนแล้ว ” อูย…..เดือนตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวควยสิครับ เดือนกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวนวลของเดือน เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ หัวเราะไปกินไป ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหีของเดือนครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหีแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อเดือนเอามือมาลูบแขนผมไปมา แล้วเดือนถาม ผมว่า ” แล้วพี่หนุ่มอยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอค่ะ ” ” ไม่เห็นพี่หนุ่มคบกับใครบ้างเลย ” ” ผมก็บอกว่าผมยังไม่เจอใครที่น่ารักๆ น่าเอา แบบเดือนนี่ครับ ” เดือนก็เขินอายม้วนบอกผมว่า ” ” เดือนก็เหงาก็ว้าเห่ว อยากมีใครสักคนมานอนกอดนอนเย็ดอยู่ข้างๆ บ้าง เดือนจะทำไงดีค่ะ ” เดือนเริ่มน้ำตาซึมออกมา ” เอ่อ….พี่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะทำไงให้เดือนรู้สึกดีขึ้นหน่ะ…..แต่ถ้า เดือนอยากร้องไห้ก็ร้องเถอะพี่จะคอยปลอบเดือนเอง ” เดือนก็เลื่อนตัวเข้ามากอดผมแล้ว ร้องไห้เบาๆ ” พี่หนุ่มดีกับเดือนจังเลยนะค่ะ ” ใบหน้าของเดือนใกล้ชิดกับหน้าของผม ปากของเดือนก็แดงระเรื่อ น่าจูบเหรอเกินครับ เดือนหลับตาลงเผยอปากนิดนึง แบบในหนังเอ็กซ์….ผมควรทำไงดีครับคิดไม่ออกจริงๆ ครับตอนนี้….

ผมจูบปากเดือนอย่างดูดดื่มโดยที่เดือนไม่ปัดป้องเลยครับ ผมแลกลิ้นกับเดือนอย่างมีอารมณ์เต็มที่ เสียงหายใจของเดือนเริ่มแรงขึ้นๆ จนผมรู้สึกได้จากการที่หน้าอกของเดือนกระเพื่อมขึ้นลงอย่างรุนแรง เดือนลูบไล้ไปตามตัวของผมซึ่งตอนนี้ควยผมแข็งเต็มที่แล้ว เดือนก็คว้าหมับเข้าที่ท่อนควยอันแข็งแกร่งของผม เดือนครางออกมา ” พี่หนุ่ม….ควยพี่หนุ่มใหญ่จังเลย น่าเอามาเย็ดหีเดือนจังเลย ” เดือนเธอคงเงี่ยนมาก ผมเริ่มเอามือเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของเดือนออกพร้อมกับเอื้อมมือไป ปลดตะขอบราของเดือนออก เต้างามๆ ของเดือนอวบอิ่มท้าทายสายตาผมมาก หัวนมเดือนเล็กนิดเดียว สีชมพูระเรื่อ ผมก้มลงดูดหัวนม ของเดือนเบาๆ เดือนครางกระเส่า แอ่นหน้าอกให้ผมดูด อย่างคนร่านสวาทอยากโดนเย็ดเต็มที่ ผมรูดกระโปรงนักศึกษาของเดือนขึ้นมาที่สะโพก แล้วรูดกางเกงในเดือนลงมาค้างที่ขาเอาไว้ เดือนทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากหัวนมยังเป็นสีชมพูเรื่อๆ ขนาดประมาณ 34 นิ้วได้ หัวนมนี้แข็งเป็นไตชูช่อไม่หย่อนยาน ส่วนที่เนินหีนั้นก็มีเส้นหมอยดกดำมากมองดูแล้วสวยงามมากทีเดียว ความฝันที่เคยคิดว่าจะได้เย็ดหีสาวๆ ในชุดมหาลัยเป็นจริงแน่ๆ แล้วครับ ผมจะไม่ถอดเครื่องแบบนักศึกษาของเดือนออก อยากเย็ดหีเดือนทั้งชุดนักศึกษาอย่างงี้แหล่ะครับ นิ้วผมทำงานอีกครั้ง โดยการเอานิ้วกลางปาดไปที่ร่องหีของเดือน มันมีน้ำหีของเดือนเยิ้มไหลออกมารดหน้าของผมเลยครับเพราะเดือนนั่งทับผมอยู่ เดือนกระตุกแรงๆ ทันที ที่นิ้วผมเขี่ยโดนเม็ดแตดเดือน เดือนก็ปล่อยน้ำหีออกมาอีกระรอกหนึ่ง ผมพึ่งเคยเห็นผู้หญิงน้ำเงี่ยนแตกง่ายขนาดนี้ก็วันนี้แหล่ะครับ ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องรูหีของเดือนต่อ ด้วยความเมามันส์ ซอยนิ้วชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว รูหีเดือนก็ตอดรัดนิ้วของผมอีกครั้ง ในเวลาติดต่อกันไม่ถึง 2 นาที เดือนก็ปล่อยน้ำหีออกมาอีกแล้วครับ ผมได้ใจเลยพาเดือนเดินไปที่ห้องนอนผม จับเดือนนอนลงแล้วแหกขาเดือนออก ผมก้มลงไปเลียที่ร่องหีของเดือน เดือนครางระงมเสียงดังลั่นห้องเลยครับ ผมเลียเม็ดแตดเดือนอีกพร้อมกับเอานิ้ว แยงเข้าไปซอยหีเดือน เดือนดิ้นทุรนทุราย

สักพักเดือนหนีบหัวของผมเอาไว้แน่น พร้อมกับเสร็จไปอีก1 ที ผมเองก็เหนื่อยเหมือนกัน จึงนอนลงข้างๆ เดือน เดือนบอกผมว่าพักเหนื่อยแป๊บหนึ่งนะพี่หนุ่ม เดือนจะตายอยู่แล้วเดือนเสร็จ 4 ครั้งติดๆ กันเลยพี่ ผมจึงนอนกอดกับเดือนไปพลางๆ เพื่อพักเหนื่อย เดือนลูบไล้แผงอกของผมซึ่งมีขนหน้าอกแล้วดึงเล่นเบาๆ แล้ว ก็ควานมือมาที่เป้ากางเกงผม เดือนสอดมือเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยผมแล้วรูดขึ้น รูดลง ช้าๆ เดือนพลิกตัวกลับมา เอานิ้วเรียวลูบไล้ไปตามแผงอกของผมมาหยุดที่หัวนม แล้วก้มลงมาเลียวนช้าๆ ปากเดือนดูดหัวนมผมที่ละข้าง สุดเสียวเลยครับ เพราะเดือนก็จัดว่าเป็นสาวไฟแรงคนหนึ่งเหมือนกัน เดือนเริ่มลงมาที่หน้าท้องผมผ่านสะดือและถอดกางเกงบอลผมออก มือของเดือนยังจับท่อนควย ผมไว้แล้วชักเบาๆ เดือนไม่ยอมลงไปดูดควยผมสักที ผมรอลุ้นอยู่ แต่เดือนกลับเลยไปที่ต้นขาผมเลียที่ขาอ่อนผมแล้ววนมาที่หัวเหน่าไม่ยอมแวะ ทักทาย ท่อนควยผมเลย ผมจึงเร่งเดือนโดยการเอามือเขี่ยหัวนมเดือนทั้ง 2 ข้าง เดือนเริ่มเอี้ยวตัวหลบ แกล้งผมดีนักผมจึงขยี้หัวนมของเดือนแรงขึ้นอีก เดือนก็ร้องคราง เสียงดังเลยทีนี้ ” อูยยยยยส์…พี่หนุ่มขาาาาา….เดือนเสียว….พี่หนุ่มอย่าแกล้งเดือนสิค่ะ” ” ก็เดือนแกล้งทรมานพี่ก่อนนี่ครับ เดือนไม่ยอม อมควยของพี่ซะที ” เดือนก็ยิ้มเขิน พร้อมทั้งเอาลิ้นแตะที่หัวควยผมเบาๆ เลียที่หัวควยผมจนน้ำผมเริ่มเยิ้มออกมานิดหน่อยมันยืดติดปลายลิ้นเดือนออกมา เวลาที่เดือนยกหัวขึ้นมันเป็นภาพที่สวยจริงๆ เลยครับ เดือนก้มลงไปอีกทีคราวนี้เดือนอมท่อนควยผมจนมิดปากของเดือน ” อูยยยส์…นั่นแหล่ะ…เดือนจ๋าาาา…พี่เสียวที่หัวควยจริงๆ เลยเดือน…ควยพี่คับปากเดือนดีมั๊ยครับ ” ” ดีค่ะ ควยของพี่หนุ่มเต็มปากเดือนจริง ๆ ” เดือนยกหัวขึ้นบอกผมพร้อมทั้งอมท่อนควยผมต่อ เดือนดูดหัวควยผมต่ออย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีเสียงเลยครับ เดือนควบคุมปากได้ยอมเยี่ยมมาก น้ำเงี่ยนผมจะแตกเสียให้ได้ในตอนนี้เลย

ผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้เดือนพอก่อน ผมผลิกตัวกับมาอยู่ด้านบน แยกขาเรียวงามของเดือนออกจากกัน แล้วผมจับหัวควยปาดไปที่ติ่งหีของเดือนซึ่งที่หีเดือนมีน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มที่แล้ว พร้อมที่จะร่วมเล่นเกมส์สวาทที่ผมจะมอบให้ต่อจากนี้ ” อึ๊ย…อูยยยย”เดือนครางหนักมากขึ้น เมื่อผมเริ่มเอาหัวควยปักลงไป แคมหีของเดือนแบะออกจนเห็นได้ชัด ครูดหายไปตามท่อนควยที่ผมกดลงไป ทีละนิดๆ ” อูยยยยส์…….เจ็บค่ะพี่หนุ่ม….เบาๆ ก่อนนะค่ะ อูยส์…….นั่นแหล่ะค่ะ อ้าาาา….เดือนเสียวหีจังเลย ” เดือนร้องบอกผม เมื่อผมพยายามดันท่อนควยเข้าไปให้ลึกอีก ผมจึงหยุดนิ่งแล้วค่อยๆ ขยับตัวกดท่อนควยเข้าทีละนิด ทีละนิด เดือนขมิบรูหีรัดควยผมแน่น จนผมเข้าไปอีกไม่ได้ ” อย่าเกร็งสิครับน้องเดือน น้องเดือนยิ่งเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะครับ พี่จะค่อยๆ เอาท่อนควยเข้าไปนะครับ คนดีของพี่ ” ผมก้มตัวลงดูดนมเดือนเพื่อปลอบใจ เดือนกอดผมแน่น ผมดูดนมจนเดือนคลายลงไปได้เยอะ ผมจึงกดท่อนควยเข้าไปถึงครึ่งลำ ” อ้าาาา….าา ” เดือนครางออกมาพร้อมกระตุกไปทั้งตัว เดือนปล่อยน้ำเงี่ยนของเธอออกมารดท่อนควยของผมนี่เองครับ มันจึงหล่อลื่นได้ดียิ่งขึ้น ผมจึงเริ่มซอยช้าๆ พอขยับได้บ้างแล้ว ” เดือนเด้งเอวแอ่นเนินหีตามพี่สิครับเดือน เราจะเด้งสวนกันนะ” เดือนเริ่มเด้งสะโพกแอ่นเนินหีสวนกับผม ผมจึงได้ใจ ค่อยๆ ซอยควยสวนรูหีเดือนแรงขึ้นๆ จนคราวนี้เดือนรับควยของผมไว้ได้หมดทั้งท่อนแล้ว ผมซอยช้าๆ เพื่อเพิ่มความเสียวให้หีของเดือนโดยที่ผมเน้นให้ท่อนควยครูดกับติ่งหีของเดือน เวลาที่ชักเข้าชักออกจากรูหีเดือน เดือนครางกอดผมไว้แน่น ผมบดปากเดือน เดือนเอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม ลิ้นเราพันกันในขณะที่เรากำลังเย็ดกันไปด้วย ลมหายใจของเดือนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะของการซอยท่อนควยของผม ” พี่หนุ่ม….เดือนเสียวหีจังเลย…” ” เดือน …ใกล้จะเสร็จอีกแล้วค่ะ….”ผมเริ่มซอยท่อนควยเร็วขึ้น ความแน่นของรูหีเดือน ทำให้ผมเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมใกล้จะหมดความอดทนแล้วครับ ” เดือนจะกลั้นไว้ก่อน…พี่หนุ่มค่ะ….เรามาเสร็จพร้อมกันนะค่ะ”

ผมเองก็ ใกล้เต็มที่ ผมจึงจับเดือนออกจากตัวผม ผมลุกขึ้นยืน เอาตัวเดือนพาดไปที่เตียง จับเดือนหันหลังโก่งตูดมาที่ผม ผมยกขาของเดือนข้างหนึ่งวางไว้บนเตียงผมเลื่อนตัวเข้าไปประกบระหว่างกลางตัวของเดือน กลีบหีของเดือนแดงเถือก จากการซอยของผมเมื่อครู่นี้ ผมจับหัวควยผมยัดเข้าไปในรูหีเดือน คราวนี้ท่อนควยผมเข้าง่ายมากเพราะขาเดือนถ่างออกเยอะมาก ผมซอยท่อนควยต่ออย่างสุดเสียว แล้วส่งเสียงครางพร้อมกับเดือนระงมกันไปทั้งห้อง ” เอาควยเข้ามาลึกๆ เลยค่ะพี่หนุ่ม …..เดือน ใกล้จะแตกแล้ว……….โอ้ยยยย…เอาอีก…เร็วๆ อีก…แรงๆ……อีกพี่หนุ่ม…..ขาาาาา….เดือน….ใก้ลจะออก…แล้ว…..ซี๊ดดดดดส์……อ่าาาา… อ่ะ. ๆ ๆ ๆ…..อ้า….” ” แฮ่ก ๆ ๆ ๆ พี่ก็ใก้ลจะออกแล้ว…..” ผมซอยท่อนควยใส่รูหีเดือนอยู่ได้อีก 10 กว่าที ผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดเข้าในรูหีของเดือน อย่างล้นหลามน้ำเงี่ยนของผมทะลักไหลย้อยออกมาจากร่องหีไหลไปตามซอกขาของเดือน แล้วหยดลงบนที่นอน ……..เรานอนกอดกันต่ออย่างมีความสุข โดยที่ไม่ได้คิดจะล้างคราบน้ำเงี่ยน ของเราออกกันเลย เดือนกลายเป็นของผม แล้วครับคืนนั้นผมก็เย็ดกับเดือนต่ออีก 2 รอบ จนเดือนหลับเป็นตายไปเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More